[Guide] Add Mobs vào map Jupiter :D
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Kết quả 1 đến 6 của 6
  1. #1
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Aug 2009
    Bài viết
    71
    Thanks
    2
    Thanked 36 Times in 13 Posts

    [Guide] Add Mobs vào map Jupiter :D

    Bên Ragezone đã có hướng dẫn add map jupiter từ lâu nhưng chưa ai viết 1 tut add mob vào map mới này 1 cách rõ ràng. Để add mob vào cũng khá vất vả vì có khá nhiều data toàn phải add bằng tay, rồi phải so sánh cùng ID chưa, híc mệt bở hơi tai. Nên mình lập topic này mong mọi người cùng chung sức

    Để add mob vào map Jupiter trước hết cần add map Jupiter trước đã (tất nhiên rùi). Xem hướng dẫn add map tại đây: [Only registered and activated users can see links. ]

    Còn đây là phần chính: add mobs
    - Một điều rất may mắn là Tab_RefNest và Tab_RefHive đã chứa tất cả thông tin, vị trí gọi quái map JUPITER, nên ta chỉ cần quan tâm đến Tab_RefTactics sẽ gọi ra quái vật gì cho mỗi vị trí đó. Nên mục đích chính chỉ là hoàn thiện Tab_RefTactics

    Về quy trình thì có thể làm như sau:
    -b1: danh sách mob map Jupiter ( để tra tên, codename ) [Only registered and activated users can see links. ]
    -b2: Tra tên mob (tiếng hàn) và khớp với tên Mob trong Tab_RefHive để lấy HiveID. Cột chứa tên mob ở cuối cùng nhé
    -b3: Có Hive ID rồi thì khớp HiveID với HiveID trong Tab_RefNest để từ đó tra ra TacticsID ở mỗi vị trí gọi quái.
    -b4: Sử dụng code name ở bước 1 để tra ra ID quái vật. Khớp ID quái vật với TacticsID ở bước 3
    -b5: hoàn thiện Tab_RefTactics bằng cách điền TacticsID bị thiếu lấy ở bước 3, ID quái vật tra được ở bước 4. Các giá trị còn lại trong Tab_RefTactics thì paste từ các dòng trên xuống cũng được.

    Mình đã trích ra tất cả các TacticsID gọi quái map Jupiter ở bước 3 để mọi người dễ làm hơn. Mình đã add thông tin vào rồi, con MobID (dwObjID) thì mình lấy đại 2 ID mob trong map Jupiter điền vào để test. Mọi người cũng có thể add luôn nó vào Tab_RefTactics để test ( chỉ có 2 loại quái vật trong map Jupiter thôi, nó spawn ra rất đông đầy cả maps ). Vì thế giờ chỉ cần tìm và điền lại tất cá các dwObjID phù hợp với TacticsID ^^!!!
    [Only registered and activated users can see links. ]
    Demo: [Only registered and activated users can see links. ]


    PS: Nhớ set service = 1 cho quái vật map Jupiter nhé để nó còn gọi ra được
    HD có vẻ khó hiểu, cơ mà mình lười quá ko làm được thủ công, hiểu cách làm mà ko làm Hy vọng mọi người sẽ có thể add mob vào map Jupiter

    Sắp tới sẽ add skill cho mob map Jupiter để nó còn biết tấn công và add rớt Item D12
    Lần sửa cuối bởi GOVietNam, ngày 20-11-11 lúc 11:44 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng GOVietNam xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. The Following 7 Users Say Thank You to GOVietNam For This Useful Post:

    014025 (18-04-12), btbaotrung90 (20-11-11), Hestina (10-07-13), hoangkson (20-11-11), mylove09 (16-12-11), nghiadht (08-06-12), thanhtunghk (20-11-11)

  3. #2
    Đang tìm rau để chăn btbaotrung90's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2009
    Đang ở
    Đây
    Bài viết
    881
    Thanks
    191
    Thanked 326 Times in 148 Posts

    Ðề: [DEV] Add Mobs vào map Jupiter :D

    Bài viết tuyệt vời lắm bồ tèo .
    Yeubxa comback [Only registered and activated users can see links. ]

  4. #3
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Aug 2009
    Bài viết
    71
    Thanks
    2
    Thanked 36 Times in 13 Posts

    Ðề: [DEV] Add Mobs vào map Jupiter :D

    Alex đổi hộ mình tên topic từ [DEV] thành [Guide] với. Ban đầu định cùng mọi người thảo luận add mob, nhưng xem lại bài của mình nó thành 1 bài hướng dẫn rồi ^^!
    Khách viếng thăm hãy cùng GOVietNam xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. #4
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Dec 2011
    Bài viết
    1
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: [Guide] Add Mobs vào map Jupiter :D

    PS: Nhớ set service = 1 cho quái vật map Jupiter nhé để nó còn gọi ra được
    HD có vẻ khó hiểu, cơ mà mình lười quá ko làm được thủ công, hiểu cách làm mà ko làm Hy vọng mọi người sẽ có thể add mob vào map Jupiter
    service ở file nào thế bạn cụ thể tý dc hem
    Khách viếng thăm hãy cùng cuongbobobyby xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. #5
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Oct 2012
    Bài viết
    129
    Thanks
    40
    Thanked 30 Times in 30 Posts

    Ðề: [Guide] Add Mobs vào map Jupiter :D

    Có anh em nào còn mấy cái file MF không gửi cho tui với
    Khách viếng thăm hãy cùng mrlevanvo xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  7. #6
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Nov 2011
    Bài viết
    546
    Thanks
    555
    Thanked 83 Times in 52 Posts

    Ðề: [Guide] Add Mobs vào map Jupiter :D

    Dùng cái này có thể ứng dụng cho map arabia
    Khách viếng thăm hãy cùng nghiadht xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 

Các Chủ đề tương tự

  1. [Guide] Add skill cho tất cả quái vật map Jupiter
    Bởi GOVietNam trong diễn đàn SilkRoad Online
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 21-11-11, 10:37 PM
  2. [RELEASE] Hell yeah - Jupiter/120cap/120skills-have fun! RageZone
    Bởi GOVietNam trong diễn đàn SilkRoad Online
    Trả lời: 7
    Bài viết cuối: 21-11-11, 01:16 PM
  3. Repack SCFMT_7.11.65_GS_CS Add Mobs & Map SS5
    Bởi membering trong diễn đàn Releases
    Trả lời: 26
    Bài viết cuối: 28-12-09, 09:24 PM
  4. MainTest 1.05P+ New items + new mobs&NPCs + new map
    Bởi byem_kute trong diễn đàn Releases
    Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 22-06-09, 11:09 PM
  5. Main 1.05P+ - New Maps - New Mobs - New Items - New Event
    Bởi khoaangel2 trong diễn đàn Releases
    Trả lời: 15
    Bài viết cuối: 24-03-09, 11:20 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 01:35 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.