[KT] Giúp về giới hạn item nâng cấp 2.6
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Kết quả 1 đến 10 của 10
  1. #1
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Dec 2014
    Bài viết
    80
    Thanks
    44
    Thanked 4 Times in 4 Posts

    Giúp về giới hạn item nâng cấp 2.6

    Như tiêu đề e sài cái server 2.6 có item "Tinh Thạch Thánh Hỏa" dùng để nâng cấp ngoại trang.
    Khi nâng cấp max cái ngoại trang nó sẽ thông báo là : "Luyện hóa đã đạt cấp cao nhất"
    nhưng cái item "Tinh Thạch Thánh Hỏa" vẫn bị trừ đi sau mỗi lần nhấn nâng cấp cung có dòng thông báo này xẩy ra "Luyện hóa đã đạt cấp cao nhất"
    Vậy có cách nào ngăn chặn cái item đó khi nâng cấp max có thông báo đã đạt cấp cấo nhất mà không bị trừ đi item ko ai biet giúp e voi Thank all forum...
    Khách viếng thăm hãy cùng hongphuc89 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #2
    Thành Viên GameZone cyberc's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    111
    Thanks
    55
    Thanked 52 Times in 17 Posts

    Ðề: Giúp về giới hạn item nâng cấp 2.6

    post script của item đó lên xem bạn
    Khách viếng thăm hãy cùng cyberc xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến cyberc vì bài viết này !

    hongphuc89 (09-07-16)

  4. #3
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Dec 2014
    Bài viết
    80
    Thanks
    44
    Thanked 4 Times in 4 Posts

    Ðề: Giúp về giới hạn item nâng cấp 2.6

    Trích dẫn Gửi bởi cyberc [Only registered and activated users can see links. ]
    post script của item đó lên xem bạn
    Thank a sciprt cũa item nó đây ạh
    PHP Code:
    local tbDiamonds Item:GetClass("jxsf8_gradediamonds");

    tbDiamonds.UpRate100PMax={
        [
    1] = 2,
        [
    2] = 7,
        [
    3] = 12,
        [
    4] = 17,
    }

    tbDiamonds.UpRateDiff={
        [
    1] = 40,
        [
    2] = 18,
        [
    3] = 12,
        [
    4] = 5,
        [
    5] = 3,
        [
    6] = 1,
        [
    7] = 0,
        [
    8] = 0,
        [
    9] = 0,
        [
    10] = 0,
        [
    11] = 0,
        [
    12] = 0,
        [
    13] = 0,
        [
    14] = 0,
        [
    15] = 0,
        [
    16] = 0,
        [
    17] = 0,
        [
    18] = 0,
        [
    19] = 0,
        [
    20] = 0,
    }

    function 
    tbDiamonds:OnUse()
        
    local nLevel it.nLevel;
        
    local nMaxPoint tbDiamonds.UpRate100PMax[nLevel];
        
    local szMsg "Tinh thạch quý giá của trời đất, dùng để luyện hóa Chân Vũ";
        
    local tbOpt = {};
        
        for 
    20,21 do
            
    local pItem me.GetEquip(i);
            if (
    pItem)then
                local ItemLevel 
    pItem.GetGenInfo(12);
                
    local szName "<color=green>"..pItem.szName.."<color>";
                
    local nRandRate 0;
                if 
    ItemLevel <= nMaxPoint then
                    nRandRate 
    100;
                else
                    
    nRandRate tbDiamonds.UpRateDiff[ItemLevel nMaxPoint];
                
    end
                szName 
    szName.."-><color=red>"..nRandRate.."%<color>";
                
    table.insert(tbOpt, {szNameself.DoAddEquipPointselfpItem,it});
            
    end
        end    
        
    if #tbOpt == 0 then 
            
    szMsg szMsg.."\n\n<color=gold>Vui lòng trang bị Chân Vũ trước khi luyện hóa";
        
    end
        table
    .insert(tbOpt, {"Kết thúc đối thoại"});
        
    Dialog:Say(szMsgtbOpt);
        return 
    0;
    end

    function tbDiamonds:DoAddEquipPoint(pItem,pThisItem)
        
    local szMsg "";
        
    local nLevel pThisItem.nLevel;
        
    local tbOpt = {};
        if 
    pThisItem.nCount 1 then
            pThisItem
    .SetCount(pThisItem.nCount-1);
        else
            
    me.DelItem(pThisItem)
        
    end
        
        local nMaxPoint 
    tbDiamonds.UpRate100PMax[nLevel];
        
    local ItemLevel pItem.GetGenInfo(12);
        
    local nRandRate 0;
        if 
    ItemLevel <= nMaxPoint then
            nRandRate 
    100;
        else
            
    nRandRate tbDiamonds.UpRateDiff[ItemLevel nMaxPoint];
        
    end    
        local nRandom 
    MathRandom(1,100);
        
    local nNewLevel ItemLevel;
        if 
    ItemLevel==20 then
            me
    .Msg("Luyện hóa đã đạt cấp cao nhất");
            return 
    0;
        
    end
        
    if nRandom nRandRate then
            nNewLevel 
    nNewLevel 1;
            
    szMsg string.format("Người chơi <color=yellow>[%s]<color> dùng <color=green>%s<color> luyện hóa thành công <color=green>%s<color> lên <color=yellow>%d<color> cấp"me.szName,pThisItem.szName,pItem.szName,ItemLevel+1);
            
    me.Msg(szMsg);
            if 
    ItemLevel+>=18 then
                KDialog
    .MsgToGlobal(szMsg);    
            
    end
        
    else
            
    nNewLevel nNewLevel 1;
            
    szMsg "<color=red>Luyện hóa thất bại, Trang bị bị giáng <color=gold>1 Cấp<color><color>";
            
    me.Msg(szMsg);
        
    end
        Item
    :SetGradeEquipUpGradeLevel(pItem,nNewLevel);
        return 
    0;
    end 
    Khách viếng thăm hãy cùng hongphuc89 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. #4
    Thành Viên GameZone cyberc's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    111
    Thanks
    55
    Thanked 52 Times in 17 Posts

    Ðề: Giúp về giới hạn item nâng cấp 2.6

    Chịu rồi....................................
    Lần sửa cuối bởi cyberc, ngày 11-07-16 lúc 02:12 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng cyberc xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến cyberc vì bài viết này !

    hongphuc89 (10-07-16)

  7. #5
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Dec 2014
    Bài viết
    80
    Thanks
    44
    Thanked 4 Times in 4 Posts

    Ðề: Giúp về giới hạn item nâng cấp 2.6

    code bạn đưa add cũng ko đc bạn ơi add vào nó cung vạy hoặc là mỗi lần nâng cấp bi giang 1 cấp
    ai giúp e với
    Khách viếng thăm hãy cùng hongphuc89 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. #6
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Dec 2014
    Bài viết
    80
    Thanks
    44
    Thanked 4 Times in 4 Posts

    Ðề: Giúp về giới hạn item nâng cấp 2.6

    ai vào giúp e cái này với ..........

    30 charrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr
    Khách viếng thăm hãy cùng hongphuc89 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  9. #7
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Dec 2014
    Bài viết
    80
    Thanks
    44
    Thanked 4 Times in 4 Posts

    Ðề: Giúp về giới hạn item nâng cấp 2.6

    không ai vào giúp cho e cái code này buông quá
    Khách viếng thăm hãy cùng hongphuc89 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  10. #8
    Thành Viên Tâm Huyết Sesshomaru's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2009
    Bài viết
    1,666
    Thanks
    22
    Thanked 739 Times in 177 Posts

    Ðề: Giúp về giới hạn item nâng cấp 2.6

    cho cái đoạn này:
    PHP Code:
        if ItemLevel==20 then
            me
    .Msg("Luyện hóa đã đạt cấp cao nhất");
            return 
    0;
        
    end 
    lên trước đoạn này
    PHP Code:
        if pThisItem.nCount 1 then
            pThisItem
    .SetCount(pThisItem.nCount-1);
        else
            
    me.DelItem(pThisItem)
        
    end 
    Xóa item rồi mới xét đến cấp trang bị thì bị trừ item là đúng rồi
    Khách viếng thăm hãy cùng Sesshomaru xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  11. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến Sesshomaru vì bài viết này !

    hongphuc89 (11-07-16)

  12. #9
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Dec 2014
    Bài viết
    80
    Thanks
    44
    Thanked 4 Times in 4 Posts

    Ðề: Giúp về giới hạn item nâng cấp 2.6

    thanh a nhá nhửng thêm vào ko được khi thêm lên trên đoạn đầu của nó nó cứ báo giáng 1 cấp rồi lại lên 1 cấo cứ thế làm hoài ko có full ko có hiện""Luyện hóa đã đạt cấp cao nhất""

    đoạn đầu của nè a thêm dùm e với

    PHP Code:
    function tbDiamonds:DoAddEquipPoint(pItem,pThisItem)
        
    local szMsg "";
        
    local nLevel pThisItem.nLevel;
        
    local tbOpt = {};
        if 
    pThisItem.nCount 1 then
            pThisItem
    .SetCount(pThisItem.nCount-1);
        else
            
    me.DelItem(pThisItem)
        
    end 
    Khách viếng thăm hãy cùng hongphuc89 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  13. #10
    Thành Viên Tâm Huyết Sesshomaru's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2009
    Bài viết
    1,666
    Thanks
    22
    Thanked 739 Times in 177 Posts

    Ðề: Giúp về giới hạn item nâng cấp 2.6

    mình chỉ nói nguyên nhân và hướng giải quyết,còn giải quyết trọn vẹn thì phải suy nghĩ thêm về code đó bạn
    Khách viếng thăm hãy cùng Sesshomaru xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 

Các Chủ đề tương tự

  1. [MU] Client item.bmd & server item.txt không match (Greek Blade)
    Bởi leolazy trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 23-03-13, 04:27 PM
  2. [MU] Update NWebMU v4.12.0622 - Event VIP Ép Item - Bảo vệ Item
    Bởi bistro007_hp trong diễn đàn SQL Server & Website
    Trả lời: 10
    Bài viết cuối: 14-08-12, 10:36 AM
  3. [MU] Xin hướng dẫn update item +13 lên item +15 và đổi tên server trong file text.bmd
    Bởi truongvu1983 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 16-06-12, 08:36 PM
  4. release musever 1.04x+item dragonMu+new item+minimap...
    Bởi KhuongCK_Dev trong diễn đàn Releases
    Trả lời: 11
    Bài viết cuối: 23-04-08, 12:47 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 08:58 PM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.