[MU] khảm socket cùng 1 nguyên tố
Hello & Welcome to our community. Is this your first visit? Đăng Ký
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Kết quả 1 đến 4 của 4
  1. #1
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    May 2014
    Bài viết
    57
    Thanks
    26
    Thanked 7 Times in 6 Posts

    khảm socket cùng 1 nguyên tố

    mình muốn khảm cả 5 socket cùng 1 nguyên tố nhung khi chọn lại nhân vật thì lại bị mất các dòng socket vừa khảm. Bác nào biết chia sẻ cho e chút
    Khách viếng thăm hãy cùng kaxuxi xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #2
    Thành Viên Tâm Huyết BladeKnight109's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2014
    Đang ở
    0x00000000
    Bài viết
    1,135
    Thanks
    151
    Thanked 950 Times in 465 Posts

    Ðề: khảm socket cùng 1 nguyên tố

    Trích dẫn Gửi bởi kaxuxi [Only registered and activated users can see links. ]
    mình muốn khảm cả 5 socket cùng 1 nguyên tố nhung khi chọn lại nhân vật thì lại bị mất các dòng socket vừa khảm. Bác nào biết chia sẻ cho e chút
    giống thế này phải ko?
    [Only registered and activated users can see links. ]
    nếu xài titan tech thì ko fix được. chỉ có thể fix nó ở source. Vì titan tech họ có check socket cho từng loại.
    Lần sửa cuối bởi BladeKnight109, ngày 11-10-14 lúc 12:52 PM.
    Skype: BladeKnight109 - [Only registered and activated users can see links. ]
    Telegram: @knight109 - [Only registered and activated users can see links. ]

  3. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến BladeKnight109 vì bài viết này !

    kaxuxi (11-10-14)

  4. #3
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Sep 2011
    Bài viết
    184
    Thanks
    228
    Thanked 24 Times in 19 Posts

    Ðề: khảm socket cùng 1 nguyên tố

    [SocketDropOption]
    SCFAutoRemoveSameSocket=0



    chỉnh = 0 như trên là dc

    SCF titan teck 90% cái gì cũng làm được
    Khách viếng thăm hãy cùng duyanh12285 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến duyanh12285 vì bài viết này !

    kaxuxi (11-10-14)

  6. #4
    Thành Viên Tâm Huyết BladeKnight109's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2014
    Đang ở
    0x00000000
    Bài viết
    1,135
    Thanks
    151
    Thanked 950 Times in 465 Posts

    Ðề: khảm socket cùng 1 nguyên tố

    trong source có đoạn này
    Code:
    else
    						{
    							if(ReadConfig.Soket__AutoRemoveSameSocket == 1)
    							{
    thử chỉnh scfautoremovesamesocket = 0 thử xem
    Lần sửa cuối bởi BladeKnight109, ngày 11-10-14 lúc 01:30 PM.
    Skype: BladeKnight109 - [Only registered and activated users can see links. ]
    Telegram: @knight109 - [Only registered and activated users can see links. ]

  7. The Following 2 Users Say Thank You to BladeKnight109 For This Useful Post:

    kaxuxi (11-10-14), sjthoj123 (11-10-14)

 

 

Các Chủ đề tương tự

  1. Trả lời: 4
    Bài viết cuối: 28-01-15, 01:38 PM
  2. [MU] giảm tỷ lệ rớt khuôn ép socket + xoay ngọc socket
    Bởi nightssky trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 01-03-13, 05:13 PM
  3. [MU] giảm tỷ lệ chế tạo ngọc nguyên tố ép dòng socket
    Bởi nightssky trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 31-01-13, 09:05 PM
  4. [KT] Xin script mở rương nguyệt ảnh thạch và chế nguyệt ảnh thạch
    Bởi traiquay1310 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 08-07-12, 12:32 AM
  5. [MU] Xin các Pro chỉ bảo về socket và lỗi đồ khi kích hoạt tính năng socket
    Bởi hukhong102 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 3
    Bài viết cuối: 24-04-12, 10:19 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 02:16 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.