[TLBB] ai rành về script vào giúp mình hoàn thành code nhận Trân thú
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Kết quả 1 đến 8 của 8
  1. #1
    Thành Viên skythienlong's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2014
    Bài viết
    628
    Thanks
    209
    Thanked 324 Times in 165 Posts

    ai rành về script vào giúp mình hoàn thành code nhận Trân thú

    hôm qua nhận được 2 cái script a Huy gửi, có cái nhận pet trong script tổng hợp . Mình muốn tách riêng ra thành cái mới không có khả năng lập trình chỉ có thể suy đoán, cắt ghép ae xem có thiếu gì không giúp mình hoàn thiện...............

    Đây là đoạn sau khi mình cắt ghép

    PHP Code:
    --ËÕÖÝNPC
    --ÿÈÕÔùµãÁìÈ¡Ô±
    --Ò»°ã
    x891002_g_ScriptId 
    891002


    --**********************************
    --
    ʼþ½»»¥Èë¿Ú
    --**********************************
    function 
    x891002_OnDefaultEventsceneIdselfId,targetId )
          
    local     nam    LuaFnGetNamesceneIdselfId )
        
    BeginEvent(sceneId)
        
    AddNumTextsceneIdx891002_g_ScriptId"#e195e1a#c72d27cNh§n Pet",5,12 )
        
        
    EndEvent(sceneId)
        
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)

    end

    if key == 12 then

    BeginEvent
    (sceneId)
    AddTextsceneId"Chào bÕn, hãy ch÷n trân thú bÕn mu¯n #r#GCh÷n ðúng trân thú có th¬ dùng ðßþc nhé bÕn.#b#cFF0000Lßu Y: chï ðßþc ch÷n 1 l¥n" )
            
    AddNumTextsceneIdx891002_g_ScriptId"#gffff00Trân thú h°i xuân ðan",5,50 )
            
    AddNumTextsceneIdx891002_g_ScriptId"#gffff00Trân thú h°i xuân ðan",5,51 )
            
    AddNumTextsceneIdx891002_g_ScriptId"#gffff00Trân thú h°i xuân ðan",5,52 )
            
    AddNumTextsceneIdx891002_g_ScriptId"#gffff00Bï Dñc Ði¬u Biªn d¸",5,53 )
            
    AddNumTextsceneIdx891002_g_ScriptId"#gffff00Cùng KÏ Biªn D¸",5,54 )
            
    AddNumTextsceneIdx891002_g_ScriptId"#gffff00Ð߶ng Trang ThØ Biªn D¸",5,55 )
            
    AddNumTextsceneIdx891002_g_ScriptId"#gffff00Long Quy Biªn D¸",5,56 )
            
    AddNumTextsceneIdx891002_g_ScriptId"#gffff00Áp ChuÖ Thú Biªn D¸",5,57 )
            
    AddNumTextsceneIdx891002_g_ScriptId"#gffff00Thø ÐÕi Hùng Biªn D¸",5,58 )
    EndEvent(sceneId)
            
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    end
    if key == 50 then
            local index 
    =    GetMissionFlagsceneIdselfIdMF_LINGQUYUANBAOPET)
            if 
    index == 1 then
                BeginEvent
    (sceneId)
                
    AddText(sceneId"#gffff00BÕn ðã nh§n thß·ng.#G Không th¬ nh§n næa.")
                
    EndEvent(sceneId)
                
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId
            return 
    0
            end
            
            local createPetRet
    retGUID_HretGUID_L LuaFnCreatePetToHuman(sceneIdselfId911010);
            
    TryRecieveItemsceneIdselfId30607001)
            if 
    createPetRet and createPetRet == 1 then
                SetMissionFlag
    sceneIdselfIdMF_LINGQUYUANBAOPET)
                
    local    nam    LuaFnGetNamesceneIdselfId )
                
    BroadMsgByChatPipesceneIdselfId"#gffff00Xin chúc m×ng "..nam.." Trân thú h°i xuân ðan")
                
    str"#gffff00BÕn ðã có PET. "
                
    BeginEventsceneId )
                
    AddTextsceneIdstr )
                
    EndEventsceneId )
                
    DispatchMissionTipssceneIdselfId )
            
    end
        end
    if key == 51 then
            local index 
    =    GetMissionFlagsceneIdselfIdMF_LINGQUYUANBAOPET)
            if 
    index == 1 then
                BeginEvent
    (sceneId)
                
    AddText(sceneId"#gffff00BÕn ðã nh§n thß·ng.#G Không th¬ nh§n næa.")
                
    EndEvent(sceneId)
                
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId
            return 
    0
            end
            
            local createPetRet
    retGUID_HretGUID_L LuaFnCreatePetToHuman(sceneIdselfId912010);
            
    TryRecieveItemsceneIdselfId30607001)
            if 
    createPetRet and createPetRet == 1 then
                SetMissionFlag
    sceneIdselfIdMF_LINGQUYUANBAOPET)
                
    local    nam    LuaFnGetNamesceneIdselfId )
                
    BroadMsgByChatPipesceneIdselfId"#gffff00Xin chúc m×ng "..nam.." Trân thú h°i xuân ðan")
                
    str"#gffff00BÕn ðã có PET."
                
    BeginEventsceneId )
                
    AddTextsceneIdstr )
                
    EndEventsceneId )
                
    DispatchMissionTipssceneIdselfId )
            
    end
        end
    if key == 52 then
            local index 
    =    GetMissionFlagsceneIdselfIdMF_LINGQUYUANBAOPET)
            if 
    index == 1 then
                BeginEvent
    (sceneId)
                
    AddText(sceneId"#gffff00BÕn ðã nh§n thß·ng.#G Không th¬ nh§n næa.")
                
    EndEvent(sceneId)
                
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId
            return 
    0
            end
            
            local createPetRet
    retGUID_HretGUID_L LuaFnCreatePetToHuman(sceneIdselfId913010);
            
    TryRecieveItemsceneIdselfId30607001)
            if 
    createPetRet and createPetRet == 1 then
                SetMissionFlag
    sceneIdselfIdMF_LINGQUYUANBAOPET)
                
    local    nam    LuaFnGetNamesceneIdselfId )
                
    BroadMsgByChatPipesceneIdselfId"#gffff00Xin chúc m×ng "..nam.." Trân thú h°i xuân ðan")
                
    str"#gffff00BÕn ðã có PET."
                
    BeginEventsceneId )
                
    AddTextsceneIdstr )
                
    EndEventsceneId )
                
    DispatchMissionTipssceneIdselfId )
            
    end
        end
    if key == 53 then
            local index 
    =    GetMissionFlagsceneIdselfIdMF_LINGQUYUANBAOPET)
            if 
    index == 2 then
                BeginEvent
    (sceneId)
                
    AddText(sceneId"#gffff00BÕn ðã nh§n thß·ng.#G Không th¬ nh§n næa.")
                
    EndEvent(sceneId)
                
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId
            return 
    0
            end
            
            local createPetRet
    retGUID_HretGUID_L LuaFnCreatePetToHuman(sceneIdselfId2226610);
            if 
    createPetRet and createPetRet == 2 then
                SetMissionFlag
    sceneIdselfIdMF_LINGQUYUANBAOPET)
                
    local    nam    LuaFnGetNamesceneIdselfId )
                
    BroadMsgByChatPipesceneIdselfId"#gffff00Xin chúc m×ng "..nam.." ðã nh§n thành công Boss PET")
                
    str"#gffff00BÕn ðã có PET ."
                
    BeginEventsceneId )
                
    AddTextsceneIdstr )
                
    EndEventsceneId )
                
    DispatchMissionTipssceneIdselfId )
            
    end
        end
        
    if key == 54 then
                    local index 
    =    GetMissionFlagsceneIdselfIdMF_LINGQUYUANBAOPET)
            if 
    index == 1 then
                BeginEvent
    (sceneId)
                
    AddText(sceneId"#gffff00BÕn ðã nh§n thß·ng.#G Không th¬ nh§n næa.")
                
    EndEvent(sceneId)
                
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId
            return 
    0
            end
            
            local createPetRet
    retGUID_HretGUID_L LuaFnCreatePetToHuman(sceneIdselfId2206810);
            if 
    createPetRet and createPetRet == 1 then
                SetMissionFlag
    sceneIdselfIdMF_LINGQUYUANBAOPET)
                
    local    nam    LuaFnGetNamesceneIdselfId )
                
    BroadMsgByChatPipesceneIdselfId"#gffff00Xin chúc m×ng "..nam.." ðã nh§n thành công PET")
                
    str"#gffff00BÕn ðã có  PET."
                
    BeginEventsceneId )
                
    AddTextsceneIdstr )
                
    EndEventsceneId )
                
    DispatchMissionTipssceneIdselfId )
            
    end
        end
        
    if key == 55 then
                    local index 
    =    GetMissionFlagsceneIdselfIdMF_LINGQUYUANBAOPET)
            if 
    index == 1 then
                BeginEvent
    (sceneId)
                
    AddText(sceneId"#gffff00BÕn ðã nh§n thß·ng.#G Không th¬ nh§n næa.")
                
    EndEvent(sceneId)
                
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId
            return 
    0
            end
                
            local createPetRet
    retGUID_HretGUID_L LuaFnCreatePetToHuman(sceneIdselfId880810);
            if 
    createPetRet and createPetRet == 1 then
                SetMissionFlag
    sceneIdselfIdMF_LINGQUYUANBAOPET)
                
    local    nam    LuaFnGetNamesceneIdselfId )
                
    BroadMsgByChatPipesceneIdselfId"#gffff00Xin chúc m×ng "..nam.." ðã nh§n thành công PET")
                
    str"#gffff00BÕn ðã có PET."
                
    BeginEventsceneId )
                
    AddTextsceneIdstr )
                
    EndEventsceneId )
                
    DispatchMissionTipssceneIdselfId )
            
    end
        end
    if key == 56 then
            local index 
    =    GetMissionFlagsceneIdselfIdMF_LINGQUYUANBAOPET)
            if 
    index == 1 then
                BeginEvent
    (sceneId)
                
    AddText(sceneId"#gffff00BÕn ðã nh§n thß·ng.#G Không th¬ nh§n næa.")
                
    EndEvent(sceneId)
                
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId
            return 
    0
            end
            
            local createPetRet
    retGUID_HretGUID_L LuaFnCreatePetToHuman(sceneIdselfId331710);
            if 
    createPetRet and createPetRet == 1 then
                SetMissionFlag
    sceneIdselfIdMF_LINGQUYUANBAOPET)
                
    local    nam    LuaFnGetNamesceneIdselfId )
                
    BroadMsgByChatPipesceneIdselfId"#gffff00Xin chúc m×ng "..nam.." ðã nh§n thành công PET")
                
    str"#gffff00BÕn ðã có #WBOSS PET."
                
    BeginEventsceneId )
                
    AddTextsceneIdstr )
                
    EndEventsceneId )
                
    DispatchMissionTipssceneIdselfId )
            
    end
        end
    if key == 57 then
            local index 
    =    GetMissionFlagsceneIdselfIdMF_LINGQUYUANBAOPET)
            if 
    index == 1 then
                BeginEvent
    (sceneId)
                
    AddText(sceneId"#gffff00BÕn ðã nh§n thß·ng.#G Không th¬ nh§n næa.")
                
    EndEvent(sceneId)
                
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId
            return 
    0
            end
            
            local createPetRet
    retGUID_HretGUID_L LuaFnCreatePetToHuman(sceneIdselfId756810);
            if 
    createPetRet and createPetRet == 1 then
                SetMissionFlag
    sceneIdselfIdMF_LINGQUYUANBAOPET)
                
    local    nam    LuaFnGetNamesceneIdselfId )
                
    BroadMsgByChatPipesceneIdselfId"#gffff00Xin chúc m×ng "..nam.." ðã nh§n thành công PET")
                
    str"#gffff00BÕn ðã có PET."
                
    BeginEventsceneId )
                
    AddTextsceneIdstr )
                
    EndEventsceneId )
                
    DispatchMissionTipssceneIdselfId )
            
    end
        end
    if key == 58 then
            local index 
    =    GetMissionFlagsceneIdselfIdMF_LINGQUYUANBAOPET)
            if 
    index == 1 then
                BeginEvent
    (sceneId)
                
    AddText(sceneId"#gffff00BÕn ðã nh§n thß·ng.#G Không th¬ nh§n næa.")
                
    EndEvent(sceneId)
                
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId
            return 
    0
            end
            
            local createPetRet
    retGUID_HretGUID_L LuaFnCreatePetToHuman(sceneIdselfId854810);
            if 
    createPetRet and createPetRet == 1 then
                SetMissionFlag
    sceneIdselfIdMF_LINGQUYUANBAOPET)
                
    local    nam    LuaFnGetNamesceneIdselfId )
                
    BroadMsgByChatPipesceneIdselfId"#gffff00Xin chúc m×ng "..nam.." ðã nh§n thành công PET")
                
    str"#gffff00BÕn ðã có PET."
                
    BeginEventsceneId )

                
    AddTextsceneIdstr )
                
    EndEventsceneId )
                
    DispatchMissionTipssceneIdselfId )
            
    end
        end 
    cái đoạn
    Code:
    AddNumText( sceneId, x891002_g_ScriptId, "#gffff00Trân thú h°i xuân ðan",5,50 )
    		AddNumText( sceneId, x891002_g_ScriptId, "#gffff00Trân thú h°i xuân ðan",5,51 )
    		AddNumText( sceneId, x891002_g_ScriptId, "#gffff00Trân thú h°i xuân ðan",5,52 )
    		AddNumText( sceneId, x891002_g_ScriptId, "#gffff00Bï Dñc Ði¬u Biªn d¸",5,53 )
    		AddNumText( sceneId, x891002_g_ScriptId, "#gffff00Cùng KÏ Biªn D¸",5,54 )
    		AddNumText( sceneId, x891002_g_ScriptId, "#gffff00Ð߶ng Trang ThØ Biªn D¸",5,55 )
    		AddNumText( sceneId, x891002_g_ScriptId, "#gffff00Long Quy Biªn D¸",5,56 )
    		AddNumText( sceneId, x891002_g_ScriptId, "#gffff00Áp ChuÖ Thú Biªn D¸",5,57 )
    		AddNumText( sceneId, x891002_g_ScriptId, "#gffff00Thø ÐÕi Hùng Biªn D¸",5,58 )
    từ 50 đến 58 có thay bằng 1 đến x không
    Lần sửa cuối bởi skythienlong, ngày 08-09-14 lúc 06:09 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng skythienlong xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #2
    Thành Viên chenglong's Avatar
    Ngày tham gia
    Feb 2014
    Bài viết
    62
    Thanks
    70
    Thanked 3 Times in 2 Posts

    Ðề: ai rành về script vào giúp mình hoàn thành code nhận Trân thú

    hoàn toàn dc bạn nhé !
    cái script này mih làm wua roi
    Khách viếng thăm hãy cùng chenglong xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến chenglong vì bài viết này !

    skythienlong (08-09-14)

  4. #3
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Mar 2014
    Bài viết
    32
    Thanks
    24
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: ai rành về script vào giúp mình hoàn thành code nhận Trân thú

    Bạn cho mình tham khảo code đổi DT sang hộp và ngược lại ko
    Khách viếng thăm hãy cùng fantlbb xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. #4
    Because I'm Nông Dân Lâm Ngọc Huy's Avatar
    Ngày tham gia
    Oct 2010
    Đang ở
    Campuchia
    Bài viết
    1,031
    Thanks
    36
    Thanked 1,188 Times in 373 Posts

    Ðề: ai rành về script vào giúp mình hoàn thành code nhận Trân thú

    Code đổi ĐT sang hộp và ngược lại hồi trước mình nhớ là có share lên rồi

    --- Chế độ gộp bài viết ---

    Code đổi ĐT sang hộp và ngược lại hồi trước mình nhớ là có share lên rồi
    Giờ đơn giản hơn là bán cái hộp đó vào shop là xong
    Khách viếng thăm hãy cùng Lâm Ngọc Huy xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. #5
    Thành Viên skythienlong's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2014
    Bài viết
    628
    Thanks
    209
    Thanked 324 Times in 165 Posts

    Ðề: ai rành về script vào giúp mình hoàn thành code nhận Trân thú

    Trích dẫn Gửi bởi fantlbb [Only registered and activated users can see links. ]
    Bạn cho mình tham khảo code đổi DT sang hộp và ngược lại ko
    bạn hỏi mình ak, mình không thấy cái đó. có đổi vàng thành knb thôi

    Tiện hỏi luôn file quy định giá bán trang bị vật phẩm ấy nhỉ
    Khách viếng thăm hãy cùng skythienlong xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  7. #6
    Super Moderator Sói Đẹp Trai's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2011
    Đang ở
    地獄
    Bài viết
    3,991
    Thanks
    369
    Thanked 4,069 Times in 1,403 Posts

    Ðề: ai rành về script vào giúp mình hoàn thành code nhận Trân thú

    Code của tàu khá là khó hiểu và nhiều chi tiết quá dườm dà không cần thiết. Còn thiếu trường hợp người chơi mang đủ pet rồi. Mình dùng cái hàm TryCreatPet nó sẽ check đc cái điều kiện kia luôn

    --- Chế độ gộp bài viết ---

    Trích dẫn Gửi bởi skythienlong [Only registered and activated users can see links. ]
    bạn hỏi mình ak, mình không thấy cái đó. có đổi vàng thành knb thôi

    Tiện hỏi luôn file quy định giá bán trang bị vật phẩm ấy nhỉ
    ShopTable.txt
    Mấu chốt cũng chỉ là dịch cái dòng số 2 ra thôi
    Khách viếng thăm hãy cùng Sói Đẹp Trai xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến Sói Đẹp Trai vì bài viết này !

    skythienlong (08-09-14)

  9. #7
    Thành Viên skythienlong's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2014
    Bài viết
    628
    Thanks
    209
    Thanked 324 Times in 165 Posts

    Ðề: ai rành về script vào giúp mình hoàn thành code nhận Trân thú

    nói như vậy thì về cơ bản code ở #1 như thế là dùng được rồi đúng không bạn ?
    Khách viếng thăm hãy cùng skythienlong xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  10. #8
    Super Moderator Sói Đẹp Trai's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2011
    Đang ở
    地獄
    Bài viết
    3,991
    Thanks
    369
    Thanked 4,069 Times in 1,403 Posts

    Ðề: ai rành về script vào giúp mình hoàn thành code nhận Trân thú

    Về cơ bản là dài quá lười đọc. Và phong cách code của tàu mình không thích trừ khi bắt buộc phải tìm hiểu cái gì mới thì đành nhắm mắt nhắm mũi tập trung đọc. Như bây giờ thì gần như thạo được cái creat phụ bản, thời gian phụ bản cũng như script boss.
    Khách viếng thăm hãy cùng Sói Đẹp Trai xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 

Các Chủ đề tương tự

  1. [JX] Mấy bác cho e hỏi về code script với ạ
    Bởi tumultimedia trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 09-03-14, 11:02 PM
  2. [JX] Xin script code x2 exp!
    Bởi dmt998 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 21-04-13, 04:59 PM
  3. [KT] Tìm người viết script code
    Bởi saodzi trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 18-04-13, 04:00 PM
  4. [KT] Cần xin đoạn code script cho vật phâm rơi ra có ngày sử dụng
    Bởi dianguc.vn trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 6
    Bài viết cuối: 09-12-12, 08:02 PM
  5. [KT] Code fix Âm đồng bằng script
    Bởi Sesshomaru trong diễn đàn Scripts
    Trả lời: 29
    Bài viết cuối: 18-09-12, 07:34 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 09:35 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.