thắc mắc về hàm AITW
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Kết quả 1 đến 7 của 7
  1. #1
    trí tưởng tượng quan trọn [M]r[K]id's Avatar
    Ngày tham gia
    Aug 2010
    Đang ở
    Đà Lạt City
    Bài viết
    934
    Thanks
    73
    Thanked 97 Times in 85 Posts

    thắc mắc về hàm AITW

    Em Xài Sever TSBD
    Em xem cấu trúc các file .lua thì nó có dạng rớt đồ như thế này nì:
    Code:
    function dropnpc()
        a = random(1,4)
        cap = 10
        i = floor(random(100,1000)/100)
        nguhanh = random(0,4)
        if a == 1 then
        z = random(1,4)
        if z > 1 then
            if i == 1 then --vu khi
                a = random(0,5)
                AITW(0,0,a,cap,nguhanh,0,random(5,8))
            elseif i == 2 then --ao giap
                a = random(0,28)
                AITW(0,2,a,cap,nguhanh,0,random(5,8))
            elseif i == 3 then --non
                a = random(0,13)
                AITW(0,7,a,cap,nguhanh,0,random(5,8))
            elseif i == 5 then    --phucduyen 
                z = random(3,5)
                AITW(4,z,0,0,0,0,0)
            elseif i == 10 then --event MTBD
                z = random(21,32)
                AITW(4,z,0,0,0,0,0)
            end
        elseif z == 1 then
            if i == 4 then --thuy tinh+ hongbaothach
                z = random(8,11)
                AITW(4,z,0,0,0,0,0)
            elseif i == 6 then --huyentinh
                z = random(55,61)
                AITW(4,z,0,0,0,0,0)
            elseif i == 7 then ---bikiep12x + 15x
            a = random(1,5)
                if a == 1 then
                z = random(157,166)
                AITW(4,z,0,0,0,0,0)
                elseif a > 1 then
                z = random(65,74)
                AITW(4,z,0,0,0,0,0)
                end
            elseif i == 8 then --6 loai thao moc va thuyen rong
            a = random(1,2)
            if a == 1 then
                z = random(220,225)
                AITW(4,z,0,0,0,0,0)
            elseif a == 2 then
                z = random(184,189)
                AITW(4,z,0,0,0,0,0)
            end
            elseif i == 9 then --Event bao ruong + bachcauhoan
            a = random(1,4)
                if a == 1 then
                AITW(4,83,0,0,0,0,0)
                elseif a == 2 then
                AITW(4,151,0,0,0,0,0)
                elseif a == 3 then
                z = random(216,219)
                AITW(4,z,0,0,0,0,0)
                elseif a == 4 then
                AITW(4,6,0,0,0,0,0)
                end        
            elseif i == 11 then    --event kim thiet lenh
                z = random(115,119)
                AITW(4,z,0,0,0,0,0)
            end
        end
        end
    end;
    xem thì ko hỉu gì ca
    em hướng dẫn em dc hum ?
    hàm AITW ý
    thanks nhìu nhaz'
    Ta đã trở lại và ngu hơn xưa!

  2. #2
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Sep 2010
    Bài viết
    14
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: thắc mắc về hàm AITW

    . Hàm này là CubinKtVn ( khoamanktvn ) tìm ra
    Sau đó đc DNT áp dụng vào Jx-49,
    và bây giờ nó đã phổ biết
    Nhưng tui vẫn ko hiểu, vì sao Cubin ko chém DNT thành vài mảnh như đã dặn lúc share
    Khách viếng thăm hãy cùng mramivn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. #3
    trí tưởng tượng quan trọn [M]r[K]id's Avatar
    Ngày tham gia
    Aug 2010
    Đang ở
    Đà Lạt City
    Bài viết
    934
    Thanks
    73
    Thanked 97 Times in 85 Posts

    Ðề: thắc mắc về hàm AITW

    hàm đó là thế nào?
    hướng dẫn cụ thế chút xíu
    Ta đã trở lại và ngu hơn xưa!

  4. #4
    Lão Làng Chém Gió
    Ngày tham gia
    Sep 2009
    Đang ở
    Chém
    Bài viết
    1,445
    Thanks
    1
    Thanked 45 Times in 14 Posts

    Ðề: thắc mắc về hàm AITW

    hàm đó là hàm rớt Item vũ khí, trang bị , dây chuyền ... xuống dưới đất
    cấu trúc: AITW(trong này i chang hàm AddItem)
    Ngoài ra muốn rớt questkey thì DropItem(idqueskey)
    Khách viếng thăm hãy cùng kinkina2009 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. #5
    trí tưởng tượng quan trọn [M]r[K]id's Avatar
    Ngày tham gia
    Aug 2010
    Đang ở
    Đà Lạt City
    Bài viết
    934
    Thanks
    73
    Thanked 97 Times in 85 Posts

    Ðề: thắc mắc về hàm AITW

    như vậy còn cái chữ z là ram dom ak`
    còn cái nì nữa
    như vậy muốn nó rớt thêm 1 món nữa thì làm như thế nào ?

    Code:
            elseif i == 12 then    --event kim thiet lenh
                z = random(115,119)
                AITW(4,z,0,0,0,0,0)
            end
    viết tiếp là 12 sauđó dán đề vào ak`.
    mình dán dè vào sau dòng 11 nhưng báo lỗi
    Ta đã trở lại và ngu hơn xưa!

  6. #6
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Sep 2010
    Bài viết
    14
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: thắc mắc về hàm AITW

    muốn rớt thêm 1 món thì thêm 1 dòng AITW vào
    Khách viếng thăm hãy cùng mramivn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  7. #7
    trí tưởng tượng quan trọn [M]r[K]id's Avatar
    Ngày tham gia
    Aug 2010
    Đang ở
    Đà Lạt City
    Bài viết
    934
    Thanks
    73
    Thanked 97 Times in 85 Posts

    Ðề: thắc mắc về hàm AITW

    DropItem(idqueskey)
    chỉnh tỉ lệ cho cái nì thế nào
    chỉ mình cái nhá
    cái ebook hướng dẫn kì kì
    Ta đã trở lại và ngu hơn xưa!

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 07:47 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.