[MU] Chỉnh EXP cho nhân vật
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Mar 2012
    Bài viết
    57
    Thanks
    21
    Thanked 1 Time in 1 Post

    Chỉnh EXP cho nhân vật

    Cho em hỏi cách chỉnh exp cho nhân vật , % rớt đồ của từng loại đồ với
    Khách viếng thăm hãy cùng daovthinh xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #2
    Thành Viên Tâm Huyết bistro007_hp's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2011
    Đang ở
    Hải Phòng
    Bài viết
    1,536
    Thanks
    302
    Thanked 703 Times in 388 Posts

    Ðề: Chỉnh EXP cho nhân vật

    Đầu tiên bạn mở file CommonServer.cfg (Muserver\Data\CommonServer.cfg)
    - Dùng chức năng "Find..." trong thanh công cụ Edit
    - Ở khung "Find What:" bạn đánh vào "AddExperience" rồi nhấn "Find Next" để bắt đầu tìm dòng chữ AddExperience
    - Kế bên dòng AddExperience có 1 con số (ví dụ như của tui là "AddExperience = 500"), bạn sửa con số đó càng nhỏ thì mức độ tăng lv sẽ càng chậm (và ngược lại)
    -RỚt jewel
    bạn muốn chỉnh tỷ lệ rớt Jewel khi cái này đánh hoài không rớt jewel
    bạn vào mục "SCFData" tìm vào Items chọn file SCF_ItemDropRate.txt mở bằng notebad
    //Group: 0~15 // bạn so sánh với file item trong mục data\lang\kor\itemnew(Kor).txt
    //ID: 0~255 // đây là ID của item nằm trong các group
    //Map: Map to drop (-1 means all maps) // đây là chỉ định map rơt jewel nếu muốn nó chỉ rơi ở map nào thì điền vào ID của map đó -1 là all map
    //MinLev: 0~15 // nếu jewel thì để số 0, còn nếu muốn rớt đò exc thì chỉnh level món đồ rớt level 0 đến 15
    //MaxLev: 0~15 // cái này tương tự với chỉ số LV cao nhất khi rớt ra của món đồ
    //Skill: 0 or 1 // món đò rớt ra có skill hay không 0 là off và 1 là on
    //Luck: 0 or 1 // tương tự với dòng luck
    //LifeOpt: 0 or 1 // tương tự với dòng life và opt của món đồ
    //Exc: 0 or 1 // món đồ này có phải là đồ hoàng hảo hay không nếu 1 tức là rớt ra đồ hoàn hảo còn 0 thì ngược lại
    //Anc: 0 or 1 // tương tự với đồ thần (cái này không chắc lắm)
    //Rate: 0~10000 // tỉ lệ rớt 10000 max ví dụ mình đề là 10000 tức là tỉ lệ rớt là 100%
    //----------------------------------------------------------------------------------
    // Group ID Map MinLev MaxLev Skill Luck LifeOpt Exc Anc Rate
    //----------------------------------------------------------------------------------
    14 22 -1 0 0 0 0 0 0 0 1000
    12 15 -1 0 0 0 0 0 0 0 2000
    13 52 -1 0 0 0 0 0 0 0 1000
    13 53 -1 0 0 0 0 0 0 0 1000
    13 14 -1 0 0 0 0 0 0 0 2000
    ví dụ cụ thể
    12 15 -1 0 0 0 0 0 0 0 2000
    Group là 12 tức là nhóm 12 trong bảng item
    ID là 15 tức là ID của món đồ trong group ở đây là jewel of chaos
    Map -1 tức là nó có thể rơi ở bất cứ đâu
    còn MinLev , MaxLev, Skill, Luck, LifeOpt, Exc, Anc vì jewel không có LV hay skill và opt nên ta để là 0
    Rate là 2000 tức là tỉ lệ rớt jewel of chaos là 2000/10000 tức là 20%
    Nhận bán fanpage giá rẻ Liên hệ [Only registered and activated users can see links. ]

    Bán dữ liệu Data MuOnline ~200k Số
    Nhận quảng cáo FB
    Liên hệ 01234567182

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 05:42 PM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.