Kết quả 1 đến 10 của 15
Chủ đề: Nhờ các tiền bối SRO giúp đỡ.
-
22-11-14, 04:17 PM #1
- Ngày tham gia
- Apr 2014
- Bài viết
- 250
- Thanks
- 39
- Thanked 8 Times in 8 Posts
Nhờ các tiền bối SRO giúp đỡ.
Hiện tại e vừa cài đc 1 sever 1.188 và có 1 số vấn đề e cần đến sự giúp đỡ của các ACE trong 4r.
1 : Chỉnh tỉ lệ exp, sp toàn sever, chỉnh tỉ lệ rớt đồ rớt tiền ở quái.
2 : Cách đồng bộ sever vs cliens
3 : Chỉnh lại quái nó ko đánh người (mình đánh nó nó đứng yên luôn)
4 : Cách add đá vào shop
5 : Cách chỉnh màu vk khi đã +
6 : Cách chỉnh tỉ lệ mix vk lên cộng giờ hiện tại cao nhất chỉ đc +8
7 : VD : giờ mình chỉnh các file trong database thì chỉnh ở trên SQL hay là vào luôn thư mục đó.
Bác nào biết những mục nào thì giúp e với nhé. tks nhiều ạ.
P/S : Xin đừng gạch đá e.Khách viếng thăm hãy cùng motminhtao xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
23-11-14, 07:58 PM #2
- Ngày tham gia
- Oct 2014
- Bài viết
- 69
- Thanks
- 30
- Thanked 27 Times in 20 Posts
Ðề: Nhờ các tiền bối SRO giúp đỡ.
1. trong thư mục game có file server.cfg . tìm cái nào có chữ như sau :
ExpRatio 100
ExpRatioParty 100
DropItemRatio 10
DropGoldAmountCoef 10
giá trị 100 = rate x1 nhé
2. Đồng bộ server bạn hiểu đơn giản là cả server và client đều chung code với nhau, nếu khác nhau client sẽ sẽ bị lỗi.
a/ chú ý thư mục Data, Sr_GameRefData
b/ Chú ý trong database SRO_VT_SHARD của sql
3. chỉ có GM tàng hình mới làm đc nhé.
4.Add item mới tại đây :
a-SRO_VT_SHARD\refpackageitem và Media.pk2\server_dep\silkroad\textdata\refpackagei tem.txt
b-SRO_VT_SHARD\refpricepolicyofitem and Media.pk2\server_dep\silkroad\textdata\refpricepol icyofitem.txt
c--SRO_VT_SHARD\refscrapofpackageitem and Media.pk2\server_dep\silkroad\textdata\refscrapofp ackageitem.txt
d-SRO_VT_SHARD\refshopgoods and Media.pk2\server_dep\silkroad\textdata\refshopgood s.txt
5. Màu vũ khí chỉnh tại client :
Media/refinfo/itemtypenumber.txt
6. Chỉnh +8 là tại SMC, còn thực tế ít nhất là +12 nhé
nó nằm ở : SHARD._RefObjItem , trong mục param2, param3 các item có ID : 2033 -> 2044
7. Database là nói về SQL, bạn chỉnh cái j cũng nên reset sv thì mới thấy hiệu quả.
Chỉnh xong thì 1 là cho auto update, 2 là tự sửa client để đồng bộ.
Nút Thank bên dưới kìa, bấm vào 1 cái là tui biết bạn đã đọc.
Cụ thể ra sao bạn cứ vòa google mà xem nhé.Khách viếng thăm hãy cùng pofuafat xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
The Following 4 Users Say Thank You to pofuafat For This Useful Post:
anhduca4 (24-11-14), Hestina (24-11-14), motminhtao (24-11-14), NgaoOpdh (24-11-14)
-
24-11-14, 09:16 AM #3
- Ngày tham gia
- Apr 2014
- Bài viết
- 250
- Thanks
- 39
- Thanked 8 Times in 8 Posts
Ðề: Nhờ các tiền bối SRO giúp đỡ.
Khách viếng thăm hãy cùng motminhtao xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
24-11-14, 10:03 AM #4
- Ngày tham gia
- Apr 2014
- Bài viết
- 250
- Thanks
- 39
- Thanked 8 Times in 8 Posts
Ðề: Nhờ các tiền bối SRO giúp đỡ.
1 : Mình extrac file media nó hiện lỗi này có pải là do ram ko đủ ko ( mình dùng ram 2G )
[Only registered and activated users can see links. ]
2 : Dòng 840832008,134744072 hình như là tỉ lệ % mix đồ lên pải ko ? Sửa thế nào để khi dùng GM tools có thể lấy đc đồ 1>255[Only registered and activated users can see links. ]
3 : Mình mở những map này nhưng khi vào game dùng lệnh GM gọi quái, boss, rock mà nó cứ báo lỗi ko gọi đc.mở cả map GM event rùi.[Only registered and activated users can see links. ]
4 : Mình làm theo như thế này để khi tạo nhân vật mới là có. dòng code thành công rồi nhưng vào game vẫn ko có, cái này có pải là chưa đồng bộ vs client ko vậy ?
Title lv 110 Eu: Count Ch: Chief General
Grab Pet 3 Day
10 Instant Return Scroll
1 Devil B Male and Female
Open your Db Shard
go in Programmability/ Stored procedures
Search _AddNewChar open delete all lines and Past new
set ANSI_NULLS ON
set QUOTED_IDENTIFIER ON
GO
ALTER PROCEDURE [dbo].[_AddNewChar]
@UserJID INT,
--@CharSlot INT,
@RefCharID INT,
@CharName varchar (64),
@CharScale tinyINT,
@StartRegionID INT,
@StartPos_X real,
@StartPos_Y real,
@StartPos_Z real,
@DefaultTeleport INT,
@RefMailID INT,
@RefPantsID INT,
@RefBootsID INT,
@RefWeaponID INT,
@RefShield INT,
@DurMail tinyINT,
@DurPants tinyINT,
@DurBoots tinyINT,
@DurWeapon tinyINT,
@DurShield tinyINT,
@DefaultArrow INT
AS
SET NOCOUNT ON
DECLARE @Slot INT
DECLARE @temp INT
DECLARE @NewCharID INT
SET @NewCharID = 0
-----------------------------------------------------------------------------
-- 1. ij¸¯ÅÍ ½½·Ô ³Ñ¹ö°¡ validÇÑ °ÍÀÎÁö, ±×¸®°í ºó½½·ÔÀÌ ¸Â´ÂÁö ¸ÕÀú üũÇÑ´Ù.
-----------------------------------------------------------------------------
-- start by novice.
SELECT @temp = count(CharID) FROM _User WITH (NOLOCK) WHERE UserJID = @UserJID
IF (@temp >= 4)
BEGIN
-- ³Ê¹« ¸¹ÀÚ³ª
RETURN -2
END
-- finish by novice.
-----------------------------------------------------------------------------
-- 2. ij¸¯ÅÍ Ãß°¡Çϱâ
-----------------------------------------------------------------------------
IF (@CharScale > 68) -- 0100 0100 --> 68 ÀÌ´Ù!
BEGIN
-- ij¸¯ÅÍ »ý¼º ½ÇÆÐ! ½ºÄÉÀÏ °ªÀÌ ÀÌ»óÇÏ´Ù!
RETURN -3
END
EXEC @temp = _IsExistingCharName @CharName
IF (@temp <> 0)
BEGIN
-- ÀÌ¹Ì »ç¿ëÁßÀÎ À̸§À̶ó´Âµ¥?
RETURN -4
END
BEGIN TRANSACTION
-- Àδø½Ã½ºÅÛÀÌ Àû¿ëµÇ¸é¼ ¸¶Áö¸·¿¡ WorldID¿Í 1°ªÀ» ´õ ³Ö¾î ÁÖ¾ú´Ù!
INSERT INTO _Char (RefObjID, CharName16, Scale, Strength, Intellect, LatestRegion,PosX, PosY, PosZ, AppointedTeleport, InventorySize,
LastLogout, CurLevel, MaxLevel, RemainGold, RemainStatPoint, RemainSkillPoint, HP, MP, JobLvl_Trader, JobLvl_Hunter, JobLvl_Robber, WorldID)
VALUES (@RefCharID, @CharName, @CharScale, 20, 20, @StartRegionID, @StartPos_X, @StartPos_Y, @StartPos_Z, @DefaultTeleport, 45,
GetDate(), 1, 1, 0, 0, 0, 200,200, 1, 1, 1, 1)
SET @NewCharID = @@IDENTITY
IF (@@ERROR <> 0 OR @@ROWCOUNT = 0)
BEGIN
-- ij¸¯ÅÍ »ý¼º ½ÇÆÐ!
ROLLBACK TRANSACTION
RETURN -5
END
-- start by novice.
-- ÀÌÁ¦ Slot ¾È¾´´Ù.. ±×³É Insert ¸¸..
INSERT INTO _User VALUES (@UserJID, @NewCharID)
-- finish by novice.
-----------------------------------------------------------------------------
-- 3-1. Àåºñ ½½·Ô ä¿ì±â
-- [Àκ¥Å丮 ½½·Ô 96°³] + [Àåºñ½½·Ô 13°³] <- Àκ¥Å丮 È®Àå ¼ºñ½º ÈÄ 48°³¿¡¼ 96°³·Î Áõ°¡!!!(woos0)
-----------------------------------------------------------------------------
--PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!
INSERT INTO _Inventory(CharID, Slot, ItemID)
SELECT @NewCharID, cnt, 0
FROM _RefDummySlot with( nolock )
WHERE cnt < 109
IF (@@ERROR <> 0)
BEGIN
-- Àκ¥Å丮 »ý¼º ½ÇÆÐ!
ROLLBACK TRANSACTION
RETURN -7
END
--PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!
-- µðÆúÆ®·Î ¼±ÅÃÇÑ ¾ÆÀÌÅÛÀ» ´Ù½Ã ³Ö¾îÁÖÀÚ...
/* ¿ä·± ¼ø¼·Î Á¤ÀǵǾî ÀÖ´Ù.
0: EQUIP_SLOT_HELM
1: EQUIP_SLOT_MAIL,
2: EQUIP_SLOT_SHOULDERGUARD,
3: EQUIP_SLOT_GAUNTLET,
4: EQUIP_SLOT_PANTS,
5: EQUIP_SLOT_BOOTS,
6: EQUIP_SLOT_WEAPON,
7: EQUIP_SLOT_SHIELD or ARROW,
8: EQUIP_SLOT_EARRING,
9: EQUIP_SLOT_NECKLACE,
10: EQUIP_SLOT_L_RING,
11: EQUIP_SLOT_R_RING,
*/
DECLARE @ItemID BIGINT
SET @ItemID = 0
-- »ó°©
IF (@RefMailID <> 0)
BEGIN
EXEC @ItemID = _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID, 1, @RefMailID, @DurMail
IF (@ItemID <= 0)
BEGIN
ROLLBACK TRANSACTION
RETURN -8
END
END
-- ¹ÙÁö
IF (@RefPantsID <> 0)
BEGIN
EXEC @ItemID = _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID, 4, @RefPantsID, @DurPants
IF (@ItemID <= 0)
BEGIN
ROLLBACK TRANSACTION
RETURN -9
END
END
-- Boots
IF (@RefBootsID <> 0)
BEGIN
EXEC @ItemID = _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID, 5, @RefBootsID, @DurBoots
IF (@ItemID <= 0)
BEGIN
ROLLBACK TRANSACTION
RETURN -10
END
END
-- Weapon
IF (@RefWeaponID <> 0)
BEGIN
EXEC @ItemID = _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID, 6, @RefWeaponID, @DurWeapon
IF (@ItemID <= 0)
BEGIN
ROLLBACK TRANSACTION
RETURN -11
END
END
-- ¹æÆÐ
IF (@RefShield <> 0)
BEGIN
EXEC @ItemID = _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID, 7, @RefShield, @DurShield
IF (@ItemID <= 0)
BEGIN
ROLLBACK TRANSACTION
RETURN -12
END
END
-- Ȥ½Ã default·Î ¼±ÅÃÇÑ ¹«±â°¡ È°À̶ó¸é È»ì 250°³µéÀÌ È°Åëµµ ÇÔ²² ÁØ´Ù. ÁÒÄ¡?
IF (@DefaultArrow <> 0)
BEGIN
EXEC @ItemID = _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID, 7, @DefaultArrow, 250
IF (@ItemID <= 0)
BEGIN
ROLLBACK TRANSACTION
RETURN -13
END
END
-----------------------------------------------------------------------------
-- 3-2. ¾Æ¹ÙŸ Inventory ½½·Ô ä¿ì±â
-- [¾Æ¹ÙŸ Àκ¥Å丮 ½½·Ô 5°³]
-- APPLY_AVATAR_SYSTEMÀÌ Àû¿ëµÇ¸é¼ Ãß°¡µÇ´Â ºÎºÐ
-----------------------------------------------------------------------------
--PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!
INSERT INTO _InventoryForAvatar(CharID, Slot, ItemID)
SELECT @NewCharID, cnt, 0
FROM _RefDummySlot with( nolock )
WHERE cnt < 5
IF (@@ERROR <> 0)
BEGIN
-- ¾Æ¹ÙŸ Àκ¥Å丮 »ý¼º ½ÇÆÐ!
ROLLBACK TRANSACTION
RETURN -14
END
--PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!
-----------------------------------------------------------------------------
-- default skill³Ö¾îÁÖ±â
-----------------------------------------------------------------------------
DECLARE @country tinyINT
EXEC @country = _GetObjCountry @RefCharID
INSERT INTO _CharSkillMastery (CharID, MasteryID, Level)
SELECT @NewCharID, MasteryID, 0
FROM _RefCharDefault_SkillMastery with(nolock)
WHERE Race = @country or Race = 3
IF (@@error <> 0)
BEGIN
ROLLBACK TRANSACTION
RETURN -15
END
INSERT INTO _CharSkill (CharID,SkillID,Enable)
SELECT @NewCharID, SkillID, 1
FROM _RefCharDefault_Skill with(nolock)
WHERE Race = @country or Race = 3
IF (@@error <> 0)
BEGIN
ROLLBACK TRANSACTION
RETURN -16
END
-----------------------------------------------------------------------------
-- ±âº» Äù½ºÆ® ³Ö¾îÁÖ±â
-----------------------------------------------------------------------------
INSERT INTO _CharQuest (CharID, QuestID, Status, AchievementCount, StartTime, EndTime, QuestData1, QuestData2)
SELECT @NewCharID, ID, 1, 0, getdate(), getdate(), 0, 0
FROM _RefQuest
WHERE CodeName in (SELECT CodeName FROM _RefCharDefault_Quest with(nolock) WHERE (Race = @country or Race = 3) and RequiredLevel = 1 and Service = 1)
IF (@@error <> 0)
BEGIN
ROLLBACK TRANSACTION
RETURN -17
END
-----------------------------------------------------------------------------
-- Static Avatar Initial Record ³Ö±â
-----------------------------------------------------------------------------
INSERT INTO _StaticAvatar(CharID) values(@NewCharID)
IF (@@ERROR <> 0)
BEGIN
ROLLBACK TRANSACTION
RETURN -18
END
-----------------------------------------------------------------------------
-- Trijob ä¿ö³Ö±â!!!!!
-----------------------------------------------------------------------------
INSERT INTO _CharTrijob VALUES (@NewCharID, 0, 1, 0, 0, 0)
IF (@@ERROR <> 0)
BEGIN
-- Àκ¥Å丮 »ý¼º ½ÇÆÐ!
ROLLBACK TRANSACTION
RETURN -19
END
-----------------------------------------------------------------------------
-- CharList¿¡ ID ³Ö¾îÁÖ±â
-----------------------------------------------------------------------------
INSERT _CharNameList VALUES(@CharName, @NewCharID)
exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_EVENT_COS_P_GHOST_SCROLL',1,1
exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_EVENT_AVATAR_W_NASRUN',1,1
exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_EVENT_AVATAR_M_NASRUN',1,1
exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_ETC_SCROLL_RETURN_NEWBIE_01',20,1
exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_MALL_RETURN_SCROLL_HIGH_SPEED',10, 1
UPDATE [dbo].[_Char] set HwanLevel='4' where CharName16=@CharName
-- Quick Slot Á¤º¸ ÀúÀå¿ë!!!
exec _AddNewClientConfig @NewCharID -- by novice...... for saving client configurations...
COMMIT TRANSACTION
RETURN @NewCharIDLần sửa cuối bởi motminhtao, ngày 24-11-14 lúc 10:08 AM.
Khách viếng thăm hãy cùng motminhtao xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
24-11-14, 02:57 PM #5
- Ngày tham gia
- Oct 2014
- Bài viết
- 69
- Thanks
- 30
- Thanked 27 Times in 20 Posts
Ðề: Nhờ các tiền bối SRO giúp đỡ.
1. Với Vsro bản 1.188 đã có rất nhiều người mod game lên, vì thế khi họ Mod game họ sẽ mã hóa và phải dùng Pk2 riêng biệt mới có thể Decomp file của họ.
Theo ảnh bạn up lên, chắc chắn bản DeComplie Pk2 của bạn là ko chính xác rồi, bạn tìm bản khác nhé.
Bạn có thể nói tên bản game bạn down nguồn ở đâu, mình có thể chỉ ra loại PK2 chính xác.
2. cái chỉnh độ + này thực tế là chỉnh số % của bột may mắn.
Ví dụ ở Param1 có : 840832008 , nó thể hiện là 50% cho +1, 30% cho +2, 20% cho +3 và 8% cho +4
Param 2 có : 134744072 gồm 8% cho mỗi mức + từ +5 -> +8
Dãy số đó thể hiệu cho 4 cấp độ + của item.
3. Map GM_Event muốn hoạt động bạn phải có data map đó nhé, cái này nó là 1 khu vực nhỏ, do các GM code lên để tạo như làm event hoặc trừng phạt gamer chẳng hạn.
Bạn muốn gọi mob, boss thì phải vào game, làm như sau :
B1 : Ctrl ~
B2 : /Loadmonster Code_Mob so_Luong
Ví dụ Roc : /Loadmonster MOB_RM_ROC 1
B3 : bấm phím Enter để thực hiện.
Lưu ý : khi thực hiện đứng ngoài thành nhé.
Bonus thêm vài khu vực map gồm :
CHINA : Trường An
TQ : Lăng Mộ Tần Thủy Hoàng
West_China : Đôn Hoàng
Osis_Kungdom : Hòa Điền
Thief Village : làng đạo tặc
Roc : lạc khắc sơn
Eu : Constatinope
Am : Samakand
Ca, SD : thành Alex
....
4. Cái bạn muốn nói tới là việc add title cho newbie khi login.
Xem đoạn code của bạn thì chưa có cái đó nhé.
Có 2 cách bạn làm
a. Làm thủ công, mở new query ở SHARD lên, cho cái dòng này vào nhé.
Code:Declare @Hwanlvl tinyint SET @Hwanlvl = '1' --Your desired Hwan Title /* Hwan Title Explanation: CH '1' Captain - Thiên Tướng Quân CH '2' General - Chiêu Vũ CH '3' Senior General CH '4' Chief General CH '5' Vice General Lord CH '6' General Lord EU '1' Knight - Hiệp Sỹ EU '2' Baronet EU '3' Baron EU '4' Count EU '5' Marquis EU '6' Duke */ UPDATE dbo._Char SET HwanLevel = @Hwanlvl WHERE CurLevel < 200
Lưu ý, code mà dài nhét nó vào Quote hoặc CODE cho mọi người dễ xem nhé.
Thank ở dưới nhéKhách viếng thăm hãy cùng pofuafat xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
The Following 3 Users Say Thank You to pofuafat For This Useful Post:
Hestina (24-11-14), huy228866 (05-01-15), motminhtao (24-11-14)
-
25-11-14, 11:57 AM #6
- Ngày tham gia
- Apr 2014
- Bài viết
- 250
- Thanks
- 39
- Thanked 8 Times in 8 Posts
Ðề: Nhờ các tiền bối SRO giúp đỡ.
Mình chạy đoạn code thì nó báo lỗi,
[Only registered and activated users can see links. ]
bạn hướng dẫn mình cách xếp trồng tên, máu, mana,VLD, LKD, đá, tên với.
Max gold đc có 10b làm thế nào để tăng giới hạn lên vậy?
Máy mình ram 2G chạy 9 mục + clien ram nhảy lên 3G6 3G7 / 3G8. chơi đc 1 lúc khoảng 2>10p thì bị dis ra cái này là do lỗi sever hay là do thiếu ram vậy bạn.
Đã chỉnh exp sp drop như ntn rùi mà vào game vẫn đc exp như ban đầu
[Only registered and activated users can see links. ]
Mình chạy 1 query mới nó chạy xong tắt thì nó bắt lưu, vậy cái thư mục đó lưu ở đâu vậy ?
[Only registered and activated users can see links. ]Lần sửa cuối bởi motminhtao, ngày 25-11-14 lúc 01:23 PM.
Khách viếng thăm hãy cùng motminhtao xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
25-11-14, 12:09 PM #7
Ðề: Nhờ các tiền bối SRO giúp đỡ.
tìm bản khác đi
Vĩ lãnh tụ nào vĩ đại và là bậc nhất của Việt Nam ? (gợi ý câu trả lời: Ho Chi Minh)Khách viếng thăm hãy cùng letrung1 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
25-11-14, 01:24 PM #8
- Ngày tham gia
- Jul 2012
- Bài viết
- 109
- Thanks
- 77
- Thanked 6 Times in 6 Posts
Ðề: Nhờ các tiền bối SRO giúp đỡ.
Khách viếng thăm hãy cùng Hestina xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến Hestina vì bài viết này !
motminhtao (25-11-14)
-
25-11-14, 01:54 PM #9
- Ngày tham gia
- Oct 2014
- Bài viết
- 69
- Thanks
- 30
- Thanked 27 Times in 20 Posts
Ðề: Nhờ các tiền bối SRO giúp đỡ.
1. Ý mình nói là mở cái _AddNewChar, thêm đoạn code đó dưới cùng, chứ ko phải viết thêm chữ _AddNewChar vào trong query đó
2. xếp lớp HP MP LKD thì làm tại 2 thứ :
_RefObjItem tại SQL
chỉnh tại ItemData trong media của client
Cách thức : Đầu tiên là check item đó ở _RefObjCommon, lấy theo tên của CodeName128, sau kéo hết mức trong query sang phải, lấy số "LINK"
Vào _RefObjItem, chỉnh cho cái MaxStack thành bao nhiêu tùy ý.
Sau đó vào Media, extract nó ra cái file itemdata.txt
Tìm đúng code đã lấy vào sửa tiếp.
Ví dụ LKD vũ khí nhé : ( Sửa chỗ màu đỏ giống nhau thì sẽ ok )
_RefObjCommon
Code:1 3679 ITEM_ETC_ARCHEMY_REINFORCE_RECIPE_WEAPON_B ?? ????(??) xxx SN_ITEM_ETC_ARCHEMY_REINFORCE_RECIPE_WEAPON_B SN_ITEM_ETC_ARCHEMY_REINFORCE_RECIPE_WEAPON_B_TT_DESC 0 0 3 3 10 1 180000 3 0 1 1 1 255 3 1 0 0 0 0 100000 0 0 0 600 20000 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 0 0 0 0 0 0 100 0 0 0 xxx item\etc\drop_reinforce_recipe.bsr item\etc\archemy_reinforce_recipe_weapon_b.ddj xxx xxx 2029
Code:2029 1 2 0 0 2 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 100663296 ?????? 841489939 1,2,3,4 286331153 5,6,7,8 286002188 9,10,11,12 0 ?????? 0 ?????? -1 xxx -1 xxx -1 xxx 1 [??] -1 xxx -1 xxx -1 xxx -1 xxx -1 xxx -1 xxx -1 xxx -1 xxx -1 xxx -1 xxx 0 0 0
Code:1 3679 ITEM_ETC_ARCHEMY_REINFORCE_RECIPE_WEAPON_B ?? ????(??) xxx SN_ITEM_ETC_ARCHEMY_REINFORCE_RECIPE_WEAPON_B SN_ITEM_ETC_ARCHEMY_REINFORCE_RECIPE_WEAPON_B_TT_DESC 0 0 3 3 10 1 180000 3 0 1 1 1 255 3 1 0 0 0 0 100000 0 0 0 600 20000 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 0 0 0 0 0 0 100 0 0 0 xxx item\etc\drop_reinforce_recipe.bsr item\etc\archemy_reinforce_recipe_weapon_b.ddj xxx xxx 1 2 0 0 2 0 0.0 0.0 0.0 0.0 0.0 0.0 0.0 0.0 0.0 0.0 0.0 0.0 0.0 0.0 0.0 0.0 0.0 0.0 0.0 0.0 0.0 0.0 0.0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0.0 0.0 0.0 0.0 0.0 0.0 0.0 0.0 0.0 0.0 0.0 0.0 0.0 0.0 0.0 0.0 0.0 0.0 0.0 0.0 0.0 0.0 0.0 100663296 ?????? 841489939 1,2,3,4 286331153 5,6,7,8 286002188 9,10,11,12 0 ?????? 0 ?????? -1 xxx -1 xxx -1 xxx 1 [??] -1 xxx -1 xxx -1 xxx -1 xxx -1 xxx -1 xxx -1 xxx -1 xxx -1 xxx -1 xxx 0 0
3. Ram ít thế thì chạy 1 map Trường An thôi, cái quan trọng mình test khi làm server là xem sv có lỗi ko,
Mở 1 map, xóa hết mob đi. test ok thì mới tính tiếp.
Cơ bản là Ram 2G cũng ko ăn thua, chạy yếu lắm, dù có nâng ram ảo cũng ko đc lâu.
Còn với cái Drop, mặc định của nó là rate x2,5 bạn cần rate cao hơn phải chỉnh sửa tại Sr_GameServer mới được.
Nếu tính chuyện mở online, phải thuê 1 con VPS cấu hình cao là tối thiểu, nếu ko sẽ là 1 con server vật lý mới chịu đc,
Chưa kể là còn tính toán chuyện bị phá hoại, bị hack, cheat ... Không dễ nếu tính kiếm ăn.
Thank bên dưới nếu bài viết có giá trị với bạnLần sửa cuối bởi pofuafat, ngày 25-11-14 lúc 04:59 PM.
Khách viếng thăm hãy cùng pofuafat xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
The Following 2 Users Say Thank You to pofuafat For This Useful Post:
Hestina (25-11-14), motminhtao (25-11-14)
-
25-11-14, 05:35 PM #10
- Ngày tham gia
- Apr 2014
- Bài viết
- 250
- Thanks
- 39
- Thanked 8 Times in 8 Posts
Ðề: Nhờ các tiền bối SRO giúp đỡ.
Khách viếng thăm hãy cùng motminhtao xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!