[JX] Source code phân biệt kênh chát
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Kết quả 1 đến 10 của 10
  1. #1
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Aug 2012
    Bài viết
    174
    Thanks
    24
    Thanked 96 Times in 34 Posts

    Source code phân biệt kênh chát

    UiMsgCentrePad.cpp
    Code:
    Tại hàm
    
    void KUiMsgCentrePad::ShowMSNMessage
    tìm và thêm
    	m_ChatRoom.GetMessageListBox()->AddOneMessage(Buffer, nOffset, uBKColor.Color_dw);
    	m_ChatRoom.GetScrollBar()->SetScrollPos(m_ChatRoom.GetScrollBar()->GetMaxValue());
    	m_Mat.GetMessageListBox()->AddOneMessage(Buffer, nOffset, uBKColor.Color_dw);
    	m_Mat.GetScrollBar()->SetScrollPos(m_Mat.GetScrollBar()->GetMaxValue());
    Tại hàm
    
    int KUiMsgCentrePad::NewChannelMessageArrival
    tìm và thêm
    		else if (nChannelIndex == 1)	// 1 là index của kênh mật
    		{
    			m_pSelf->ChannelMessageArrival(nChannelIndex, szSendName, pMsgBuff, nMsgLength, m_pSelf->m_Mat.GetMessageListBox(), true);
    			m_pSelf->m_Mat.GetScrollBar()->SetScrollPos(
    				m_pSelf->m_Mat.GetScrollBar()->GetMaxValue());		
    		}
    
    tại hàm
    void KUiMsgCentrePad::Initialize()
    thêm
    AddChild(&m_Mat);
    Tại hàm
    void KUiMsgCentrePad::Breathe()
    tìm và thêm
    		m_ChatRoom.GetMessageListBox ()->HideNextLine();
    		m_Mat.GetMessageListBox ()->HideNextLine();
    Tại hàm
    void KUiMsgCentrePad::HideAllMessage()
    Tìm và thêm
    		m_pSelf->m_ChatRoom.GetMessageListBox()->HideAllLine();
    		m_pSelf->m_Mat.GetMessageListBox()->HideAllLine();
    Tại hàm
    void KUiMsgCentrePad::ShowAllMessage()
    Tìm và thêm
    		m_pSelf->m_ChatRoom.GetMessageListBox()->ClearHideLine();
    		m_pSelf->m_Mat.GetMessageListBox()->ClearHideLine();
    Tại hàm
    void KUiMsgCentrePad::LoadScheme(KIniFile* pIni)
    Tìm và thêm
    	m_ChatRoom.Init(pIni, "ChatRoom");
    	m_Mat.Init(pIni, "ChatRoom");
    Tại hàm
    int	KUiMsgCentrePad::PtInWindow(int x, int y)
    Tìm Và thêm
    				m_ChatRoom.PtInWindow(x, y) ||
    				m_Mat.PtInWindow(x, y) ||
    tại case WND_N_BUTTON_CLICK:
    thêm
    		else if (uParam == (unsigned int)(KWndWindow*)&m_TabButton[0])
    		{
    			m_TabButton[0].CheckButton(true);
    			m_ChatRoom.SetPosition(15,-2);
    			m_TabButton[1].CheckButton(false);
    			m_Mat.SetPosition(-300,0);
    			m_TabButton[2].CheckButton(false);
    			m_Phong.SetPosition(-300,0);
    			m_TabButton[3].CheckButton(false);
    			m_Bang.SetPosition(-300,0);
    			m_TabButton[4].CheckButton(false);
    			m_Phai.SetPosition(-300,0);
    			m_TabButton[5].CheckButton(false);
    			m_Khac.SetPosition(-300,0);
    		}
    		else if (uParam == (unsigned int)(KWndWindow*)&m_TabButton[1])
    		{
    			m_TabButton[0].CheckButton(false);
    			m_ChatRoom.SetPosition(-300,0);
    			m_TabButton[1].CheckButton(true);
    			m_Mat.SetPosition(15,-2);
    			m_TabButton[2].CheckButton(false);
    			m_Phong.SetPosition(-300,0);
    			m_TabButton[3].CheckButton(false);
    			m_Bang.SetPosition(-300,0);
    			m_TabButton[4].CheckButton(false);
    			m_Phai.SetPosition(-300,0);
    			m_TabButton[5].CheckButton(false);
    			m_Khac.SetPosition(-300,0);
    		}
    		else if (uParam == (unsigned int)(KWndWindow*)&m_TabButton[2])
    		{
    			m_TabButton[0].CheckButton(false);
    			m_ChatRoom.SetPosition(-300,0);
    			m_TabButton[1].CheckButton(false);
    			m_Mat.SetPosition(-300,0);
    			m_TabButton[2].CheckButton(true);
    			m_Phong.SetPosition(15,-2);
    			m_TabButton[3].CheckButton(false);
    			m_Bang.SetPosition(-300,0);
    			m_TabButton[4].CheckButton(false);
    			m_Phai.SetPosition(-300,0);
    			m_TabButton[5].CheckButton(false);
    			m_Khac.SetPosition(-300,0);
    		}
    		else if (uParam == (unsigned int)(KWndWindow*)&m_TabButton[3])
    		{
    			m_TabButton[0].CheckButton(false);
    			m_ChatRoom.SetPosition(-300,0);
    			m_TabButton[1].CheckButton(false);
    			m_Mat.SetPosition(-300,0);
    			m_TabButton[2].CheckButton(false);
    			m_Phong.SetPosition(-300,0);
    			m_TabButton[3].CheckButton(true);
    			m_Bang.SetPosition(15,-2);
    			m_TabButton[4].CheckButton(false);
    			m_Phai.SetPosition(-300,0);
    			m_TabButton[5].CheckButton(false);
    			m_Khac.SetPosition(-300,0);
    		}
    		else if (uParam == (unsigned int)(KWndWindow*)&m_TabButton[4])
    		{
    			m_TabButton[0].CheckButton(false);
    			m_ChatRoom.SetPosition(-300,0);
    			m_TabButton[1].CheckButton(false);
    			m_Mat.SetPosition(-300,0);
    			m_TabButton[2].CheckButton(false);
    			m_Phong.SetPosition(-300,0);
    			m_TabButton[3].CheckButton(false);
    			m_Bang.SetPosition(-300,0);
    			m_TabButton[4].CheckButton(true);
    			m_Phai.SetPosition(15,-2);
    			m_TabButton[5].CheckButton(false);
    			m_Khac.SetPosition(-300,0);
    		}
    		else if (uParam == (unsigned int)(KWndWindow*)&m_TabButton[5])
    		{
    			m_TabButton[0].CheckButton(false);
    			m_ChatRoom.SetPosition(-300,0);
    			m_TabButton[1].CheckButton(false);
    			m_Mat.SetPosition(-300,0);
    			m_TabButton[2].CheckButton(false);
    			m_Phong.SetPosition(-300,0);
    			m_TabButton[3].CheckButton(false);
    			m_Bang.SetPosition(-300,0);
    			m_TabButton[4].CheckButton(false);
    			m_Phai.SetPosition(-300,0);
    			m_TabButton[5].CheckButton(true);
    			m_Khac.SetPosition(15,-2);
    		}
    Tại hàm
    int	KUiMsgCentrePad::GetMessageSendName(KWndWindow* pWnd, int nIndex, char* szCurText)
    Tìm và thêm
    	if (pWnd == (KWndWindow*)&m_ChatRoom)
    	{
    		nLen = m_ChatRoom.GetMessageListBox()->GetOneMessage(nIndex, szCurText, 256, TRUE);
    	}
    
    	else if (pWnd == (KWndWindow*)&m_Mat)
    	{
    		nLen = m_Mat.GetMessageListBox()->GetOneMessage(nIndex, szCurText, 256, TRUE);
    	}
    Tại hàm
    int	KUiMsgCentrePad::GetMessageSendName(KWndWindow* pWnd, int x, int y, char* szCurText)
    Thêm
    	if (pWnd == (KWndWindow*)&m_ChatRoom)
    	{
    		nIndex = m_ChatRoom.GetMessageListBox()->HitTextAtPoint(x, y);
    	}
    
    	else if (pWnd == (KWndWindow*)&m_Mat)
    	{
    		nIndex = m_Mat.GetMessageListBox()->HitTextAtPoint(x, y);
    	}
    Tại hàm
    void KUiMsgCentrePad::PaintWindow()
    tìm và thêm
    		m_ChatRoom.GetMessageListBox()->GetAbsolutePos(&bg.oPosition.nX, &bg.oPosition.nY);
    		m_Mat.GetMessageListBox()->GetAbsolutePos(&bg.oPosition.nX, &bg.oPosition.nY);
    
    		m_ChatRoom.GetMessageListBox()->GetSize(&bg.oEndPos.nX, &bg.oEndPos.nY);
    		m_Mat.GetMessageListBox()->GetSize(&bg.oEndPos.nX, &bg.oEndPos.nY);
    Tại hàm
    int KUiMsgCentrePad::ChanageHeight(int nOffsetY, bool bAtTop)
    tìm và thêm
    		nOffsetY = m_ChatRoom.HeightToLineHeight(-nOffsetY);
    		nOffsetY = m_Mat.HeightToLineHeight(-nOffsetY);
    
    		nOffsetY = m_ChatRoom.HeightToLineHeight(nOffsetY);
    		nOffsetY = m_Mat.HeightToLineHeight(nOffsetY);
    Tại Hàm
    int KUiMsgCentrePad::ChanageHeight(int nOffsetY, bool bAtTop)
    tìm và thêm
    		if (y + nOffsetY >= m_ChatRoom.GetMinHeight())
    		{
    			if (bAtTop)
    			{
    				if (m_Top - nOffsetY < m_nMinTopPos)
    					SetPosition(m_Left, m_nMinTopPos);
    				else
    					SetPosition(m_Left, m_Top - nOffsetY);
    			}
    			if (m_Top + y + nOffsetY > m_nMaxBottomPos)
    				nOffsetY = m_nMaxBottomPos - m_Top - y;
    
    			SetSize(x, y + nOffsetY);
    		}
    		else if (y + nOffsetY >= m_Mat.GetMinHeight())
    		{
    			if (bAtTop)
    			{
    				if (m_Top - nOffsetY < m_nMinTopPos)
    					SetPosition(m_Left, m_nMinTopPos);
    				else
    					SetPosition(m_Left, m_Top - nOffsetY);
    			}
    			if (m_Top + y + nOffsetY > m_nMaxBottomPos)
    				nOffsetY = m_nMaxBottomPos - m_Top - y;
    
    			SetSize(x, y + nOffsetY);
    		}
    Tại hàm
    void KUiMsgCentrePad::Clear()
    Tìm và thêm
    		m_pSelf->m_ChatRoom.GetMessageListBox()->Clear();
    		m_pSelf->m_Mat.GetMessageListBox()->Clear();
    Tại hàm
    void KUiMsgCentrePad::SetFontSize(int nFontSize)
    Tìm và thêm
    		m_pSelf->m_ChatRoom.GetMessageListBox()->SetFontSize(nFontSize);
    		m_pSelf->m_Mat.GetMessageListBox()->SetFontSize(nFontSize);
    
    Tại hàm
    int KUiMsgCentrePad::GetFontSize()
    tìm và thêm
    		m_pSelf->m_ChatRoom.GetMessageListBox()->GetFontSize();
    		m_pSelf->m_Mat.GetMessageListBox()->GetFontSize();
    các kênh còn lại ae tự làm tiếp
    Lần sửa cuối bởi radise, ngày 31-01-13 lúc 04:18 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng radise xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. The Following 14 Users Say Thank You to radise For This Useful Post:

    811659 (31-01-13), assaa (31-01-13), binhjx (31-01-13), dmt998 (12-05-13), dv911 (31-01-13), jackylong911 (06-03-13), jxvietnam (31-01-13), nhoxmap_b7 (31-01-13), satthupro95 (31-01-13), thaihoa91 (31-01-13), Tung_Meo (06-03-13), vibollmc (31-01-13), vipprolc (03-02-13), zvotinhz (31-01-13)

  3. #2
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Dec 2012
    Bài viết
    428
    Thanks
    9
    Thanked 123 Times in 84 Posts

    Ðề: Source code phân biệt kênh chát

    cái này là ông làm kênh nào rùi
    Khách viếng thăm hãy cùng Bi_Dep_Trai xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến Bi_Dep_Trai vì bài viết này !

    chaoban6 (02-03-13)

  5. #3
    Thành Viên Tâm Huyết shinrenkyo's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2011
    Bài viết
    1,534
    Thanks
    376
    Thanked 147 Times in 108 Posts

    Ðề: Source code phân biệt kênh chát

    Trích dẫn Gửi bởi Bi_Dep_Trai [Only registered and activated users can see links. ]
    cái này là ông làm kênh nào rùi
    cái này là kênh mật
    30charrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr
    Khách viếng thăm hãy cùng shinrenkyo xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến shinrenkyo vì bài viết này !

    chaoban6 (02-03-13)

  7. #4
    Thành Viên lzlsky301's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2011
    Đang ở
    The Moon
    Bài viết
    366
    Thanks
    85
    Thanked 230 Times in 76 Posts

    Ðề: Source code phân biệt kênh chát

    Trích dẫn Gửi bởi SystemError [Only registered and activated users can see links. ]
    Code kênh mật này sai 1 chỗ . ko phải sai mà là thừa. mà cái thừ này dẫn đến sai
    Ôi dào 30 charrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr
    Khách viếng thăm hãy cùng lzlsky301 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. #5
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    May 2012
    Bài viết
    316
    Thanks
    10
    Thanked 80 Times in 36 Posts

    Ðề: Source code phân biệt kênh chát

    thì tự mò chứ ko ai share hết đâu.
    Khách viếng thăm hãy cùng tam241992 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  9. #6
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Apr 2012
    Bài viết
    72
    Thanks
    44
    Thanked 5 Times in 4 Posts

    Ðề: Source code phân biệt kênh chát

    Thank bạn nhiều! Nhưng cho mình hỏi mình làm i như bạn mà sao mình vào game lại không thấy hiện các kênh chát để mình chọn bạn giúp mình nhé.
    Khách viếng thăm hãy cùng jackylong911 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  10. #7
    Thành Viên Tâm Huyết assaa's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2009
    Bài viết
    915
    Thanks
    271
    Thanked 416 Times in 236 Posts

    Ðề: Source code phân biệt kênh chát

    Trích dẫn Gửi bởi jackylong911 [Only registered and activated users can see links. ]
    Thank bạn nhiều! Nhưng cho mình hỏi mình làm i như bạn mà sao mình vào game lại không thấy hiện các kênh chát để mình chọn bạn giúp mình nhé.
    Cái này chỉ là code phân chia kênh chat thôi bạn muốn làm cái này thì trc hết phải làm hiển thị kênh chat đã
    Khách viếng thăm hãy cùng assaa xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  11. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến assaa vì bài viết này !

    jackylong911 (16-03-13)

  12. #8
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Apr 2012
    Bài viết
    72
    Thanks
    44
    Thanked 5 Times in 4 Posts

    Ðề: Source code phân biệt kênh chát

    Trích dẫn Gửi bởi assaa [Only registered and activated users can see links. ]
    Cái này chỉ là code phân chia kênh chat thôi bạn muốn làm cái này thì trc hết phải làm hiển thị kênh chat đã
    làm thế nào cho nó hiện kênh chat vậy bạn chỉ mình giúp nhé thank bạn nhiều
    Khách viếng thăm hãy cùng jackylong911 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  13. #9
    Thành Viên kakashi43's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2011
    Đang ở
    ClbGamesVN.com
    Bài viết
    138
    Thanks
    56
    Thanked 72 Times in 28 Posts

    Ðề: Source code phân biệt kênh chát

    Deleted !
    30 charrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr
    Lần sửa cuối bởi kakashi43, ngày 20-04-13 lúc 08:22 AM. Lý do: Deleted !
    Khách viếng thăm hãy cùng kakashi43 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  14. #10
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jan 2012
    Bài viết
    90
    Thanks
    15
    Thanked 7 Times in 7 Posts

    Ðề: Source code phân biệt kênh chát

    Cái file đó nằm trong thư mục nào vậy mấy pro .
    Khách viếng thăm hãy cùng thanhkent xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 

Các Chủ đề tương tự

  1. [JX] Source code - Hướng dẫn fix tốc độ đánh giữa 2 cửa sổ
    Bởi thienthanden2 trong diễn đàn Guides - Kho Lưu trữ
    Trả lời: 13
    Bài viết cuối: 19-07-13, 07:12 PM
  2. Có Source code hải tặc 2 chưa
    Bởi kakaknight12 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 3
    Bài viết cuối: 18-03-13, 06:06 PM
  3. [JX] anh em cho mình xin Source code
    Bởi babyturtle.vn7 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 29-11-12, 03:55 PM
  4. Source code
    Bởi alisson trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 5
    Bài viết cuối: 11-07-11, 02:17 AM
  5. Bàn về Source Code Jx đầy đủ, ai có hứng thú thì vào.
    Bởi thachlong78 trong diễn đàn Võ Lâm Truyền Kỳ (Jx Server)
    Trả lời: 54
    Bài viết cuối: 14-06-11, 02:07 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 03:04 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.