[JX] Hướng dẫn tạo item mới trên nền các item có sẵn và hàm AddItem.
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 1 của 3 1 2 3 CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 28
  1. #1
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Oct 2010
    Bài viết
    487
    Thanks
    35
    Thanked 157 Times in 70 Posts

    Icon10 Hướng dẫn tạo item mới trên nền các item có sẵn và hàm AddItem.

    Định ngày mai mới up nhưng do kế hoạch thay đổi, mai phải lên trường làm thủ tục nhập học lên post giờ luôn vậy. Viết hơi nhanh nên có thể hơi ẩu. Mong các bác chém nhẹ tay.

    Hướng dẫn tạo item mới cho jx từ các item đã có sẵn.
    Các thứ cần thiết:
    File của item đã có sẵn ( có trong /Setting/item) của client.
    Bảng danh sách ID option của item
    [sp]
    1: tieu hao (chua ro)
    2:loai hinh tieu hao
    1:hp
    2:the luc
    3:noi luc
    3:thoi gian canh x/giay**
    4:dong thoi xuat xx**
    =====5->27 test ko co======
    28:sát thuong nho nhat**
    29:sát thuong lon nhat**
    30:ne tranh**
    31:do ben**
    32:suc manh**
    33:than phap**
    34:yeu cau sinh khi diem**
    35:yeu cau noi cong**
    36:Yêu cau dang cap**
    37:thuoc tinh ngu hanh**
    0:kim
    1:moc
    2:thuy
    3:hoa
    4:tho
    38:Yêu cau gioi tính (0: nam; 1: nu)
    39:Op Yêu cau môn phái*
    0:Thieu Lam
    1:Thiên vuong
    2:Ðuong môn
    3:Ngu doc
    4:Nga my
    5:thúy yên
    6:Cái bang
    7:Thiên nhan
    8:võ dang
    9:Côn lôn
    40:tang sat thuong%**
    41:tang ne tranh%**
    42:giam thieu yeu cau%**?
    43:không the phá huy
    ========44->84 test ko co========
    85:Sinh luc toi da thêm vào diem**
    86:Sinh luc toi da thêm vào %**
    87:ko co (chua ro)
    88hsl moi 1/2 diem**
    89:Noi luc toi da thêm vào diem**
    90:noi luc toi da them vao %**
    91:noi luc them diem**
    92HNL moi 1/2 giây
    93:The luc thêm vào diem**
    94:the luc toi da them%**
    95:theluc them %**
    96htl moi 1\2 them diem**
    97:Suc manh + thêm diem**
    98:Thân pháp thêm vào diem**
    99:Sinh khí thêm vào diem**
    100:Noi công + thêm diem**
    101:Kháng doc %**
    102:Kháng hoa %**
    103:Kháng lôi %**
    104TVL %**
    105:Kháng bang %
    106:Thoi gian làm cham %
    107:ko co (chua ro)
    108:Thoi gian trúng doc giam**
    109:doc sat them vao diem**
    110:thoi gian choang them vao%
    111:TDDC %**
    112ham vi sat thuong them vao %**
    113:thoi gian phuc hoi
    114:Kháng tat ca%**
    115:TÐXC ngoai công**
    116:TDXC noi cong**
    117han don can chien diem**
    118han don can chien %**
    119han don tam xa them vao diem**
    120han don tam xa them vao %**
    121:STVL ngoai công diem**
    122 Hỏa sát ngoại công
    123:Bang sát ngoai công diem**
    124:loi sat ngoai cong them vao diem**
    125:doc sat ngoai cong them vao diem**
    126:STVL ngoai công %
    127:giam toc do xuat chieu khi cong???
    128:me hoac doi phuong ???
    129TVL diem**
    130:khang bang them vao dem**
    131:khang hoa them vao diem**
    132:khang doc them vao diem**
    133:khang loi them vao diem**
    134:chuyen hoa sat thuong thanh noi luc %**
    135:may man them vao %**
    136:hut sinh luc %**
    137:Hút NL %
    138:hut the luc %**
    139:Ky nang thêm vào x cap**
    140:ky nang he him tang x cap**
    141:ky nang he moc tang x cap**
    142:ky nang he thuy tang x cap**
    143:ky nang he hoa tang x cap**
    144:Ky nang he Tho tang x cap**
    145:Ðay lùi % (??? chua hieu công dung)
    146:Tan công chí mang %
    147:lam choang %**
    148:thoi gian keo dai trang thai ko tot x/giay**
    149:Noi luc ho thân %
    150:ko co (chua ro)
    151:Né tránh thêm %
    152:tan cong chi mang %**
    153: PHSL moi 1/2 giây**
    154hnl moi 1/2 giay**
    155hong thu vat ly toi da %**
    156:khang bang toi da %**
    157:khang hoa toi da %**
    158:khang loi toi da %**
    159:khang doc toi da %**
    160:khang tat ca %**
    161:khang bang %**
    162:khang hoa %**
    163:khang loi %**
    164:khang doc %**
    165:sat thuong ngu hanh %**
    166:ÐCX diem**
    167:Ðo chính xác % (VK)
    168-172: sát thương nội công( băng, độc lôi, hỏa, STVL). K nhớ rõ cái nào là cái nào
    [/sp]

    Cái đầu...
    Phần 1: Chỉnh sửa item
    Lưu ý: với những bạn nào biết thì không nói làm gì còn những bạn mới làm thì khi thấy cột nào có số mà mình k nhắc đến thì các bạn cứ để nguyên nó vậy nhé.
    Ở đây mình lấy ví dụ là cái Địch Khái Lục Ngọc Trượng nhé. Tạo ra món đồ mới các bạn muốn đặt tên gì thì tuỳ.
    Bắt tay vào việc.
    - Vào thư mục client(server)/Setting/item/ tìm file meleeweapon.txt và mở lên bằng Microsoft Excel.
    -Tìm đến hàng 152 thấy chữ Địch Khái Lục Ngọc Trượng( Có rất nhiều dòng Địch Khái Lục Ngọc Trượng, nhưng ở đây mình chọn dòng đầu tiên)ở cột A ko?Cột A chính là cột để đặt tên cho item. Ví dụ ở đây mình thay thành "Choi tre" nhé. Nhớ ở đây ai k biết việt hoá thì tốt nhất là ghi bằng kí tự latin không dấu nhé.Qua cột B và C, hãy để nó mặc định, đừng chỉnh sửa gì ở cột này.
    Tới cột D, đây là ID của item, cũng để mặc định.
    Tới cột E, đây là nơi chứa đường dẫn tới file spr của item dùng để hiển thị trong hành trang.( hiển thị ở ngoài mình k rõ lắm)
    Nếu bạn muốn lấy hình ảnh của item khác làm hình ảnh của item muốn chỉnh sửa thì chỉ việc copy ô ở cột E này từ item đó paste vào ô thuộc cột E của item muốn chỉnh sửa.
    3 cột tiếp theo F,G,H cứ giữ nguyên.( mình k biết là gì nên cứ để mặc định cho nó lành)
    Cột I, là nơi bạn viết các description cho item.các hàm hay sử dụng ở đây là:
    <bclr=màughibằngtiếnganh>description<bclr>
    màu cho description.
    VD mình muốn thêm dòng "Duoc lam tu cay tre Viet Nam huyen thoại" mau xanh thì sẽ là
    <bclr=blue>Duoc lam tu cay tre Viet Nam huyen thoại<bclr>
    <color=màughibằngtiếnganh>description
    : như trên
    <enter>
    để xuống dòng (ai chả biết )
    Tiếp theo tới cột J, đây là nơi để chỉ định ngũ hành cho item: 0,1,2,3,4 tương ứng với Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.
    Cột K: giá tiền của item khi phi shop ( đơn vị : lượng).
    Cột L: đẳng cấp của item từ 1 tới 10
    Cột M: không quan trọng
    Bắt đầu từ cột N sẽ là option của item. Các bạn hãy xem ID của các option ở trên để tiện theo dõi và chỉnh sửa.

    Cột N:ở đây là số 28 tương ứng với option "Sát thương nhỏ nhất" và giá trị của nó được ghi ở 2 cột O và P
    Cột Q: số 29 là opt "Sát thương lớn nhất" và giá trị của nó được ghi ở 2 cột R và S
    Cột T:số 167 là opt "Độ chính xác" và giá trị của nó được ghi ở 2 cột U và V
    Cột W: số 31 là opt "Độ bền" và giá trị của nó được ghi ở cột X và Y
    Cột AI: số 36 là opt "Đẳng cấp yêu cầu" và giá trị của nó được ghi trong cột AJ.
    Cột AK: số 32 là opt "Sức mạnh yêu cầu" và giá trị của nó nằm ở cột AL
    Cột AM: số 39 là opt "Yêu cầu môn phái" và giá trị của nó nằm ở cột AN(từ 0-9 lần lượt là Thiếu Lâm,Thiên Vương,Đường Môn, Ngũ Độc, Nga My, Thuý Yên, Cái Bang, Thiên Nhẫn, Võ Đang, Côn Lôn

    Tiếp theo là các opt quyết định tới độ "ngon" hay "lởm" của item
    Các bạn kéo sang phải tới cột AU, cột này các bạn đừng để ý.
    Cột AV là nơi chứa ID opt thuộc "dòng hiện 1" của item.Giá trị nhỏ nhất và giá trị lớn nhất của nó được ghi ở 2 cột AW và AX
    Cột BC: là nơi chứa ID opt thuộc "dòng ẩn 1" của item. Giá trị nhỏ nhất được ghi ở cột BD và giá trị lớn nhất được ghi ở cột BE
    Cột BJ :là nơi chứa ID opt thuộc "dòng hiện 2" của item. Giá trị nhỏ nhất của nó được ghi ở cột BK và giá trị lớn nhất của nó được ghi ở cột BL
    Cột BQ:là nơi chưa ID opt thuộc "dòng ẩn 2" của item. Giá trị nhỏ nhất và giá trị lớn nhất của nó được ghi ở 2 cột BR và BS
    Cột BX:là nơi chưa ID opt thuộc "dòng hiện 3" của item. Giá trị nhỏ nhất và giá trị lớn nhất của nó được ghi ở 2 cột BY và BZ
    Cột CE:là nơi chưa ID opt thuộc "dòng ẩn 3" của item. Giá trị nhỏ nhất và giá trị lớn nhất của nó được ghi ở 2 cột CF và CG
    OK vậy là đầy đủ 6 dòng.




    Ví dụ mình muốn tạo option theo thứ tự 6 dòng từ trên xuống dưới là:
    Tốc độ đánh 50%
    Băng sát-ngoại công 100 điểm
    Hút sinh lực 10%
    kháng hoả 50%
    Hút nội lực 10%
    Kỹ năng võ công vốn có +3 cấp
    thì các cột sẽ có giá trị là(mình ghi giá trị trong ngoặc cho dễ nhìn chứ thực ra giá trị trong các cột chỉ là số thôi nhé, không có kí tự đặc biệt)

    Cột AV(115), cột AW(50), cột AX(50)
    Cột BC(123), cột BD(100), cột BE(100)
    Cột BJ(136), cột BK(10), cột BL(10)
    Cột BQ(102), cột BR(50), cột BS(50)
    Cột BX(137), cột BY(10), cột BZ(10)
    Cột CE(139), cột CF(3), cột CG(3).
    [Only registered and activated users can see links. ]
    Chỉnh sửa xong lưu file lại rồi copy file đó vào thư mục /setting/item/ của server và client.

    Phần 2 : Gọi item bằng hàm AddItem
    Để có thể làm cho item xuất hiện trong JX bằng việc mở quà hay nhận từ NPC chúng ta đều sử dụng hàm AddItem
    Cấu trúc của hàm:
    AddItem(ItemClass,DetailType,ParticualrType,Level, Series,Luck,MagicLevel)
    Giải thích: AddItem: tên của hàm, miễn bàn.
    ItemClass: Hạng mục item. Gồm có những giá trị sau:
    0 : vật dụng mang trên người(vũ khí, áo, mũ...)
    1 : vật dùng hồi sức(máu, mana...)
    4 : vật phẩm nhiệm vụ
    5 : thổ địa phù
    DetailType : loại item.Giá trị từ 0 đến 10 tuơng tứng với [Vũ khí gần, Vũ khí xa, Áo, Nhẫn, Dây chuyền, Giày, Thắt lưng, Mũ, Bao tay, Ngọc bội, Ngựa]
    ParticualrType : ID của item ( giá trị ở cột D của item tương ứng)
    Level : đẳng cấp món đồ (giá trị ở cột L của item tương ứng)
    Series: thuộc tính ngũ hành (giá trị ở cột J của item tương ứng)
    Luck:chỉ số may mắn của item (chả biết là gì, nên để mặc định là 0)
    MagicLevel:đẳng cấp phép thuật của món đồ,giá trị từ 1 - 10, số càng cao, dòng trên món đồ càng xịn(trong trường hợp giá trị lớn nhất và nhỏ nhất của các opt không trùng nhau, nếu trùng thì từ 1-10 số nào cũng được)



    Ví dụ mình muốn nhân vật up lv 90 sẽ nhận được item"chổi tre" vừa tạo ở trên thì ta vào thư mục /script/ trong server tìm và mở file levleup.lua = notepad.
    Kéo xuống dưới cùng xoá 2 chữ end đó đi rồi thêm vào đoạn code sau

    elseif GetLevel() == 90 then
    AddItem(0,1,15,1,3,0,10)
    end
    end
    Lưu lại rồi reload lại server. Vào game thưởng thức thành quả

    Bài viết kết thúc.
    [sp] Nóng + muỗi cắn = [/sp]
    Lần sửa cuối bởi vanluong92, ngày 06-09-11 lúc 10:18 AM.
    Khách viếng thăm hãy cùng vanluong92 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. The Following 24 Users Say Thank You to vanluong92 For This Useful Post:

    assaa (05-09-11), boypr123 (28-05-13), debaf9 (14-01-12), dmt998 (19-03-13), Edward_Newgate (06-09-11), emlangoisao199 (11-11-11), f-fantasy (07-09-11), gj4cm0y3u3m (07-12-12), hdk2010 (08-01-12), JXPVN (05-09-11), kakalot1 (27-11-11), khungboktvn (18-04-13), nametruong00 (05-09-11), nguyennhan718 (05-01-13), SuperBenZ (04-10-12), thaihoa91 (05-09-11), thtrungtinh (10-08-13), tieudieuphong (30-10-11), tieusuquay79 (21-04-13), toidachet2000 (29-12-11), Trung95 (06-09-11), tunglt (23-11-12), vominhtan2008 (06-09-11), [B.M.W]Sports (06-09-11)

  3. #2
    Thành Viên Tâm Huyết assaa's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2009
    Bài viết
    915
    Thanks
    271
    Thanked 416 Times in 236 Posts

    Ðề: Hướng dẫn tạo item mới trên nền các item có sẵn và hàm AddIte

    Bóc tem. xé tem. nhai tem. thank bạn rất nhìu
    Khách viếng thăm hãy cùng assaa xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #3
    Thành Viên Tâm Huyết nametruong00's Avatar
    Ngày tham gia
    Aug 2010
    Bài viết
    650
    Thanks
    213
    Thanked 29 Times in 25 Posts

    Ðề: Hướng dẫn tạo item mới trên nền các item có sẵn và hàm AddIte

    bài này tui đọc mòn chữ rồi đợi ông bóc



    vanluong ơi sao tui thấy cái này ko ổn rồi dựa vào item cũ làm ra item mới thì mất mẹ mấy cái cũ chỉ có mới thì ko còn tính chất đồ cùi đồ dỏm nữa òi ông nghỉ kĩ xem
    Lần sửa cuối bởi thaihoa91, ngày 05-09-11 lúc 08:49 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng nametruong00 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. #4
    ♔YONKOU♔ Edward_Newgate's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2010
    Bài viết
    2,773
    Thanks
    533
    Thanked 1,059 Times in 655 Posts

    Ðề: Hướng dẫn tạo item mới trên nền các item có sẵn và hàm AddIte

    Trích dẫn Gửi bởi nametruong00 [Only registered and activated users can see links. ]
    bài này tui đọc mòn chữ rồi đợi ông bóc



    vanluong ơi sao tui thấy cái này ko ổn rồi dựa vào item cũ làm ra item mới thì mất mẹ mấy cái cũ chỉ có mới thì ko còn tính chất đồ cùi đồ dỏm nữa òi ông nghỉ kĩ xem
    Copy y nguyên cái dòng đó
    Paste vào dòng cuối
    Rồi thay ID đi, sửa đổi op
    STRONGEST MAN

  6. #5
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Oct 2010
    Bài viết
    487
    Thanks
    35
    Thanked 157 Times in 70 Posts

    Ðề: Hướng dẫn tạo item mới trên nền các item có sẵn và hàm AddIte

    Trích dẫn Gửi bởi nametruong00 [Only registered and activated users can see links. ]
    bài này tui đọc mòn chữ rồi đợi ông bóc



    vanluong ơi sao tui thấy cái này ko ổn rồi dựa vào item cũ làm ra item mới thì mất mẹ mấy cái cũ chỉ có mới thì ko còn tính chất đồ cùi đồ dỏm nữa òi ông nghỉ kĩ xem
    Mình nói ví dụ cái dây chuyền an bang trong server TSBD + hút hít nhé. Trong này có tận 10 dòng dây chuyền an bang từ cấp 1 tới cấp 10, lấy đi 1,2 cái có làm sao
    Ko thích mất đồ cũ thì tạo item mới luôn, như bác mastergame95 nói đó
    Khách viếng thăm hãy cùng vanluong92 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  7. #6
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jun 2007
    Bài viết
    230
    Thanks
    33
    Thanked 21 Times in 11 Posts

    Ðề: Hướng dẫn tạo item mới trên nền các item có sẵn và hàm AddIte

    Trích dẫn Gửi bởi vanluong92 [Only registered and activated users can see links. ]
    Mình nói ví dụ cái dây chuyền an bang trong server TSBD + hút hít nhé. Trong này có tận 10 dòng dây chuyền an bang từ cấp 1 tới cấp 10, lấy đi 1,2 cái có làm sao
    Ko thích mất đồ cũ thì tạo item mới luôn, như bác mastergame95 nói đó
    Nếu chỉ làm có thế thì không bị lỗi không khí thì hơi phí
    Phải vào khai báo thêm trong MeleeRes.txt với vũ khí, ArmorRes.txt với áo và HelmRes.txt với nón nữa thì mới được.
    Tiện đây mình làm luôn bài hướng dẫn thêm khai báo trong mấy file Res trên để tránh lỗi không khí.
    Bài viết khá sơ sài vì là lần đầu mình làm hướng dẫn, và cũng chỉ mới mày mò jxp được 3 tuần nên không có nhiều kinh nghiệm, có gì các bạn bỏ qua.
    Mình sẽ lấy ví dụ với Meleeweapon, các loại khác sẽ làm tương tự
    Các bạn mở file MeleeRes.txt = excel sẽ thấy có 3 cột. Ở đây chúng ta chỉ cần quan tâm đến 2 cột đầu tiên.
    Cột A là cột ID của item (ID của item lấy trong file meleeweapon.txt)
    Cột B là cột... (thực sự thì mình cũng không rõ nên gọi cột này là gì, vì mình mới mày mò thôi mà , nhưng theo mình hiểu thì giá trị bạn điền vào trong cột này sẽ qui định hình ảnh hiển thị của item ra bên ngoài). Để xác định được giá trị bạn nên sử dụng cho item của mình là gì, mình sẽ bảo cho các bạn cách mà mình làm. Đó là tham khảo giá trị của 1 item cũ để xem giá trị của nó là gì rồi áp dụng cho item hiện tại của mình. Hơi khó hiểu chút nhỉ, vậy đề mình lấy ví dụ thế này nhé.
    Giả sử mình add thêm vào meleeweapon.txt item mới là cái Đại Phong Đao tím.
    Mình add thêm item này vào dòng thứ 221 trong file meleeweapong.txt (mở meleeweapon.txt = excel nhé) như vậy ở cột A trong MeleeRes.txt mình sẽ ghi vào giá trị là 221.
    Tiếp theo đến cột B, giờ mình k biết phải điền vào đây giá trị là bao nhiêu. Mình mở file meleeweapon.txt = excel tìm dòng đại phong đao (item mặc định của server) thì thấy nó có id là 21. Giờ mình vào lại MeleeRes.txt tìm ở cột A đến dòng có ghi số 21, nhìn sang cột B mình thấy giá trị là 24. Vậy có nghĩa là 24 chính là giá trị quy định hình ảnh của cây đại phong đao.
    Việc còn lại mà mình phải làm là điền giá trị 24 vào cột B của item Đại Phong Đao mà mình vừa add thêm lúc nãy.
    Dựa theo mẹo này, bạn có thể tạo được những item thường nhưng hiển thị ra bên ngoài chẳng khác gì item hk, ok. Ví dụ như bạn chỉ mang cây bổng tím bình thường nhưng hình ảnh hiển thị ở bên ngoài lại là cây bổng xanh ngọc hoàng kim hoặc cây bổng sáng đổ bạch kim. Cũng hay đấy chứ.
    Đây là 1 số giá trị trong cột B mà mình tìm được, có tham khảo thêm trong MeleeRes.txt của server jxvietnam
    22 kiem cap 10
    24 dao cap 10
    28 bong cap 10
    26 kich cap 10
    32 chuy cap 10
    30 song dao cap 10
    Bài viết sơ sài, mọi người chém nhẹ tay .
    Khách viếng thăm hãy cùng ngchienthang xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. The Following 2 Users Say Thank You to ngchienthang For This Useful Post:

    nametruong00 (08-09-11), vanluong92 (06-09-11)

  9. #7
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Oct 2010
    Bài viết
    487
    Thanks
    35
    Thanked 157 Times in 70 Posts

    Ðề: Hướng dẫn tạo item mới trên nền các item có sẵn và hàm AddIte

    Mình làm với áo , mũ, vk đâu có bị lỗi không khí bạn.
    Nhưng dù sao cũng thanks vì biết thêm cách thay đổi ảnh hiển thị của item khi mặc vào ng.
    Khách viếng thăm hãy cùng vanluong92 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  10. #8
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jun 2007
    Bài viết
    230
    Thanks
    33
    Thanked 21 Times in 11 Posts

    Ðề: Hướng dẫn tạo item mới trên nền các item có sẵn và hàm AddIte

    Trích dẫn Gửi bởi vanluong92 [Only registered and activated users can see links. ]
    Mình làm với áo , mũ, vk đâu có bị lỗi không khí bạn.
    Nhưng dù sao cũng thanks vì biết thêm cách thay đổi ảnh hiển thị của item khi mặc vào ng.
    Bạn không bị lỗi vì bạn chỉ đơn giản thay đổi thông số của item cũ.
    Ở đây mình muốn nói đến việc add thêm item mới, nếu không khai báo sẽ bị lỗi không khí.
    Thực ra thì đây chỉ là thêm item mới dựa trên nhưng item có sẵn, còn thêm item mới hoàn toàn thì còn nhiều việc phải làm mà khả năng mình chưa làm được
    Khách viếng thăm hãy cùng ngchienthang xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  11. #9
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Oct 2010
    Bài viết
    487
    Thanks
    35
    Thanked 157 Times in 70 Posts

    Ðề: Hướng dẫn tạo item mới trên nền các item có sẵn và hàm AddIte

    Trích dẫn Gửi bởi ngchienthang [Only registered and activated users can see links. ]
    Bạn không bị lỗi vì bạn chỉ đơn giản thay đổi thông số của item cũ.
    Ở đây mình muốn nói đến việc add thêm item mới, nếu không khai báo sẽ bị lỗi không khí.
    Thực ra thì đây chỉ là thêm item mới dựa trên nhưng item có sẵn, còn thêm item mới hoàn toàn thì còn nhiều việc phải làm mà khả năng mình chưa làm được
    Chưa làm dc cứ tiếp tục vọc đi. Rồi sẽ có ngày làm dc thôi.
    Như mình đây này. Vọc dữ quá server chạy dc nhưng loạn hết cả lên. Mất công ngồi cả buổi fix lại cho ông anh chơi mất công ông chửi mình.
    Khách viếng thăm hãy cùng vanluong92 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  12. #10
    Thành Viên Tâm Huyết nametruong00's Avatar
    Ngày tham gia
    Aug 2010
    Bài viết
    650
    Thanks
    213
    Thanked 29 Times in 25 Posts

    Ðề: Hướng dẫn tạo item mới trên nền các item có sẵn và hàm AddIte

    à vanluong ơi có nhìu món đồ ko có sao mà sửa nó thành đồ thanh câu -->Tử mãng
    Khách viếng thăm hãy cùng nametruong00 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 
Trang 1 của 3 1 2 3 CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. [MU] Xin Query tìm Item Dupe + Item trùng Seri
    Bởi bluesky089 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 9
    Bài viết cuối: 03-04-12, 02:18 PM
  2. Ebook hướng dẫn add item + item acient vào MuMaker
    Bởi Alexi_Laiho trong diễn đàn Guides - Kho Lưu trữ
    Trả lời: 10
    Bài viết cuối: 02-03-12, 09:53 PM
  3. Xin File Item 380 ve 1. Va Viet Hoa Item Sv SCF 10.07.65 Hunter
    Bởi letx_43 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 5
    Bài viết cuối: 26-06-11, 09:35 PM
  4. release musever 1.04x+item dragonMu+new item+minimap...
    Bởi KhuongCK_Dev trong diễn đàn Releases
    Trả lời: 11
    Bài viết cuối: 23-04-08, 12:47 PM

Tag của Chủ đề này

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 12:57 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.