Kết quả 1 đến 10 của 13
-
22-03-15, 10:22 PM #1
XIn hương dẫn cách chỉnh sửa hộp tử kim !!!
Mình tìm file trong game mà nó chỉ tới cái item.box =>>>> Ai chỉ mình cách sửa item trong hộp đó vs !!!
Khách viếng thăm hãy cùng thanhhaiqctnhp xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
23-03-15, 07:28 AM #2
Ðề: XIn hương dẫn cách chỉnh sửa hộp tử kim !!!
đưa đoạn code lên đây, cả hàm nhá
Server MU Origin 2.6, 3.0 và 7.0 đầy đủ Liên Server!
Nhận gộp DB luôn!
-
23-03-15, 02:37 PM #3
Ðề: XIn hương dẫn cách chỉnh sửa hộp tử kim !!!
Code
PHP Code:
//int is_box() {return 1;}
int get_use_effect_callout( object who,object item)
{
if (who->get_2("openbox.item")) return 0;
if (who->get_online_rate()<100)
{
send_user(who, "%c%s", ';', "非健康时间不能打开宝箱!");
return 0;
}
send_user( who, "%c%c%c%d", 0x91, 1, item->get_level(), getoid(item) );
return 0;
}
Khách viếng thăm hãy cùng thanhhaiqctnhp xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
23-03-15, 04:53 PM #4
Ðề: XIn hương dẫn cách chỉnh sửa hộp tử kim !!!
openbox.item ở đây ko phải là 1 file có đuôi là item mà nó là 1 dòng của 1 file lưu trong nhân vật.
Server MU Origin 2.6, 3.0 và 7.0 đầy đủ Liên Server!
Nhận gộp DB luôn!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến kelalung vì bài viết này !
thanhhaiqctnhp (24-03-15)
-
24-03-15, 02:46 PM #5
Ðề: XIn hương dẫn cách chỉnh sửa hộp tử kim !!!
Khách viếng thăm hãy cùng thanhhaiqctnhp xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
24-03-15, 05:57 PM #6
Ðề: XIn hương dẫn cách chỉnh sửa hộp tử kim !!!
thử nhá
send_user(CHAT_D->get_chat(), "%c%s", 0xA3, HIY + sprintf("Xin chúc mừng %s(%d) đã bị hấp diêm!", player->get_name(), player->get_number()));Server MU Origin 2.6, 3.0 và 7.0 đầy đủ Liên Server!
Nhận gộp DB luôn!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến kelalung vì bài viết này !
thanhhaiqctnhp (24-03-15)
-
24-03-15, 06:14 PM #7
Ðề: XIn hương dẫn cách chỉnh sửa hộp tử kim !!!
cao thủ ))) tks thím tích cực ghê !!!
Giải thích hộ mình mấy cái biến sida trong game nhé :
PHP Code:rate1 = me->correct_drop_rate( me->get_level() - who->get_level() ) * who->get_online_rate() / 100; /
me->get_level() ( lv của quái )
whget_level() ( lv nhân vật )
whget_online_rate() / 100; ( ????))
*/
PHP Code:( 200 + (me->get_skill(THIS_SKILL) - SKILL_LEVEL)/10*15/10 )
me->get_skill(THIS_SKILL) // ???????
SKILL_LEVEL // là skill ví dụ cấp 1,2,3/// à????
*/
Và thế éo nào skill ( Thay hết dp ==>>>>> pp mà vào game skill không tăng gì là sao )
PHP Code:// 开关技能 TIPS:[PF_SWITCH]
#include <effect.h>
#include <ansi.h>
#include <skill.h>
#define THIS_SKILL 0319
#define THIS_PERFORM 03192
#define PF_FLAG "03192"
#define PF_NAME "Kim Cương Thân Pháp"
#define SKILL_LEVEL 30
#define SUB_YUAN 12
#define TIME_INTERVAL 2
// 函数:获取描述
string get_desc( object me )
{
int level = me->get_skill(THIS_SKILL);
string result;
if (level<SKILL_LEVEL)
return HIR + PF_NAME +"\n Võ công yêu cầu: 30 cấp\n Hấp thụ linh khí tự nhiên để hộ thể, nâng cao phòng thủ. Trong thời gian sử dụng tăng thêm 35% Ngoại Kháng, nhưng giảm đi 50% Ngoại Công. Trong trạng thái phòng thủ không thể thay đổi trang bị。";
result = sprintf(HIC" %s \n " NOR "Võ công yêu cầu: Cấp %d \n Nguyên khí tiêu hao: %d điểm\n Tái sử dụng sau: %d giây\n Hấp thụ linh khí tự nhiên để hộ thể, nâng cao phòng thủ. Trong thời gian sử dụng tăng thêm 35% Ngoại Kháng, nhưng giảm đi 50% Ngoại Công. Trong trạng thái phòng thủ không thể thay đổi trang bị。\n Sử dụng thêm lần nữa để huỷ。\n",
PF_NAME, SKILL_LEVEL, SUB_YUAN, TIME_INTERVAL);
return result;
}
// 函数:获取描述(持续)
string get_loop_desc( object me )
{
if( me->get_perform(PF_FLAG) )
return sprintf( "Kim cương:\n Tăng 35% ngoại kháng,Giảm 50% công kích ngoại công。\n" );
else return sprintf( "Kim cương\n" );
}
// 函数:命令处理
int main( object me, object who, int x, int y, string arg )
{
int enmity;
if( me->get_skill(THIS_SKILL) < SKILL_LEVEL ) return 1;
if( me->get_perform(PF_FLAG) ) // 关闭
{
send_user( get_scene_object_2(me, USER_TYPE), "%c%d%d%c%c%c%d", 0x41, getoid(me), time2(), 2, 0, get_d(me), 0 );
set_effect(me, EFFECT_PROGRESS2, 10);
me->set_progress_file(__FILE__);
send_user(me, "%c%c%w%s", 0x5a, 0, 10, "Thi triển Kim Cương Thân……");
return 1;
}
if( me->get_yuan() < SUB_YUAN )
{
printf( ECHO "Sử dụng “ %s ”cần %d điểm Nguyên khí.", PF_NAME, SUB_YUAN );
return 1;
}
send_user( get_scene_object_2(me, USER_TYPE), "%c%d%d%c%c%c%d", 0x41, getoid(me), time2(), 2, 0, get_d(me), 0 );
me->add_yuan( -SUB_YUAN );
set_effect(me, EFFECT_PROGRESS2, 10);
me->set_progress_file(__FILE__);
send_user(me, "%c%c%w%s", 0x5a, 0, 10, "Thi triển Kim Cương Thân……");
enmity = 60 + (me->get_skill(THIS_SKILL)-SKILL_LEVEL)/30*50 ;
CHAR_FIGHT_D->set_enmity1(me,enmity);
return 1;
}
// 函数:法术处理
int into_effect( object me , string arg)
{
if( me->get_perform(PF_FLAG) ) // 关闭
{
me->delete_perform(PF_FLAG);
send_user(me, "%c%c%c", 0x5a, 1, 1);
USER_ENERGY_D->count_ap(me);
USER_ENERGY_D->count_dp(me);
send_user( me, "%c%w%w%c", 0x81, 3192, 0, EFFECT_GOOD );
send_user( get_scene_object_2(me, USER_TYPE) - ({ me }), "%c%d%w%c%c", 0x83, getoid(me), 3192, 0, EFFECT_GOOD );
}
else
{
me->set_perform(PF_FLAG, 1);
me->set_perform("03191", 0);
send_user(me, "%c%c%c", 0x5a, 1, 1);
USER_ENERGY_D->count_ap(me);
USER_ENERGY_D->count_dp(me);
send_user( me, "%c%w%w%c", 0x81, 3192, 30000, EFFECT_GOOD );
send_user( get_scene_object_2(me, USER_TYPE) - ({ me }), "%c%d%w%c%c", 0x83, getoid(me), 3192, 1, EFFECT_GOOD );
send_user( me, "%c%w%w%c", 0x81, 3191, 0, EFFECT_GOOD );
send_user( get_scene_object_2(me, USER_TYPE) - ({ me }), "%c%d%w%c%c", 0x83, getoid(me), 3191, 0, EFFECT_GOOD );
}
}
void effect_break(object me, string arg)
{
send_user(me, "%c%c%c", 0x5a, 1, 0);
set_effect(me, EFFECT_PROGRESS2, 0 );
}
// 函数:获取特技类型
int get_perform_type() { return ON_ME; }
// 函数:能否使用特技
void can_perform( object me )
{
if( me->get_skill(THIS_SKILL) < SKILL_LEVEL )
{
send_user( me, "%c%w%c%w%w%s", 0x50, THIS_PERFORM, 0, TIME_INTERVAL, 0, PF_NAME );
return;
}
send_user( me, "%c%w%c%w%w%s", 0x50, THIS_PERFORM, get_perform_type(), TIME_INTERVAL, 0, PF_NAME );
}
Khách viếng thăm hãy cùng thanhhaiqctnhp xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
24-03-15, 06:25 PM #8
Ðề: XIn hương dẫn cách chỉnh sửa hộp tử kim !!!
whget_online_rate() / 100; ( ????))
3 giá trị là 100, 50, 0
câu khác để lúc khác trả lờiServer MU Origin 2.6, 3.0 và 7.0 đầy đủ Liên Server!
Nhận gộp DB luôn!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến kelalung vì bài viết này !
thanhhaiqctnhp (24-03-15)
-
24-03-15, 06:40 PM #9
Ðề: XIn hương dẫn cách chỉnh sửa hộp tử kim !!!
Khách viếng thăm hãy cùng thanhhaiqctnhp xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
25-03-15, 02:23 PM #10
Ðề: XIn hương dẫn cách chỉnh sửa hộp tử kim !!!
me->get_skill(THIS_SKILL) // là lấy đối tượng skill tâm pháp 0319, tìm file \skill\03\0319.c sẽ rõ.
SKILL_LEVEL // là skill ví dụ cấp 1,2,3///=>>>>>> biết rầu còn hỏiServer MU Origin 2.6, 3.0 và 7.0 đầy đủ Liên Server!
Nhận gộp DB luôn!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến kelalung vì bài viết này !
thanhhaiqctnhp (25-03-15)