Kết quả 11 đến 20 của 22
-
25-08-14, 02:43 PM #11
- Ngày tham gia
- Aug 2008
- Bài viết
- 959
- Thanks
- 338
- Thanked 585 Times in 249 Posts
Ðề: Hướng dẫn mở lại chiến trường tống kim trung cấp và sơ cấp server linux
Khách viếng thăm hãy cùng nhaodzo xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
13-12-14, 02:07 AM #12
- Ngày tham gia
- Mar 2010
- Bài viết
- 430
- Thanks
- 30
- Thanked 182 Times in 81 Posts
Ðề: Hướng dẫn mở lại chiến trường tống kim trung cấp và sơ cấp server linux
Bạn viết thêm 1 hàm lấy mapid thằng npc đăng ký, rồi đưa map id đó nó vào cái hàm SubWorldID2Idx(mapid). Nó sẽ thay đổi SubWorldIdx của map đó phù hợp với cái mission mà bạn đã chạy các task. Nhớ không lầm thì battejoin.lua SubWorldID2Idx(325); nó chỉ lấy idx của map 325 thôi. Chỉ cần thay lại map id là được
Khách viếng thăm hãy cùng hoivegame xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
14-12-14, 10:27 PM #13
- Ngày tham gia
- Mar 2010
- Bài viết
- 430
- Thanks
- 30
- Thanked 182 Times in 81 Posts
Ðề: Hướng dẫn mở lại chiến trường tống kim trung cấp và sơ cấp server linux
Code:--coding by romandou 2004-12-22 --Õ½Ò۵ı¨ÃûµãNpc¶Ô»°½Å±¾ IncludeLib("BATTLE") Include("\\script\\battles\\battlehead.lua") Include("\\script\\battles\\battleinfo.lua") Include("\\script\\battles\\vngbattlesign.lua") function main() local nWorld, _, _ = GetWorldPos() local nOldSubWorld = SubWorld SubWorld = SubWorldID2Idx(nWorld) bt_setnormaltask2type() if (BT_GetGameData(GAME_BATTLEID) == 0 ) then Say("ChiÕn trêng cha më. H·y vÒ tËp luyÖn tiÕp ®i.",0) SubWorld = nOldSubWorld return end ------------------------------------------------------------------- --ÅжÏÍæ¼ÒµÈ¼¶Ó뱨ÃûµãµÈ¼¶ÊÇ·ñÏàÊÊºÏ wid = SubWorldIdx2ID(SubWorld); local pl_level = GetLevel() --Íæ¼ÒµÈ¼¶ local bt_level = 0; -- µ±Ç°µØͼËùÊôµÄÕ½Ò۵ȼ¶ if (pl_level < 40 ) then Say("Tham gia ®¹i chiÕn cÇn tèi thiÓu cÊp 40, h·y vÒ rÌn luyÖn thªm ®i!",2, "Tèt th«i/bt_oncancel", "Ta muèn t×m hiÓu vÒ chiÕn trêng tèng kim/bt_onbattleinfo");--£¿£¿¡°ÄãµÄµÈ¼¶Ð¡ÓÚ40¼¶»òÕßûÓдø×ãÒøÁ½¡£¡± SubWorld = nOldSubWorld return elseif (pl_level < 80) then bt_level = 1 elseif (pl_level < 120) then bt_level = 2 else bt_level = 3 end; SubWorld = SubWorldID2Idx(nWorld) if (tbGAME_SIGNMAP[bt_level] ~= wid) then local maplevel = bt_map2battlelevel(wid) if ( maplevel == 0) then print("µ±Ç°Ëνð´óÕ½±¨ÃûµãµØͼIDÓÐÎÊÌ⣬ÇëÔËÓª²¿Ãżì²é£¡"); SubWorld = nOldSubWorld return end Say("N¬i nµy lµ "..szGAME_GAMELEVEL[maplevel]..",tríc m¾t ng¬i chØ cã thÓ ®i "..szGAME_GAMELEVEL[bt_level].." ghi danh!", 0)--£¿£¿Ã»Óзֵȼ¶µÄÌáʾÐÅÏ¢ SubWorld = nOldSubWorld return end ------------------------------------------------------------------- SubWorld = SubWorldID2Idx(nWorld) battlemap = SubWorldID2Idx(BT_GetGameData(GAME_MAPID)); if (battlemap < 0) then Say("Tríc m¾t ®ang x¶y ra vÊn ®Ò kh«ng thÓ tham gia tèng kim ®¹i chiÕn.", 0 ) SubWorld = nOldSubWorld return end tempSubWorld = SubWorld; SubWorld = battlemap state = GetMissionV(MS_STATE); if (state == 0) then Say("Tèng kim ®¹i chiÕn cha b¾t ®Çu h·y quay trë l¹i sau.", 0 ) SubWorld = tempSubWorld; return elseif (state == 3) then Say("tèng kim ®¹i chiÕn ®· kÕt thóc h·y quay trë l¹i sau.", 0) SubWorld = tempSubWorld; return else battlename = BT_GetBattleName(); end; SubWorld = tempSubWorld; SubWorld = SubWorldID2Idx(nWorld) if (BT_GetGameData(GAME_BATTLEID) ~= BT_GetData(PL_BATTLEID) or BT_GetGameData(GAME_BATTLESERIES) ~= BT_GetData(PL_BATTLESERIES)) then if (state ~= 1 and state ~= 2 ) then Say("tèng kim ®¹i chiÕn ®· kÕt thóc h·y quay trë l¹i sau.", 0) SubWorld = nOldSubWorld return end if (bt_ncamp == 1) then Say("["..battlename.."]chiÕn dÞch b¾t ®Çu, mäi ngêi ®Òu lµ ®¹i tèng con d©n , tôc ng÷ v©n # thiªn h¹ hng vong # thÊt phu h÷u tr¸ch , h«m nay ngêi Kim x©m ta níc s«ng th¬ng nhµ ta ngêi , quèc gia nguy nan chi tÕ , chÝnh lµ ta ng¬i ®¸p ®Òn quèc gia lóc , chØ cÇn bän ng¬i cÊp ë 40 cÊp trë lªn , n÷a giao n¹p qu©n t ng©n lîng , liÒn cã thÓ b¸o l¹i hiÖu quèc gia , gia nhËp chóng ta ®i!", 2, "Ta tham gia(§iÓm tÝch lòy sÏ trë vÒ ban ®Çu)./bt_joinsong", "§îi ta mét chót./bt_oncancel"); else Say("["..battlename.."]chiÕn dÞch b¾t ®Çu, kim quèc ®Ých c¸c dòng sÜ , muèn ta ®¹i kim nhÊt thèng thiªn h¹ ®Ých nghiÖp lín chØ nhËt kh¶ ®·i , phÝa tríc l¹i gÆp tèng níc nam rÊt ng¨n trë , b©y giê ®¹i kim cÇn c¸c ng¬i tíi tiªu diÖt ngoan cè trë lùc hoµn thµnh nghiÖp lín , chØ cÇn bän ng¬i cÊp ë 40 cÊp trë lªn , n÷a giao n¹p qu©n t ng©n lîng , liÒn cã thÓ b¸o l¹i hiÖu quèc gia , gia nhËp chóng ta ®i!", 2, "Ta tham gia(§iÓm tÝch lòy sÏ trë vÒ ban ®Çu)./bt_joinjin", "§îi ta mét chót./bt_oncancel"); end SubWorld = nOldSubWorld return end; SubWorld = SubWorldID2Idx(nWorld) --if (BT_GetData(PL_BATTLECAMP) ~= bt_ncamp) then if (BT_GetGameData(GAME_KEY) == BT_GetData(PL_KEYNUMBER) and BT_GetData(PL_BATTLECAMP) ~= bt_ncamp) then if (bt_ncamp == 1) then Say("xem ng¬i ch¬ng ®Çu m¾t chuét , nhÊt ®Þnh lµ kim quèc gian tÕ . ngêi ®©u , mau ®em h¾n b¾t l¹i",0) Msg2Player("Ng¬i ®· tham gia phe kim, h·y tíi kim binh chiªu mé qu©n ®Ó vµo chiÕn trêng!") else Say("xem ng¬i ch¬ng ®Çu m¾t chuét , nhÊt ®Þnh lµ tèng quèc gian tÕ . ngêi ®©u , mau ®em h¾n b¾t l¹i",0) Msg2Player("Ng¬i ®· tham gia phe kim, h·y tíi tèng binh chiªu mé qu©n ®Ó vµo chiÕn trêng!") end; SubWorld = nOldSubWorld return end ---------------------------------------------------------------------- --Õýʽ±¨ÃûʱµÄÌõ¼þÊÇ£¬ --1¡¢ÒѾ±¨Á˱¾´ÎµÄÕ½ÒÛ --2¡¢ÒѾÊDZ¾·½Õ½ÒÛµÄÕóÓªÁË --3¡¢Óë±¾´ÎÕ½¾ÖµÄÕ½¾ÖµÈ¼¶Ïà·ûÁË --Õýʽ¿ÉÒÔ±¨ÃûÁË --Storm ¼ÓngêiÌôÕ½ say_index = 1 storm_ask2start(1) end; --Õý³£µÄËνð´óÕ½¶Ô»° function storm_goon_start() local nWorld,_,_ = GetWorldPos(); local nOldSubWorld = SubWorld SubWorld = SubWorldID2Idx(nWorld) say_index = 1 local mem_song, mem_jin = bt_checkmemcount_balance() if (mem_song == nil or mem_jin == nil) then return end local tb_words = { "Tèng kim ®¹i chiÕn ®· b¾t ®Çu, ng¬i muèn tiÕn vµo sao?", "Hoan nghªnh ng¬i ®· tham gia chiÕn dÞch trë thµnh dòng tèng quèc dòng sü, ng¬i muèn vµo chiÕn trêng ah?", "Hoan nghªnh ng¬i ®· tham gia chiÕn dÞch trë thµnh dòng kim quèc dòng sü, ng¬i muèn vµo chiÕn trêng ah?" } local szMsg = tb_words[say_index].."<enter><enter> tríc m¾t <color=yellow> nh©n sè phe tèng lµ "..mem_song.."ngêi <enter> <color=yellow>nh©n sè phe kim lµ "..mem_jin.." ngêi." Say(szMsg, 2, "Xin cho ta gia nhËp./bt_enterbattle", "§îi ta mét chót./bt_oncancel"); if (bt_getgn_awardtimes() ~= 1) then Msg2Player("Tèng kim ®¹i chiÕn hiÖn ®ang trong sù kiÖn <color=yellow>Cuèi TuÇn <color> phÇn thëng sÏ ®îc nhËn gÊp ®«i,h·y mau b¸o danh") end SubWorld = nOldSubWorld end function bt_enterbattle() local nWorld,_,_ = GetWorldPos(); local nOldSubWorld = SubWorld SubWorld = SubWorldID2Idx(nWorld) local nWeekDay = tonumber(GetLocalDate("%w")) if nWeekDay == 2 or nWeekDay == 4 or nWeekDay == 6 then local nHour = tonumber(GetLocalDate("%H%M")) if( nHour >= 2045 and nHour < 2300)then local nNpcIndex = GetLastDiagNpc() local szNpcName = GetNpcName(nNpcIndex) local szTong = GetTong() if szTong ~= nil and szTong ~= "" then if 2 == bt_ncamp then if GetCityOwner(4) ~= szTong and GetCityOwner(7) == szTong then--4ÊÇã꾩£¬7ÊÇÁÙ°², 2Êǽ𷽠Msg2Player("Bang héi chiÕm thµnh L©m An chØ cã thÓ ghi danh phe tèng!") SubWorld = nOldSubWorld return end elseif 1 == bt_ncamp then if GetCityOwner(4) == szTong and GetCityOwner(7) ~= szTong then--4ÊÇã꾩£¬7ÊÇÁÙ°²£¬1ÊÇËη½ Msg2Player("Bang héi chiÕm thµnh BiÖn Kinh chØ cã thÓ ghi danh phe Kim!") SubWorld = nOldSubWorld return end else SubWorld = nOldSubWorld return end end end end local mem_song, mem_jin = bt_checkmemcount_balance() if (mem_song == nil or mem_jin == nil) then SubWorld = nOldSubWorld return end if bt_checkmem_for_guozan() == 0 then SubWorld = nOldSubWorld return end MapId = BT_GetGameData(GAME_MAPID); if (MapId > 0) then idx = SubWorldID2Idx(MapId); if (idx < 0) then Say("PhÝa tríc cã vÊn ®Ò kh«ng thÓ tham gia chiÕn trêng tèng kim.",0) SignMapId = SubWorldIdx2ID(SubWorld); BattleId = BT_GetGameData(GAME_BATTLEID); print("ERROR !!!Battle[%d]Level[%d]'s BattleMap[%d] and SignMap[%d] Must In Same Server!", BattleId, BT_GetGameData(GAME_LEVEL),MapId, SignMapId); SubWorld = nOldSubWorld return end --tinhpn20100804: IPBonus if (GetTask(TASKID_COUNT_X2TONGKIM) == 1) then SetTask(TASKID_COUNT_X2TONGKIM, 0) SetTask(TASKID_RECIEVE_BONUS_TK, 1) else SetTask(TASKID_RECIEVE_BONUS_TK, 0) end --By: NgaVN --Kiem tra nguoi choi truoc khi join vao mission local nRet = tbVNG2011_ChangeSign:CheckChangeSign(); local nTimeNow = tbVNG2011_ChangeSign:GetTimeNow() if ( nRet ~= 1 ) then Say(format("Thêi gian ghi danh cßn <color=red>%d <color=red> phót.", nTimeNow)); SubWorld = nOldSubWorld return end SubWorld = idx; BT_SetData(PL_SERIESKILL, 0) SetTask(TV_SERIESKILL_REALY,0) BT_SetData(PL_BATTLECAMP, bt_ncamp) JoinMission(BT_GetGameData(GAME_RULEID), bt_ncamp) local SubWorld = OldSubWorld; SubWorld = nOldSubWorld return else Say("PhÝa tríc cã vÊn ®Ò kh«ng thÓ tham gia chiÕn trêng tèng kim.", 0); end SubWorld = nOldSubWorld end; function bt_wantjin() Say("Ng¬i quyÕt ®Þnh gia nhËp phe kim sao? Kh«ng thÓ ®æi phe cho tíi lÇn ®¹i chiÕn sau.",2, "Ta ®ång ý./bt_joinjin", "§Ó ta suy nghÜ ®·./bt_oncancel"); end; function bt_wantsong() Say("Ng¬i quyÕt ®Þnh gia nhËp phe tèng sao? Kh«ng thÓ ®æi phe cho tíi lÇn ®¹i chiÕn sau.´",2, "Ta ®ång ý./bt_joinsong", "§Ó ta suy nghÜ ®·./bt_oncancel"); end; function bt_joinsong() local nWorld,_,_ = GetWorldPos(); local nOldSubWorld = SubWorld SubWorld = SubWorldID2Idx(nWorld) BT_SetData(PL_BATTLEID, BT_GetGameData(GAME_BATTLEID)) BT_SetData(PL_BATTLESERIES, BT_GetGameData(GAME_BATTLESERIES)) BT_SetData(PL_ROUND,BT_GetGameData(GAME_ROUND)) BT_SetData(PL_KEYNUMBER, 0) BT_SetData(PL_BATTLEPOINT, 0) SetTask(1017, 0) SetTask(TV_SERIESKILL_REALY,0) BT_SetData(PL_BATTLECAMP, 0) Msg2Player("ChiÕn trêng th«ng b¸o:chiÕn dÞch míi b¾t ®Çu,toµn bé ®iÓm tÝch lòy cña trËn tríc sÏ bÞ xãa bá?") Msg2Player("Hoan nghªnh ng¬i gia nhËp chiÕn trêng!") --Storm ¼ÓngêiÌôÕ½ say_index = 2 storm_ask2start(1) SubWorld = nOldSubWorld end; function bt_joinjin() local nWorld,_,_ = GetWorldPos(); local nOldSubWorld = SubWorld SubWorld = SubWorldID2Idx(nWorld) BT_SetData(PL_BATTLEID, BT_GetGameData(GAME_BATTLEID)) BT_SetData(PL_BATTLESERIES, BT_GetGameData(GAME_BATTLESERIES)) BT_SetData(PL_ROUND,BT_GetGameData(GAME_ROUND)) BT_SetData(PL_KEYNUMBER, 0) BT_SetData(PL_BATTLEPOINT, 0) SetTask(1017, 0) SetTask(TV_SERIESKILL_REALY,0) BT_SetData(PL_BATTLECAMP, 0) Msg2Player("ChiÕn trêng th«ng b¸o:chiÕn dÞch míi b¾t ®Çu,toµn bé ®iÓm tÝch lòy cña trËn tríc sÏ bÞ xãa bá?") Msg2Player("Hoan nghªnh ng¬i gia nhËp chiÕn trêng!") --Storm ¼ÓngêiÌôÕ½ say_index = 3 storm_ask2start(1) SubWorld = nOldSubWorld end; function bt_oncancel() end function bt_checkmemcount_balance() local mapid = BT_GetGameData(GAME_MAPID); if (mapid > 0) then if (SubWorldID2Idx(mapid) >= 0) then oldSubWorld = SubWorld SubWorld = SubWorldID2Idx(mapid) local mem_song = GetMSPlayerCount(BT_GetGameData(GAME_RULEID), 1) local mem_jin = GetMSPlayerCount(BT_GetGameData(GAME_RULEID), 2) SubWorld = oldSubWorld -- ¹úÕ½Ëνð ÌØÊâµÄngêiÊýƽºâ´¦Àí if BT_GetGameData(GAME_BATTLEID) == 2 then if (bt_ncamp == 1 and mem_song >= BALANCE_GUOZHAN_MAXCOUNT) or (bt_ncamp == 2 and mem_jin >= BALANCE_GUOZHAN_MAXCOUNT) then -- ngêiÊý³¬¹ý100ngêiÏÞÖÆ£¬¼ÌÐøÍùÏÂÖ´ÐУ¬ÏÞÖÆngêiÊý²î5ngêi else -- ngêiÊý䳬¹ýÏÞÖÆ£¬ºöÂÔ5ngêi²î¶î£¬Ö±½ÓÔÊÐí½øngêi return mem_song, mem_jin end end if (bt_ncamp == 1 and (mem_song - mem_jin) >= BALANCE_MAMCOUNT ) then Say("Tríc m¾t phe ta binh lùc lµ:<color=yellow>"..mem_song.."ngêi<color>Phe ®Þch lµ:<color=yellow>"..mem_jin.."ngêi<color>c¸ch biÖt ®· vît qu¸<color=red>"..BALANCE_MAMCOUNT.."ngêi<color>víi binh lùc nµy qu©n ta ®· thøa søc dÑp ®èi ph¬ng råi. ng¬i h·y quay l¹i sau ®i!", 0) return elseif (bt_ncamp == 2 and (mem_jin - mem_song) >= BALANCE_MAMCOUNT ) then Say("Tríc m¾t phe ta binh lùc lµ:<color=yellow>"..mem_jin.."ngêi<color>Phe ®Þch lµ:<color=yellow>"..mem_song.."ngêi<color>c¸ch biÖt ®· vît qu¸<color=red>"..BALANCE_MAMCOUNT.."ngêi<color>víi binh lùc nµy qu©n ta ®· thøa søc dÑp ®èi ph¬ng råi. ng¬i h·y quay l¹i sau ®i!", 0) return else return mem_song, mem_jin end end end Say("PhÝa tríc cã vÊn ®Ò kh«ng thÓ vµo chiÕn trêng b©y giê.", 0); return nil end -- ¹úÕ½Ëνð¶Ô½øngêiµÄÍæ¼Ò×ö½øÒ»²½µÄ¼ì²é 1:·ÅÐÐ 0:²»Èýøngêi function bt_checkmem_for_guozan() -- ·Ç¹úÕ½ËνðÖ±½Ó·ÅÐÐ if BT_GetGameData(GAME_BATTLEID) ~= 2 then return 1; end -- ֮ǰÒѾͨ¹ý¼ì²é£¬²Î¼ÓÁËÕ½ÒÛ£¬²»±ØÔÙ¼ì²éÁË -- if (BT_GetGameData(GAME_KEY) == BT_GetData(PL_KEYNUMBER) and BT_GetData(PL_BATTLECAMP) == bt_ncamp) then -- return 1; -- end local szCityOwner_LinAn = GetCityOwner(7); -- ÁÙ°²µÄÕ¼Áì°ï»á local szCityOwner_Bianjin = GetCityOwner(4); -- ã꾩µÄÕ¼Áì°ï»á local szMyTong = GetTongName(); -- ×Ô¼ºµÄ°ï»á -- Õ¼³Ç°ï»áÊý¾Ý´íÎó if szCityOwner_LinAn == "" or szCityOwner_Bianjin == "" or szCityOwner_LinAn == szCityOwner_Bianjin then Say("LÇn nµy kh«ng cho quèc chiÕn x¶y ra.", 0); return 0; end -- ͨ¹ý°ï»áµÄÉí·Ý½øngêi if (szMyTong == szCityOwner_LinAn and bt_ncamp == 1) or (szMyTong == szCityOwner_Bianjin and bt_ncamp == 2) then return 1; end -- ¼éϸ if (szMyTong == szCityOwner_LinAn and bt_ncamp == 2) or (szMyTong == szCityOwner_Bianjin and bt_ncamp == 1) then Say("§Þch nh©n gi¸n ®iÖp ®· trµ trén vµo doanh. mau ®i lïng b¾t.", 0); return 0; end -- ¼ì²éÉíÉϵÄÁîÅÆ local nCount_song = CalcItemCount(3, 6, 1, 2057, -1); local nCount_jin = CalcItemCount(3, 6, 1, 2058, -1); if nCount_song == 0 and nCount_jin == 0 then Say("Song ph¬ng giao chiÕn ph¶i cã hiÖp ®Þnh cña 2 níc míi ®îc tiÕn hµnh.", 0); return 0; end -- ÉíÉÏÓбð¹úµÄÁîÅÆ if (nCount_jin ~= 0 and bt_ncamp == 1) or (nCount_song ~= 0 and bt_ncamp == 2) then Say("§Þch nh©n gi¸n ®iÖp ®· trµ trén vµo doanh. mau ®i lïng b¾t.", 0); return 0; end -- ¼ì²é½ðÇ® if (GetCash() < 3000) then Say("Muèn tham gia chiÕn trêng cÇn cã 3000 lîng.", 0) return 0; end -- ¿Û³ýÁîÅÆ local bPay = 0; if bt_ncamp == 1 then bPay = ConsumeItem(3, 1, 6, 1, 2057, -1); elseif bt_ncamp == 2 then bPay = ConsumeItem(3, 1, 6, 1, 2058, -1); end if bPay ~= 1 then Msg2Player("KhÊu trõ lÖnh bµi thÊt b¹i."); return 0; end -- ÔÊÐíͨ¹ý return 1; end
Khách viếng thăm hãy cùng hoivegame xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
The Following 2 Users Say Thank You to hoivegame For This Useful Post:
duynguyenjx (10-09-16), tuananhc1 (06-04-15)
-
18-03-15, 06:17 AM #14
- Ngày tham gia
- Jul 2014
- Bài viết
- 534
- Thanks
- 253
- Thanked 55 Times in 36 Posts
Ðề: Hướng dẫn mở lại chiến trường tống kim trung cấp và sơ cấp server linux
thấy script nó ko biết sửa chổ nào để trung cấp và sơ cấp vào đc, nghi nghi cái id map 325 mà ko biết
ai làm đc chỉ phát tksKhách viếng thăm hãy cùng trungjx xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
18-03-15, 10:39 AM #15
Ðề: Hướng dẫn mở lại chiến trường tống kim trung cấp và sơ cấp server linux
sẵn tiện cho mình hỏi mở chức năng công thành linux o đâu vậy mấy bạn
Khách viếng thăm hãy cùng hoangthuyit xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
26-05-16, 03:41 PM #16
Ðề: Hướng dẫn mở lại chiến trường tống kim trung cấp và sơ cấp server linux
Chào các bạn,
Mình vào Chiến trường Tống Kim không được, tích vào NPC Mộ binh quan, yêu cầu cần có Phong Vân Chiêu Binh Lệnh.
Mình có add Phong Vân Chiêu Binh Lệnh vào Kỳ Trân Các, chuột phải dùng không có tác dụng.
Mong các bạn, giải đáp khắc phục lỗi giúp mình vào được Chiến trường Tống Kim.
[Only registered and activated users can see links. ]Khách viếng thăm hãy cùng jenko01 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
18-06-16, 04:17 PM #17
Ðề: Hướng dẫn mở lại chiến trường tống kim trung cấp và sơ cấp server linux
Khách viếng thăm hãy cùng kenlucky2000 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
01-08-16, 09:30 AM #18
Ðề: Hướng dẫn mở lại chiến trường tống kim trung cấp và sơ cấp server linux
cho mình hỏi. sao TK đánh không có điểm vậy
Khách viếng thăm hãy cùngDavid_Linh_97xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
29-08-16, 01:04 AM #19
- Ngày tham gia
- Mar 2014
- Bài viết
- 27
- Thanks
- 10
- Thanked 1 Time in 1 Post
Ðề: Hướng dẫn mở lại chiến trường tống kim trung cấp và sơ cấp server linux
Khách viếng thăm hãy cùng quocbbt xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
01-11-16, 12:37 AM #20
Ðề: Hướng dẫn mở lại chiến trường tống kim trung cấp và sơ cấp server linux
Khách viếng thăm hãy cùng bachvanphi xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
Các Chủ đề tương tự
-
[KT] Trung Tâm Giải Đáp Thắc Mắc Về Kiếm Thế Server
Bởi nghichtu91 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 801Bài viết cuối: 03-05-24, 02:30 PM -
[JX] Trung Tâm Giải Đáp Thắc Mắc Về JX SERVER
Bởi giangleloi trong diễn đàn Võ Lâm Truyền Kỳ (Jx Server)Trả lời: 2269Bài viết cuối: 20-08-21, 12:42 AM -
[JX] Chuyển server linux VNG từ Linux sang máy Thật !!!
Bởi kenlucky2000 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 6Bài viết cuối: 24-04-14, 07:44 PM -
Server Trung Quốc
Bởi [S]ocola[S]an trong diễn đàn Võ Lâm Truyền Kỳ (Jx Server)Trả lời: 13Bài viết cuối: 22-07-10, 09:10 PM