[JX] Ai Biết Viết Auto Vào Chỉ mÌnh với
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Kết quả 1 đến 9 của 9
  1. #1
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Aug 2012
    Bài viết
    349
    Thanks
    84
    Thanked 138 Times in 49 Posts

    Ai Biết Viết Auto Vào Chỉ mÌnh với

    Mình Đang muốn viết 1 auto chỉ dùng chức năng nhặt đồ và lọc đồ ...
    Ai biết chỉ mình vs.
    Mình sẽ hậu tạ .
    Cảm Ơn.
    Khách viếng thăm hãy cùng chuotkep xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #2
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Đang ở
    Coder
    Bài viết
    257
    Thanks
    980
    Thanked 96 Times in 32 Posts

    Ðề: Ai Biết Viết Auto Vào Chỉ mÌnh với

    Bạn cần trang bị một số thứ:
    - Biết lập trình một số ngôn ngữ ví dụ: C++,AutoIT,..
    - Biết sử dụng CheatEngineer, cách scan base address, pointer,.. hoặc phần mềm đại loại thế
    - Biết kĩ thuật hook, hiểu rõ về game phím tắt,..cách game check item,...
    - Và còn nhiều nhiều thứ nữa ...
    - Mình nhớ lâu lắm rồi có 1 forum dev về auto JX cách đây 5 năm rồi có sẵn code để tham khảo và các kĩ thuật trên.
    Cũng nhiều người làm auto đc nhờ nó.
    Nói chung bạn phải hiểu biết về lập trình và hiểu rõ game muốn làm auto. Làm thì rất phức tạp rồi.
    Vì mình cũng đã từng làm auto nhưng k phải JX nên hiểu chút đỉnh mình chỉ chia sẻ cho bạn biết thôi
    Khách viếng thăm hãy cùng khungboktvn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. #3
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Aug 2012
    Bài viết
    349
    Thanks
    84
    Thanked 138 Times in 49 Posts

    Ðề: Ai Biết Viết Auto Vào Chỉ mÌnh với

    Trích dẫn Gửi bởi khungboktvn [Only registered and activated users can see links. ]
    Bạn cần trang bị một số thứ:
    - Biết lập trình một số ngôn ngữ ví dụ: C++,AutoIT,..
    - Biết sử dụng CheatEngineer, cách scan base address, pointer,.. hoặc phần mềm đại loại thế
    - Biết kĩ thuật hook, hiểu rõ về game phím tắt,..cách game check item,...
    - Và còn nhiều nhiều thứ nữa ...
    - Mình nhớ lâu lắm rồi có 1 forum dev về auto JX cách đây 5 năm rồi có sẵn code để tham khảo và các kĩ thuật trên.
    Cũng nhiều người làm auto đc nhờ nó.
    Nói chung bạn phải hiểu biết về lập trình và hiểu rõ game muốn làm auto. Làm thì rất phức tạp rồi.
    Vì mình cũng đã từng làm auto nhưng k phải JX nên hiểu chút đỉnh mình chỉ chia sẻ cho bạn biết thôi
    cho mình cái yahoo. hoặc fb để tiện liên lạc,,,,,,
    Khách viếng thăm hãy cùng chuotkep xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #4
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Aug 2014
    Bài viết
    4
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: Ai Biết Viết Auto Vào Chỉ mÌnh với

    Việc căn bản viết Auto là bạn phải biết lập trình, can thiệp vào các Offset và lấy được giá trị offset của nhân vật, máu, item ...

    Bạn có thể lên Google Search công cụ lấy offset của ai bên cuáotinhoc mình quên mất rồi, hoặc bạn dùng CE tự Scan, nhưng nhắc bạn là không có gì là đơn giản đâu nhé
    Khách viếng thăm hãy cùng hoanmykiemhiep xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. #5
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Aug 2012
    Bài viết
    349
    Thanks
    84
    Thanked 138 Times in 49 Posts

    Ðề: Ai Biết Viết Auto Vào Chỉ mÌnh với

    Trích dẫn Gửi bởi hoanmykiemhiep [Only registered and activated users can see links. ]
    Việc căn bản viết Auto là bạn phải biết lập trình, can thiệp vào các Offset và lấy được giá trị offset của nhân vật, máu, item ...

    Bạn có thể lên Google Search công cụ lấy offset của ai bên cuáotinhoc mình quên mất rồi, hoặc bạn dùng CE tự Scan, nhưng nhắc bạn là không có gì là đơn giản đâu nhé
    bạn cho mình yahoo hay fb mình liên lạc
    Khách viếng thăm hãy cùng chuotkep xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. #6
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Feb 2014
    Bài viết
    225
    Thanks
    174
    Thanked 13 Times in 5 Posts

    Ðề: Ai Biết Viết Auto Vào Chỉ mÌnh với

    Ai có bản auto jxlinus ko mình xin với, ths
    Khách viếng thăm hãy cùng Kimyuna xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  7. #7
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Sep 2008
    Bài viết
    88
    Thanks
    4
    Thanked 5 Times in 3 Posts

    Icon10 Ðề: Ai Biết Viết Auto Vào Chỉ mÌnh với

    Trích dẫn Gửi bởi chuotkep [Only registered and activated users can see links. ]
    Mình Đang muốn viết 1 auto chỉ dùng chức năng nhặt đồ và lọc đồ ...
    Ai biết chỉ mình vs.
    Mình sẽ hậu tạ .
    Cảm Ơn.
    Public Function NPC_Type(ByVal IdNpc As Long) As Byte
    Dim Read As Long
    Read = Process_ReadLong(HandleProcess, NPC_KIND_OFFSET)
    NPC_Type = Process_ReadByte(HandleProcess, IdNpc * NPC_DATA_SIZE + Read + NPC_KIND_OFFSET)
    End Function


    Public Function NPC_Level(ByVal IdNpc As Long) As Byte
    Dim Read As Long
    Read = Process_ReadLong(HandleProcess, NPC_BASE_ADD)
    NPC_Level = Process_ReadByte(HandleProcess, IdNpc * NPC_DATA_SIZE + Read + NPC_LEVEL_OFFSET)
    End Function


    Public Function Player_PosY() As Long
    Dim Read As Long
    Read = Process_ReadLong(HandleProcess, NPC_BASE_ADD)
    Player_PosY = Process_ReadLong(HandleProcess, Player_ID * NPC_DATA_SIZE + Read + NPC_POSY_OFFSET)
    End Function


    Public Function Player_PosX() As Long
    Dim Read As Long
    Read = Process_ReadLong(HandleProcess, NPC_BASE_ADD)
    Player_PosX = Process_ReadLong(HandleProcess, Player_ID * NPC_DATA_SIZE + Read + NPC_POSX_OFFSET)
    End Function


    Public Function Player_Name() As String
    Dim Read As Long, Id As Long
    Read = Process_ReadLong(HandleProcess, NPC_BASE_ADD)
    Player_Name = Process_ReadString(HandleProcess, Player_ID * NPC_DATA_SIZE + Read + NPC_NAME_OFFSET, 32)
    End Function


    Public Function Player_ID() As Long
    Dim Read As Long
    Read = Process_ReadLong(HandleProcess, PLR_BASE_ADD)
    Player_ID = Process_ReadLong(HandleProcess, Read + PLR_DATA_OFFSET)

    ''''''''''''''''''''''''ID Map''''''''''''''''''''''''
    Public Function CUR_MAP(IdNpc As Long) As Long
    CUR_MAP = Process_ReadLong(HandleProcess, CUR_MAP_ADD)
    End Function
    ''''''''''''''''''''''''Hanh Dong''''''''''''''''''''''''
    Public Function NPC_DOING(IdNpc As Long) As Long
    Dim Read As Long
    Read = Process_ReadLong(HandleProcess, NPC_BASE_ADD)
    NPC_DOING = Process_ReadLong(HandleProcess, IdNpc * NPC_DATA_SIZE + Read + NPC_DOING_OFFSET)
    End Function
    ''''''''''''''''''''''''Trang Thai''''''''''''''''''''''''
    Public Function NPC_Status(IdNpc As Long) As Long
    Dim Read As Long
    Read = Process_ReadLong(HandleProcess, NPC_BASE_ADD)
    NPC_Status = Process_ReadLong(HandleProcess, IdNpc * NPC_DATA_SIZE + Read + NPC_STATUS_OFFSET)
    End Function
    ''''''''''''''''''''''''Toa Do''''''''''''''''''''''''
    Public Function NPC_POS_Y(IdNpc As Long) As Long
    Dim Read As Long
    Read = Process_ReadLong(HandleProcess, NPC_BASE_ADD)
    NPC_POS_Y = Process_ReadLong(HandleProcess, IdNpc * NPC_DATA_SIZE + Read + NPC_POSY_OFFSET)
    End Function


    Public Function NPC_POS_X(IdNpc As Long) As Long
    Dim Read As Long
    Read = Process_ReadLong(HandleProcess, NPC_BASE_ADD)
    NPC_POS_X = Process_ReadLong(HandleProcess, IdNpc * NPC_DATA_SIZE + Read + NPC_POSX_OFFSET)
    NPC_POS_X = NPC_POS_X
    End Function
    ''''''''''''''''''''''''Money''''''''''''''''''''' '''
    Public Function Player_Money1() As Long
    Dim Read As Long
    Read = Process_ReadLong(HandleProcess, PLR_BASE_ADD)
    Player_Money1 = Process_ReadLong(HandleProcess, Read + PLR_MONEY1_OFFSET)
    End Function


    Public Function Player_Money2() As Long
    Dim Read As Long
    Read = Process_ReadLong(HandleProcess, PLR_BASE_ADD)
    Player_Money2 = Process_ReadLong(HandleProcess, Read + PLR_MONEY2_OFFSET)
    End Function
    ''''''''''''''''''''''''Mana'''''''''''''''''''''' ''
    Public Function Player_Max_MP() As Long
    Dim Read As Long
    Read = Process_ReadLong(HandleProcess, NPC_BASE_ADD)
    Player_Max_MP = Process_ReadLong(HandleProcess, Player_ID * NPC_DATA_SIZE + Read + NPC_MAXMANA_OFFSET)
    End Function


    Public Function Player_Cur_MP() As Long
    Dim Read As Long
    Read = Process_ReadLong(HandleProcess, NPC_BASE_ADD)
    Player_Cur_MP = Process_ReadLong(HandleProcess, Player_ID * NPC_DATA_SIZE + Read + NPC_CURMANA_OFFSET)
    End Function
    ''''''''''''''''''''''''HP''''''''''''''''''''''''
    Public Function Player_Max_HP() As Long
    Dim Read As Long
    Read = Process_ReadLong(HandleProcess, NPC_BASE_ADD)
    Player_Max_HP = Process_ReadLong(HandleProcess, Player_ID * NPC_DATA_SIZE + Read + NPC_MAXLIFE_OFFSET)
    End Function


    Public Function Player_Cur_HP() As Long
    Dim Read As Long, Id As Long
    Read = Process_ReadLong(HandleProcess, NPC_BASE_ADD)
    Player_Cur_HP = Process_ReadLong(HandleProcess, Player_ID * NPC_DATA_SIZE + Read + NPC_CURLIFE_OFFSET)
    End Function
    ''''''''''''''''''''''''Doc ten nv''''''''''''''''''''''''
    Public Function NPC_Name(IdNpc As Long) As String
    Dim Read As Long
    Read = Process_ReadLong(HandleProcess, NPC_BASE_ADD)
    NPC_Name = Process_ReadString(HandleProcess, IdNpc * NPC_DATA_SIZE + Read + NPC_NAME_OFFSET, 32)
    End Function

    bạn dựa vào đó để tìm base và offset



    hook game

    class KPlayer
    {
    public:
    BYTE __unknown00[0x24];


    /* 0x24 */
    int m_nLeftSkillID;
    int m_nLeftSkillLevel;
    int m_nRightSkillID;
    int m_nRightSkillLevel;
    BYTE __unknown01[0x10];


    /* 0x44 */
    int m_nPeopleIdx;
    int m_nObjectIdx;
    int m_nPickObjectIdx;
    int m_nPlayerIdx;
    BYTE __unknown02[0x8C];


    /* 0x0E0 */
    int m_nRunStatus;
    DWORD m_dwNextLevelLeadExp;
    int m_nSendMoveFrames;
    BYTE __unknown03[0x40];


    /* 0x12C */
    DWORD m_dwID;
    int m_nNpcIdx;
    BYTE __unknown04[0x4];


    /* 0x138 */
    BYTE __unknown05[0x4E74];


    /* 0x4FAC */
    int m_nBuyIdx;
    BYTE __unknown06[0x58C];


    /* 0x553C */
    int m_nAttributePoint;
    int m_nSkillPoint;
    int m_nStrength;
    int m_nDexterity;
    int m_nVitality;
    int m_nEngergy;
    int m_nLucky;
    BYTE __unknown07[0x4];


    /* 0x555C */
    int m_nCurStrength;
    int m_nCurDexterity;
    int m_nCurVitality;
    int m_nCurEngergy;
    int m_nCurLucky;
    __int64 m_nCurEXP;
    __int64 m_nNextLevelEXP;
    DWORD m_dwLeadEXP;
    DWORD m_dwLeadLevel;
    BYTE __unknown08[0x20];


    /* 0x55A8 */
    BYTE __unknown09[0x5A8];


    /* 0x5B50 */
    int m_nCurFaction;
    BYTE __unknown10[0x4];


    /* 0x5B58 */
    int m_nFaction;
    BYTE __unknown11[0x274];


    /* 0x5DD0 */
    BYTE __unknown12[0x2A20];


    public:
    int GetSelfIndex() { return m_nNpcIdx; }
    };




    class KNpc
    class KNpc
    {
    public:
    DWORD m_dwID;
    int m_nIndex;
    BYTE __unknown00[0x18];


    /* 0x20 */
    int m_nLevel;
    int m_nKind;
    int m_nSeries;
    BYTE __unknown01[0x10];


    /* 0x3C */
    BYTE __unknown02[0x54];


    /* 0x90 */
    KState m_PoisonState;
    KState m_FreezeState;
    KState m_StunState;
    BYTE __unknown03[0x54 - sizeof(KState)*3];


    /* 0x0E4 */
    int m_nCamp;
    int m_nCurCamp;
    NPCCMD m_Doing;
    CLIENTACTION m_ClientDoing;
    BYTE __unknown04[0x8];


    /* 0x0FC */
    KList m_SkillStateList;
    BYTE __unknown05[0x0C - sizeof(KList)];

    /* 0x108 */
    int m_nActiveSkillID;
    int m_nActiveAuraSkillID;
    KSkillList m_SkillList;
    BYTE __unknown06[0x0F2C - sizeof(KSkillList)];


    /* 0x103C */
    int m_nSubWorldIdx;
    int m_nRegionIdx;
    BYTE __unknown07[0x4];


    /* 0x1048 */
    int m_nCurLife;
    int m_nCurLifeReplenish;
    BYTE __unknown08[0x0C];


    /* 0x105C */
    int m_nCurMana;
    int m_nCurManaReplenish;
    int m_nCurStamina;
    int m_nCurStaminaMax;
    int m_nCurStaminaGain;
    int m_nCurStaminaLoss;
    BYTE __unknown09[0x0A0];


    /* 0x1114 */
    int m_nCurAttackRating;
    int m_nCurDefend;
    BYTE __unknown10[0x0C];


    /* 0x1128 */
    int m_nCurFireResistMax;
    int m_nCurColdResistMax;
    int m_nCurPoisonResistMax;
    int m_nCurLightResistMax;
    int m_nCurPhysicsResistMax;
    BYTE __unknown11[0x08];


    /* 0x1144 */
    int m_nCurWalkSpeed;
    int m_nCurRunSpeed;
    BYTE __unknown12[0x0C];


    /* 0x1158 */
    int m_nCurJumpSpeed;
    int m_nCurJumpFrame;
    int m_nCurVisionRadius;
    int m_nCurAttackRadius;
    int m_nCurActiveRadius;
    BYTE __unknown13[0x1B4];


    /* 0x1320 */
    int m_nMapX, m_nMapY, m_nMapZ;
    int m_nOffX, m_nOffY;
    int m_nDesX, m_nDesY;
    BYTE __unknown14[0x49];


    /* 0x1385 */
    char m_szName[32];
    int m_nSex;
    BYTE __unknown15[0x6B];


    /* 0x1414 */
    int m_nPeopleIdx;
    BYTE __unknown16[0x0C];
    int m_nObjectIdx;
    BYTE __unknown17[0x4];




    /* 0x142C */
    int m_nLifeMax;
    int m_nLifeReplenish;
    int m_nManaMax;
    int m_nManaReplenish;
    int m_nStaminaMax;
    int m_nStaminaGain;
    int m_nAttackRating;
    int m_nDefend;
    int m_nFireResist;
    int m_nColdResist;
    int m_nPoisonResist;
    int m_nLightResist;
    int m_nPhysicsResist;
    int m_nFireResistMax;
    int m_nColdResistMax;
    int m_nPoisonResistMax;
    int m_nLightResistMax;
    int m_nPhysicsResistMax;
    int m_nWalkSpeed;
    int m_nRunSpeed;
    int m_nJumpSpeed;
    int m_nAttackSpeed;
    int m_nCastSpeed;
    int m_nVisionRadius;
    int m_nDialogRadius;
    int m_nActiveRadius;
    int m_nHitRecover;
    int m_nTreasure;
    BYTE __unknown18[0x164];


    /* 0x1600 */
    int m_nHeadImage;
    int m_nFightMode;
    BYTE __unknown19[0x28];


    /* 0x1630 */
    DWORD m_dwRegionID;
    BYTE __unknown20[0x18];


    /* 0x164C */
    int m_nPKFlag;
    BYTE __unknown21[0x1D4];


    /* 0x1824 */
    BOOL m_bRideHorse;
    BYTE __unknown22[0x8];


    /* 0x1830 */
    char m_szTongName[64];
    BYTE __unknown23[0x15C0];


    /* 0x2D84 */
    BYTE __unknown24[0x64C];


    /* 0x347C */
    int m_nMenuState;
    BYTE __unknown25[0x0DF2C];


    /* 0x113AC */
    int m_nCurLifeMax;
    BYTE __unknown26[0x4];


    /* 0x113B4 */
    int m_nCurManaMax;
    BYTE __unknown27[0xAC];
    public:
    void GetMpsPos(int* pX, int* pY)
    {
    (*pX) = ((LOWORD(m_dwRegionID) * REGION_GRID_WIDTH + m_nMapX) << 5) + (m_nOffX >> 10);
    (*pY) = ((HIWORD(m_dwRegionID) * REGION_GRID_HEIGHT + m_nMapY) << 5) + (m_nOffY >> 10);
    }




    };




    Đ? dánh quái (n?u không b? ch?n), b?n làm nhu sau:
    m_nActiveSkillID = skill c?n dánh
    m_nCurAttackRadius = t?m dánh
    m_nPeopleIdx = index c?a quái
    Khách viếng thăm hãy cùng alextrung xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. #8
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jun 2009
    Bài viết
    116
    Thanks
    5
    Thanked 95 Times in 10 Posts

    Ðề: Ai Biết Viết Auto Vào Chỉ mÌnh với

    Người ta đã không biết bạn đưa như thế này cũng như không . Ở trên là code vb6 ở dưới code C++ . Chủ topic kinh nghiệm đầy mình may ra mới viết được
    Khách viếng thăm hãy cùng tungblt xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  9. #9
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Sep 2008
    Bài viết
    88
    Thanks
    4
    Thanked 5 Times in 3 Posts

    Ðề: Ai Biết Viết Auto Vào Chỉ mÌnh với

    Trích dẫn Gửi bởi tungblt [Only registered and activated users can see links. ]
    Người ta đã không biết bạn đưa như thế này cũng như không . Ở trên là code vb6 ở dưới code C++ . Chủ topic kinh nghiệm đầy mình may ra mới viết được
    trên là code vb6, dưới là hook viết = c++
    chỉ cần nhìn code bạn sẽ hiểu làm sao để đọc thông tin ID của nhân vật, hp, mp, tọa độ x, y và scan = ce
    Khách viếng thăm hãy cùng alextrung xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 

Các Chủ đề tương tự

  1. Cách hạn chế spam, auto post, auto đăng ký nick cho forum vBulletin
    Bởi KingSky trong diễn đàn vBulletin Tutorial
    Trả lời: 3
    Bài viết cuối: 12-02-14, 08:27 PM
  2. [Share][AuTo] AuTo Chiến Quốc Private Server v1.0
    Bởi khungboktvn trong diễn đàn Server Chiến Quốc
    Trả lời: 25
    Bài viết cuối: 01-07-13, 10:47 AM
  3. [JX] Help Cách Bắn Xu Vào Trong Nhân Vật Khi mÌnh Ở ngoài .....
    Bởi SIR.ThaiBinh trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 17
    Bài viết cuối: 18-09-12, 07:21 PM
  4. [JX] MÌnh bị lỗi này khi chạy game.exe
    Bởi babyngox trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 25-03-12, 12:26 PM
  5. MÌnh hỏi thêm vể sever Cabal 1 chút , ban. nào biết giúp mình tí
    Bởi duongthang10 trong diễn đàn Cabal Online
    Trả lời: 7
    Bài viết cuối: 17-10-09, 04:12 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 10:38 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.