[KT] Tại sao không thể sử dụng phù khi ở Đào Khê Trấn ?
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Kết quả 1 đến 3 của 3
  1. #1
    Thành Viên GameZone
    Ngày tham gia
    Jun 2010
    Bài viết
    473
    Thanks
    156
    Thanked 22 Times in 20 Posts

    Tại sao không thể sử dụng phù khi ở Đào Khê Trấn ?

    Tại sao không thể sử dụng phù khi ở Đào Khê Trấn ? ai biết chỉ mình với
    Muốn thoát khỏi khu vực này mò mẫm mãi chưa ra được .

    Khi bấm vào phù thì nó cứ trơ trơ ra , không có thông tin , thông báo gì cả .


    Đây là source phù của mình .
    Require("\\script\\task\\armycamp\\item\\army_toke n.lua");



    local tbChuangsongfu = Item:GetClass("chuansongfu");

    tbChuangsongfu.nTime = 10;
    tbChuangsongfu.HORSE_SKILLID = 1417;


    tbChuangsongfu.tbTransItemId = {
    [3] ={"tbHomeMap", 1}, --
    [4] ={"tbCityMap", 1}, --
    [19]={"tbGenreMap", 1}, --
    [20]={"tbHomeMap", 0}, --
    [21]={"tbCityMap", 0}, --
    [22]={"tbGenreMap", 0}, --
    [55]={"tbHomeMap", 1}, --
    }; --

    tbChuangsongfu.tbNewTransItem = {[195] = 0, [235] = 0};

    --
    tbChuangsongfu.tbHomeMap =
    {
    ["Vân Trung Trấn"] = { 1, 1389, 3102 },
    ["Vĩnh Lạc Trấn"] = { 3, 1693, 3288 },
    ["Thạch Cổ Trấn"] = { 6, 1572, 3106 },
    ["Long Tuyền Thôn"] = { 7, 1510, 3268 },
    ["Long Môn Trấn"] = { 2, 1785, 3586 },
    ["Giang Tân Thôn"] = { 5, 1597, 3131 },
    ["Đạo Hương Thôn"] = { 4, 1624, 3253 },
    ["Ba Lăng Huyện"] = { 8, 1721, 3381 },
    };

    --
    tbChuangsongfu.tbCityMap =
    {
    ["Dương Châu Phủ"] = { 26, 1641, 3129 },
    ["Tương Dương Phủ"] = { 25, 1630, 3169 },
    ["Lâm An Phủ"] = { 29, 1605, 3946 },
    ["Phượng Tường Phủ"] = { 24, 1767, 3540 },
    ["Đại Lý Phủ"] = { 28, 1439, 3366 },
    ["Thành Đô Phủ"] = { 27, 1666, 3260 },
    ["Biện Kinh Phủ"] = { 23, 1486, 3179 },
    };

    --
    tbChuangsongfu.tbGenreMap =
    {
    ["Võ Đang Phái"] = { 14, 1435, 2991 },
    ["Ngũ Độc Giáo"] = { 20, 1574, 3145 },
    ["Thiên Vương Bang"] = { 22, 1663, 3039 },
    ["Thiên Nhẫn Giáo"] = { 10, 1658, 3324 },
    ["Đường Môn"] = { 18, 1633, 3179 },
    ["Thiếu Lâm Phái"] = { 9, 1702, 3093 },
    ["Côn Lôn Phái"] = { 12, 1700, 3080 },
    ["Cái Bang"] = { 15, 1606, 3245 },
    ["Nga My Phái"] = { 16, 1584, 3041 },
    ["Thúy Yên Môn"] = { 17, 1487, 3093 },
    ["Đại Lý Đoàn Thị"] = { 19, 1618, 3120 },
    ["Minh Giáo"] = { 224, 1625, 3181 },
    ["Cổ Mộ"] = { 2261, 1733,3054 },
    };

    tbChuangsongfu.tbBaihutang =
    {
    ["Báo danh Dương Châu"] = { 26, 1454, 3220 },
    ["Báo danh Tương Dương"] = { 25, 1596, 3258 },
    ["Báo danh Lâm An"] = { 29, 1691, 3899 },
    ["Báo danh Phượng Tường"] = { 24, 1841, 3395 },
    ["Báo danh Đại Lý"] = { 28, 1549, 3242 },
    ["Báo danh Thành Đô"] = { 27, 1593, 3117 },
    ["Báo danh Biện Kinh"] = { 23, 1568, 3162 },
    };

    tbChuangsongfu.tbXiaoyaogu =
    {
    ["䪾ɸαɃ������] = { 23, 1460,3081},
    --["ؔ֯ةד"] = "AutoTeam:OpenUi", --
    };

    tbChuangsongfu.tbSuperBattle =
    {
    ["ХҴخѨĻ֣"] = {25, 1638, 3300},
    ["䪾ɸαɃ������] = {23, 1680, 3090},
    };

    tbChuangsongfu.tbBaseMap = {}; --

    function tbChuangsongfu:Init()
    --
    local tbArmyMap = {};
    for _, tbPosInfo in ipairs(Item:GetClass("army_token").tbTransMap) do
    tbArmyMap[tbPosInfo[1]] = {unpack(tbPosInfo, 2)};
    end

    --
    --
    local tbMapSet = {
    self.tbHomeMap, --
    self.tbCityMap, --
    self.tbGenreMap, --
    tbArmyMap, --
    };
    self.tbBaseMap = {};
    for _, tbPosSet in ipairs(tbMapSet) do
    for szName, tbPos in pairs(tbPosSet) do
    if type(tbPos) == "table" then
    self.tbBaseMap[tbPos[1]] = {
    szName = szName,
    nMapId = tbPos[1],
    nX = tbPos[2],
    nY = tbPos[3],
    }
    end
    end
    end
    end

    function tbChuangsongfu:OnUse()
    if self.tbNewTransItem[it.nParticular] then
    local szMsg = "Muốn đi đâu thì đi!<pic=48>";
    local tbOpt = {
    {"Tân Thủ Thôn", self.OnTransItem, self, it, self.tbHomeMap, self.tbNewTransItem[it.nParticular]},
    {"Thành", self.OnTransItem, self, it, self.tbCityMap, self.tbNewTransItem[it.nParticular]},
    {"Phái", self.OnTransItem, self, it, self.tbGenreMap, self.tbNewTransItem[it.nParticular]},
    {"Bạch Hổ Đường", self.OnTransItem, self, it, self.tbBaihutang, self.tbNewTransItem[it.nParticular]},
    {"Chiến Trường Tống Kim", self.OnTransBattle, self, it.dwId},
    {"Tiêu Dao Cốc", self.OnTransItem, self, it, self.tbXiaoyaogu, self.tbNewTransItem[it.nParticular]},
    {"Phục Ngưu Sơn Quân Doanh", self.OnTransArmyCamp, self, it.dwId},
    {"<color=yellow>ࠧؾ̎ް<color>", self.OnTransItem, self, it, self.tbSuperBattle, self.tbNewTransItem[it.nParticular]},
    }

    local nSkillLevel = me.GetSkillState(self.HORSE_SKILLID);
    if (nSkillLevel > 0) then
    local nIndex = Map.tbChuanSongMapInfo.tbMapIndex["Khu vực luyện công"];
    local tbSubMap = Map.tbChuanSongMapInfo.tbSubMap[nIndex];
    table.insert(tbOpt, #tbOpt + 1, {"<color=yellow>Ұ΢֘ͼ<color>", self.OnTransItemEx, self, it, tbSubMap, self.tbNewTransItem[it.nParticular]});
    end

    if Wlls:GetMacthState() == Wlls.DEF_STATE_ADVMATCH and me.nFightState == 0 then
    table.insert(tbOpt, {"<color=yellow>[Quan chiến] Tứ kết liên đấu<color>", Wlls.OnLookDialog, Wlls});
    end
    if HomeLand:GetMapIdByPlayerId(me.nId) > 0 and me.nFightState == 0 then
    table.insert(tbOpt, {"<color=yellow>ݒإ¬֘<color>", self.OnTransHomeLand, self});
    end
    table.insert(tbOpt, #tbOpt + 1, {"Để ta suy nghĩ đã"});

    Dialog:Say(szMsg, tbOpt)
    return 0;
    end
    if not self.tbTransItemId[it.nParticular] then
    return 0;
    end
    self:OnTransItem(it, self[self.tbTransItemId[it.nParticular][1]], self.tbTransItemId[it.nParticular][2]);
    return 0;
    end

    function tbChuangsongfu:OnTransHomeLand()
    local tbOpt =
    {
    {"ȷ֨", HomeLand.EnterHomeLand, HomeLand},
    {"ϒՙ߼ÇһЂ"},
    };
    Dialog:Say("ȷ֨ǰιݒإ¬֘ðÿ\n", tbOpt);
    end



    function tbChuangsongfu:OnTransItem(pItem, tbPosTb, nIsLimit, szFrom)
    local tbOpt = {};
    local nCount = 9;




    for szName, tbPos in next, tbPosTb, szFrom do
    local tbPerPos = tbPosTb[szName];
    if (nCount <= 0) then
    tbOpt[#tbOpt] = {"Sau", self.OnTransItem, self, pItem, tbPosTb, nIsLimit, tbOpt[#tbOpt-1][1]};
    break;
    end
    tbOpt[#tbOpt+1] = {szName, self.DelayTime, self, pItem, tbPerPos, nIsLimit, szName};
    nCount = nCount - 1;
    end
    tbOpt[#tbOpt+1] = {"Kết thúc đối thoại"};
    Dialog:Say("Muốn đi đâu thì đi!<pic=48>", tbOpt);
    end

    function tbChuangsongfu:OnTransItemEx(pItem, tbPosTb, nIsLimit, szFrom)
    local tbOpt = {};

    if (not tbPosTb) then
    return;
    end

    if (tbPosTb.tbMapList and #tbPosTb.tbMapList > 0) then
    self:OnShowMapList(pItem, tbPosTb, 1, nIsLimit, szFrom);
    return;
    end

    if (not tbPosTb.tbMapIndex) then
    return;
    end

    if (not tbPosTb.tbSubMap) then
    return;
    end

    for i, tbPos in ipairs(tbPosTb.tbSubMap) do
    tbOpt[#tbOpt+1] = {tbPos.szSubName, self.OnTransItemEx, self, pItem, tbPos, nIsLimit, szFrom};
    end

    tbOpt[#tbOpt+1] = {"Kết thúc đối thoại"};
    Dialog:Say("Muốn đi đâu thì đi!<pic=48>", tbOpt);
    end

    function tbChuangsongfu:OnShowMapList(pItem, tbPosTb, nPage, nIsLimit, szFrom)
    local tbOpt = {};
    local tbMapList = tbPosTb.tbMapList;
    local nStart = (nPage - 1) * 10 + 1;
    local nEnd = nPage * 10;
    if (nEnd > #tbMapList) then
    nEnd = #tbMapList;
    end
    if (nPage > 1) then
    tbOpt[#tbOpt + 1] = {"Trước", self.OnShowMapList, self, pItem, tbMapList, nPage - 1, nIsLimit, szFrom};
    end
    for i=nStart, nEnd do
    local szName = tbMapList[i].szName;
    local tbPerPos = {tbMapList[i].nMapId, tbMapList[i].nX, tbMapList[i].nY};
    local nFightState = tbMapList[i].nFightsSate;
    tbOpt[#tbOpt+1] = {szName, self.DelayTime, self, pItem, tbPerPos, nIsLimit, szName, nFightState};
    end

    if (nEnd < #tbMapList) then
    tbOpt[#tbOpt + 1] = {"Sau", self.OnShowMapList, self, pItem, tbMapList, nPage + 1, nIsLimit, szFrom};
    end

    tbOpt[#tbOpt+1] = {"Kết thúc đối thoại"};
    Dialog:Say("Muốn đi đâu thì đi!<pic=48>", tbOpt);
    end



    function tbChuangsongfuelayTime(pItem, tbPos, nIsLimit, szName, nFightState)
    if not me or not pItem then
    return;
    end
    local szForbitMap = KItem.GetOtherForbidType(unpack(pItem.TbGDPL()))
    local nCanUse = 1;
    if szForbitMap then
    nCanUse = KItem.CheckLimitUse(me.nMapId, szForbitMap);
    end
    if (not nCanUse or nCanUse == 0) then
    me.Msg("كրߟ޻ֹ՚Ѿ֘ͼʹԃá");
    return;
    end


    if 0 == me.nFightState or type(tbPos) == "string" then
    self:TransPlayer(pItem.dwId, tbPos, nIsLimit, szName, nFightState);
    return;
    end
    local tbEvent =
    {
    Player.ProcessBreakEvent.emEVENT_MOVE,
    Player.ProcessBreakEvent.emEVENT_ATTACK,
    Player.ProcessBreakEvent.emEVENT_SITE,
    Player.ProcessBreakEvent.emEVENT_USEITEM,
    Player.ProcessBreakEvent.emEVENT_ARRANGEITEM,
    Player.ProcessBreakEvent.emEVENT_DROPITEM,
    Player.ProcessBreakEvent.emEVENT_SENDMAIL,
    Player.ProcessBreakEvent.emEVENT_TRADE,
    Player.ProcessBreakEvent.emEVENT_CHANGEFIGHTSTATE,
    Player.ProcessBreakEvent.emEVENT_CLIENTCOMMAND,
    Player.ProcessBreakEvent.emEVENT_LOGOUT,
    Player.ProcessBreakEvent.emEVENT_DEATH,
    Player.ProcessBreakEvent.emEVENT_ATTACKED,
    }
    GeneralProcess:StartProcess("Đang truyền tống...", self.nTime * Env.GAME_FPS, {self.TransPlayer, self, pItem.dwId, tbPos, nIsLimit, szName}, nil, tbEvent);
    end


    function tbChuangsongfu:TransPlayer(nItemId, tbPos, nIsLimit, szName)
    local pItem = KItem.GetObjById(nItemId);
    if (not pItem) then
    return;
    end
    if (nIsLimit == 1) then
    if (me.DelItem(pItem, Player.emKLOSEITEM_USE) ~= 1) then
    me.Msg("Hủy Truyền Tống Phù thất bại!");
    return;
    end
    end
    if type(tbPos) == "table" then
    me.Msg(string.format("Ngồi yên, %s!",szName));
    me.NewWorld(unpack(tbPos));
    if nFightState then
    me.SetFightState(nFightState);
    end
    Npc.tbFollowPartner:FollowNewWorld(me, unpack(tbPos));
    elseif type(tbPos) == "string" then
    me.CallClientScript({ tbPos });
    end
    end

    function tbChuangsongfu:OnTransBattle(nItemId)
    local pItem = KItem.GetObjById(nItemId);
    if (not pItem) then
    return;
    end
    Setting:SetGlobalObj(me, him, pItem);
    Item:GetClass("songjinzhaoshu"):OnUse();
    Setting:RestoreGlobalObj();
    end

    function tbChuangsongfu:OnTransArmyCamp(nItemId)
    local pItem = KItem.GetObjById(nItemId);
    if (not pItem) then
    return;
    end
    Setting:SetGlobalObj(me, him, pItem);
    Item:GetClass("army_token"):OnUse();
    Setting:RestoreGlobalObj();
    end

    -- ݬөˇرԐϞОԫ̍ػèܡѻǤ̼ģַࠩԃé
    function tbChuangsongfu:GetUnlimitedTrans()
    if me.IsInCarrier() == 1 then
    return;
    end

    for nParticular, nIsLimit in pairs(self.tbNewTransItem) do
    local tbItem = me.FindItemInBags(18, 1, nParticular, 1)[1];
    if (tbItem and nIsLimit == 0) then
    return tbItem.pItem;
    end
    end
    -- ͘Ȩԃۧһԃʹԃրߟ
    local nCurDate = tonumber(GetLocalDate("%y%m%d"));
    if math.floor(me.GetTask(2038, 7)/100) >= math.floor(nCurDate/100) then
    return 1;
    end
    return nil;
    end

    -- ࠍۧ׋עָ®ֱޓ؉ιij֘ͼ
    function tbChuangsongfu:OnClientCall(nMapId)
    local pItem = self:GetUnlimitedTrans();
    if (not pItem) then
    me.Msg("Vị đại hiệp này, hay là dùng 1 Truyền Tống Phù trước đi!");
    return;
    end
    local tbPos = self.tbBaseMap[nMapId];
    if (not tbPos) then
    me.Msg("Nơi này không thể đến!");
    return;
    end
    if type(pItem) == "number" then -- ׵ܘքˇٶ˽ؖղˇ͘Ȩԃۧ
    SpecialEvent.tbTequan.tbChuansongelayTime({tbPos.nMapId, tbPos.nX, tbPos.nY}, tbPos.szName);
    else
    selfelayTime(pItem, {tbPos.nMapId, tbPos.nX, tbPos.nY}, 0, tbPos.szName);
    end
    end

    tbChuangsongfu:Init()
    Khách viếng thăm hãy cùng dongahchu xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #2
    Thành Viên Tâm Huyết satthupro95's Avatar
    Ngày tham gia
    Jan 2012
    Bài viết
    2,415
    Thanks
    2,567
    Thanked 1,846 Times in 882 Posts

    Ðề: Tại sao không thể sử dụng phù khi ở Đào Khê Trấn ?

    Chắc là map không cho sử dụng item đó hoặc ngược lại
    Theo em thì bác gán vào NPC 1 cái hàm bay tới map khác hoặc khi member login self tới 1 function trong funtion này kiểm tra nếu người chơi không ở Map Đào Khê thì self tới function kế tiếp còn nếu ở Đào Khê thì self tới 1 map nào đó

    Code bác để dài quá em nhìn hoa mắt quá
    Nên để vào 1 file lua rồi up lên nhìn dễ hơn
    Khách viếng thăm hãy cùng satthupro95 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. #3
    Thành Viên Tâm Huyết nghichtu91's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2010
    Bài viết
    2,228
    Thanks
    69
    Thanked 743 Times in 356 Posts

    Ðề: Tại sao không thể sử dụng phù khi ở Đào Khê Trấn ?

    vãi script ..............................................
    Nhận thiết kế web
    skype:nhatthanh5891_3
    fb:fb.com/ThanhNaruto208
    SDT:0165.3749.679

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 10:12 PM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.