Kết quả 11 đến 20 của 21
-
23-09-14, 03:32 PM #11
- Ngày tham gia
- Jan 2014
- Đang ở
- LA
- Bài viết
- 1,232
- Thanks
- 286
- Thanked 1,099 Times in 474 Posts
Ðề: Thêm hiệu ứng rồng bay khi deo trùng lâu
Khách viếng thăm hãy cùng makute7413 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
23-09-14, 04:13 PM #12
- Ngày tham gia
- Feb 2014
- Đang ở
- Còn lâu mới nói
- Bài viết
- 625
- Thanks
- 83
- Thanked 241 Times in 181 Posts
Ðề: Thêm hiệu ứng rồng bay khi deo trùng lâu
Khách viếng thăm hãy cùng songtu xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
23-09-14, 05:01 PM #13
Ðề: Thêm hiệu ứng rồng bay khi deo trùng lâu
Khách viếng thăm hãy cùng chenglong xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
23-09-14, 05:53 PM #14
- Ngày tham gia
- Apr 2011
- Đang ở
- 地獄
- Bài viết
- 3,991
- Thanks
- 369
- Thanked 4,069 Times in 1,403 Posts
Ðề: Thêm hiệu ứng rồng bay khi deo trùng lâu
Stdimpact nó là các file impact hay cụ thể xem trong effect. Còn cái võ hồn là cái model cơ mà???
--- Chế độ gộp bài viết ---
Chưa biết thì tập mò đi là biết ngay ấy mà. Dịch tiếng tàu ra là thấy... Có một vài trò mèo có thể áp dụng để tìm kiếm nhanh hơn...Khách viếng thăm hãy cùng Sói Đẹp Trai xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
23-09-14, 06:15 PM #15
Ðề: Thêm hiệu ứng rồng bay khi deo trùng lâu
Khách viếng thăm hãy cùng chenglong xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
23-09-14, 07:58 PM #16
- Ngày tham gia
- Apr 2011
- Đang ở
- 地獄
- Bài viết
- 3,991
- Thanks
- 369
- Thanked 4,069 Times in 1,403 Posts
Ðề: Thêm hiệu ứng rồng bay khi deo trùng lâu
Khách viếng thăm hãy cùng Sói Đẹp Trai xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến Sói Đẹp Trai vì bài viết này !
chenglong (23-09-14)
-
23-09-14, 09:15 PM #17
Ðề: Thêm hiệu ứng rồng bay khi deo trùng lâu
Khách viếng thăm hãy cùng chenglong xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
24-09-14, 05:53 PM #18
- Ngày tham gia
- Apr 2011
- Đang ở
- 地獄
- Bài viết
- 3,991
- Thanks
- 369
- Thanked 4,069 Times in 1,403 Posts
Ðề: Thêm hiệu ứng rồng bay khi deo trùng lâu
Bạn dùng hàm dịch chuyển bt thì ko sao nhưng mà gọi đến ui command thì nó diss cũng đúng nếu trường hợp như mình nói. Giải thích là do tại file lua ở client nó dùng xscript trả về cái tên hàm mà bạn vừa gọi uicommand lên từ sv. Và lý do là cái hàm đó ko đc chấp nhận => hệ thống có thể hiểu là cố tình hack => diss game
Khách viếng thăm hãy cùng Sói Đẹp Trai xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
15-10-14, 05:51 PM #19
- Ngày tham gia
- Apr 2014
- Đang ở
- cd /tmp/
- Bài viết
- 646
- Thanks
- 205
- Thanked 628 Times in 146 Posts
Ðề: Thêm hiệu ứng rồng bay khi deo trùng lâu
Khách viếng thăm hãy cùng Dark.Hades xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
16-10-14, 09:10 PM #20
- Ngày tham gia
- Feb 2014
- Đang ở
- Còn lâu mới nói
- Bài viết
- 625
- Thanks
- 83
- Thanked 241 Times in 181 Posts
Ðề: Thêm hiệu ứng rồng bay khi deo trùng lâu
có nhiều cách lắm!! ví dụ cái thần khí mới có model của con rồng đó, mình fake nó thành pet phụ thể mới hiện con rồng , nhìn haizzz hiazz
Khách viếng thăm hãy cùng songtu xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến songtu vì bài viết này !
Dark.Hades (16-10-14)