[JX] Mọi người xem và giúp đỡ mình 1 chút nhé (Source JX)
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Kết quả 1 đến 8 của 8
  1. #1
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Dec 2010
    Bài viết
    140
    Thanks
    41
    Thanked 47 Times in 13 Posts

    Mọi người xem và giúp đỡ mình 1 chút nhé (Source JX)

    Tình hình là mình đã build thành công source và đã viết thêm 2 tính năng

    -Hiễn thị vạn lượng trong Hành trang và rương chứa đồ
    -Hiễn thị vòng sáng Item không bị lệch tọa độ Item trong rương và hành trang

    Nhưng không biết sao khi đeo vào thì lại không hiễn thị được vòng sáng item,mong mọi người giúp đở mình cái này
    Nếu code nhưng vậy thì tất cả các Item đều có vòng sáng hết,mình không biết set như thế nào để Item nào cần có vòng sáng thì có vòng sáng còng Item nào mình không muốn cho nó có vòng sáng thì sẽ không hiễn thị vòng sáng,Mong mọi người giúp mình với

    đây là một vài hình ảnh mình code được:

    Vòng sáng Item trong hành trang:
    [Only registered and activated users can see links. ]

    Hiễn thị vạn lượng trong hành tran:
    [Only registered and activated users can see links. ]

    Hiễn thị vạn lượng trong rương chứa đồ:
    [Only registered and activated users can see links. ]

    Đây là ảnh mà mình đeo Item vào thì không có vòng sáng,ai biết giúp mình nhé:
    [Only registered and activated users can see links. ]
    Khách viếng thăm hãy cùng chungthanhphuo xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #2
    Thành Viên Tâm Huyết KingMax's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2010
    Bài viết
    642
    Thanks
    143
    Thanked 321 Times in 125 Posts

    Ðề: Mọi người xem và giúp đở mình 1 chút nhé (Source JX)

    tức là bạn phải xác định tọa độ UI của F3 nữa ,làm tương tự với file kia ... minh đoán thôi nhé ,nhưng chắc đúng 100% đó
    Comeback JXP

  3. #3
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Dec 2010
    Bài viết
    140
    Thanks
    41
    Thanked 47 Times in 13 Posts

    Ðề: Mọi người xem và giúp đở mình 1 chút nhé (Source JX)

    Trích dẫn Gửi bởi KingMax [Only registered and activated users can see links. ]
    tức là bạn phải xác định tọa độ UI của F3 nữa ,làm tương tự với file kia ... minh đoán thôi nhé ,nhưng chắc đúng 100% đó
    Bạn có thể nói rỏ hơn cho mình hiểu được không,bạn cho mình ví dụ luôn nhé.Toạn độ UI của khung F3 nằm trong file UiItem.CPP phải k bạn.Bạn nói rỏ hơn 1 chút nhé.Mình mới ngâm source khoản được 1 tuần thôi.Giúp mình nhé
    Khách viếng thăm hãy cùng chungthanhphuo xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #4
    Thành Viên banynavy's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2009
    Bài viết
    248
    Thanks
    21
    Thanked 59 Times in 23 Posts

    Ðề: Mọi người xem và giúp đở mình 1 chút nhé (Source JX)

    KWndObjectBox--> bạn mới làm hiện ở đây
    KWndObjectMatrix--? chưa làm hiện
    Bạn xem 2 cái này trong file WndObjContainer.cpp va .h sẽ làm được
    Khách viếng thăm hãy cùng banynavy xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. #5
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Dec 2010
    Bài viết
    140
    Thanks
    41
    Thanked 47 Times in 13 Posts

    Ðề: Mọi người xem và giúp đở mình 1 chút nhé (Source JX)

    Trích dẫn Gửi bởi banynavy [Only registered and activated users can see links. ]
    KWndObjectBox--> bạn mới làm hiện ở đây
    KWndObjectMatrix--? chưa làm hiện
    Bạn xem 2 cái này trong file WndObjContainer.cpp va .h sẽ làm được
    Bạn ơi mình đã bỏ vào KWndObjectMatrix:aintWindow() rồi nhưng đeo Item vào không hiện vòng sáng đâu.
    có bỏ thêm cái gì vào trong hàm KWndObjectBox:aintWindow() không vậy bạn.Bạn chỉ giúp mình cụ thể để mình làm luôn nhé
    Khách viếng thăm hãy cùng chungthanhphuo xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. #6
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Dec 2010
    Bài viết
    140
    Thanks
    41
    Thanked 47 Times in 13 Posts

    Ðề: Mọi người xem và giúp đở mình 1 chút nhé (Source JX)

    Sao không ai giúp mình hết vậy
    Khách viếng thăm hãy cùng chungthanhphuo xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  7. #7
    Super Moderator thaihoa91's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2008
    Bài viết
    12,110
    Thanks
    662
    Thanked 3,168 Times in 1,602 Posts

    Ðề: Mọi người xem và giúp đở mình 1 chút nhé (Source JX)

    Để đúng chỗ như của thằng trước thì mới dc @@ Vui lòng đưa 2 đoạn code của 2 hàm PaintWindow() của KWndObjectMatrix và KWndObjectBox lên dùm @@
    Khách viếng thăm hãy cùng thaihoa91 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. #8
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Dec 2010
    Bài viết
    140
    Thanks
    41
    Thanked 47 Times in 13 Posts

    Ðề: Mọi người xem và giúp đở mình 1 chút nhé (Source JX)

    Trích dẫn Gửi bởi thaihoa91 [Only registered and activated users can see links. ]
    Để đúng chỗ như của thằng trước thì mới dc @@ Vui lòng đưa 2 đoạn code của 2 hàm PaintWindow() của KWndObjectMatrix và KWndObjectBox lên dùm @@
    Đây là đoạn code Paintwindow() của KWndObjectBox
    PHP Code:
    void KWndObjectBox::PaintWindow()
    {
        
    KWndWindow::PaintWindow();
        if (
    m_Object.uGenre != CGOG_NOTHING && g_pRepresentShell)
        {
            
    KRUShadow    Shadow;
            
    Shadow.Color.Color_dw 0;
            if (
    m_Style OBJCONT_F_MOUSE_HOVER)
                
    Shadow.Color.Color_dw l_BgColors[3];
            else if (
    m_Style OBJCONT_S_HAVEOBJBGCOLOR)
            {
                
    KUiObjAtContRegion    Obj;
                
    Obj.Obj.uGenre m_Object.uGenre;
                
    Obj.Obj.uId m_Object.uId;
                
    Obj.Region.Obj.Region.0;
                
    Obj.Region.Width Obj.Region.Height 0;
                
    Obj.nContainer m_nContainerId;

                
    ITEM_IN_ENVIRO_PROP eProp = (ITEM_IN_ENVIRO_PROP)g_pCoreShell->
                    
    GetGameData(GDI_ITEM_IN_ENVIRO_PROP, (unsigned int)&Obj0);
                if (
    eProp == IIEP_NORMAL)
                    
    Shadow.Color.Color_dw l_BgColors[0];
                else if (
    eProp == IIEP_NOT_USEABLE)
                    
    Shadow.Color.Color_dw l_BgColors[1];
                else if (
    eProp == IIEP_SPECIAL)
                    
    Shadow.Color.Color_dw l_BgColors[2];
            }
            if (
    Shadow.Color.Color_dw)
            {
                
    Shadow.oPosition.nX m_nAbsoluteLeft;
                
    Shadow.oPosition.nY m_nAbsoluteTop;
                
    Shadow.oEndPos.nX m_nAbsoluteLeft m_Width;
                
    Shadow.oEndPos.nY m_nAbsoluteTop m_Height;
                
    g_pRepresentShell->DrawPrimitives(1, &ShadowRU_T_SHADOWtrue);
            }
            
    g_pCoreShell->DrawGameObj(m_Object.uGenrem_Object.uId,
            
    m_nAbsoluteLeftm_nAbsoluteTopm_Widthm_Height0);
        
            
        }

    Đoạn code này mình chưa thêm gì cả,vì k dám thêm bậy.
    Còn đoạn code PaintWindow() của KWndObjectMatrix mình đã làm theo hương dẩn như trên:
    PHP Code:
    void KWndObjectMatrix::PaintWindow()
    {
        
    KWndWindow::PaintWindow();
        
    KRUShadow    Shadow;
        for (
    int i 0m_nNumObjectsi++)
        {
            
    KUiDraggedObjectpObj = &m_pObjects[i];
            
    Shadow.Color.Color_dw 0;
            if (
    == REPLACE_ITEM_INDEX(m_nPutPosX))
                
    Shadow.Color.Color_dw l_BgColors[4];
            else if ((
    m_Style OBJCONT_F_MOUSE_HOVER) && m_nMouseOverObj == i)
                
    Shadow.Color.Color_dw l_BgColors[3];
            else if (
    m_Style OBJCONT_S_HAVEOBJBGCOLOR)
            {
                
    KUiObjAtContRegion    Obj;
                
    Obj.Obj.uGenre pObj->uGenre;
                
    Obj.Obj.uId pObj->uId;
                
    Obj.Region.Obj.Region.0;
                
    Obj.Region.Width Obj.Region.Height 0;
                
    Obj.nContainer m_nContainerId;

                
    ITEM_IN_ENVIRO_PROP eProp = (ITEM_IN_ENVIRO_PROP)g_pCoreShell->
                    
    GetGameData(GDI_ITEM_IN_ENVIRO_PROP, (unsigned int)&Obj0);
                if (
    eProp == IIEP_NORMAL)
                    
    Shadow.Color.Color_dw l_BgColors[0];
                else if (
    eProp == IIEP_NOT_USEABLE)
                    
    Shadow.Color.Color_dw l_BgColors[1];
                else if (
    eProp == IIEP_SPECIAL)
                    
    Shadow.Color.Color_dw l_BgColors[2];
            }

            
    int width m_nUnitWidth pObj->DataW m_nUnitBorder 2;
            
    int height m_nUnitHeight pObj->DataH m_nUnitBorder 2;
            
    Shadow.oPosition.nX m_nAbsoluteLeft m_nUnitWidth pObj->DataX m_nUnitBorder;
            
    Shadow.oPosition.nY m_nAbsoluteTop m_nUnitHeight pObj->DataY m_nUnitBorder;
            if (
    Shadow.Color.Color_dw)
            {
                
    Shadow.oEndPos.nX Shadow.oPosition.nX width;
                
    Shadow.oEndPos.nY Shadow.oPosition.nY height;
                
    g_pRepresentShell->DrawPrimitives(1, &ShadowRU_T_SHADOWtrue);
            }

            
    g_pCoreShell->DrawGameObj(pObj->uGenrepObj->uId,
                
    Shadow.oPosition.nXShadow.oPosition.nYwidthheight0);
            
    this->PaintLight(Shadow.oPosition.nX,Shadow.oPosition.nY,width,height); // ham moi them vao
        
    }
        if (
    m_nPutPosX >= 0)
        {
            
    Shadow.oPosition.nX m_nAbsoluteLeft m_nUnitWidth m_nPutPosX m_nUnitBorder;
            
    Shadow.oPosition.nY m_nAbsoluteTop m_nUnitHeight m_nPutPosY m_nUnitBorder;
            
    Shadow.oEndPos.nX Shadow.oPosition.nX m_nUnitWidth m_nPutWidth m_nUnitBorder 2;
            
    Shadow.oEndPos.nY Shadow.oPosition.nY m_nUnitHeight m_nPutHeight m_nUnitBorder 2;
            
    Shadow.Color.Color_dw l_BgColors[4];
            
    g_pRepresentShell->DrawPrimitives(1, &ShadowRU_T_SHADOWtrue);
        }

    this->PaintLight(Shadow.oPosition.nX,Shadow.oPosition.n Y,width,height) đoạn này là mình thêm vào như đã hương dẩn.
    Khách viếng thăm hãy cùng chungthanhphuo xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  9. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến chungthanhphuo vì bài viết này !

    assaa (30-08-12)

 

 

Các Chủ đề tương tự

  1. [JX] Cần mọi người giúp đỡ source JX
    Bởi chungthanhphuo trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 10
    Bài viết cuối: 04-08-12, 05:39 PM
  2. [JX] Hướng dẫn cơ bản về source jx
    Bởi LeHuyetVoHon trong diễn đàn Guides - Kho Lưu trữ
    Trả lời: 14
    Bài viết cuối: 07-03-12, 11:57 PM
  3. [MU] Ai có source như Mu này k nhỉ?
    Bởi ngoctrung470 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 5
    Bài viết cuối: 25-02-12, 01:27 PM
  4. [MU] Xin source FIX NON PVP ở GS
    Bởi vietpro8x trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 10-02-12, 10:44 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 02:04 PM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.