Cách chỉnh sửa tướng trong Công thành xưng đế!
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 1 của 9 1 2 3 ... CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 84
  1. #1
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Apr 2013
    Bài viết
    221
    Thanks
    18
    Thanked 78 Times in 23 Posts

    Cách chỉnh sửa tướng trong Công thành xưng đế!

    Bài này là mình tổng hợp tất cả hướng dẫn của mình về cách chỉnh sửa tướng - skill (hay tactic của tướng và thiên phú của tướng cũng như quân chủng của tướng)
    Ps: Bài này chỉ dành cho các bạn quan tâm và miễn gạch đá dưới mọi hình thức.

    Đầu tiên là 500vnd ảnh nhé!:

    [Only registered and activated users can see links. ]
    [Only registered and activated users can see links. ]
    [Only registered and activated users can see links. ]
    [Only registered and activated users can see links. ]
    Ảnh này mình chỉnh sửa Trương Liêu làm tướng tím - mang binh chủng hoàng kim chiến kỵ tím - có thông số 157 - 123 - sử dụng chiêu tactic của Trương Phi nhưng tange 7 hàng - dam 99 ( 1 đòn chết 7) - sử dụng thiên phú của Thái Sử Từ ( phát ra 2 lần công kick skill)

    Đây là đoạn code Trương Liêu đã chỉnh hoàn thành.
    <row><field name="broad_cast">1</field><field name="tactic_id">50003</field><field name="strength">123</field><field name="name">Trương Liêu </field><field name="sp_i"></field><field name="type">2</field><field name="pic">zhangliao</field><field name="leader">157</field><field name="stratagem_id">0</field><field name="intro"></field><field name="troop">10</field><field name="up_exp_s">33</field><field name="politics">0</field><field name="up_exp_e">1</field><field name="quality">6</field><field name="id">209</field><field name="sp">zf</field><field name="intel">0</field></row>

    Giờ bắt đầu với Tướng nhé:
    Để biết chỉnh sửa tướng bạn phải hiểu được những thông số sau:

    <field name="tactic_id">50003 : đoạn này là chỉnh sửa skill của tướng. Muốn chỉnh sửa được Skill tướng bạn phải biết ID của nó. ở đây mình dùng ID 50003 là chiêu của Trương Phi đã được mình chỉnh sửa (1 đòn chết 7) . Xem các ID của skill (chiến pháp) của tướng bạn tìm đến dòng 17331 <table name="tactic"> ở đây có tất cả skill của tướng và thông số từng skill và quan trọng nhất là ID skill bạn muốn dùng. Về skill mình sẽ nói ờ phần dưới sau.

    <field name="strength">123 và <field name="leader">157 : là 2 thông số (Dũng và Thống) của tướng chắc ai cũng biết mình ko nói thêm nữa bạn muốn nó là bao nhiu thì điền bấy nhiu vào là được.

    <field name="troop">10 : Là chỉnh sửa về binh chủng mà tướng sở hữu. Cái thông số này mình chưa tìm ra được nó ở đâu vì xem ID của binh chủng thì không khớp. Mình chỉ biết:
    1. ID 5 và ID26 là bộ binh Đao và bộ binh Thương
    2. ID 10 và ID 28 là Kỵ binh và Xa kỵ
    3. ID 15 và ID 20 là Cung và Pháo
    Tất cả binh chủng trên đều là binh chủng tím.
    Cái này các bạn tự tìm nhé chỉ cần biết tướng nào có ID nào sở hữu binh chủng nào thì vô xem <field name="troop"> thì sẽ ra nhé. Binh chủng tạm thời mình chỉ biết làm cách đó. Còn cấp binh chủng liên quan đến nâng cấp khoa kỹ nhé.

    <field name="quality">6 : Đây là màu hiển thị tên tướng bạn nhé không liên quan đến thực lực của tướng nhé chỉ để tên tướng có màu đẹp của Game thui. 6 - 5 - 4 - 3 - 2 - 1 lần lượt là Tím - Đỏ - Vàng - Lục - Lam - Trắng.

    <field name="id">209 : Cái này là ID của tướng mà bạn muốn sở hữu khi muốn add nó vào đội của bạn trong Navicat nhé.

    <field name="sp">zf : (Cái này không được nhầm với thiên phú binh chủng nhé. Thiên phú binh chủng là những cái giống như là công kích ở đồng bằng, miền núi .... tăng % cho công hay thủ nhé) Cái này là thiên phú của tướng. sau đây là tất cả thiên phú của tướng có trong game:

    zxz : ko hiểu cho lắm ( cái này chỉ có của NPC thủ thành)

    zf : 2 lần phát ra chiến pháp ( Cái này ai chơi Thái Sử Từ thì biết)

    yx: Máu của quân càng ít thì sức công phá chiến pháp càng cao, cái này cứ để gần hết máu thì mới mới dùng chiến pháp nhé (cái này của trương phi).

    td,số hàng ảnh hường,số điểm: Tăng thủ chiến pháp. ( Cái này có ở Quan Vũ) vd: td,4,0.5 nhé:
    - td là thiên phú tăng chiến pháp phòng ngự cho quân mình
    - 4 là phạm vi ảnh hưởng ( 4 hàng của quân mình nhé)
    - 0.5 là điểm hiệu quả (Nói thêm về điểm hiệu quả. Trong game điểm hiệu quả hay dam của chiến pháp thường chỉ 1 - 4, chỉ có 3 chiêu đặc biệt là 50001, 50002, 50003. là 99 dính đòn này cầm chắc cái chết cho số hàng mà chiến pháp đó ảnh hưởng. đối với 50002 và 50003 thì mình chưa gặp nhưng 50001 là của NPC thủ thành bạn thỉnh thoảng sẽ gặp trong công thành. chống được 3 chiêu trên chỉ có 3 thiên phú là zxz lĩnh đòn xong máu còn khoảng 50% cho các hàng, ft là bật ngược lại địch thường NPC thủ thành có chiêu này thì cũng có thiên phú zxz nên nó vẫn còn 50% máu cho các hàng nên chưa chết ngay được nhé kể cả các chiêu dam 99 đánh thủ thành từ lv 90 trở lên ( đã được trang bị zxz nên chỉ mất 50% sau là kháng luôn chiến pháp có nghĩa là có thiên phú x2 chiến pháp đánh phát thứ 2 nó cũng không mất thêm máu nữa nhé. Do vậy mà mình cũng chưa hiểu thiên phú zxz là thiên phú ntn.) lại nói điểm hiệu quả ở trên là 0.5 có nghĩa nếu ăn một chiến pháp có dam là 1.5 thì mình chỉ bị ảnh hưởng dam là 1.0 mà thôi) và hy là ngăn địch phát chiến phát nhé. Hoặc có 1 chiến pháp là Thiển Quang Cự Phong làm hỗn loạn địch ấy nếu đánh trước và thành công cũng ngăn địch phát ra chiến pháp

    mz,sức chiến đấu gia tăng ,kinh nghiệm gia tăng : (man tộc võ tướng ,đánh man tộc thương tổn gia tăng) vd mz,0.3,0.15: Công kích man tộc khi thương tổn gia tăng 30%,kinh nghiệm gia tăng 15% (Cái này của Chúc Dung - chắc chỉ dành cho các tướng Nam Man - hay chỉ dùng đi đánh Nam Man thôi).

    hy,%được hưởng kinh nghiệm: Cái này làm cho địch không được phóng ra chiến pháp nhé vd: hy,0.2: Không thể phóng skill ,công kích của skill thêm vào đạt được 20%kinh nghiệm thưởng cho (Đánh Hạ Hầu Uyên thì bít về nó)

    ft,%phản đòn chiến pháp hay gọi là copy chiến pháp như một số bạn nói cũng được: (Cái này của Tư Mã Ý, Lưu Bị, Lữ Bố, Gia Cát Lượng nhé) vd ft,1 : 100% phản đòn chiến pháp.

    fs: Phòng thủ võ tướng ,khoảng cách đô thành càng gần thương tổn càng cao ,càng xa càng thấp (Cái này của Cam Ninh nhé)

    dx : Bỏ qua tất cả địa hình mà đối phương thưởng ( Cái này của Khương Duy) chắc là bỏ qua mấy hiệu ứng đặc biệt của 3 loại công kích theo địa hình.

    Trên đây là tất cả thiên phú của tướng nhé. Vậy là chỉnh xong tướng rồi, bây giờ là skill tướng nhé. Đây là đoạn code đã được chỉnh một chiến pháp của Trương Phi.

    <row><field name="display_id">19</field><field name="name">Chấn Thiên Bào Hao </field><field name="playertime">1000</field><field name="special_effect"></field><field name="pic">16</field><field name="basic_pic">3</field><field name="range">7</field><field name="intro"></field><field name="damage_e">99</field><field name="id">50003</field></row>

    Những thông số cần thiết để chỉnh skill tướng.
    <field name="range">7 : Cái này là phạm vi ảnh hưởng lên số hàng quân địch ( chiêu đánh ) số hàng quân mình ( Chiêu buff ) nhé.
    <field name="damage_e">99 : Cái này là sức công phá của chiến pháp nhé từ 1-99 trong game các chiêu khoảng từ 1 - 3 thui còn để 99 là 1 hit chết luôn.
    <field name="id">50003 : Cái này là ID của skill. Bạn muốn add vào cho tướng chiêu này thì điên nó vào.

    Về binh chủng thì bạn có thể xem ở
    <table name="troop"> dòng 18384 do chưa biết dùng thông số nào chuẩn để add vào cho tướng nên mình ko hướng dẫn sửa ở đây có thể sửa hoặc add thêm vào thiên phú chiến đấu trên các địa hình, tăng công thủ cho binh chủng theo từng cấp và một số thứ khác như màu hiển thị tên của binh chủng ... cái này các bạn tự nghiên cứu nhé.

    Bổ xung thêm cách add phó tướng :
    Sau khi đánh xong kỳ sơn các bạn nhận được chỉ dẫn nâng cấp khoa kỹ để có được phó tướng là tướng thứ 6 sẽ làm phó tướng cho 1 trong 5 con tướng cũ của bạn tùy bạn khi vào trận sắp xếp nó ở vị trí nào. Do bản này khoa kỹ võ tướng lực 3 bị nhảy qua nên các bạn không thể chiêu được võ tướng thứ 6 làm phó tướng.
    Cách add võ tướng thứ 6 như sau :
    bạn vô Navicat > gcld > player_tech: bạn thêm 1 dòng tiếp theo vào dòng cuối cùng

    cột : v_id dòng cuối cùng của bạn đang là 194 thì bạn thêm 1 dòng nữa điền là 195.
    cột : player_id bạn điền id nhân vật của bạn vd id của tôi đang là 28
    cột : tech_id bạn điền là 1003 (ID tech võ tướng lực 3)
    cột : num bạn điền là 6
    cột : cd bạn điền thời gian cách thời gian của dòng trên ( dòng 194 khoảng 2 - 3 phút) ví dụ dòng trên của tôi là : 2014-09-25 02:57:28 thì dòng này tôi điền 2014-09-25 02:59:28.
    cột : status bạn điền là 5
    cột : job_id và is_new bạn để là 0
    cột : key_id bạn để là 27
    cột : finish_new bạn để là 0
    làm xong bạn lưu lại rồi khởi động lại serve vào và chiêu mộ võ tướng thứ 6 mà bạn thích làm phó tướng.

    continue : Cách chỉnh bảo thạch đã giũa có 4 dòng skill ( hiện giờ đã muộn mình sẽ update sau nhé)
    B]continue : Cách chỉnh bảo thạch đã giũa có 4 dòng skill[/B]
    Cái này đơn giản thôi: Bảo achsachj lv15 có 7 skill là
    Bạo kích - Trảm sát - Loạn vũ - Cường tập - Vô song - Kiên thủ - Nhậm tính
    và có 4 lỗ. Lên lv 15 max của các skill là lv 5. Để Bảo thạch hiện đủ 4 dòng ( Hiệu quả nhất ta làm như sau)
    Ta có 6 binh khí do vậy cần 6 viên bảo thạch
    Mỗi bảo thạch lên lv 15 có 4 lỗ các vị trí được tính như sau: Từ trái qua phải và từ trên xuống dưới theo hình chữ Z là các lỗ 1 - 2 - 3 - 4.
    Ở lỗ 1 - 2 - 3 các bạn chỉnh skill thành Bạo kích
    Còn lỗ thứ 4 các bạn chỉnh thành 1 trong 6 skill còn lại. Mỗi viên 1 skill - 6 viên có 6 skill khác nhau như vậy bảo thạch mới đạt hiệu quả tối đa.

    Đây là hình 1 viên mình lấy làm vd:

    [Only registered and activated users can see links. ]
    [Only registered and activated users can see links. ]

    Còn đây là thông số 6 viên bảo thạch chỉnh trong navicat cho bạn nào lười:
    [Only registered and activated users can see links. ]
    Lần sửa cuối bởi htrung02, ngày 25-09-14 lúc 11:06 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng htrung02 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. The Following 20 Users Say Thank You to htrung02 For This Useful Post:

    advd42 (19-09-14), anhhungah12 (12-05-17), BeeZone (19-09-14), cuongpzo (28-09-14), hungvoi94 (19-09-14), huyhieuk111 (20-09-14), nhoccon1011 (19-09-14), nhokdaik1102 (19-09-14), phongma68 (15-06-15), ramsesno1 (15-10-14), shockvip1331 (28-09-14), shouljin00 (20-09-14), sinhnet007 (19-09-14), taljbang (19-09-14), thatislove (20-09-14), toilatoilatoi (19-09-14), vipprolc (19-09-14), xungde193 (29-11-14), z0nkazu04 (19-09-14), zin1007 (26-09-14)

  3. #2
    Moderator Tuan565's Avatar
    Ngày tham gia
    Jan 2011
    Bài viết
    1,491
    Thanks
    301
    Thanked 1,670 Times in 554 Posts

    Ðề: Cách chỉnh sửa tướng trong Công thành xưng đế!

    Bạn nên làm 1 bài tổng hợp và mình sẽ Stick lên để hoàn thiện topic như topic Tổng hợp về Nhất Kiếm đang treo
    ......................................
    Skype : tuan565
    QQ : 2464931921


  4. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến Tuan565 vì bài viết này !

    BeeZone (19-09-14)

  5. #3
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Apr 2013
    Bài viết
    221
    Thanks
    18
    Thanked 78 Times in 23 Posts

    Ðề: Cách chỉnh sửa tướng trong Công thành xưng đế!

    Trích dẫn Gửi bởi Tuan565 [Only registered and activated users can see links. ]
    Bạn nên làm 1 bài tổng hợp và mình sẽ Stick lên để hoàn thiện topic như topic Tổng hợp về Nhất Kiếm đang treo
    ......................................
    Hiện tại mình thấy nhiều bạn quan tâm về chỉnh tướng và chiến pháp của nó nên mình post theo nhu cầu thôi. Tuan565 nghien cuu them di rùi cho lên stick tổng hợp sau, mình cũng không có nhiều thời gian để ngâm lắm còn nhiều thứ thấy cũng hay nhưng trình độ và thời gian không cho phép. Trông cậy vào bạn nhé. có thêm gì mình sẽ post lên sau. Mình cũng đang ngâm thêm cái DNTC hi vọng sẽ đóng góp được gì cho mọi người
    Khách viếng thăm hãy cùng htrung02 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. #4
    Thành Viên duvinhhau2012's Avatar
    Ngày tham gia
    Sep 2012
    Bài viết
    63
    Thanks
    18
    Thanked 5 Times in 4 Posts

    Ðề: Cách chỉnh sửa tướng trong Công thành xưng đế!

    500vnd ảnh : Ý Bác Muốn Lấy Tiền Em Hã

    Em Toàn Up Ảnh Free, Bài Này Không Hiểu Lắm Đơn Giản Cho Đẻ Hiểu Đi
    Khách viếng thăm hãy cùng duvinhhau2012 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  7. #5
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Apr 2013
    Bài viết
    221
    Thanks
    18
    Thanked 78 Times in 23 Posts

    Ðề: Cách chỉnh sửa tướng trong Công thành xưng đế!

    Trích dẫn Gửi bởi duvinhhau2012 [Only registered and activated users can see links. ]
    500vnd ảnh : Ý Bác Muốn Lấy Tiền Em Hã

    Em Toàn Up Ảnh Free, Bài Này Không Hiểu Lắm Đơn Giản Cho Đẻ Hiểu Đi
    Nói vậy thì mình chỉ biết nói đơn giản là bạn phải hiểu tất cả các chỉ số rồi hãy chỉnh là dễ hiểu nhất vô Sdata xem đọc hiểu rùi chỉnh bạn nhé
    Mình đã post cả ảnh cả đoạn code cả từng thông số và cách add so với trên các ảnh rùi không hiểu nữa mình cũng potay.com
    Lần sửa cuối bởi htrung02, ngày 19-09-14 lúc 04:48 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng htrung02 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. #6
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Apr 2014
    Bài viết
    233
    Thanks
    15
    Thanked 16 Times in 13 Posts

    Ðề: Cách chỉnh sửa tướng trong Công thành xưng đế!

    book mấy bài của b rành ngồi đọc,thanks
    Khách viếng thăm hãy cùng nhokdaik1102 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  9. #7
    Thành Viên advd42's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2014
    Bài viết
    540
    Thanks
    182
    Thanked 143 Times in 41 Posts

    Ðề: Cách chỉnh sửa tướng trong Công thành xưng đế!

    @ htrung02: Quá tuyệt vời!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Lát Ol giúp tớ nốt phần còn dở tối qua nhóe
    Lần sửa cuối bởi advd42, ngày 19-09-14 lúc 07:48 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng advd42 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  10. #8
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Apr 2013
    Bài viết
    221
    Thanks
    18
    Thanked 78 Times in 23 Posts

    Ðề: Cách chỉnh sửa tướng trong Công thành xưng đế!

    Trích dẫn Gửi bởi advd42 [Only registered and activated users can see links. ]
    @ htrung02: Quá tuyệt vời!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Lát Ol giúp tớ nốt phần còn dở tối qua nhóe
    Hôm nay mình không ở nhà, để hôm khác nhé
    Khách viếng thăm hãy cùng htrung02 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  11. #9
    Thành Viên hikajaku07's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2014
    Bài viết
    128
    Thanks
    41
    Thanked 20 Times in 13 Posts

    Ðề: Cách chỉnh sửa tướng trong Công thành xưng đế!

    chủ thớt ơi, mở file này ở mục nào vậy???
    Khách viếng thăm hãy cùng hikajaku07 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  12. #10
    Thành Viên advd42's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2014
    Bài viết
    540
    Thanks
    182
    Thanked 143 Times in 41 Posts

    Ðề: Cách chỉnh sửa tướng trong Công thành xưng đế!

    Trích dẫn Gửi bởi hikajaku07 [Only registered and activated users can see links. ]
    chủ thớt ơi, mở file này ở mục nào vậy???
    đường dẫn nè wwwroot ==> gcld.3.1 ==> sdata (lưu ý là mở bằng notepad++ nhé)

    Hãy viết tên miền đầy đủ của clbgamesvn ? (gợi ý câu trả lời: [Only registered and activated users can see links. ])
    Khách viếng thăm hãy cùng advd42 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  13. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến advd42 vì bài viết này !

    hikajaku07 (20-09-14)

 

 
Trang 1 của 9 1 2 3 ... CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. [MU] Hiển thị exp trong game không giống như config trong commonserver.cfg
    Bởi quancan9x trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 4
    Bài viết cuối: 03-06-15, 08:26 PM
  2. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 23-02-14, 08:08 AM
  3. [JX] [Hỏi] tại sao di chuyển nhân vật trong game thì dis gameserver trong vps
    Bởi vutrongphong trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 3
    Bài viết cuối: 06-08-13, 11:20 PM
  4. [JX] Vòng sáng chuyển sinh trong server auto nằm ở đâu trong settings
    Bởi phamhoanglong1 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 15-05-13, 07:08 PM
  5. [MU] Không hiên thị member trong titanlinks và trong gameserver và không dùng đc post
    Bởi tonsng trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 4
    Bài viết cuối: 16-02-13, 06:35 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 10:27 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.