Kết quả 1 đến 2 của 2
			
		Chủ đề: Mọi người ơi. Help!
- 
	09-09-10, 11:52 AM #1Thành Viên      
 - Ngày tham gia
- Jul 2010
- Đang ở
- Tuyên Quang City
- Bài viết
- 488
- Thanks
- 88
- Thanked 140 Times in 47 Posts
  Mọi người ơi. Help! Mọi người ơi. Help!Em đang chơi server thiệnácphântranh lúc load gameserver nó báo lỗi error cái file trungsinh.lua trong script. Giúp em sửa với. Thanks  Khách viếng thăm hãy cùng thuoclano12 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé! Khách viếng thăm hãy cùng thuoclano12 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
 
- 
	09-09-10, 01:22 PM #2Thành Viên      
 - Ngày tham gia
- Jul 2009
- Bài viết
- 21
- Thanks
- 129
- Thanked 0 Times in 0 Posts
 Ðề: Mọi người ơi. Help!Vào thư mục Server --> Vào thư mục Script --> Vào thư mục skill --> Mở file trungsinh.lua lên và xóa toàn bộ nội dung trong đó, rùi chép nội dung này vào và save lại là hết lỗi ! 
 
 
 
 Trích:
 --µü´úº¯Êý£¬ÓÃÓÚ¼ÆËã¼¼ÄÜÊìÁ ·¶È
 --¾ßÌå·½·¨£º
 --¸ù¾Ý1¼¶ÊìÁ·¶È£¬Éý¼¶¼ÓËÙ¶È��¬¼¶Êý£¬Öظ´É˺¦´ÎÊý£¬·¶Î��£¬¼ÆËã³öÏàÓ¦µÈ¼¶ÊìÁ·¶È
 
 
 SKILLS={
 kynanghotro = {
 allresmax_p = {{1,0},{2,1},{3,2},{4,3},{5,4},{6,5},{7,6},{8,7},{ 9,8},{10,9},{11,10},{20,10}},
 lifereplenish_v = {{1,0},{2,0},{3,0},{4,0},{5,50},{6,50},{7,50},{8,5 0},{9,50},{10,100},{11,100},{12,100},{13,100},{14, 100},{15,200},{16,200},{17,200},{18,200},{19,200}, {20,300},},
 manareplenish_v = {{1,0},{2,0},{3,0},{4,0},{5,50},{6,50},{7,50},{8,5 0},{9,50},{10,100},{11,100},{12,100},{13,100},{14, 100},{15,200},{16,200},{17,200},{18,200},{19,200}, {20,300},},
 strength_v = {{1,0},{20,0}},
 dexterity_v = {{1,0},{20,0}},
 vitality_v = {{1,0},{20,0}},
 energy_v = {{1,0},{20,0}},
 fastwalkrun_p = {{1,0},{2,10},{3,10},{4,10},{5,20},{6,20},{7,20},{ 8,20},{9,20},{10,30},{11,30},{12,30},{13,30},{14,3 0},{15,30},{16,40},{17,40},{18,40},{19,40},{20,50} },
 },
 }
 -----------------------------------------------
 --Create by yfeng 2004-05-20
 -----------------------------------------------
 
 -----------------------------------------------
 --¸ù¾Ý2¸öµã£¬ÇóÏßÐκ¯Êýf(x)=k*x+ b
 --y= (y2-y1)*(x-x1)/(x2-x1)+y1
 --µ±x2=x1, ÓÐx=c,¸ÃÖ±ÏßÊÇÒ»Ìõ´¹Ö±ÓÚxÖá��ÄÖ±Ïß
 --ÕâÊÇ¿ÉÒÔÈ¡µÃy=ÈÎÒâÖµ
 --Òò´Ë£¬Èç¹ûÒÑÖªÁ½µã(x1,y1),(x2,y2 )¿ÉÇóµÃ¹ý´Ë2µãµÄ
 --º¯ÊýΪ£º
 function Line(x,x1,y1,x2,y2)
 if(x2==x1) then
 return y2
 end
 return (y2-y1)*(x-x1)/(x2-x1)+y1
 end
 
 -----------------------------------------------
 --¸ù¾Ý2¸öµã£¬Çó2´ÎÐκ¯Êýf(x)=a*x 2+c
 --y= (y2-y1)*x*x/(x2*x2-x1*x1)-(y2-y1)*x1*x1/(x2*x2-x1*x1)+y1
 --µ±x1»òÕßx2 < 0 ,y =0
 --µ±x2=x1, ÓÐx=c,ÊÇÒ»Ìõ´¹Ö±ÓÚxÖáµÄÖ±Ïß
 --ÕâÊÇ¿ÉÒÔÈ¡µÃy=ÈÎÒâÖµ
 --Òò´Ë£¬Èç¹ûÒÑÖªÁ½µã(x1,y1),(x2,y2 )¿ÉÇóµÃ¹ý´Ë2µãµÄ
 --º¯ÊýΪ£ºextrac
 function Conic(x,x1,y1,x2,y2)
 if((x1 < 0) or (x2<0))then
 return 0
 end
 if(x2==x1) then
 return y2
 end
 return (y2-y1)*x*x/(x2*x2-x1*x1)-(y2-y1)*x1*x1/(x2*x2-x1*x1)+y1
 end
 
 -----------------------------------------------
 --¸ù¾Ý2¸öµã£¬Çó-2´ÎÐκ¯Êýf(x)=a*sqrt(x2)+c
 --y=(y2-y1)*x/(sqrt(x2)-sqrt(x1))+y1-(y2-y1)/((sqrt(x2)-sqrt(x1))
 --µ±x2»òÕßx1<0, y=0,
 --µ±x1=x2,ÓÐx=c,ÊÇÒ»Ìõ´¹Ö±ÓÚxÖáµ��Ö±Ïß
 --ÕâÊÇ¿ÉÒÔÈ¡µÃy=ÈÎÒâÖµ
 --Òò´Ë£¬Èç¹ûÒÑÖªÁ½µã(x1,y1),(x2,y2 )¿ÉÇóµÃ¹ý´Ë2µãµÄ
 --º¯ÊýΪ£ºextrac
 function Extrac(x,x1,y1,x2,y2)
 if((x1 < 0) or (x2<0))then
 return 0
 end
 if(x2==x1) then
 return y2
 end
 return (y2-y1)*(x-x1)/(x2-x1)+y1
 end
 
 -----------------------------------------------
 --Ãè»æÁ¬½ÓÏß:Link(x,points)
 --¸ù¾ÝpointsÌṩµÄһϵÁе㣬Óà ÏàÁÚµÄÁ½¸öµãÃè»æÇúÏß
 --return yÖµ
 --x ÊäÈëÖµ
 --points µã¼¯ºÏ
 --ÐÎÈ磺pointsÊÇÐÎÈç{{x1,y1,func=xxx},{x 2,y2,func=xxx},...{xn,yn,func=xxx}}µÄÓ³Éä
 function Link(x,points)
 num = getn(points)
 if(num<2) then
 return -1
 end
 for i=1,num do
 if(points[i][3]==nil) then
 points[i][3]=Line
 end
 end
 if(x < points[1][1]) then
 return points[1][3](x,points[1][1],points[1][2],points[2][1],points[2][2])
 end
 if(x > points[num][1]) then
 return points[num][3](x,points[num-1][1],points[num-1][2],points[num][1],points[num][2])
 end
 
 c = 2
 for i=2,num do
 if((x >= points[i-1][1]) and (x <= points[i][1])) then
 c = i
 break
 end
 end
 return points[c][3](x,points[c-1][1],points[c-1][2],points[c][1],points[c][2])
 end
 
 ------------------------------------------------------
 --¼¼ÄÜÉ趨¸ñʽÈçÏ£º
 --SKILLS={
 -- ¼¼ÄÜÃû³Æ= {
 -- ħ·¨ÊôÐÔ= {
 -- [1]={{¼¶±ð,ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬{¼¶±ð£¬ ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬¡£¡£¡£¡£}£¬
 -- [2]={{¼¶±ð,ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬{¼¶±ð£¬ ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬¡£¡£¡£¡£}£¬
 -- [3]={{¼¶±ð,ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬{¼¶±ð£¬ ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬¡£¡£¡£¡£}£¬
 -- }£¬
 -- ħ·¨ÊôÐÔ= {
 -- [1]={{¼¶±ð,ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬{¼¶±ð£¬ ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬¡£¡£¡£¡£}£¬
 -- [2]={{¼¶±ð,ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬{¼¶±ð£¬ ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬¡£¡£¡£¡£}£¬
 -- [3]={{¼¶±ð,ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬{¼¶±ð£¬ ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬¡£¡£¡£¡£}£¬
 -- }£¬
 -- ¡£¡£¡£¡£¡£
 -- }£¬
 -- ¼¼ÄÜÃû³Æ= {
 -- ħ·¨ÊôÐÔ= {
 -- [1]={{¼¶±ð,ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬{¼¶±ð£¬ ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬¡£¡£¡£¡£}£¬
 -- [2]={{¼¶±ð,ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬{¼¶±ð£¬ ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬¡£¡£¡£¡£}£¬
 -- [3]={{¼¶±ð,ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬{¼¶±ð£¬ ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬¡£¡£¡£¡£}£¬
 -- }£¬
 -- ħ·¨ÊôÐÔ= {
 -- [1]={{¼¶±ð,ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬{¼¶±ð£¬ ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬¡£¡£¡£¡£}£¬
 -- [2]={{¼¶±ð,ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬{¼¶±ð£¬ ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬¡£¡£¡£¡£}£¬
 -- [3]={{¼¶±ð,ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬{¼¶±ð£¬ ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬¡£¡£¡£¡£}£¬
 -- }£¬
 -- ¡£¡£¡£¡£¡£
 -- }£¬
 -- ¡£¡£¡£¡£¡£
 --}
 --È磺
 --SKILLS={
 -- Sanhuan-taoyue={
 -- physicsenhance_p={
 -- [1]={{1,50},{20,335}},--ħ·¨ÊôÐÔphysicsenhance_p²ÎÊý1£¬1¼¶ ʱΪ35£¬20¼¶Ê±Îª335£¬ÇúÏß²»Ì��£¬Ä¬ÈÏÏßÐÎ
 -- [2]={{1,0},{20,0}},
 -- },--ûÓÐ[3]£¬±íʾħ·¨ÊôÐÔphysicsenhance_p²ÎÊ ý2£¬Ä¬ÈÏΪÈκÎʱºò¶¼ÊÇ0
 -- lightingdamage_v={
 -- [1]={{1,65},{20,350}},
 -- [3]={{1,65},{20,350}},
 -- }
 -- }
 --}
 --ÒÔÉÏÃèÊö¼¼ÄÜ¡°Èý»·Ì×Ô¡±µ Äħ·¨ÊôÐÔºÍÊýÖµ
 -----------------------------------------------------------
 --º¯ÊýGetSkillLevelData(levelname, data, level)
 --levelname£ºÄ§·¨ÊôÐÔÃû³Æ
 --data£º¼¼ÄÜÃû³Æ
 --level£º¼¼Äܵȼ¶
 --return£ºµ±¼¼ÄÜÃû³ÆÎªdata£¬¼¼ÄÜ µÈ¼¶Îªlevel
 -- ʱµÄħ·¨ÊôÐÔlevelnameËùÐèÇóµÄ��ý¸ö²ÎÊýµÄ¾ßÌåÖµ
 -----------------------------------------------------------
 function GetSkillLevelData(levelname, data, level)
 if(data==nil) then
 return ""
 end
 if(data == "") then
 return ""
 end
 if(SKILLS[data]==nil) then
 return ""
 end
 if(SKILLS[data][levelname]==nil) then
 return ""
 end
 if(SKILLS[data][levelname][1]==nil) then
 SKILLS[data][levelname][1]={{0,0},{20,0}}
 end
 if(SKILLS[data][levelname][2]==nil) then
 SKILLS[data][levelname][2]={{0,0},{20,0}}
 end
 if(SKILLS[data][levelname][3]==nil) then
 SKILLS[data][levelname][3]={{0,0},{20,0}}
 end
 p1=floor(Link(level,SKILLS[data][levelname][1]))
 p2=floor(Link(level,SKILLS[data][levelname][2]))
 p3=floor(Link(level,SKILLS[data][levelname][3]))
 return Param2String(p1,p2,p3)
 end;
 
 
 function Param2String(Param1, Param2, Param3)
 return Param1..","..Param2..","..Param3
 end;
 
 bài hướng dẫn cua bạn thaihoa91 đấy bạnKhách viếng thăm hãy cùng yukite26 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
 

 
				 
				 
				 
				 
				 
				 
			



 
					
					
					
						 Trả lời kèm Trích dẫn
  Trả lời kèm Trích dẫn Gửi bởi thuoclano12
					[Only registered and activated users can see links.
 Gửi bởi thuoclano12
					[Only registered and activated users can see links. 