Pro nào giúp em sửa code cao cấp đoạn thạch đập thành công 100% vs
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 1 của 2 1 2 CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 11
  1. #1
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Oct 2014
    Bài viết
    15
    Thanks
    1
    Thanked 2 Times in 1 Post

    Icon4 Pro nào giúp em sửa code cao cấp đoạn thạch đập thành công 100% vs

    Tình hình là em chưa biết cách sửa code ra sao để khi ép cao cấp đoạn thạch vào trang bị từ 4 sao trở lên cho nó thành công 100% không bị rớt sao . Pro nào giỏi về lập trình chỉ giúp em với em tks nhiều

    ..\currentnew\item\sell\2032.c >>code:
    #include <item.h>
    #include <ansi.h>
    #include <equip.h>

    inherit ITEM;
    inherit "/inh/item/diamond";

    // 函数:宝石识别
    int is_diamond_2() { return 1; }

    // 函数:需要确认卖出
    int confirm_sell_item() { return 1; }

    int get_item_color() {return 3 ;}

    // 函数:宝石识别
    int get_item_type() { return ITEM_TYPE_DIAMOND_3; }

    // 函数:宝石属性
    string get_diamond_type() { return "forge"; }

    // 宝石锻造的辩别标志
    string get_forge_index() {return "3";}

    int is_specal_move() {return 1;}

    // 函数:构造处理
    void create()
    {
    set_name("Cao Cấp Đoạn Thạch");
    set_real_name("Đoạn Thạch");
    set_picid_1(4273);
    set_picid_2(4273);
    set_unit("块");
    set_value(1000000);
    set_level(1);
    }

    string get_desc()
    {
    return "Chỉ có thể luyện trang bị 4 sao hoặc cao hơn nữa, có thể tăng cường thuộc tính của trang bị.\n Nếu như luyện thất bại, trang bị sẽ giảm xuống 0 sao.\n Trang bị sẽ ngày càng cao theo số lần luyện, tỷ lệ thành công sẽ ngày càng thấp.";
    }

    int move_item(object me, object item, object equip)
    {
    return __FILE__->move_item_callout(me, item, equip, 1 );
    }

    int move_item2(object me, object item, object equip)
    {
    return __FILE__->move_item_callout(me, item, equip, 2 );
    }

    int move_item_callout(object me, object item, object equip, int type)
    {
    string result, forge;
    object item2;
    int i, p, level, rate;
    if( equip->is_equip()==0 && equip->get_real_name()!="Đoạn Thạch" ) return 0;
    if( equip->is_equip())
    {
    i=equip->get_equip_type();
    if ( i!=WEAPON_TYPE&&i!=ARMOR_TYPE&&i!=HEAD_TYPE&&i!=BO OTS_TYPE&&i!=WAIST_TYPE&&i!=NECK_TYPE)
    return 0;
    }
    if (equip->get_real_name()=="Đoạn Thạch" )
    {
    if (item->get_forge_index()!=equip->get_forge_index())
    notify( "Cấp bậc không phù hợp, không thể hợp thành." );
    else
    notify( "Cao Cấp Đoạn Thạch không cần hợp thành." );
    return 1;
    }
    forge = equip->get("forge");
    if (forge==0) level = 0;
    else level = strlen(forge);
    if (level<4)
    {
    notify( "Cao Cấp Đoạn Thạch chỉ rèn được trang bị 4 sao trở lên." );
    return 1;
    }
    rate = 10000;
    for (i=4;i<=level;i++)
    {
    rate = rate * 3 / 5;
    }
    rate /= 100;
    if ( me->get_vip() && !me->get_save_2("vip_package.trial") )
    rate += 5;
    if (rate>100) rate = 100;
    if (type==1)
    {
    result = sprintf("Trang bị nếu rèn thất bại sẽ giảm xuống 0 sao, Tỷ lệ thành công là"HIR " %d%"NOR ",\nNgươi xác định phải rèn %s không?\n"
    ESC "Chấp nhận\nmix3 0# %x# %x#\n"
    ESC "Hủy bỏ",
    rate, equip->get_name(), getoid(equip), getoid(item) );
    send_user(me, "%c%c%w%s", ':', 3, 0, result);
    return 1;
    }
    return 1;
    }
    Lần sửa cuối bởi lehoanghiep9, ngày 17-10-14 lúc 01:03 AM.
    Khách viếng thăm hãy cùng lehoanghiep9 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #2
    Thành Viên Tâm Huyết BladeKnight109's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2014
    Đang ở
    0x00000000
    Bài viết
    1,135
    Thanks
    151
    Thanked 951 Times in 465 Posts

    Ðề: Pro nào giúp em sửa code cao cấp đoạn thạch đập thành công 100% vs

    Trích dẫn Gửi bởi lehoanghiep9 [Only registered and activated users can see links. ]
    Tình hình là em chưa biết cách sửa code ra sao để khi ép cao cấp đoạn thạch vào trang bị từ 4 sao trở lên cho nó thành công 100% không bị rớt sao . Pro nào giỏi về lập trình chỉ giúp em với em tks nhiều

    ..\currentnew\item\sell\2032.c >>code:
    #include <item.h>
    #include <ansi.h>
    #include <equip.h>

    inherit ITEM;
    inherit "/inh/item/diamond";

    // 函数:宝石识别
    int is_diamond_2() { return 1; }

    // 函数:需要确认卖出
    int confirm_sell_item() { return 1; }

    int get_item_color() {return 3 ;}

    // 函数:宝石识别
    int get_item_type() { return ITEM_TYPE_DIAMOND_3; }

    // 函数:宝石属性
    string get_diamond_type() { return "forge"; }

    // 宝石锻造的辩别标志
    string get_forge_index() {return "3";}

    int is_specal_move() {return 1;}

    // 函数:构造处理
    void create()
    {
    set_name("Cao Cấp Đoạn Thạch");
    set_real_name("Đoạn Thạch");
    set_picid_1(4273);
    set_picid_2(4273);
    set_unit("块");
    set_value(1000000);
    set_level(1);
    }

    string get_desc()
    {
    return "Chỉ có thể luyện trang bị 4 sao hoặc cao hơn nữa, có thể tăng cường thuộc tính của trang bị.\n Nếu như luyện thất bại, trang bị sẽ giảm xuống 0 sao.\n Trang bị sẽ ngày càng cao theo số lần luyện, tỷ lệ thành công sẽ ngày càng thấp.";
    }

    int move_item(object me, object item, object equip)
    {
    return __FILE__->move_item_callout(me, item, equip, 1 );
    }

    int move_item2(object me, object item, object equip)
    {
    return __FILE__->move_item_callout(me, item, equip, 2 );
    }

    int move_item_callout(object me, object item, object equip, int type)
    {
    string result, forge;
    object item2;
    int i, p, level, rate;
    if( equip->is_equip()==0 && equip->get_real_name()!="Đoạn Thạch" ) return 0;
    if( equip->is_equip())
    {
    i=equip->get_equip_type();
    if ( i!=WEAPON_TYPE&&i!=ARMOR_TYPE&&i!=HEAD_TYPE&&i!=BO OTS_TYPE&&i!=WAIST_TYPE&&i!=NECK_TYPE)
    return 0;
    }
    if (equip->get_real_name()=="Đoạn Thạch" )
    {
    if (item->get_forge_index()!=equip->get_forge_index())
    notify( "Cấp bậc không phù hợp, không thể hợp thành." );
    else
    notify( "Cao Cấp Đoạn Thạch không cần hợp thành." );
    return 1;
    }
    forge = equip->get("forge");
    if (forge==0) level = 0;
    else level = strlen(forge);
    if (level<4)
    {
    notify( "Cao Cấp Đoạn Thạch chỉ rèn được trang bị 4 sao trở lên." );
    return 1;
    }
    rate = 10000;
    for (i=4;i<=level;i++)
    {
    rate = rate * 3 / 5;
    }
    rate /= 100;

    if ( me->get_vip() && !me->get_save_2("vip_package.trial") )
    rate += 5;
    if (rate>100) rate = 100;
    if (type==1)
    {
    result = sprintf("Trang bị nếu rèn thất bại sẽ giảm xuống 0 sao, Tỷ lệ thành công là"HIR " %d%"NOR ",\nNgươi xác định phải rèn %s không?\n"
    ESC "Chấp nhận\nmix3 0# %x# %x#\n"
    ESC "Hủy bỏ",
    rate, equip->get_name(), getoid(equip), getoid(item) );
    send_user(me, "%c%c%w%s", ':', 3, 0, result);
    return 1;
    }
    return 1;
    }
    thay đoạn bôi đỏ trên bằng đoạn dưới thử xem.
    Code:
    rate = 100;

    Làm phép tính sau để cho ra kết quả: 1 + 1 x 2 = ? (gợi ý câu trả lời: 3)
    Skype: BladeKnight109 - [Only registered and activated users can see links. ]
    Telegram: @knight109 - [Only registered and activated users can see links. ]

  3. #3
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Oct 2014
    Bài viết
    15
    Thanks
    1
    Thanked 2 Times in 1 Post

    Ðề: Pro nào giúp em sửa code cao cấp đoạn thạch đập thành công 100% vs

    Trích dẫn Gửi bởi BladeKnight109 [Only registered and activated users can see links. ]
    thay đoạn bôi đỏ trên bằng đoạn dưới thử xem.
    Code:
    rate = 100;

    Làm phép tính sau để cho ra kết quả: 1 + 1 x 2 = ? (gợi ý câu trả lời: 3)
    em thay code rồi nhưng vẫn thất bại rớt sao như thường hình như nó còn tỉ lệ % rớt nữa
    Khách viếng thăm hãy cùng lehoanghiep9 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #4
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Feb 2011
    Đang ở
    Je suis là où l'esprit est libre...
    Bài viết
    64
    Thanks
    27
    Thanked 14 Times in 8 Posts

    Ðề: Pro nào giúp em sửa code cao cấp đoạn thạch đập thành công 100% vs

    Trích dẫn Gửi bởi lehoanghiep9 [Only registered and activated users can see links. ]
    Tình hình là em chưa biết cách sửa code ra sao để khi ép cao cấp đoạn thạch vào trang bị từ 4 sao trở lên cho nó thành công 100% không bị rớt sao . Pro nào giỏi về lập trình chỉ giúp em với em tks nhiều

    ..\currentnew\item\sell\2032.c >>code:
    #include <item.h>
    #include <ansi.h>
    #include <equip.h>

    inherit ITEM;
    inherit "/inh/item/diamond";

    // 函数:宝石识别
    int is_diamond_2() { return 1; }

    // 函数:需要确认卖出
    int confirm_sell_item() { return 1; }

    int get_item_color() {return 3 ;}

    // 函数:宝石识别
    int get_item_type() { return ITEM_TYPE_DIAMOND_3; }

    // 函数:宝石属性
    string get_diamond_type() { return "forge"; }

    // 宝石锻造的辩别标志
    string get_forge_index() {return "3";}

    int is_specal_move() {return 1;}

    // 函数:构造处理
    void create()
    {
    set_name("Cao Cấp Đoạn Thạch");
    set_real_name("Đoạn Thạch");
    set_picid_1(4273);
    set_picid_2(4273);
    set_unit("块");
    set_value(1000000);
    set_level(1);
    }

    string get_desc()
    {
    return "Chỉ có thể luyện trang bị 4 sao hoặc cao hơn nữa, có thể tăng cường thuộc tính của trang bị.\n Nếu như luyện thất bại, trang bị sẽ giảm xuống 0 sao.\n Trang bị sẽ ngày càng cao theo số lần luyện, tỷ lệ thành công sẽ ngày càng thấp.";
    }

    int move_item(object me, object item, object equip)
    {
    return __FILE__->move_item_callout(me, item, equip, 1 );
    }

    int move_item2(object me, object item, object equip)
    {
    return __FILE__->move_item_callout(me, item, equip, 2 );
    }

    int move_item_callout(object me, object item, object equip, int type)
    {
    string result, forge;
    object item2;
    int i, p, level, rate;
    if( equip->is_equip()==0 && equip->get_real_name()!="Đoạn Thạch" ) return 0;
    if( equip->is_equip())
    {
    i=equip->get_equip_type();
    if ( i!=WEAPON_TYPE&&i!=ARMOR_TYPE&&i!=HEAD_TYPE&&i!=BO OTS_TYPE&&i!=WAIST_TYPE&&i!=NECK_TYPE)
    return 0;
    }
    if (equip->get_real_name()=="Đoạn Thạch" )
    {
    if (item->get_forge_index()!=equip->get_forge_index())
    notify( "Cấp bậc không phù hợp, không thể hợp thành." );
    else
    notify( "Cao Cấp Đoạn Thạch không cần hợp thành." );
    return 1;
    }
    forge = equip->get("forge");
    if (forge==0) level = 0;
    else level = strlen(forge);
    if (level<4)
    {
    notify( "Cao Cấp Đoạn Thạch chỉ rèn được trang bị 4 sao trở lên." );
    return 1;
    }
    rate = 10000;
    for (i=4;i<=level;i++)
    {
    rate = rate * 3 / 5;
    }
    rate /= 100;
    if ( me->get_vip() && !me->get_save_2("vip_package.trial") )
    rate += 5;
    if (rate>100) rate = 100;
    if (type==1)
    {
    result = sprintf("Trang bị nếu rèn thất bại sẽ giảm xuống 0 sao, Tỷ lệ thành công là"HIR " %d%"NOR ",\nNgươi xác định phải rèn %s không?\n"
    ESC "Chấp nhận\nmix3 0# %x# %x#\n"
    ESC "Hủy bỏ",
    rate, equip->get_name(), getoid(equip), getoid(item) );
    send_user(me, "%c%c%w%s", ':', 3, 0, result);
    return 1;
    }
    return 1;
    }
    Bạn vào cmd/std/mix3.c và tìm những dòng nào có chữ rate để chỉnh sửa nhé. Sửa xong thì lưu lại dưới dạng Encode in UFT8 without BOM hoặc dưới dạng ASCII ( ở đây mình dùng Notepadd++)
    Lần sửa cuối bởi YeuChienQuoc, ngày 17-10-14 lúc 08:03 PM. Lý do: Inconditionnel
    Khách viếng thăm hãy cùng YeuChienQuoc xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. #5
    Thành Viên vd_tt's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2011
    Bài viết
    605
    Thanks
    422
    Thanked 190 Times in 160 Posts

    Ðề: Pro nào giúp em sửa code cao cấp đoạn thạch đập thành công 100% vs

    PHP Code:
    ..\currentnew\item\sell\2032.c >>code:
    #include <item.h>
    #include <ansi.h>
    #include <equip.h>

    inherit ITEM;
    inherit "/inh/item/diamond";

    // 函数:宝石识别
    int is_diamond_2() { return 1; }

    // 函数:需要确认卖出
    int confirm_sell_item() { return 1; }

    int get_item_color() {return ;}

    // 函数:宝石识别
    int get_item_type() { return ITEM_TYPE_DIAMOND_3; }

    // 函数:宝石属性
    string get_diamond_type() { return "forge"; }

    // 宝石锻造的辩别标志
    string get_forge_index() {return "3";}

    int is_specal_move() {return 1;}

    // 函数:构造处理
    void create()
    {
    set_name("Cao Cấp Đoạn Thạch");
    set_real_name("Đoạn Thạch");
    set_picid_1(4273);
    set_picid_2(4273);
    set_unit("块");
    set_value(1000000);
    set_level(1);
    }

    string get_desc() 
    {
    return 
    "Chỉ có thể luyện trang bị 4 sao hoặc cao hơn nữa, có thể tăng cường thuộc tính của trang bị.\n Nếu như luyện thất bại, trang bị sẽ giảm xuống 0 sao.\n Trang bị sẽ ngày càng cao theo số lần luyện, tỷ lệ thành công sẽ ngày càng thấp.";
    }

    int move_item(object meobject itemobject equip)
    {
    return 
    __FILE__->move_item_callout(meitemequip);
    }

    int move_item2(object meobject itemobject equip)
    {
    return 
    __FILE__->move_item_callout(meitemequip);
    }

    int move_item_callout(object meobject itemobject equipint type)
    {
    string resultforge;
    object item2;
    int iplevelrate;    
    if( 
    equip->is_equip()==&& equip->get_real_name()!="Đoạn Thạch" ) return 0;
    if( 
    equip->is_equip())
    {
    i=equip->get_equip_type();
    if ( 
    i!=WEAPON_TYPE&&i!=ARMOR_TYPE&&i!=HEAD_TYPE&&i!=BO OTS_TYPE&&i!=WAIST_TYPE&&i!=NECK_TYPE)
    return 
    0;
    }
    if (
    equip->get_real_name()=="Đoạn Thạch" )
    {
    if (
    item->get_forge_index()!=equip->get_forge_index())
    notify"Cấp bậc không phù hợp, không thể hợp thành." );
    else
    notify"Cao Cấp Đoạn Thạch không cần hợp thành." );
    return 
    1;
    }
    forge equip->get("forge");
    if (
    forge==0level 0;
    else 
    level strlen(forge);
    if (
    level<4)
    {
    notify"Cao Cấp Đoạn Thạch chỉ rèn được trang bị 4 sao trở lên." );
    return 
    1;
    }    
    rate 10000;    
    for (
    i=4;i<=level;i++)
    {
    rate rate 5;    
    }
    rate /= 100;
    if ( 
    me->get_vip() && !me->get_save_2("vip_package.trial") )
    rate += 5;
    if (
    rate>100rate 100;    ------------------------------------------ nếu rate >=100 thì cho lên 5 sao => cho nó  : if (rate>100rate=100 (rate<100);
    if (
    type==1)
    {
    result sprintf("Trang bị nếu rèn thất bại sẽ giảm xuống 0 sao, Tỷ lệ thành công là"HIR " %d%"NOR ",\nNgươi xác định phải rèn %s không?\n"
    ESC "Chấp nhận\nmix3 0# %x# %x#\n"
    ESC "Hủy bỏ",
    rateequip->get_name(), getoid(equip), getoid(item) );
    send_user(me"%c%c%w%s"':'30result);    
    return 
    1;
    }    
    return 
    1;

    ko có dev cq nhưng mà đoán thế này : nếu + - x / mà kết quả >=100 thì lên 5 sao => if (rate>100) rate=100 (rate<100); thì có lớn bé bằng cũng lên 5 sao , thử đi bác
    Lần sửa cuối bởi vd_tt, ngày 17-10-14 lúc 08:44 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng vd_tt xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. #6
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Sep 2014
    Bài viết
    10
    Thanks
    6
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: Pro nào giúp em sửa code cao cấp đoạn thạch đập thành công 100% vs

    Sau khi chỉnh cái rate thành 100 thì bác vào bảo khố mua gói vip thì mới cường hóa k bị rớt
    Khách viếng thăm hãy cùng deagle153 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  7. #7
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Oct 2014
    Bài viết
    15
    Thanks
    1
    Thanked 2 Times in 1 Post

    Ðề: Pro nào giúp em sửa code cao cấp đoạn thạch đập thành công 100% vs

    Trích dẫn Gửi bởi YeuChienQuoc [Only registered and activated users can see links. ]
    Bạn vào cmd/std/mix3.c và tìm những dòng nào có chữ rate để chỉnh sửa nhé. Sửa xong thì lưu lại dưới dạng Encode in UFT8 without BOM hoặc dưới dạng ASCII ( ở đây mình dùng Notepadd++)
    anh có thể hướng dẫn cụ thể hơn được không anh ? Ở mục cmd/std/mix3.c ấy đoạn mã code nào cần sửa lại để ép đoạn thạch từ 4 sao trở lên không bi rớt ấy . tks anh trước nha

    #include <item.h>
    #include <ansi.h>
    #include <equip.h>

    int check_match(object equip, object diamond);
    int mix1(object me,object *item);

    // 函数:命令处理
    int main( object me, string arg )
    {
    object *item, who;
    string name, make, result,forge,index;
    int *id;
    int i, flag, level, rate;

    if( !arg ) return 1;

    item = ({ 0, 0, }); id = ({ 0, 0, });

    if( sscanf( arg, "? %s %x# %x#", name, id[0], id[1] ) == 3 ) flag = 1;
    else if( sscanf( arg, "%s %x# %x#", name,
    id[0], id[1] ) == 3 ) flag = 2;
    else
    {
    notify( "Bạn muốn tinh luyện đồ vật gì?" );
    return 1;
    }
    /*
    if( !objectp( who = find_char(name) ) ) return 1;

    if( !whis_maker() ) return 1;

    if( !inside_screen_2(me, who) )
    {
    notify( "Bạn cách %s quá xa rồi.", whget_name() );
    return 1;
    }

    me->to_front_eachother(who);
    */
    if( flag == 1 ) //精炼成功率
    {
    for( i = 0; i < 2; i ++ )
    {
    if( !objectp( item[i] = present( sprintf("%x#", id[i]), me, 1, MAX_CARRY * 4 ) ) ) // 物品是否存在?
    {
    send_user( me, "%c%c%c%d", 0x25, 0, 0, 0 );
    return 1;
    }
    }
    if (item[1]->get_item_type()!=ITEM_TYPE_DIAMOND_3)
    {
    send_user( me, "%c%c%c%d", 0x25, 0, 0, 0 );
    return 1;
    }
    if(item[1]->get_diamond_type() != "forge")//Đánh giá đá rèn có phù hợp hay không
    {
    make = item[0]->get("make");
    level = item[1]->get_level();
    if (make==0) make = "";
    if (strlen(make)!=level-1)
    {
    send_user( me, "%c%c%c%d", 0x25, 0, 0, 0 );
    return 1;
    }
    if (check_match(item[0], item[1])==0)
    {
    send_user( me, "%c%c%c%d", 0x25, 0, 0, 0 );
    return 1;
    }
    }
    else//Bản án đá giả mạo kết quả phù hợp với thiết bị.
    {
    forge = item[0]->get("forge");//Đây là ngôi sao của trang bị
    if (forge==0) forge = "";
    level = strlen(forge);
    index = item[1]->get_forge_index();
    if((level == 1||level == 0) && index!="1")
    {
    notify( "Loại đá rèn không phù hợp, không thể tinh luyện" );
    return 1;
    }
    if((level == 2||level == 3) && index!="2" )
    {
    notify( "Loại đá rèn không phù hợp, không thể tinh luyện" );
    return 1;
    }
    if(level >= 4)
    {
    if((index!="3" && index!="4"))
    {
    notify( "Loại đá rèn không phù hợp, không thể tinh luyện" );
    return 1;
    }
    }
    }
    if(item[1]->get_diamond_type() == "forge")//Ở đây là để tính toán tỷ lệ thành công của các thiết bị tập thể dục rèn đá
    {
    rate = 10000;
    for(i=4;i<=level;i++)
    {
    rate = rate * 3 / 5;
    }
    rate = rate / 100;
    }
    else//Dưới đây là tỷ lệ thành công thiết bị tính toán spar giả mạo.
    {
    switch(level)
    {
    case 1: rate = 100; break;
    case 2: rate = 90; break;
    case 3: rate = 80; break;
    case 4: rate = 70; break;
    case 5: rate = 60; break;
    case 6: rate = 50; break;
    case 7: rate = 40; break;
    case 8: rate = 30; break;
    case 9: rate = 20; break;
    default: rate = 10; break;
    }
    }
    if(level!=1 && me->get_vip() && !me->get_save_2("vip_package.trial"))
    rate += 5;
    send_user( me, "%c%c%c%d", 0x25, 0, rate, 0 );
    return 1;
    }
    else //精炼装备
    {
    for( i = 0; i < 2; i ++ )
    {
    if( !objectp( item[i] = present( sprintf("%x#", id[i]), me, 1, MAX_CARRY * 4 ) ) ) // 物品是否存在?
    {
    return 1;
    }
    }
    if (item[1]->get_item_type()!=ITEM_TYPE_DIAMOND_3)
    {
    notify( "Tinh chỉnh đá" );
    return 1;
    }
    if ( item[1]->get_diamond_type() == "forge" )
    {
    return mix1( me,({item[0],item[1]}) ); //Giả mạo thiết bị đá giả mạo
    }
    if ( item[1]->get_mix_level() && item[0]->get_level() > item[1]->get_mix_level())
    {
    notify( sprintf("Xin lỗi, bạn không thể sử dụng các thiết bị hơn spar %d mức " ,item[1]->get_mix_level()));
    return 1;
    }
    make = item[0]->get("make");
    level = item[1]->get_level();
    if (make==0) make = "";
    if (strlen(make)!=level-1)
    {
    notify( "Tinh chỉnh bằng đá quý và mức độ thiết bị không phù hợp." );
    return 1;
    }
    if (check_match(item[0], item[1])==0)
    {
    notify( "Các loại đá quý không phù hợp không thể được tinh chế" );
    return 1;
    }
    switch(level)
    {
    case 1: rate = 100; break;
    case 2: rate = 90; break;
    case 3: rate = 80; break;
    case 4: rate = 70; break;
    case 5: rate = 60; break;
    case 6: rate = 50; break;
    case 7: rate = 40; break;
    case 8: rate = 30; break;
    case 9: rate = 20; break;
    default: rate = 10; break;
    }
    if(level!=1 && me->get_vip() && !me->get_save_2("vip_package.trial"))
    rate += 5;
    if (random100()<rate)
    {
    item[0]->add(item[1]->get_diamond_type(), item[1]->get_diamond_add());
    make += item[1]->get_diamond_index();
    item[0]->set("make", make);
    if (item[1]->is_record())
    {
    result = sprintf("Tinh chế thành công biến mất %s,%d,%s,%s @%s %s %s %d %s %d_%d_%d", me->get_name(), me->get_number(), get_ip_name(me), me->get_id(), "", item[1]->get_name(), "/sys/item/item"->get_pawn_save_string(item[1]), 1, item[1]->get_user_id(), get_z(me), get_x(me), get_y(me) );
    "/sys/user/cmd"->log_item(result);
    }
    item[1]->remove_from_user();
    destruct( item[1] );
    send_user( me, "%c%d%c", 0x31, getoid(item[0]), 0 );
    write_user( me, ECHO " %s tinh luyện thành công! Bạn đạt được %s + %d .", item[0]->get_name(), item[0]->get_name(), level );
    if (level>=9)
    {
    result = HIY+ sprintf("Chúc mừng %s ( %d ) thành công luyện được %s + %d ", me->get_name(), me->get_number(), item[0]->get_name(), level);
    CHAT_D->sys_channel( 0, result );
    }
    }
    else
    {
    if (item[1]->is_record())
    {
    result = sprintf("Tinh chỉnh không biến mất %s,%d,%s,%s @%s %s %s %d %s %d_%d_%d", me->get_name(), me->get_number(), get_ip_name(me), me->get_id(), "", item[1]->get_name(), "/sys/item/item"->get_pawn_save_string(item[1]), 1, item[1]->get_user_id(), get_z(me), get_x(me), get_y(me) );
    "/sys/user/cmd"->log_item(result);
    }
    item[1]->remove_from_user();
    destruct( item[1] );
    write_user( me, ECHO "%s tinh luyện không thành công!", item[0]->get_name());
    }
    return 1;
    }

    return 1;
    }

    int check_match(object equip, object diamond)
    {
    string type = diamond->get_diamond_type();
    switch(equip->get_equip_type())
    {
    case HEAD_TYPE:
    case ARMOR_TYPE:
    if (type=="hp") return 1;
    if (type=="mp") return 1;
    if (type=="dp") return 1;
    if (type=="pp") return 1;
    break;
    case NECK_TYPE:
    if (type!="double" && type!="double2") return 1;
    break;
    case WEAPON_TYPE:
    if (type=="ap") return 1;
    if (type=="cp") return 1;
    if (type=="!%") return 1;
    if (type=="double") return 1;
    if (type=="double2") return 1;
    break;
    case WAIST_TYPE:
    if (type!="ap" && type!="cp" && type!="double" && type!="double2") return 1;
    break;
    case BOOTS_TYPE:
    if (type!="ap" && type!="cp" && type!="!%" && type!="double" && type!="double2") return 1;
    break;
    }
    }
    //锻造石精炼装备
    int mix1(object me,object *item)
    {
    int level,rate,rate1,i,color,bind;
    string forge,result, index;
    if ( !(i=item[0]->get_equip_type())
    || (i!=WEAPON_TYPE&&i!=ARMOR_TYPE&&i!=HEAD_TYPE&&i!=B OOTS_TYPE&&i!=WAIST_TYPE&&i!=NECK_TYPE))
    return 0;
    forge = item[0]->get("forge");
    index = item[1]->get_forge_index();
    if (index<"1" || index >"4") return 0;
    if (forge==0) forge = "";
    level = strlen(forge);
    if (item[1]->get_level()!=1)
    {
    notify( "Đá rèn cho các lớp học đầu vào công cộng trên một phân hủy." );
    return 1;
    }
    if (index=="1")
    {
    if (level>1)
    {
    notify( "Rèn đá chính chỉ rèn thiết bị trong ít hơn 2 sao." );
    return 1;
    }
    }
    if (index=="2")
    {
    if (level>3)
    {
    notify( "Trung cấp rèn đá chỉ rèn thiết bị trong vòng 4 sao." );
    return 1;
    }
    }
    bind = item[0]->get_bind();
    if ( me->get_level()/10 < level+1 )
    {
    notify( "Số sao trang bị chỉ rèn được × 10 cấp." );
    return 0;
    }
    color = item[0]->get_item_color();
    rate = 10000;
    for(i=4;i<=level;i++)
    rate = rate * 3 / 5;
    rate = rate / 100;
    if ( me->get_vip() && !me->get_save_2("vip_package.trial") )
    rate += 5;
    rate1 = random100();
    if ( is_god(me) )
    {
    if (me->get("lb")) rate1 = me->get("lb");
    tell_user(me,"Bây giờ xác xuất thành công %d là %d",rate,rate1);
    }
    if (rate1<rate)
    {
    forge += item[1]->get_forge_index();
    if (item[1]->is_record())
    {
    result = sprintf("Tinh chế thành công biến mất %s,%d,%s,%s @%s %s %s %d %s %d_%d_%d", me->get_name(), me->get_number(), get_ip_name(me), me->get_id(), "", item[1]->get_name(), "/sys/item/item"->get_pawn_save_string(item[1]), 1, item[1]->get_user_id(), get_z(me), get_x(me), get_y(me) );
    "/sys/user/cmd"->log_item(result);
    }

    ITEM_EQUIP_D->init_equip_prop_5(item[0]);
    if (color!=0) "/sys/sys/count"->add_equip("blue", -1);
    item[0]->set("forge", forge);
    item[1]->remove_from_user();
    destruct( item[1] );
    send_user( me, "%c%d%c", 0x31, getoid(item[0]), 0 );
    level = strlen(forge);
    write_user( me, ECHO "Chúc mừng bạn thành công rèn ra %d tinh cấp trang bị!", level );
    if (level>=9)
    {
    result = HIY+ sprintf("Chúc mừng %s thành công rèn ra %d tinh cấp trang bị!", me->get_name(), level);
    CHAT_D->sys_channel( 0, result );
    }
    }
    else
    {
    if (item[1]->is_record())
    {
    result = sprintf("Giả mạo không thành công biến mất %s,%d,%s,%s @%s %s %s %d %s %d_%d_%d", me->get_name(), me->get_number(), get_ip_name(me), me->get_id(), "", item[1]->get_name(), "/sys/item/item"->get_pawn_save_string(item[1]), 1, item[1]->get_user_id(), get_z(me), get_x(me), get_y(me) );
    "/sys/user/cmd"->log_item(result);
    }
    if (item[1]->get_forge_index()=="4")
    {
    ITEM_EQUIP_D->reduce_equip_prop(item[0]);
    write_user( me, ECHO "Thật không may, rèn thất bại. %s của bạn giảm một ngôi sao", item[0]->get_name());
    }
    else
    {
    item[0]->delete("forge");
    ITEM_EQUIP_D->reset_equip_prop(item[0]);
    write_user( me, ECHO "Thật không may, rèn thất bại. %s của bạn mất hết ngôi sao", item[0]->get_name());
    }
    send_user( me, "%c%d%c", 0x31, getoid(item[0]), 0 );
    item[1]->remove_from_user();
    destruct( item[1] );
    }
    return 1;


    }
    Lần sửa cuối bởi lehoanghiep9, ngày 17-10-14 lúc 09:09 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng lehoanghiep9 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. #8
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Feb 2011
    Đang ở
    Je suis là où l'esprit est libre...
    Bài viết
    64
    Thanks
    27
    Thanked 14 Times in 8 Posts

    Ðề: Pro nào giúp em sửa code cao cấp đoạn thạch đập thành công 100% vs

    Đoạn switch(level) ấy nhé , lâu rồi mình cũng ko dev lại nên không nhớ chính xác là cái trên hay cái dưới, thôi thì cứ cả hai cho chắc
    Lần sửa cuối bởi YeuChienQuoc, ngày 17-10-14 lúc 09:15 PM. Lý do: Manque d'1 l
    Khách viếng thăm hãy cùng YeuChienQuoc xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  9. #9
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Oct 2014
    Bài viết
    15
    Thanks
    1
    Thanked 2 Times in 1 Post

    Ðề: Pro nào giúp em sửa code cao cấp đoạn thạch đập thành công 100% vs

    Trích dẫn Gửi bởi YeuChienQuoc [Only registered and activated users can see links. ]
    Đoạn switch(level) ấy nhé , lâu rồi mình cũng ko dev lại nên không nhớ chính xác là cái trên hay cái dưới, thôi thì cứ cả hai cho chắc
    vẫn rớt như thường anh à không biết tại sao nữa em sửa cái dòng rate = 100; với cái switch(level) trong mix3.c mà không thay đổi gì cả
    Khách viếng thăm hãy cùng lehoanghiep9 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  10. #10
    Thành Viên vd_tt's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2011
    Bài viết
    605
    Thanks
    422
    Thanked 190 Times in 160 Posts

    Ðề: Pro nào giúp em sửa code cao cấp đoạn thạch đập thành công 100% vs

    bảo sửa thế này thử xem, ko cần sửa 10000 thành 100 mà if (rate>100) rate=100 (rate<100);
    Khách viếng thăm hãy cùng vd_tt xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 
Trang 1 của 2 1 2 CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. [Gunny] Xin Code Web Chuyển xu Game thành Cash Web Với code xóa pet 5 sao với ...
    Bởi vinateam trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 5
    Bài viết cuối: 14-07-14, 01:04 PM
  2. [BÁN] Code nạp thẻ VTC 2013 , fix new bảo hành 1 tháng FULL CODE
    Bởi katterkelly trong diễn đàn CHUYÊN ĐỀ WEB GAMES
    Trả lời: 6
    Bài viết cuối: 12-03-13, 01:23 PM
  3. [KT] Code gift code
    Bởi canh_2009 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 01-12-12, 10:51 PM
  4. [MU] Làm ơn Giúp mình tìm code Hộp Kundun, code rồng vàng cho các map!!!!!!!!!!!!!!!!
    Bởi lethanhbptv trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 4
    Bài viết cuối: 16-07-12, 10:19 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 04:39 PM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.