FIx lại AOE 2 trận kì VMC !!!!
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Kết quả 1 đến 4 của 4
  1. #1
    Thành Viên thanhhaiqctnhp's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2015
    Bài viết
    71
    Thanks
    45
    Thanked 6 Times in 5 Posts

    FIx lại AOE 2 trận kì VMC !!!!

    Ai chỉ mình cái AOE skill VMC với nhìn chả thấy ở đoạn nào !!! tks trước nha
    PHP Code:
    // 多体远程技能  TIPS:[PF_CAST_AREA]  变异

    #include <ansi.h>
    #include <skill.h>
    #include <action.h>
    #include <equip.h>

    #define THIS_SKILL      0591
    #define THIS_PERFORM    05912
    #define PF_START       "05912"
    #define PF_NAME        "Kỳ Môn Trận"
    #define SEAL_SIZE       1            // (31×31)阵法

    #define SKILL_LEVEL     16
    #define TIME_INTERVAL   12
    #define SUB_MP          ( 70 + ( me->get_skill(THIS_SKILL)-SKILL_LEVEL) / 10 * 25 )
    #define ADD_INTERVAL    8
    #define ADD_AP          ( 40 + ( me->get_skill(THIS_SKILL)-SKILL_LEVEL) / 10 * 15 )

    // 函数:获取描述
    string get_descobject me )
    {
            
    int level me->get_skill(THIS_SKILL);
            
    int cur_level;
            
    string result;
            if (
    level<SKILL_LEVEL)
                return 
    HIR PF_NAME +"\n Võ công yêu cầu: 15 cấp\n Vật phẩm tiêu hao: Trận Kì×1\n    Thiết lập trận pháp trong phạm vi 5×5 ô, tăng thêm 250 điểm Nội Công khi sát thương liên tục trong 4 giây tất cả mục tiêu lọt vào trận pháp";
            
    cur_level = (level SKILL_LEVEL)/10 1;
            
    result sprintf(HIC" %s (Cấp %d )\n " NOR "Võ công yêu cầu: Cấp %d \n Pháp Lực tiêu hao: %d điểm\n Tái sử dụng sau: %d giây\n Vật phẩm tiêu hao: Trận Kì×1\n    Thiết lập trận pháp trong phạm vi 5×5 ô, tăng thêm %d điểm Nội Công khi sát thương liên tục trong 4 giây tất cả mục tiêu lọt vào trận pháp。\n " HIC"Cấp tiếp theo:\n "NOR "Võ công yêu cầu: " HIR "Cấp %d " NOR "\n    Tăng thêm %d sát thương nội công。",
                
    PF_NAMEcur_levelSKILL_LEVELSUB_MPTIME_INTERVALADD_APcur_level*10+SKILL_LEVELADD_AP+15 );
        return 
    result;
    }

    // 函数:命令处理
    int mainobject meobject whoint xint ystring arg )
    {
            
    object itemmap;
            
    int z;
            
    int levelmp;

            if( ( 
    level me->get_skill(THIS_SKILL) ) < SKILL_LEVEL ) return 1;

            if( 
    gone_timeme->get_perform(PF_START) ) < TIME_INTERVAL ) return 1;

            if( 
    me->get_mp() < ( mp SUB_MP ) )    // 小心准备 me
            
    {
                    
    printf( ECHO "Sử dụng “ %s ”cần %d điểm Pháp Lực."PF_NAMEmp );
                    return 
    1;
            }

            if( !
    objectpitem present("Trận Kì"me1MAX_CARRY*4) ) )
            {
                    
    printf( ECHO "Phải có Trận Kì mới có thể sử dụng “" PF_NAME "”。" );
                    return 
    1;
            } 
            if( 
    who )
            {
                    if( !
    inside_screen_2(mewho) ) return 1;

                    
    get_z(who);  get_x(who);  get_y(who);
            }
            else
            {
                    if( !
    inside_screenget_x(me), get_y(me), x) ) return 1;

                    
    get_z(me);
            }

            if(   ( 
    get_block(zxy) & SEAL_BLOCK ) )
    //      ||      objectp( map = get_seal_object(z, x, y) ) )
            
    {
                    
    printf( ECHO "Nơi này đã có bố trận" );
                    return 
    1;
            }
            
    /*      if( !valid_map_seal(z, x, y, SEAL_SIZE) )
            {
                    printf( ECHO "布阵时,不能有阻挡,或其它人在场。" );
                    return 1;
            }       */

            
    send_userme"%c%w%c%w"0x5000xff);    // 所有出招2秒后能使用
            
    me->set_time"pf"time() );

            
    me->to_front_xy(xy);
            
    send_userget_scene_object_2(meUSER_TYPE), "%c%d%d%c"0x40getoid(me), time2(), MAGIC_ACT_BEGIN );

            
    me->add_mp(-mp);
            
    item->add_amount(-1);

            
    set_heart_state(meMAGIC_STAT);
            
    set_heart_count_2(me5);
            
    me->add_2("go_count.count2",5);
            
    me->set_cast_file(__FILE__);
            
    me->set_cast_argsprintf"%d,%d,%d,%d"levelzx) );

            return 
    1;
    }

    // 函数:法术处理
    int cast_doneobject me )
    {
            
    object item;
            
    string arg;
            
    int zxy;
            
    int levelap;

            
    send_userme"%c%w%c%w"0x50THIS_PERFORM0xff);
            
    me->set_performPF_STARTtime() );

            if( !
    stringparg me->get_cast_arg() ) || sscanf(arg"%d,%d,%d,%d"levelzxy) != ) return 1;

            
    send_userget_scene_object_2(meUSER_TYPE), "%c%w%w%w%c%c%c"0x4fxy
                    
    59121OVER_TILEPF_LOOP );

            
    ap me->get_ap();
            
    item = new( "/item/std/0591" );

            
    item->setSEAL_AREASEAL_SIZE );
            
    item->setSEAL_STARTtime() );
            
    item->setSEAL_INTERVALADD_INTERVAL );    // 小心准备 me
            
    item->setSEAL_CPADD_AP me->get_cp() );    // 小心准备 me, ap
            
    item->set_owner(me);

            
    set_z(itemz);  set_x(itemx);  set_y(itemy);  set_d(itemSEAL_SIZE);
    //      set_map_seal(z, x, y, d);
            
    set_block(zxySEAL_BLOCK);
            
    move_object(itemzxyCHAR_TYPE);

            
    item->do_start(me);
        
    CHAR_FIGHT_D->set_enmity1(me,50);
            return 
    2;    // 执行成功
    }

    // 函数:获取特技类型
    int get_perform_type() { return ON_XY; }

    // 函数:能否使用特技
    void can_performobject me )
    {
            
    int interval;
            
    string name;

            if( 
    me->get_skill(THIS_SKILL) < SKILL_LEVEL )
            {
                    
    send_userme"%c%w%c%w%w%s"0x50THIS_PERFORM010PF_NAME );
                    return;
            }
        
    name sprintf(" %s (Cấp %d )"PF_NAME, (me->get_skill(THIS_SKILL)-SKILL_LEVEL)/10+1);
            
    interval TIME_INTERVAL gone_timeme->get_perform(PF_START) );
            if( 
    interval )
                    
    send_userme"%c%w%c%w%w%s"0x50THIS_PERFORMget_perform_type(), TIME_INTERVAL0name );
            else    
    send_userme"%c%w%c%w%w%s"0x50THIS_PERFORMget_perform_type(), TIME_INTERVALintervalname );
        
    send_user(me"%c%w%w%c%c%c%c%c%s"0x64THIS_PERFORMSUB_MP0,10MAGIC_ACT_BEGIN05"Trận Kì");
    }] 
    Khách viếng thăm hãy cùng thanhhaiqctnhp xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #2
    Thành Viên thanhhaiqctnhp's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2015
    Bài viết
    71
    Thanks
    45
    Thanked 6 Times in 5 Posts

    Ðề: FIx lại AOE 2 trận kì VMC !!!!

    À tiện thể cho mình hỏi ở trong cái hàm item.h < hàm thư viện sida này > nó khai báo:
    PHP Code:
    #define ITEM_COLOR_0            0       // 白色
    #define ITEM_COLOR_1            1       // 蓝色
    #define ITEM_COLOR_2            2       // 黄色(极品)
    #define ITEM_COLOR_3            3       // 紫色(套装) 
    lần lượt là trắng,xanh dương,vàng tím =>>> Muốn thêm màu thì thêm zô đâu thế ))))) Hê hê hỏi hơi nhiều mong ae cố gắng!!!
    Lần sửa cuối bởi thanhhaiqctnhp, ngày 29-03-15 lúc 05:41 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng thanhhaiqctnhp xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. #3
    Moderator
    Ngày tham gia
    Aug 2011
    Bài viết
    313
    Thanks
    2
    Thanked 727 Times in 151 Posts

    Ðề: FIx lại AOE 2 trận kì VMC !!!!

    Chỉnh sửa aoe của trận kỳ trong file "/item/std/0591.c".

    Thêm màu cho item tìm hiểu ở file "/sys/item/item.c", tìm những đoạn có gọi đến hàm get_name();
    Khách viếng thăm hãy cùng trungviet xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến trungviet vì bài viết này !

    thanhhaiqctnhp (31-03-15)

  5. #4
    Thành Viên thanhhaiqctnhp's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2015
    Bài viết
    71
    Thanks
    45
    Thanked 6 Times in 5 Posts

    Ðề: FIx lại AOE 2 trận kì VMC !!!!

    Trích dẫn Gửi bởi trungviet [Only registered and activated users can see links. ]
    Chỉnh sửa aoe của trận kỳ trong file "/item/std/0591.c".

    Thêm màu cho item tìm hiểu ở file "/sys/item/item.c", tìm những đoạn có gọi đến hàm get_name();
    Tks thím nha ...............!!!!!
    Khách viếng thăm hãy cùng thanhhaiqctnhp xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 01:12 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.