Kết quả 1 đến 3 của 3
Chủ đề: hỏi về chế tạo đồ tím jx linux
-
18-06-20, 02:42 PM #1
hỏi về chế tạo đồ tím jx linux
Hiện tại server mình chế tạo đồ tím phải cầm huyền tinh khoáng thạch cấp 6 trở lên thì mới chắc chắn chế tạo ra đồ 5 dòng.
mình muốn chỉ cần huyền tinh cấp 3 thì chế tạo 100% ra 5 dòng thì mình phải chỉnh ở đâu, hi vọng nhận được giúp đỡ từ mọi ngườiKhách viếng thăm hãy cùng clubgame^^ xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
18-06-20, 04:37 PM #2
- Ngày tham gia
- Mar 2015
- Đang ở
- https://t.me/pump_upp
- Bài viết
- 116
- Thanks
- 11
- Thanked 35 Times in 22 Posts
Ðề: hỏi về chế tạo đồ tím jx linux
\script\item\compound\equip_enchase.lua
Vĩ lãnh tụ nào vĩ đại và là bậc nhất của Việt Nam ? (gợi ý câu trả lời: Ho Chi Minh)Khách viếng thăm hãy cùngtapdevjxlinuxxây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
18-06-20, 04:51 PM #3
Ðề: hỏi về chế tạo đồ tím jx linux
cảm ơn bạn , mình mới tập tành JX nên cũng chưa rành lắm, không biết đoạn cần sửa là ở chỗ nào vậy bạn
\script\item\compound\equip_enchase.lua
-- ¹¦ÄÜ£º×Ïɫװ±¸ÏµÍ³ - ʹÓÃħ·¨ÊôÐÔ¿óʯÏâǶµ½×ÏÉ «×°±¸
-- Fanghao Wu 2005.1.15
IncludeLib( "ITEM" );
IncludeLib( "FILESYS" );
Include( "\\script\\item\\compound\\compound_header.lua " );
Include( "\\script\\item\\itemvalue\\magicattriblevel.l ua" );
Include( "\\script\\item\\itemvalue\\itemvalue_header.l ua" );
Include( "\\script\\item\\item_header.lua" );
Include( "\\script\\task\\system\\task_string.lua" );
FILE_MAGIC_VAL = "magicattriblevel.txt";
loadItemTabFiles( FILE_MAGIC_VAL );
-- [ºÏ³É]·ÑÓÃ
COMPOUND_COST = 10000;
-- ³õʼ»¯Êý¾Ý
function initData()
g_nEquipIdx = 0;
g_nEquipVer = 0;
g_nEquipRandSeed = 0;
g_nEquipGenre = 0;
g_nEquipDetailType = 0;
g_nEquipParticular = 0;
g_nEquipLevel = 0;
g_nEquipSeries = 0;
g_nEquipLuck = 0;
g_arynEquipMagLvl = {}
g_nEnchasePos = 0;
g_nOreMagicID = 0;
end
-- »ñÈ¡[ºÏ³É]²Ù×÷²ÎÊý£¨ÓÃÓÚ´«µÝ¸øITEM_CalcI temValue¼ÆËãÎïÆ·¼ÛÖµÁ¿£©
function getCompoundParam()
return "EQUIP_ENCHASE";
end
-- УÑéÔÁÏÊÇ·ñ·ûºÏ[ºÏ³É]¹æÔò£¨Í¬Ê±´æ´¢Ò»Ð©ÔÁÏÊý¾ Ý£©
function verifySrcItems( arynNecessaryItemIdx, arynAlternativeItemIdx )
local nNecessaryItemCount = getn( arynNecessaryItemIdx );
local nOreMagLvlPos = 0;
local nOreSeries = 0;
for i = 1, nNecessaryItemCount do
local nGenre, nDetailType, nParticular, nLevel, nSeries, nLuck = GetItemProp( arynNecessaryItemIdx[i] );
if( nGenre == 0 ) then
g_nEquipIdx = arynNecessaryItemIdx[i];
g_nEquipVer = ITEM_GetItemVersion( arynNecessaryItemIdx[i] );
g_nEquipRandSeed = ITEM_GetItemRandSeed( arynNecessaryItemIdx[i] );
g_nEquipGenre = nGenre;
g_nEquipDetailType = nDetailType;
g_nEquipParticular = nParticular;
g_nEquipLevel = nLevel;
g_nEquipSeries = nSeries;
g_nEquipLuck = nLuck;
g_arynEquipMagLvl = GetItemAllParams( arynNecessaryItemIdx[i] );
for j = 1, 6 do
if( g_arynEquipMagLvl[j] == -1 ) then
g_nEnchasePos = j;
break;
end
end
elseif( nGenre == 6 and nDetailType == 1 and nParticular >= 200 and nParticular <= 205 ) then
nOreMagLvlPos = nParticular - 199;
nOreSeries = nSeries;
g_nOreMagicID = GetItemParam( arynNecessaryItemIdx[i], 1 );
end
end
if( g_nEnchasePos <= 0 ) then
return RESULT_LACK_RESOURCE;
elseif( g_nEnchasePos ~= nOreMagLvlPos ) then
return RESULT_RULE_ERROR;
elseif( mod( nOreMagLvlPos, 2 ) == 0 and g_nEquipSeries ~= nOreSeries ) then
return RESULT_SERIES_ERROR;
elseif( g_nOreMagicID <= 0 ) then
return RESULT_MAGIC_ERROR;
elseif( isMagicMatchEquip( g_nEquipVer, g_nOreMagicID, g_nEquipDetailType, g_nEquipParticular ) ~= 1 ) then
return RESULT_MAGIC_ERROR;
elseif( isMagicMatchSeries( g_nEquipVer, g_nOreMagicID, g_nEquipSeries ) ~= 1 ) then
return RESULT_MAGIC_ERROR;
else
for i = 1, g_nEnchasePos - 1 do
if( GetItemMagicAttrib( g_nEquipIdx, i ) == g_nOreMagicID ) then
return RESULT_MAGIC_ERROR;
end
end
end
return RESULT_SUCCEED;
end
-- Éú³ÉÄ¿±êÎïÆ·ÐÅÏ¢
function genDesItemsInfo( arynNecessaryItemIdx )
local aryDesItemInfo = {};
local aryMagAttrLvlRange = getMagAttrLvlRange( g_nEquipVer, g_nOreMagicID, 1 );
local nRangeCount = getn( aryMagAttrLvlRange );
local nDesItemCount = 0;
for i = 1, nRangeCount do
for j = aryMagAttrLvlRange[i][1], aryMagAttrLvlRange[i][2] do
if( j > 0 ) then
local arynMagLvl = {};
for k = 1, 6 do
arynMagLvl[k] = g_arynEquipMagLvl[k];
end
arynMagLvl[g_nEnchasePos] = j;
nDesItemCount = nDesItemCount + 1;
aryDesItemInfo[nDesItemCount] = { g_nEquipVer, g_nEquipRandSeed, 2, g_nEquipGenre, g_nEquipDetailType, g_nEquipParticular, g_nEquipLevel, g_nEquipSeries, g_nEquipLuck, arynMagLvl, nil, getCompoundParam() };
end
end
end
return aryDesItemInfo;
end
-- Íê³ÉÑ¡ÔñÄ¿±êÎïÆ·¡¢É¾³ýÔÁ ϵÈÊÕβ²Ù×÷
function finalCompound( arynNecessaryItemIdx, arynAlternativeItemIdx, nSrcItemValSum, aryDesItemInfo, arydDesItemVal )
local nEquipVal = ITEM_CalcItemValue( g_nEquipIdx, getCompoundParam() );
local nDesItemCount = getn( arydDesItemVal );
for i = 1, nDesItemCount do
if( nEquipVal < arydDesItemVal[i] ) then
arydDesItemVal[nDesItemCount + 1] = nEquipVal;
break;
end
end
local nSelDesItemIdx, arydDesItemProb, dDesItemProbSum = TransItemVal( nSrcItemValSum, arydDesItemVal );
-- Msg2Player("-------------------------------------");
-- Msg2Player(nSelDesItemIdx.." , "..dDesItemProbSum);
-- for i = 1, getn(arydDesItemProb) do
-- Msg2Player(format("%2d) %10d : %10f%%", i, arydDesItemVal[i], arydDesItemProb[i] * 100));
-- end
-- Msg2Player("-------------------------------------");
if( nSelDesItemIdx > nDesItemCount ) then
nSelDesItemIdx = 0;
end
local nMaxDur = GetMaxDurability( g_nEquipIdx );
local nCurDur = GetCurDurability( g_nEquipIdx );
if( nSelDesItemIdx > 0 ) then
-- ÀÛ»ýÿÈÕ[ºÏ³É]µÄÎïÆ·¼ÛÖµÁ¿»ã×ÜÖµ
local nDesItemValCut = floor( arydDesItemVal[nSelDesItemIdx] / SUM_UNIT );
if( nDesItemValCut >= COMMON_SUM_BASE_VAL ) then
local nCommonItemVal = GetGlbValue( GLBID_COMMON_VAL_SUM );
SetGlbValue( GLBID_COMMON_VAL_SUM, nCommonItemVal + nDesItemValCut );
if( nCommonItemVal + nDesItemValCut >= COMMON_SUM_MAX_VAL ) then
local strMsg = format( " [C¶nh b¸o]%s Tæng gi¸ trÞ vËt phÈm t¬ng quan cña Trang bÞ HuyÒn Tinh [ghÐp]h«m nay (%0.2fE) , ®· vît qu¸ møc c¶nh b¸o tæng gi¸ trÞ (%0.2fE) , cã thÓ xuÊt hiÖn hiÖn tîng quÐt vËt phÈm, h·y liªn hÖ khÈn víi bé phËn nghiªn cøu!!! ", date( "%Y-%m-%d %H:%M:%S" ), ( nCommonItemVal + nDesItemValCut ) * SUM_UNIT / 100000000, COMMON_SUM_MAX_VAL * SUM_UNIT / 100000000 );
print( strMsg );
WriteLog( strMsg );
end
end
writeCompoundLog( arynNecessaryItemIdx, arynAlternativeItemIdx, nSrcItemValSum, aryDesItemInfo[nSelDesItemIdx], arydDesItemVal[nSelDesItemIdx], arydDesItemProb[nSelDesItemIdx] );
removeItems( arynNecessaryItemIdx );
removeItems( arynAlternativeItemIdx );
local nResultDesItemIdx = addItemByInfo( aryDesItemInfo[nSelDesItemIdx] );
if( nResultDesItemIdx > 0 ) then
SetMaxDurability( nResultDesItemIdx, nMaxDur );
SetCurDurability( nResultDesItemIdx, nCurDur );
return nResultDesItemIdx, RESULT_SUCCEED;
else -- Éú³ÉÎïƷʧ°ÜµÄÒì³£Ò²µ±×÷Ë æ»úʧ°Ü£¬×îºÃ×ö¼Ç¼
return -1, RESULT_FAIL;
end
else
writeCompoundLog( arynNecessaryItemIdx, arynAlternativeItemIdx, nSrcItemValSum, nil, 0, 1 - dDesItemProbSum );
for i = 1, getn( arynNecessaryItemIdx ) do
if( arynNecessaryItemIdx[i] == g_nEquipIdx ) then
arynNecessaryItemIdx[i] = nil;
break;
end
end
removeItems( arynNecessaryItemIdx );
removeItems( arynAlternativeItemIdx );
return -1, RESULT_FAIL;
end
end
-- Ô¤ÀÀ[ºÏ³É]µÄ³É¹¦ÂÊ
function previewProb( arynNecessaryItemIdx, arynAlternativeItemIdx, nSrcItemValSum, aryDesItemInfo, arydDesItemVal )
-- ÔÝʱ¹Ø±ÕÔ¤ÀÀ
do return end
-- ¼ÆËã¸ÅÂÊ
local nEquipVal = ITEM_CalcItemValue( g_nEquipIdx, getCompoundParam() );
local nDesItemCount = getn( arydDesItemVal );
for i = 1, nDesItemCount do
if( nEquipVal < arydDesItemVal[i] ) then
arydDesItemVal[nDesItemCount + 1] = nEquipVal;
break;
end
end
local nSelDesItemIdx, arydDesItemProb, dDesItemProbSum = TransItemVal( nSrcItemValSum, arydDesItemVal );
-- Msg2Player("-------------------------------------");
-- Msg2Player(nSelDesItemIdx.." , "..dDesItemProbSum);
-- for i = 1, getn(arydDesItemProb) do
-- Msg2Player(format("%2d) %10d : %10f%%", i, arydDesItemVal[i], arydDesItemProb[i] * 100));
-- end
-- Msg2Player("-------------------------------------");
-- ÏÔʾÊä³ö
local aryszItemMsg = {};
local nItemCount = 0;
local strMagValPath = makeItemFilePath( g_nEquipVer, FILE_MAGIC_VAL );
local arynMagParam = { {}, {}, {} };
local arynLastMagParam = { {}, {}, {} };
for i = 1, nDesItemCount do
if( arydDesItemProb[i] > 0 ) then
local nMagAttrLvl = aryDesItemInfo[i][10][g_nEnchasePos];
local nMagAttrLvlType = getMagAttrLvlType( g_nEquipVer, nMagAttrLvl );
arynMagParam[1][1] = tonumber( TabFile_GetCell( strMagValPath, nMagAttrLvl + 1, "MAG_P1_MIN", -1 ) );
arynMagParam[1][2] = tonumber( TabFile_GetCell( strMagValPath, nMagAttrLvl + 1, "MAG_P1_MAX", -1 ) );
arynMagParam[2][1] = tonumber( TabFile_GetCell( strMagValPath, nMagAttrLvl + 1, "MAG_P2_MIN", -1 ) );
arynMagParam[2][2] = tonumber( TabFile_GetCell( strMagValPath, nMagAttrLvl + 1, "MAG_P2_MAX", -1 ) );
arynMagParam[3][1] = tonumber( TabFile_GetCell( strMagValPath, nMagAttrLvl + 1, "MAG_P3_MIN", -1 ) );
arynMagParam[3][2] = tonumber( TabFile_GetCell( strMagValPath, nMagAttrLvl + 1, "MAG_P3_MAX", -1 ) );
if( arynMagParam[1][1] ~= arynLastMagParam[1][1] or arynMagParam[1][2] ~= arynLastMagParam[1][2] or
arynMagParam[2][1] ~= arynLastMagParam[2][1] or arynMagParam[2][2] ~= arynLastMagParam[2][2] or
arynMagParam[3][1] ~= arynLastMagParam[3][1] or arynMagParam[3][2] ~= arynLastMagParam[3][2] ) then
nItemCount = nItemCount + 1;
aryszItemMsg[nItemCount] = {};
aryszItemMsg[nItemCount][1] = format( "%s - %s", GetItemMagicDesc( nMagAttrLvlType, arynMagParam[1][1], arynMagParam[2][1], arynMagParam[3][1] ), GetItemMagicDesc( nMagAttrLvlType, arynMagParam[1][2], arynMagParam[2][2], arynMagParam[3][2] ) );
aryszItemMsg[nItemCount][2] = arydDesItemProb[i];
arynLastMagParam[1][1] = arynMagParam[1][1];
arynLastMagParam[1][2] = arynMagParam[1][2];
arynLastMagParam[2][1] = arynMagParam[2][1];
arynLastMagParam[2][2] = arynMagParam[2][2];
arynLastMagParam[3][1] = arynMagParam[3][1];
arynLastMagParam[3][2] = arynMagParam[3][2];
else
aryszItemMsg[nItemCount][2] = aryszItemMsg[nItemCount][2] + arydDesItemProb[i];
end
end
end
local dFailProb = 1 - dDesItemProbSum + arydDesItemProb[nDesItemCount + 1];
if( dFailProb > 0 ) then
nItemCount = nItemCount + 1;
aryszItemMsg[nItemCount] = {};
aryszItemMsg[nItemCount][1] = "ThÊt b¹i";
aryszItemMsg[nItemCount][2] = dFailProb;
end
local szMsg = "<dec><npc>Tû lÖ kh¶m n¹ thµnh c«ng lÇn nµy lµ\n";
for i = 1, nItemCount do
szMsg = szMsg..format( "[<color=yellow>%05.2f%%<color>] %s\n", aryszItemMsg[i][2] * 100, aryszItemMsg[i][1] );
end
CreateTaskSay( { szMsg, "X¸c nhËn/onCancel" } );
end
-- ¼ÆËã±ØÐë²ÄÁÏÖеÄ[ºÏ³É]¹Ø¼üÎïÆ·µÄ¼ÛÖµ×ÜÁ¿£¬ÏÞÖÆ¿ ÉÑ¡²ÄÁϼÛÖµÁ¿¼ÓȨ
function sumMainItemVal( arynNecessaryItemIdx )
local nMainItemValSum = 0;
for i = 1, getn( arynNecessaryItemIdx ) do
local nGenre, nDetailType, nParticular, nLevel, nSeries, nLuck = GetItemProp( arynNecessaryItemIdx[i] );
if( nGenre == 6 and nDetailType == 1 and ( nParticular == 147 or ( nParticular >= 200 and nParticular <= 205 ) ) ) then
nMainItemValSum = nMainItemValSum + ITEM_CalcItemValue( arynNecessaryItemIdx[i], getCompoundParam() );
end
end
return nMainItemValSum;
end
function onCancel()
endKhách viếng thăm hãy cùng clubgame^^ xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
Các Chủ đề tương tự
-
[JX] chào các bác ,em bị lỗi này mong được chỉ giáo ạ tọa độ chỉnh sao cs linux
Bởi vuduymanh trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 10Bài viết cuối: 22-11-17, 11:58 PM -
[JX] [JX Linux] Hỏi về cài game Linux (Vấn đề version Linux)
Bởi Tôilàai trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 2Bài viết cuối: 10-09-16, 01:15 PM -
[JX] bạn nào biết khởi tạo vps linux của azure vào cấu hình vps để chạy sever linux k
Bởi 44sac44 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 3Bài viết cuối: 23-06-16, 01:51 PM -
[JX] Cài HĐH Linux CentOS 6.4 chạy linux (không dùng VMWare share) liệu có được không
Bởi dongahchu trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 25Bài viết cuối: 08-11-15, 08:37 AM -
[JX] [HELP] JX-LINUX - nhờ pro nào chỉ dùm cách fix exp trong sever linux
Bởi id_nothing trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 6Bài viết cuối: 31-05-15, 08:26 AM