[JX] Thuyền Phu đa năng by thaihoa91 !
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 1 của 3 1 2 3 CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 21
  1. #1
    Super Moderator thaihoa91's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2008
    Bài viết
    12,110
    Thanks
    662
    Thanked 3,168 Times in 1,602 Posts

    Thuyền Phu đa năng by thaihoa91 !

    Mình đang hoàn thiện bộ maps Ba Lăng huyện cơ bản thì sẵn làm Script cho Thuyền Phu luôn ! Mình đã viết dc Script Thuyền Phu đa năng ! Script Thuyền Phu đa năng này bạn xài ở maps nào thì sẽ đi được như Thuyền Phu ở đó ! Ví dụ nếu bạn add Script Thuyền Phu đa năng ở Ba Lăng huyện thì nó sẽ tự chạy theo Thuyền Phu Ba Lăng huyện ! Tương tự cho các trấn, phủ, thành thị...

    Đây là Script Thuyền Phu đa năng do mình (thaihoa91) viết ở Ba Lăng huyện nhưng nếu là Thuyền Phu của maps khác thì chỉ cần đổi câu nói lại thui àh ! (Câu nói màu xanh có thể thay đổi) :

    Code:
    ---Npc Name : Thuyen Phu
    ---Author : thaihoa91
    ---Date : 26/08/2009
    
    Include("\\script\\global\\serverlib.lua");
    
    CurWharf = 5;
    
    function main()
        if (GetLevel() >= 6) then
            Thuyen_Phu_BLH_1()
        else
            Thuyen_Phu_BLH_2()
        end
    end;
    
    function Thuyen_Phu_BLH_1()
        SayEx({"Ta co biet hieu la 'Lang Ly Bach Dieu', ba doi deu song dua vao song nuoc! Khap Ba Lang huyen nay khong co ai la doi thu! Khach quan muon di dau!","Ngoi thuyen/WharfFunBLH","Khong ngoi/kongoi"})
    end;
    
    function Thuyen_Phu_BLH_2()
        Talk(1,"","Ben ngoai loan lac, xem nguoi troi ga khong chat! Ra ngoai thon ta e khong giu duoc mang dau!")
    end;
    
    function WharfFunBLH()
        Count = GetWharfCount(CurWharf);
        Num = Count;
    
        WharfB = {};
        nValidCount = 1;
    
        for i = 1, Num do
            WharfId = GetWharf(CurWharf, i);
            if (WharfId ~= 0) then
                nPrice = GetWharfPrice(CurWharf, WharfId);
                WharfB[nValidCount] = GetWharfName(WharfId) .. "[" .. nPrice .. " luong]" .. "/SelWharf";
                nValidCount = nValidCount + 1;
            end
        end
    
        WharfB[nValidCount] = "Khong ngoi/kongoi";
    
        if (nValidCount == 1) then 
            Say("Khong tien khong the ngoi thuyen!", 0);
        else
            Say("Khach quan muon di dau?", nValidCount, WharfB);
        end
    end;
    
    function SelWharf(nSel)
        nWharfId = GetWharf( CurWharf, nSel + 1);
        nPrice = 0;
        if (nWharfId ~= 0) then 
            nPrice = GetWharfPrice(CurWharf, nWharfId);
        else
            return
        end
    
        if (Pay(nPrice) == 1 or GetCamp() == 6 ) then
            Msg2Player("Ngoi yen chua? Chung ta di "..GetWharfName(nWharfId))
            nW , nX, nY = GetWharfPos(nWharfId);
            nResult = NewWorld(nW, nX , nY );
            if (nResult == 2) then
                Msg2Player("Ban bi mat di " ..nPrice.. " luong")
            end
            if (nResult == 0) then
                Msg2Player("Ban bi mat di " ..nPrice.. " luong")
            end
        end
    end;
    
    function kongoi()
        Say("Khong tien khong the ngoi thuyen!",0)
    end;
    Muốn xài Script Xa Phu đa năng này có lựa chọn maps đến đã dc việt hóa thì down Settings này :

    + LinkDown Galaxy : [Only registered and activated users can see links. ]
    + LinkDown Mediafire : [Only registered and activated users can see links. ]

    Down về giải nén ra --> Copy thư mục Settings vừa giải nén và Paste vào thư mục Server và thư mục Client là OK !

    Trong khi hoàn thiện bộ maps Ba Lăng huyện cơ bản này, mình sẽ làm Script Xa Phu đa năng luôn (khác manhtuyen nha ^__^)
    Khách viếng thăm hãy cùng thaihoa91 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. The Following 4 Users Say Thank You to thaihoa91 For This Useful Post:

    HoangTVT (31-08-14), holileon (22-08-12), khuuanhquoc (28-12-12), satthupro95 (25-06-12)

  3. #2
    Thành Viên GameZone
    Ngày tham gia
    Apr 2009
    Đang ở
    We Love JX
    Bài viết
    115
    Thanks
    3
    Thanked 1 Time in 1 Post

    Ðề: Thuyền Phu đa năng by thaihoa91 !

    Anh hòa cho em hỏi bộ map BLH mới anh chuẩn bị ra nó thế nào . Anh có thể giời thiệu em bik dc ko
    Khách viếng thăm hãy cùng Angel Death™ xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #3
    Super Moderator thaihoa91's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2008
    Bài viết
    12,110
    Thanks
    662
    Thanked 3,168 Times in 1,602 Posts

    Ðề: Thuyền Phu đa năng by thaihoa91 !

    Ngoại trừ Script 10 npc vào phái ko giống thì còn lại theo Vinagame kể cả tọa độ NPC, Script của từng NPC trong BLH, Nhiệm vụ Ba Lăng huyện cũng đã viết xong lun !
    Khách viếng thăm hãy cùng thaihoa91 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. #4
    Thành Viên GameZone
    Ngày tham gia
    Apr 2009
    Đang ở
    We Love JX
    Bài viết
    115
    Thanks
    3
    Thanked 1 Time in 1 Post

    Ðề: Thuyền Phu đa năng by thaihoa91 !

    Vậy à cũng có nv làm Danh Vọng giống VNG đúng ko ^^ .
    Khách viếng thăm hãy cùng Angel Death™ xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. #5
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    May 2009
    Bài viết
    417
    Thanks
    4
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: Thuyền Phu đa năng by thaihoa91 !

    Include("\\script\\global\\serverlib.lua");
    -> server mình ko có file serverlid.lua ( server mèo 3.0 ) vậy sài dc Script này hok vậy thai hòa
    Khách viếng thăm hãy cùng nhoc1994 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  7. #6
    Super Moderator thaihoa91's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2008
    Bài viết
    12,110
    Thanks
    662
    Thanked 3,168 Times in 1,602 Posts

    Ðề: Thuyền Phu đa năng by thaihoa91 !

    Trích dẫn Gửi bởi nhoc1994 [Only registered and activated users can see links. ]
    Include("\\script\\global\\serverlib.lua");
    -> server mình ko có file serverlid.lua ( server mèo 3.0 ) vậy sài dc Script này hok vậy thai hòa
    Ko có Serverlib.lua thì ko dc đâu ! Serverlib.lua nà :

    Code:
    INIT_TASK_NEWTASK = 1
    INIT_TASK_BOSS = 1
    INIT_TASK_GOLDENBOSS = 1
    INIT_EVENT_EXP = 1
    INIT_EVENT_GIFT = 1
    INIT_EVENT_FESTIVAL = 1
    Task_String={"kinh nghiem","danh vong","pk","tich luy Tong Kim"}
    ----------------------------------------------------------------------------------------Common Function-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
    function AddNPCEx(nId,nLevel, nMap,nX,nY,nOffsetX,nOffsetY,nScript,nCurCamp)
        if (nOffsetX==nil) then nOffsetX = 0 end
        if (nOffsetY==nil) then nOffsetY = 0 end    
            mapindex = SubWorldID2Idx(nMap)
            npcid = nId
            npclvl = nLevel
            posx = floor((nX+nOffsetX/10)*8*32)
            posy = floor((nY+nOffsetY/10)*16*32)
        nNpcId = AddNpc(npcid,npclvl,mapindex,posx,posy,1, "Da tau", 1);
        if(nScript~=nil) then
                SetNpcScript(nNpcId, nScript);
            end    
        if(nCurCamp~=nil) then    
            SetNpcCurCamp(nNpcId, nCurCamp);
        end    
        return
    end;
    
    function GenNPCEx(nLevel, nMap, nX, nY, Width,Height, NpcNum, NpcFrom, NpcTo,nDeathScript,nCurCamp)
        worldindex = SubWorldID2Idx(nMap)
            posx = nX*8*32
            posy = nY*16*32
    if (Width <= 0 or Height <=0 or NpcNum <=0 or NpcFrom <=0  or NpcTo <=0) then
    return
    end;
    
    if (x == nil) then 
    return
    end;
    
    PerWidth = Width/sqrt(NpcNum);
    PerHeight = Height / sqrt(NpcNum);
    
    for i = 1, NpcNum do 
        Npctemp = random(NpcFrom, NpcTo);
        NpcIndex = AddNpc(Npctemp, nLevel, worldindex, (x - Width/2) +  mod(i, sqrt(NpcNum)) * PerWidth, (y - Height/2) + i/sqrt(NpcNum) * PerHeight);
        if(nDeathScript~=nil) then
                SetNpcScript(NpcIndex, nDeathScript);
        end    
        if(nCurCamp~=nil) then
            SetNpcCurCamp(NpcIndex, nCurCamp);
        end    
    end;
    end;
    function MoveNPC(nMap,nX,nY,nOffsetX,nOffsetY,nPrice,nFightState,nTermini)
        if (nOffsetX==nil) then nOffsetX=0 end
        if (nOffsetY==nil) then nOffsetY=0 end    
           posx = floor((nX+nOffsetX/10)*8)
            posy = floor((nY+nOffsetY/10)*16)
               if (GetCash() >= nPrice) then
                Pay(nPrice)
                NewWorld(nMap, posx, posy);
                SetFightState(nFightState);
                AddRepute(1)
                if(nTermini~=nil) then
                    AddTermini(nTermini);
                   end    
            
            else
                Say("Quy Khach khong co du "..nPrice.." luong", 0)
            end
    end;
    ---------------------------------------------------------------------------------------Menpai and Skill-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
    function AddSkill(sId,sLevel,sReqLevel,sMsgEnable,sMessage,sMsgType)
         if(sReqLevel~=nil) then
               if (GetLevel() >= sReqLevel) then
                AddMagic(sId, sLevel);
                if(sMsgEnable==1) then
                        MsgEx(sMessage,sMsgType)
                end
            else
                MsgEx("Ban phai dat cap "..sReqLevel.." moi co the hoc duoc ki nang nay",sMsgType)
            end
        end
        return
    end;
    
    function SetMenpai(sId,sReqLevel,sGo,sRank,sMessage)
        menpai={{"Phai Thieu Lam",1,1,"yellow"},{"Thien Vuong Bang",1,3,"Green"},{"Duong Mon",2,3,"Green"},{"Ngu Doc Giao",2,2,"pink"},{"Phai Nga My",3,1,"yellow"},{"Thuy Yen Mon",3,3,"Green"},{"Cai Bang",4,1,"Yellow"},{"Thien Nhan Giao",4,2,"pink"},{"Phai Vo Dang",5,1,"Yellow"},{"Phai Con Lon",5,3,"Green"}}
        player_Faction = GetFaction()
        player_Series = GetSeries()+1
        mSeries = {{"Kim","metal",1,2},{"Moc","wood",3,4},{"Thuy","water",5,6},{"Hoa","fire",7,8},{"Tho","earth",9,10}}
         if(sReqLevel~=nil) then
               if (GetLevel() >= sReqLevel) then
                if  (player_Faction ~= "") then    
                    if (player_Faction == menpai[sId][1]) then        
                        MsgEx("Ban da la de tu cua <color="..menpai[sId][4]..">"..menpai[sId][1].."<color>.\nHay ra suc dong gop cho mon phai!",1)
                    else
                        MsgEx("Ban da la de tu cua <color=red>"..player_Faction.."<color>.\nBan ban khong the gia nhap mon phai khac!",1)
                    end;
                else
                    if (sGo ==1) then
                        if  (player_Series == menpai[sId][2]) then    
                            SetFaction(menpai[sId][1])                  
                            SetCamp(menpai[sId][3])
                            SetCurCamp(menpai[sId][3])
                            SetRank(sRank)
                            MsgEx("Chuc mung ban da gia nhap <color="..menpai[sId][4]..">"..menpai[sId][1].."<color>.\nTu nay ban co the vi <color="..menpai[sId][4]..">"..menpai[sId][1].."<color> hanh hiep!\n"..sMessage,1)
                        else
                            MsgEx("The chat cua ban thuoc he <color="..mSeries[player_Series][2]..">"..mSeries[player_Series][1].."<color>.\nBan khong thich hop gia nhap <color="..menpai[sId][4]..">"..menpai[sId][1].."<color>.\nHay gia nhap <color="..menpai[mSeries[player_Series][3]][4]..">"..menpai[mSeries[player_Series][3]][1].."<color> hoac <color="..menpai[mSeries[player_Series][4]][4]..">"..menpai[mSeries[player_Series][4]][1].."<color>.",1)
                        end
                    end
                end
            else
                MsgEx("Ban phai dat cap "..sReqLevel.." moi co the gia nhap <color="..menpai[sId][4]..">"..menpai[sId][1].."<color>.",1)
            end
        end
        return
    end;
    function AddMenpaiSkills()
        menpai={{"Phai Thieu Lam","sl"},{"Thien Vuong Bang","tw"},{"Duong Mon","tm"},{"Ngu Doc Giao","wu"},{"Phai Nga My","em"},{"Thuy Yen Mon","cy"},{"Cai Bang","gb"},{"Thien Nhan Giao","tr"},{"Phai Vo Dang","wd"},{"Phai Con Lon","kl"}}
        player_Faction = GetFaction()
        level_list={1,10,20,30,40,50,60,90}
        local skillMap ={
            tt={
                {210,1,3}
            },
            sl={
                {14,1,1},
                {10,1,1},
                {8,1,10},
                {4,1,10},
                {6,1,10},
                {15,1,20},
                {16,1,30},
                {20,1,40},
                {271,1,50},
                {11,1,50},
                {19,1,50},
                {273,1,60},
                {21,1,60},
                {318,1,90},
                {319,1,90},
                {321,1,90},
            },
            tw={
                {34,1,1},
                {30,1,1},
                {29,1,1},
                {26,1,10},
                {23,1,10},
                {24,1,10},
                {33,1,20},
                {37,1,30},
                {35,1,30},
                {31,1,30},
                {40,1,40},
                {42,1,50},
                {36,1,60},
                {32,1,60},
                {41,1,60},
                {324,1,60},
                {322,1,90},
                {323,1,90},
                {325,1,90},
            },
            em={
                {85,1,1},
                {80,1,1},
                {77,1,10},
                {79,1,10},
                {93,1,20},
                {385,1,30},
                {82,1,30},
                {89,1,30},
                {86,1,40},
                {92,1,50},
                {252,1,60},
                {88,1,60},
                {91,1,60},
                {282,1,60},
                {328,1,90},
                {380,1,90},
                {332,1,90},
            },
            cy={
                {99,1,1},
                {102,1,1},
                {95,1,10},
                {97,1,10},
                {269,1,20},
                {105,1,30},
                {113,1,30},
                {100,1,40},
                {109,1,50},
                {114,1,60},
                {108,1,60},
                {111,1,60},
                {336,1,90},
                {337,1,90},
            },
            tm={
                {45,1,1},
                {43,1,10},
                {347,1,10},
                {303,1,20},
                {50,1,30},
                {54,1,30},
                {47,1,30},
                {343,1,30},
                {345,1,40},
                {349,1,50},
                {48,1,60},
                {249,1,60},
                {58,1,60},
                {341,1,60},
                {339,1,90},
                {302,1,90},
                {342,1,90},
                {351,1,90},
            },
            wu={
                {63,1,1},
                {65,1,1},
                {62,1,10},
                {60,1,10},
                {67,1,10},
                {70,1,20},
                {66,1,20},
                {68,1,30},
                {384,1,30},
                {64,1,30},
                {69,1,30},
                {356,1,40},
                {73,1,40},
                {72,1,50},
                {75,1,60},
                {71,1,60},
                {74,1,60},
                {353,1,90},
                {355,1,90},
                {390,1,90},
            },
            gb={
                {122,1,1},
                {119,1,1},
                {116,1,10},
                {115,1,10},
                {129,1,20},
                {274,1,30},
                {124,1,30},
                {277,1,40},
                {128,1,50},
                {125,1,50},
                {130,1,60},
                {360,1,60},
                {357,1,90},
                {359,1,90},
            },
            tr={
                {135,1,1},
                {145,1,1},
                {132,1,10},
                {131,1,10},
                {136,1,10},
                {137,1,20},
                {141,1,30},
                {138,1,30},
                {140,1,30},
                {364,1,40},
                {143,1,50},
                {150,1,60},
                {142,1,60},
                {148,1,60},
                {361,1,90},
                {362,1,90},
                {391,1,90},
            },
            wd={
                {153,1,1},
                {155,1,1},
                {152,1,10},
                {151,1,10},
                {159,1,20},
                {164,1,30},
                {158,1,30},
                {160,1,40},
                {157,1,50},
                {166,1,60},
                {165,1,60},
                {267,1,60},
                {365,1,90},
                {368,1,90},
            },
            kl={
                {169,1,1},
                {179,1,1},
                {167,1,10},
                {168,1,10},
                {392,1,10},
                {171,1,10},
                {174,1,20},
                {178,1,30},
                {172,1,30},
                {393,1,30},
                {173,1,30},
                {175,1,40},
                {181,1,40},
                {176,1,50},
                {90,1,50},
                {275,1,60},
                {182,1,60},
                {372,1,90},
                {375,1,90},
                {394,1,90},
            }
        }
    
        if  (player_Faction ~= "") then    
            for i=1,getn(menpai) do
                if (player_Faction == menpai[i][1]) then    
                    for k=1,getn(level_list) do
                        if (GetLevel()>=level_list[k]) then    
                            for j=1,getn(skillMap[menpai[i][2]]) do
                                if (skillMap[menpai[i][2]][j][3] ==level_list[k]) then
                                AddMagic(skillMap[menpai[i][2]][j][1],skillMap[menpai[i][2]][j][2])
                                end
                            end
                        end
                    end
                end
            end
        end
        return
    end
    ----------------------------------------------------------------------------------------NewTask-Da tau-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
    function DTTask(Type,Act)
        local Task_Type=0
        local Task_Target=0
        local LevelExp=0
        Task_Num = GetTask(251)
        Working = GetTask(250)
        if (Type==1) then
            if (Act==0) then    --Nhan nhiem vu
                if (Working==1) then
                    Say("Ban phai hoan thanh nhiem vu duoc giao thi moi co the nhan nhiem vu moi.",0)
                else
                    if (GetLevel()>40) then
                        Task_Type = random(1,4)
                        Task_Target,LevelExp = GenTask(GetLevel(),Task_Type)
                    else
                        Task_Type = random(2,3)
                        Task_Target,LevelExp = GenTask(GetLevel(),Task_Type)
                    end
                str_task = "Day la nhiem vu thu <color=red>"..(GetTask(251)+1).."<color>. Nguoi hay di nang diem <color=red>"..Task_String[Task_Type].."<color> len <color=yellow>"..Task_Target.."<color> diem.";
                main_task_type=Task_Type
                main_task_target=Task_Target
                if (Task_Type==1) then
                    main_task_start=GetExp()
                elseif (Task_Type==2) then
                    main_task_start=GetRepute()
                elseif (Task_Type==3) then
                    main_task_start=GetPK()
                elseif (Task_Type==4) then
                    main_task_start=GetTask(232)
                end
                main_startlevel=GetLevel()
                main_levelexp=LevelExp
                end
    
            end
            if (Act==1) then    --Hoan thanh nhiem vu
                return
            end
            if (Act==2) then    --Huy bo nhiem vu
                return
            end
            if (Act==3) then    --Xem thong tin nhan vat
                return
            end    
        end
    end;
    
    function GetDTTask()
        local Working = GetTask(250)
        local Task_Num = GetTask(251)
        local Task_Type = GetTask(252)
        local Task_Start = GetTask(253)
        local Task_Target = GetTask(254)
        local StartLevel = GetTask(255)
        local LevelExp = GetTask(256)
        local CurStatus, nNeedNum
            if (Task_Type==1) then
                CurStatus = GetExp()
                if ((GetLevel()-StartLevel)>1) then
                    nNeedNum = 0
                else
                    if ((GetLevel()-StartLevel)==1) then
                        nNeedNum = (Task_Start+Task_Target-LevelExp)-CurStatus
                    else
                        nNeedNum = (Task_Start+Task_Target)-CurStatus
                    end
                end
                if nNeedNum<0 then nNeedNum=0; end;
            elseif (Task_Type==2) then
                CurStatus = GetRepute()
                nNeedNum = (Task_Target+Task_Start)-CurStatus
                if nNeedNum<0 then nNeedNum=0; end;
            elseif (Task_Type==3) then
                CurStatus = GetPK()
                if ((Task_Target+Task_Start)>10) then
                    nNeedNum = 10 - CurStatus
                else
                    nNeedNum = (Task_Target+Task_Start)-CurStatus
                end    
                if nNeedNum<0 then nNeedNum=0; end;
            elseif (Task_Type==4) then
                CurStatus = GetTask(232)
                nNeedNum = (Task_Target+Task_Start)-CurStatus
                if nNeedNum<0 then nNeedNum=0; end;
            end
        StrStatus="Ban dang thuc hien nhiem vu tang diem <color=red>"..Task_String[Task_Type].."<color>.So diem <color=red>"..Task_String[Task_Type].."<color> can phai nang la: <color=yellow>"..Task_Target.."<color>, so diem con lai cua ban la <color=yellow>"..nNeedNum.."<color>.Hay hoan thanh roi den tim ta."
        if (nNeedNum==0) then
            CheckFinish=1
        else
            CheckFinish=0
        end
        return     Working, Task_Num, Task_Type, Task_Start, Task_Target, StartLevel, LevelExp , CurStatus, nNeedNum;
    end;
    
    function SetDTTask(Task_Type,Task_Start,Task_Target,StartLevel,LevelExp)
        local Working = GetTask(250)
        local Task_Num = GetTask(251)
        if (Working==1) then 
            Say("Ban chua hoan thanh nhiem vu truoc do nen khong the nhan nhiem vu moi",0)
        else
            SetTask(250,1)
            SetTask(251,Task_Num+1)
            SetTask(252,Task_Type)
            SetTask(253,Task_Start)
            SetTask(254,Task_Target)
            SetTask(255,StartLevel)
            SetTask(256,LevelExp)
        end
    end;
    function FinishDTTask()
        local Working = GetTask(250)
        local Task_Num = GetTask(251)
            SetTask(250,0)
            SetTask(251,Task_Num)
            SetTask(252,0)
            SetTask(253,0)
            SetTask(254,0)
            SetTask(255,0)
            SetTask(256,0)
    end;
    function ClearDTTask()
        local Working = GetTask(250)
        local Task_Num = GetTask(251)
            SetTask(250,0)
            SetTask(251,Task_Num-1)
            SetTask(252,0)
            SetTask(253,0)
            SetTask(254,0)
            SetTask(255,0)
            SetTask(256,0)
    end;
    function GenTask(nLevel,nType)
        TaskBin = {}
        local level_list={10,20,30,40,50,60,70,80,90,100}
        local level_exp={{40,318100},{50,544900},{60,905400},{70,1418400},{80,2151900},{90,3218400},{100,4793900},{110,7147900},{120,10682400}}
        local UpGround_Tab ={
                                {1,1,5000},
                                {2,1,15000},
                                {3,1,50000},
                                {4,1,100000},
                                {5,1,200000},
                                {6,1,500000},
                                {7,1,1000000},
                                {8,1,1500000},
                                {9,1,2000000},
                                {10,1,3000000},
                                {11,1,4000000},
                                {12,1,5000000},
                                {13,2,1},
                                {14,2,5},
                                {15,2,10},
                                {16,2,20},
                                {17,2,30},
                                {18,2,40},
                                {19,2,50},
                                {20,2,100},
                                {21,3,1},
                                {22,3,2},
                                {23,3,3},
                                {24,3,4},
                                {25,3,5},
                                {26,3,6},
                                {27,3,7},
                                {28,3,8},
                                {29,3,9},
                                {30,3,10},
                                {31,4,1000},
                                {32,4,2000},
                                {33,4,5000},
                                {34,4,7000},
                                {35,4,10000},
                                {36,4,12000},
                                {37,4,15000}
                            }
        if (nLevel <= 40) then
            TaskBin[1] = random(13,16)
            TaskBin[2] = random(21,25)
            nTarget = UpGround_Tab[TaskBin[nType-1]][3]
            nLevelExp = 0
        elseif (nLevel < 50) then    
            TaskBin[1] = random(1,6)
            TaskBin[2] = random(13,16)
            TaskBin[3] = random(21,30)
            TaskBin[4] = random(31,34)
            nTarget = UpGround_Tab[TaskBin[nType]][3]
            nLevelExp = level_exp[1][2]
        elseif (nLevel < 60) then    
            TaskBin[1] = random(1,6)
            TaskBin[2] = random(13,16)
            TaskBin[3] = random(21,30)
            TaskBin[4] = random(31,34)
            nTarget = UpGround_Tab[TaskBin[nType]][3]
            nLevelExp = level_exp[2][2]
        elseif (nLevel < 70) then    
            TaskBin[1] = random(1,6)
            TaskBin[2] = random(13,16)
            TaskBin[3] = random(21,30)
            TaskBin[4] = random(31,34)
            nTarget = UpGround_Tab[TaskBin[nType]][3]
            nLevelExp = level_exp[3][2]
        elseif (nLevel < 80) then    
            TaskBin[1] = random(1,7)
            TaskBin[2] = random(13,17)
            TaskBin[3] = random(21,30)
            TaskBin[4] = random(31,34)
            nTarget = UpGround_Tab[TaskBin[nType]][3]
            nLevelExp = level_exp[4][2]
        elseif (nLevel < 90) then    
            TaskBin[1] = random(1,6)
            TaskBin[2] = random(13,16)
            TaskBin[3] = random(21,30)
            TaskBin[4] = random(31,34)
            nTarget = UpGround_Tab[TaskBin[nType]][3]
            nLevelExp = level_exp[5][2]
        elseif (nLevel < 100) then    
            TaskBin[1] = random(1,12)
            TaskBin[2] = random(13,20)
            TaskBin[3] = random(21,30)
            TaskBin[4] = random(31,37)
            nTarget = UpGround_Tab[TaskBin[nType]][3]
            nLevelExp = level_exp[6][2]
        elseif (nLevel < 110) then    
            TaskBin[1] = random(1,12)
            TaskBin[2] = random(13,20)
            TaskBin[3] = random(21,30)
            TaskBin[4] = random(31,37)
            nTarget = UpGround_Tab[TaskBin[nType]][3]
            nLevelExp = level_exp[7][2]
        elseif (nLevel < 120) then    
            TaskBin[1] = random(1,12)
            TaskBin[2] = random(13,20)
            TaskBin[3] = random(21,30)
            TaskBin[4] = random(31,37)
            nTarget = UpGround_Tab[TaskBin[nType]][3]
            nLevelExp = level_exp[8][2]
        elseif (nLevel >= 120) then    
            TaskBin[1] = random(1,12)
            TaskBin[2] = random(13,20)
            TaskBin[3] = random(21,30)
            TaskBin[4] = random(31,37)
            nTarget = UpGround_Tab[TaskBin[nType]][3]
            nLevelExp = level_exp[9][2]
        end
        return nTarget,nLevelExp;
    end;
    function GenRewardItem()
        local baovat = {{3,0},{4,0},{4,1},{9,0},{9,1}}
        local vukhi = {{0,0},{0,1},{0,2},{0,3},{0,4},{0,5},{1,0},{1,1},{1,2}}
        local trangbi = {{8,0},{8,1},{5,0},{5,1},{5,2},{5,3},{6,0},{6,1},{1,2}}
        local nItemClass = 0
        local nDetailType = 0
        local nParticualrType = 0
        local nLevel = 0
        local nSeries = random(0,4)
        local  nLuck = 0
        local  nItemLevel = random(1,10)
        nLevel = GetLevel()/10
        if (nLevel>10) then nLevel = 10 
        end
        if (nLevel<1) then nLevel = 1 end
        if (type_item ==1) then 
            i = random(1,9)
            nDetailType = vukhi[i][1]
            nParticualrType = vukhi[i][2]
        elseif  (type_item ==2) then 
            i = random(1,5)
            nDetailType = baovat[i][1]
            nParticualrType = baovat[i][2]
        else
            i = random(1,9)
            nDetailType = trangbi[i][1]
            nParticualrType = trangbi[i][2]
        end
        if (nLevel<70) then 
            nItemLevel = random(5,7) 
        else
            nItemLevel = random(8,10)
        end
        AddItem(nItemClass,nDetailType,nParticualrType,nLevel,nSeries,nLuckn,nItemLevel)
    end;
    
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    -- Ham gia nhap quan tong
    -- Vi du : JoinS()
    -- Cach dung : xem them tren trang www.akarizone.com
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    function JoinS()
            MoveNPC(326,145,198,3,3,0,0)
            SetCurCamp(1);
            SetDeathScript("\\script\\global\\tong_kim\\tong_player_die.lua");
            SetPunish(0)
            SetRevPos(53, 19)
            SetLogoutRV(1);        
            SetTempRevPos(326,145*8*32,198*16*32)
            SetCreateTeam(0);
            SetTask(233,GetExp())
    end;
    
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    -- Ham gia nhap quan kim
    -- Vi du : JoinJ()
    -- Cach dung : xem them tren trang www.akarizone.com
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    function JoinJ()
            MoveNPC(326,193,158,6,9,4000,0)
            SetCurCamp(2);
            SetDeathScript("\\script\\global\\tong_kim\\kim_player_die.lua");
            SetPunish(0)
            SetRevPos(53, 19)
            SetLogoutRV(1);
            SetTempRevPos(326,193*8*32,158*16*32)
            SetCreateTeam(0);
            SetTask(233,GetExp())
    end;
    ----------------------------------------------------------------------------------------Notify Function-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
    function MsgEx(sMessage,sMsgType)
        if (sMsgType==0 or sMsgType==nil) then
            Msg2Player(sMessage);
        else
            Talk(1,"",sMessage);
        end
    end;
    function SayEx(strSay)
    local strMsg,strSel = "","";
    local strNum = getn(strSay);
        if strNum < 2 then
            return
        end;
        if strNum > 2 then
            for i=2,strNum - 1 do
                strSel = strSel..format("%q", strSay[i])..",";
            end;
            strSel = strSel..format("%q", strSay[strNum]);
            strMsg = "Say("..format("%q", strSay[1])..","..(strNum - 1)..","..strSel..");";
        elseif strNum == 2 then
            strSel = format("%q", strSay[strNum]);
            strMsg = "Say("..format("%q", strSay[1])..",1"..","..strSel..");";
        end;
        dostring(strMsg);
    end;
    
    function OnExit()
    end;
    Khách viếng thăm hãy cùng thaihoa91 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. #7
    Thành Viên Tâm Huyết giangleloi's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2008
    Đang ở
    Lâm Đồng
    Bài viết
    1,877
    Thanks
    38
    Thanked 394 Times in 136 Posts

    Ðề: Thuyền Phu đa năng by thaihoa91 !

    Thực chất là Check hàm Wharf đúng không nhỉ, tương tự WayPoint với City của manhtuyen! hì!
    Khách viếng thăm hãy cùng giangleloi xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  9. #8
    Super Moderator thaihoa91's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2008
    Bài viết
    12,110
    Thanks
    662
    Thanked 3,168 Times in 1,602 Posts

    Ðề: Thuyền Phu đa năng by thaihoa91 !

    Trích dẫn Gửi bởi giangleloi [Only registered and activated users can see links. ]
    Thực chất là Check hàm Wharf đúng không nhỉ, tương tự WayPoint với City của manhtuyen! hì!
    Ừh ! Anh lấy Station.lua của VNG làm đó ! Chứ Station.lua có sẵn trong các Server thì nó hơi khác so với của VNG ! ^__^
    Khách viếng thăm hãy cùng thaihoa91 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  10. #9
    Vi phạm quy định
    Ngày tham gia
    Oct 2009
    Bài viết
    9
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: Thuyền Phu đa năng by thaihoa91 !

    Hay Quá Nhỉ Thank anh Phát
    HI HI
    Khách viếng thăm hãy cùng mR.kUngfU xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  11. #10
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Oct 2009
    Bài viết
    4
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: Thuyền Phu đa năng by thaihoa91 !

    Hòa ơi. Cái Thuyền phu đa năng... này hỏng biết sao mình úp theo Thuyền Phu Ba Lăng Huyện server của Tài. Khi add NPC xong theo hướng dẫn bạn. Chạy Server lại lỗi.
    Now Startup the Server.....
    Startup Server OK.
    dòng số:
    dòng chữ con nháy cứ đứng đơ ra... không chạy thêm Data IP... v.... Mình chờ thử hơn cả tiếng đồng hồ... cứ nháy hoài...
    [Only registered and activated users can see links. ]
    Khách viếng thăm hãy cùng napchaibe xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 
Trang 1 của 3 1 2 3 CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. [Gunny] Hỏi cách tắt thuyền rồng.
    Bởi Sinhkt111 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 3
    Bài viết cuối: 16-07-14, 11:16 AM
  2. [Gunny] Làm thể nào để bật tắt thuyền rồng, kim tự tháp,...
    Bởi Ronin trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 18-06-14, 10:57 AM
  3. Tiểu Thuyết tình Yêu
    Bởi Lâm Ngọc Huy trong diễn đàn Phim Tình Cảm
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 25-11-11, 12:17 PM
  4. server của thaihoa91 chức năng săn boss sát thủ lỗi
    Bởi nguyenquocbo trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 28-11-10, 08:26 AM
  5. Share Chức năng Nhiệm Vụ Truyền Thuyết - MU Tân Bình
    Bởi Alehap2010 trong diễn đàn SQL Server & Website
    Trả lời: 20
    Bài viết cuối: 27-09-09, 07:25 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 12:06 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.