Kết quả 11 đến 17 của 17
Chủ đề: NPc Nhận Thưởng
-
29-08-14, 05:01 PM #11
- Ngày tham gia
- Oct 2008
- Bài viết
- 456
- Thanks
- 58
- Thanked 114 Times in 96 Posts
Ðề: NPc Nhận Thưởng
Khách viếng thăm hãy cùng vocweb xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
29-08-14, 08:38 PM #12
Ðề: NPc Nhận Thưởng
số mình nó may mắn ý mà )))))))))))))))))))))))))
Khách viếng thăm hãy cùng chicanem12q xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
29-08-14, 09:15 PM #13
Ðề: NPc Nhận Thưởng
box ít người, có gạch cũng chỉ xây nhà cấp 4 được thôi.........
Khách viếng thăm hãy cùng skythienlong xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
01-09-14, 12:49 PM #14
Ðề: NPc Nhận Thưởng
PHP Code:x399998_g_scriptId = 399998
x399998_g_MaxBagSize = 60
--**********************************
-- ʼþ½»»¥Èë¿Ú
--**********************************
function x399998_OnDefaultEvent( sceneId, selfId )
if GetNumText()>=100 and GetNumText()<200 then
x399998_SuiShen(sceneId, selfId, 0,0)
elseif GetNumText()>=200 and GetNumText()<300 then
x399998_JiaRuMenPai(sceneId, selfId,0)
elseif GetNumText()>=300 and GetNumText()<400 then
x399998_BaoShi(sceneId, selfId)
elseif GetNumText()>=400 and GetNumText()<500 or GetNumText()>=1000 and GetNumText()<2000 then
x399998_ChuanSong(sceneId, selfId, 0,0)
elseif GetNumText()>=500 and GetNumText()<600 then
x399998_EquipBase(sceneId,selfId)
elseif GetNumText()>=600 and GetNumText()<700 then
x399998_Pet(sceneId,selfId)
elseif GetNumText() == 8888 then
x399998_BackToIndex( sceneId, selfId )
elseif GetNumText() == 9999 then
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
end
end
--**********************************
--×°±¸¹¦ÄÜ
--**********************************
function x399998_Pet(sceneId,selfId)
if GetNumText()==600 then
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId, "#G Các chÑc nång trân thú")
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#RLuy®n kÛ nång Trân Thú", 5, 601)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"Quay lÕi", 8, 8888)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,-1)
elseif GetNumText()==601 then
BeginUICommand(sceneId)
UICommand_AddInt(sceneId,selfId);
EndUICommand(sceneId)
DispatchUICommand(sceneId,selfId, 223)
end
end
--**********************************
--×°±¸¹¦ÄÜ
--**********************************
function x399998_EquipBase(sceneId,selfId)
if GetNumText()==500 then
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId, "#G Gia công trang b¸")
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#RGiám ð¸nh tß ch¤t trang b¸", 6, 501)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#RTái giám ð¸nh trang b¸", 6, 502)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#RC߶ng hóa trang b¸", 6, 503)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#RTång s¯ l¥n sØa chæa", 6, 504)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#RKh¡c Danh Trang B¸", 6, 505)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#RGÞ kh¡c danh trang b¸", 6, 506)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"Quay lÕi", 8, 8888)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,-1)
elseif GetNumText()==501 then
BeginUICommand( sceneId )
UICommand_AddInt( sceneId, selfId )
EndUICommand( sceneId )
DispatchUICommand( sceneId, selfId, 1001 )
elseif GetNumText()==502 then
BeginUICommand( sceneId )
UICommand_AddInt( sceneId, selfId )
EndUICommand( sceneId )
DispatchUICommand( sceneId, selfId, 112233 )
elseif GetNumText()==503 then
BeginUICommand(sceneId)
UICommand_AddInt(sceneId,selfId)
EndUICommand(sceneId)
DispatchUICommand(sceneId,selfId, 1002)
elseif GetNumText()==504 then
BeginUICommand(sceneId)
UICommand_AddInt(sceneId,selfId)
EndUICommand(sceneId)
DispatchUICommand(sceneId,selfId, 1004)
elseif GetNumText()==505 then
BeginUICommand(sceneId)
UICommand_AddInt(sceneId,selfId)
EndUICommand(sceneId)
DispatchUICommand(sceneId,selfId, 1005)
elseif GetNumText()==506 then
BeginUICommand(sceneId)
UICommand_AddInt(sceneId,selfId)
EndUICommand(sceneId)
DispatchUICommand(sceneId,selfId, 1006)
end
end
--**********************************
--´«Ë͹¦ÄÜ
--**********************************
function x399998_ChuanSong(sceneId,selfId,key,isNPC)
if key==0 then
key=GetNumText()
end
if key==400 then
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId, "#Y ChÑc nång d¸ch chuy¬n chï cho phép dùng · #RtÑ#Y ðÕi thành th¸ (Lâu Lan, ÐÕi Lý, Tô Châu LÕc Dß½ng) cùng #Rth§p#Y ðÕi môn phái.")
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c00ffffÐßa ta ðªn các Thành th¸", 9, 401)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c00ffffÐßa ta ðªn các môn phái khác", 9, 402)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c00ffffKhu luy®n c¤p", 9, 403) -- r¤t nhanh lên c¤p
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#YKhu vñc phøc bän", 9, 406) -- bän sao ðµc ðáo cüa h® th¯ng
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#cff0000Khu vñc tà ác", 9, 404) -- nhanh thu th§p bäo v§t
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c00ffffKhu vñc khác", 9, 405) -- khu luy®n công khác
if isNPC==0 then
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"Quay lÕi", 8, 8888)
end
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,-1)
elseif key==401 then
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId, "#Y Ði ðªn các thành th¸ l¾n:")
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#RLâu Lan", 9, 424)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#RÐÕi Lý", 9, 421)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#RTô Châu", 9, 423)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#RLÕc Dß½ng", 9, 422)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#RVõ quán LÕc Dß½ng", 9, 425)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#RPhßþng Minh Tr¤n", 9, 1502)
if isNPC==0 then
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"Quay lÕi", 8, 8888)
end
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,-1)
elseif key==425 then
--x399998_MsgBox( sceneId, selfId, "#cfff263 Â¥À¼Ö÷³ÇÒÑÖØй滮£¬¿É½øÐÐÇдèÁË£¬Ö±½Ó·µ»ØÖ÷³ÇÌôÕ½¶Ô·½¡£" )
x399998_GoTo(sceneId,selfId,0, 186, 328)--ÂåÑô
elseif key==402 then
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId, "#Y D¸ch chuy¬n ðªn th§p ðÕi môn phái")
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#RMôn phái - Mµ Dung", 9, 440)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#RMôn phái - Tinh Túc", 9, 441)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#RMôn phái - Tiêu Dao", 9, 442)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#RMôn phái - Thiªu Lâm", 9, 443)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#RMôn phái - Thiên S½n", 9, 444)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#RMôn phái - Thiên Long", 9, 445)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#RMôn phái - Nga My", 9, 446)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#RMôn phái - Võ Ðang", 9, 447)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#RMôn phái - Minh Giáo", 9, 448)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#RMôn phái - Cái Bang", 9, 449)
if isNPC==0 then
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"Quay lÕi", 8, 8888)
end
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,-1)
elseif key==404 then
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId, "#Y Khu vñc nguy hi¬m sát khí cao, nªu các hÕ mu¯n ði c¦n th§n an toàn tính mÕng!")
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c00ffffDã NgoÕi - Thúc Hà C· Tr¤n", 9, 1501)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c00ffffDã NgoÕi - C± Mµ T¥ng Chín", 9, 1503)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c00ffffCänh KÛ - CÕnh KÛ Tr߶ng", 9, 1504)
--AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c00ffffDã NgoÕi - Phßþng Minh Tr¤n", 9, 1502)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c00ffffDã NgoÕi - Thông Thiên Tháp", 9, 1512)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c00ffffDã NgoÕi - Côn Lôn S½n", 9, 461)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c00ffffDã NgoÕi - Côn Lôn Phúc иa", 9, 470)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c00ffffDã NgoÕi - Phßþng Hoàn C± Thành", 9, 462)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c00ffffDã NgoÕi - Thanh Nguyên", 9, 463)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c00ffffDã NgoÕi - Thanh Nguyên S½n еng", 9, 465)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c00ffffDã NgoÕi - Thiên Kiªp Lâu", 9, 464)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c00ffffDã NgoÕi - Phßþng Hoàng Bình Nguyên", 9, 466)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c00ffffDã NgoÕi - Trøc Lµc Chiªn Tr߶ng", 9, 467)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c00ffffDã NgoÕi - Phßþng Hoàng Lång Mµ", 9, 468)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c00ffffDã NgoÕi - Thúc Hà C± Tr¤n", 9, 469)
if isNPC==0 then
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"Quay lÕi", 8, 8888)
end
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,-1)
elseif key==1512 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,475, 256, 278)--Thông Thiên Tháp
elseif key==1504 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,414, 100, 98)--ÊøºÓ¹ÅÕò
elseif key==1503 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,167, 56, 79)--ÊøºÓ¹ÅÕò
elseif key==1501 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,420, 200, 211)--ÊøºÓ¹ÅÕò
elseif key==1502 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,480, 158, 61)--Phßþng minh tr¤n
elseif key==403 then
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId, "#Y Sau ðây là khu vñc vô cùng lÕ, quái cñc nhi«u, kinh nghi®m tång cñc ðã")
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c00ffffThông Thiên Tháp иa Cung [45-100]", 9, 450)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c00ffffYªn Vß½ng C± Mµ T¥ng 1 [35 - 60]", 9, 1401)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c00ffffYªn Vß½ng C± Mµ T¥ng 7 [60 - 80]", 9, 1402)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c00ffffT¥n Hoàng иa Cung T¥ng 1 [80 - 100]", 9, 1403)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c00ffffT¥n Hoàng иa Cung T¥ng 2 [80 - 100]", 9, 1404)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c00ffffT¥n Hoàng иa Cung T¥ng 3 [80 - 100]", 9, 1405)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c00ffffThánh Höa Cung [100 - 150]", 9, 1406)
--AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#cff0000Thông Thiên Tháp иa Cung [150 +]", 9, 450)
if isNPC==0 then
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"Quay lÕi", 8, 8888)
end
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,-1)
elseif key==1401 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,159, 68, 93)--ÑàÍõ¹ÅĹ1²ã
elseif key==1402 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,165, 29, 106)--ÑàÍõ¹ÅĹ7²ã
elseif key==1403 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,400, 228, 219)--Çػʵع¬1²ã
elseif key==1404 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,401, 185, 163)--Çػʵع¬2²ã
elseif key==1405 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,402, 225, 214)--Çػʵع¬3²ã
elseif key==1406 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,202, 22, 106)--Ê¥»ð¹¬
elseif key==461 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,433, 109, 21)--Côn Lôn S½n
elseif key==462 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,180, 39, 43)--·Phung Hoàn C± Tr¤n
elseif key==463 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,444, 104, 299)--Thanh Nguyên
elseif key==464 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,435, 100, 100)--Thiên Kiªp Lâu
elseif key==465 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,445, 43, 218)--THanh Nguyên S½n еng
elseif key==466 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,441, 92, 91)--Phug hoan minh nguyên
elseif key==467 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,408, 100, 100)--Trác Lµc
elseif key==468 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,442, 100, 100)--Phøng Hoàn Lång Mµ
elseif key==469 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,420, 100, 100)--Thúc hà c± tr¤n
elseif key==470 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,434, 100, 100)--Côn lôn phúc ð¸a
elseif key==450 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,475, 256.211, 378.436)--Thông thiên tháp ð¸a cung
elseif key==422 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,0, 333, 271)--LÕc Dß½ng
elseif key==423 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,1, 194, 255)--Tô châu
elseif key==424 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,186, 288, 136)--Lâu Lan
elseif key==421 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,2, 160, 160)--ÐÕi Ly
elseif key==440 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,195, 154, 165)--Mµ Dung
elseif key==441 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,16, 96, 152)--Tinh Túc
elseif key==442 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,14, 67, 145)--Tiêu Dao
elseif key==443 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,9, 96, 127)--Thiªu Lâm
elseif key==444 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,17, 95, 120)--Thiên S½n
elseif key==445 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,13, 96, 120)--Thiên Long
elseif key==446 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,15, 89, 139)--Nga My
elseif key==447 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,12, 103, 150)--Võ Ðang
elseif key==448 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,11, 98, 167)--Minh Giáo
elseif key==449 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,10, 91, 116)--Cái Bang
elseif key==405 then
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId, "#Y D¸ch chuy¬n ðªn các khu vñc khác:")
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c00ffffThánh Thú S½n", 9, 1301)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c00ffffVõ Di", 9, 1302)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c00ffffNgân Ngai Tuyªt Nguyên", 9, 1303)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c00ffffThäo Nguyên", 9, 1304)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c00ffffThß½ng S½n", 9, 1305)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c00ffffTháp Kh¡c LÕp Mã Can", 9, 1306)
if isNPC==0 then
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"Quay lÕi", 8, 8888)
end
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,-1)
elseif key==1301 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,158, 231,226)--Ê¥ÊÞɽ
elseif key==1302 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,32, 43, 37)--ÎäÒÄ
elseif key==1303 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,188, 60, 214)--Òø°¨Ñ©Ô
elseif key==1304 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,20, 279, 255)--²ÝÔ
elseif key==1305 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,25, 276, 52)--²Ôɽ
elseif key==1306 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,427, 34, 25)--Ëþ¿ËÀÂê¸É
elseif key==406 then
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId, "#Y Thiên Long Phø Bän, D¸ch ðªn các bän ð° ð£c bi®t")
--AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#cff0000BOSS TÕp tri®u hoán ð¸a ð°", 9, 1201)
--AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c00ffffXúc Cúc Phø Bän", 9, 1202)
--AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c00ffffKÏ Cuµc Phø Bän", 9, 1203)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c00ffffThüy Lao Phø Bän", 9, 1204)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c00ffffYªn TØ Phø Bän", 9, 1205)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c00ffffLâu Lan T¥m Bäo", 9, 1206)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c00ffffTân Tam Hoàn", 9, 1207)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c00ffffTân Thiªu Th¤t S½n Phiêu Miu", 9, 1208)
if isNPC==0 then
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"Quay lÕi", 8, 8888)
end
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,-1)
elseif key==1201 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,458, 32, 33)--BOSS¿¨ÕÙ»½µØͼ
elseif key==1202 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,2, 160, 160)--õí¾Ï¸±±¾
elseif key==1203 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,2, 430, 234)--Æå¾Ö¸±±¾
elseif key==1204 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,1, 339, 310)--Ë®Àθ±±¾
elseif key==1205 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,4, 70, 121)--Ñà×Ó¸±±¾
elseif key==1206 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,186, 162, 75)--Â¥À¼Ñ°±¦
elseif key==1207 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,186, 290, 66)--ÐÂÈý»·
elseif key==1208 then
x399998_GoTo(sceneId,selfId,158, 148, 2)--ÐÂÉÙÊÒɽƮÃì
end
end
--**********************************
--´«Ë͹¦ÄÜ
--**********************************
function x399998_GoTo( sceneId, selfId, toSceneId, x, y )
-- ¼ì²âÍæ¼ÒÉíÉÏÊDz»ÊÇÓС°ÒøƱ¡±Õâ¸ö¶«Î÷£¬ÓоͲ»ÄÜʹÓÃÕâÀïµÄ¹¦ÄÜ
if GetItemCount(sceneId, selfId, x210504_g_Yinpiao)>=1 then
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, " Xin thÑ l²i trên ng߶i các hÕ ðang giæ ngân phiªu, chÕy thß½ng nhân! Ta không th¬ giúp ðßþc." )
EndEvent( sceneId )
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
return
end
if sceneId~=0 and sceneId~=1 and sceneId~=2 and sceneId~=16 and sceneId~=14 and sceneId~=9 and sceneId~=17 and sceneId~=13 and sceneId~=15 and sceneId~=12 and sceneId~=11 and sceneId~=10 and sceneId~=380 and sceneId~=186 then
x399998_Tips( sceneId, selfId, "Ngß½i ðang · khu vñc không th¬ sØ døng chÑc nång này, sau khi tr· v« thành r°i hãy sØ døng lÕi!" )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
return
end
CallScriptFunction( (400900), "TransferFunc", sceneId, selfId, toSceneId, x, y )
end
--**********************************
--·µ»ØÖ÷Ò³
--**********************************
function x399998_BackToIndex( sceneId, selfId )
x399999_OnDefaultEvent( sceneId, selfId, -1 )
end
--**********************************
--Íæ¼ÒÆÁÄ»ÖмäÌáʾ
--**********************************
function x399998_Tips( sceneId, selfId, str )
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, str )
EndEvent( sceneId )
DispatchMissionTips( sceneId, selfId )
end
--**********************************
--¶Ô»°´°¿ÚÐÅÏ¢Ìáʾ
--**********************************
function x399998_MsgBox( sceneId, selfId, msg )
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, msg )
EndEvent( sceneId )
DispatchEventList( sceneId, selfId, -1 )
end
--**********************************
--¹Ø±Õ¶Ô»°¿ò
--**********************************
function x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
BeginUICommand(sceneId)
EndUICommand(sceneId)
DispatchUICommand(sceneId,selfId, 1000)
end
--**********************************
--±¦Ê¯¹¦ÄÜ
--**********************************
function x399998_BaoShi(sceneId,selfId)
if GetNumText()==300 then
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId, "#G Ngß½i có th¬ ðem m¤y viên Bäo ThÕch gi¯ng nhau hþp thành 1 viên Bäo ThÕch cao h½n 1 c¤p, ðem nguyên li®u cüa m¤y viên c¤p th¤p hþp thành 1 nguyên li®u cao h½n 1 c¤p, cûng có th¬ khoan l² khäm Bäo ThÕch lên trang b¸, cûng có th¬ gÞ bö Bäo ThÕch")
--AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"Khoan ba l² cho trang b¸", 5, 301)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"Trang B¸ Khoan", 5, 302)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"Bäo ThÕch Hþp Thành", 5, 303)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"Khäm Bäo ThÕch", 5, 306)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"Tháo gÞ Bäo ThÕch", 5, 304)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"Nguyên li®u hþp thành", 5, 305)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"Ðiêu trác Bäo ThÕch", 5, 307)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"Bäo ThÕch Dung Luy®n", 5, 308)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"Quay lÕi", 8, 8888)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,-1)
elseif GetNumText()==301 then
local tEquipGemTable = { 0, 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 12, 14, 15}--8 thú cßÞi,17 ám khí
local bagbegin = GetBasicBagStartPos(sceneId, selfId)
local bagend = GetBasicBagEndPos(sceneId, selfId)
for i=bagbegin, bagend do
local itemIndex = LuaFnGetItemTableIndexByIndex( sceneId, selfId, i )
if itemIndex>0 then
local ret = LuaFnIsItemLocked( sceneId, selfId, i )
if ret ~= 0 then
return
end
local EquipType = LuaFnGetBagEquipType( sceneId, selfId, i )
local find = 0
for j, gem in tEquipGemTable do
if gem == EquipType then
find = 1
end
end
if find == 1 then
local equipMaxGemCount = GetBagGemCount( sceneId, selfId, i )
while equipMaxGemCount<3 do
local ret = AddBagItemSlot( sceneId, selfId, i )
equipMaxGemCount = GetBagGemCount( sceneId, selfId, i )
end
end
end
end
x399998_MsgBox( sceneId, selfId, "#Y T¤t cä trang b¸ cüa các hÕ ðã ðßþc khoan [#R3#Y] l²." )
elseif GetNumText()==302 then
BeginUICommand( sceneId )
UICommand_AddInt( sceneId, selfId )
UICommand_AddInt( sceneId, 1 )--type£¬µã½ðÖ®¼ý
EndUICommand( sceneId )
DispatchUICommand( sceneId, selfId, 75117 )
elseif GetNumText()==303 then
BeginUICommand( sceneId )
UICommand_AddInt( sceneId, selfId )
EndUICommand( sceneId )
DispatchUICommand( sceneId, selfId, 23 )
elseif GetNumText()==304 then
BeginUICommand( sceneId )
UICommand_AddInt( sceneId, selfId )
EndUICommand( sceneId )
DispatchUICommand( sceneId, selfId, 27 )
elseif GetNumText()==305 then
BeginUICommand( sceneId )
UICommand_AddInt( sceneId, selfId )
EndUICommand( sceneId )
DispatchUICommand( sceneId, selfId, 19810424 )
elseif GetNumText()==306 then
BeginUICommand( sceneId )
UICommand_AddInt( sceneId, selfId )
EndUICommand( sceneId )
DispatchUICommand( sceneId, selfId, 19830424 )
elseif GetNumText()==307 then
BeginUICommand( sceneId )
UICommand_AddInt( sceneId, selfId )
EndUICommand( sceneId )
DispatchUICommand( sceneId, selfId, 112236 )
elseif GetNumText()==308 then
BeginUICommand( sceneId )
UICommand_AddInt( sceneId, selfId )
EndUICommand( sceneId )
DispatchUICommand( sceneId, selfId, 112237 )
end
end
--**********************************
--ËæÉí¹¦ÄÜ
--**********************************
function x399998_SuiShen(sceneId,selfId,key,isNPC)
if key==0 then
key=GetNumText()
end
--AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#RLînh thß·ng theo ðÆng c¤p", 6, 130)
--AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c0066ffNh§n 500.000 KNB", 5, 107)
--AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c0066ffNh§n 1500 Vàng", 5, 106)
if key==100 then
BeginEvent(sceneId)
if isNPC==0 then
AddText(sceneId, "#G Các chÑc nång t±ng hþp")
else
AddText(sceneId, "#G Trinh xin chào các anh các ch¸! #r #YXin m¶i lña ch÷n chÑc nång c¥n sØ døng!")
end
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#b#GNh§n 5000 Vàng", 5, 109)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#b#Gбi vàng thành KNB", 4, 120)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#RThß½ng kh¯", 5, 102)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#c0066ffNh§n ði¬m khyªch trß½ng", 6, 101)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#RSØa l²i EXP", 6, 104)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#RGiäi tr× trÕng thái tàu v§n - out bang", 6, 108)
--AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#RThông báo", 1, 103)
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"#RNews", 2, 103)
if isNPC==0 then
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"Quay lÕi", 8, 8888)
end
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,-1)
elseif key== 109 then
local day = GetDayTime();
local lastDay = GetMissionData(sceneId, selfId, AddMoneyJZ );
if lastDay == day then
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, "#gffff00Chào bÕn, hôm nay bÕn ðã sØ døng chÑc nång này. M²i ngày chï ðßþc dùng chÑc nång này mµt l¥n. #rHãy quay lÕi vào hôm sau." )
EndEvent( sceneId )
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
return
end
AddMoneyJZ( sceneId, selfId, 50000000 )
local nam = LuaFnGetName( sceneId, selfId )
BroadMsgByChatPipe( sceneId, selfId, "#HChúc m×ng #cFF0000"..nam.." #Hðã nh§n Vàng thành công!", 4 )
SetMissionData(sceneId, selfId, AddMoneyJZ, day);
BeginEvent(sceneId)
local nam = LuaFnGetName( sceneId, selfId )
AddText(sceneId,"#HChúc m×ng #cFF0000"..nam.." #Hðã nh§n thành công #G#{_EXCHG50000000}#H. Cám ½n ðã üng hµ #e0e8de5#c00ffffTh¥n Kiªm.")
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
elseif key==108 then
LuaFnCancelSpecificImpact(sceneId,selfId,59)
LuaFnCancelSpecificImpact(sceneId,selfId,113)
LuaFnCancelSpecificImpact(sceneId,selfId,200)
LuaFnCancelSpecificImpact(sceneId,selfId,33815)
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
elseif key==107 then
local getYB=500000;
YuanBao(sceneId,selfId,targetId,1,getYB)
x399998_Tips( sceneId, selfId, "Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công "..getYB.." KNB" )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
elseif key==106 then
--local getYB=500000;
AddMoney(sceneId,selfId,50000000)
x399998_Tips( sceneId, selfId, "Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công 5000 Vàng" )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
elseif key==105 then
BeginEvent( sceneId )
LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId,selfId,selfId,selfId,18,1000)
for i = 0,1000 do
AddExp(sceneId,selfId,GetExp(sceneId,selfId)*-1)
end
AddText(sceneId,"Xin chúc m×ng, kinh nghi®m cüa các hÕ ðã tr· v« bình th߶ng!")
EndEvent( sceneId )
DispatchEventList( sceneId, selfId, -1 )
elseif key==104 then
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, "ChÑc nång này giäi quyªt tình trÕng âm EXP ho£c do các hÕ dß EXP quá nhi«u dçn ðªn l²i." )
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId, "Ðúng ta mu¯n sØa", 12, 105 )
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"Ta không c¥n", 8, 8888)
EndEvent( sceneId )
DispatchEventList( sceneId, selfId, -1 )
elseif key==103 then
CallScriptFunction( 110001, "OnDefaultEvent", sceneId, selfId )
elseif key==102 then
if sceneId==0 or sceneId==1 or sceneId==2 or sceneId==186 then
BankBegin(sceneId, selfId, selfId)
else
x399998_Tips( sceneId, selfId, "Chï có th¬ sØ døng ti«n trang t× xa tÕi 4 thành th¸ l¾n." )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
end
elseif key==101 then
BeginAddItem(sceneId)
AddItem( sceneId, 39910007, 1 )
EndAddItem(sceneId,selfId)
AddItemListToHuman(sceneId,selfId)
elseif key==120 then
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId,"#G — ðây, ngß½i có th¬ ð±i vàng thành KNB. #rTï l® ð±i: #e6f00c7#c00ffff[#R#{_EXCHG1000}#c00ffff] : [#R10#c00ffffKNB]")
AddNumText( sceneId, x399998_g_scriptId, "#c00ffffB¡t ð¥u ð±i", 6, 121 )
AddNumText( sceneId, x399998_g_scriptId, "Không c¥n", 8, 9999 )
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,-1)
elseif key==121 then
BeginUICommand( sceneId )
UICommand_AddInt( sceneId, selfId )
EndUICommand( sceneId )
DispatchUICommand( sceneId, selfId, 5430 )
elseif key==130 then
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId," #GKhi ðü c¤p ðµ, các hÕ có th¬ ðªn n½i này ð¬ nh§n thß·ng! Chúc các hÕ ch½i game vui vë!")
--AddNumText( sceneId, x399998_g_scriptId, "#gFF3E96Lînh thß·ng c¤p 10", 5, 131 )
--AddNumText( sceneId, x399998_g_scriptId, "#gFF3E96Lînh thß·ng c¤p 100 [10W] di¬m t£ng", 5, 132 )
--AddNumText( sceneId, x399998_g_scriptId, "#gFF3E96Lînh thß·ng c¤p 130 [15W] di¬m t£ng", 5, 133 )
--AddNumText( sceneId, x399998_g_scriptId, "#gFF3E96Lînh thß·ng c¤p 140 [20W] di¬m t£ng", 5, 134 )
---AddNumText( sceneId, x399998_g_scriptId, "#gFF3E96Lînh thß·ng c¤p 150 [30W] di¬m t£ng", 5, 135 )
--AddNumText( sceneId, x399998_g_scriptId, "#gFF3E96Lînh thß·ng c¤p 160 [50W] di¬m t£ng", 5, 136 )
--AddNumText( sceneId, x399998_g_scriptId, "#gFF3E96Lînh thß·ng c¤p 170 [60W] di¬m t£ng", 5, 137 )
--AddNumText( sceneId, x399998_g_scriptId, "#gFF3E96Lînh thß·ng c¤p 180 [70W] di¬m t£ng", 5, 138 )
--AddNumText( sceneId, x399998_g_scriptId, "#gFF3E96Lînh thß·ng c¤p 190 [80W] di¬m t£ng", 5, 139 )
--AddNumText( sceneId, x399998_g_scriptId, "#gFF3E96Lînh thß·ng c¤p 200 [90W] di¬m t£ng", 5, 140 )
--AddNumText( sceneId, x399998_g_scriptId, "#gFF3E96Lînh thß·ng c¤p 210 [100W] di¬m t£ng", 5, 141 )
--AddNumText( sceneId, x399998_g_scriptId, "#gFF3E96Lînh thß·ng c¤p 220 [200W] di¬m t£ng", 5, 142 )
--AddNumText( sceneId, x399998_g_scriptId, "#gFF3E96Lînh thß·ng c¤p 230 [300W] di¬m t£ng", 5, 143 )
--AddNumText( sceneId, x399998_g_scriptId, "#gFF3E96Lînh thß·ng c¤p 240 [400W] di¬m t£ng", 5, 144 )
--AddNumText( sceneId, x399998_g_scriptId, "#gFF3E96Lînh thß·ng c¤p 250 [500W] di¬m t£ng", 5, 145 )
if isNPC==0 then
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"Quay lÕi", 8, 8888)
end
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,-1)
elseif key==145 then
local lev = GetLevel( sceneId, selfId )
if lev<250 then
x399998_Tips( sceneId, selfId, "C¤p ðµ không ðü, khi nào ðªn 250 c¤p hãy ðªn tìm ta." )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
return
end
local index = GetMissionData( sceneId, selfId, DANJIAN_JL250 )
if index == 1 then
x399998_Tips( sceneId, selfId, "Xin l²i! các hÕ ðã nh§n ph¥n thß·ng này r°i." )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
return
else
SetMissionData( sceneId, selfId, DANJIAN_JL250, 1 )
x399998_Tips( sceneId, selfId, "Chúc m×ng, nh§n ph¥n thß·ng c¤p 250 thành công ðßþc: #G[500W] ði¬m t£ng#W. Cám ½n các hÕ ðã üng hµ, chúc các hÕ ch½i game vui vë!" )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
end
elseif key==144 then
local lev = GetLevel( sceneId, selfId )
if lev<240 then
x399998_Tips( sceneId, selfId, "C¤p ðµ không ðü, khi nào ðªn 240 c¤p hãy ðªn tìm ta." )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
return
end
local index = GetMissionData( sceneId, selfId, DANJIAN_JL240 )
if index == 1 then
x399998_Tips( sceneId, selfId, "Xin l²i! các hÕ ðã nh§n ph¥n thß·ng này r°i." )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
return
else
SetMissionData( sceneId, selfId, DANJIAN_JL240, 1 )
x399998_Tips( sceneId, selfId, "Chúc m×ng, nh§n ph¥n thß·ng c¤p 240 thành công ðßþc: #G[400W] ði¬m t£ng#W. Cám ½n các hÕ ðã üng hµ, chúc các hÕ ch½i game vui vë!" )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
end
elseif key==143 then
local lev = GetLevel( sceneId, selfId )
if lev<230 then
x399998_Tips( sceneId, selfId, "C¤p ðµ không ðü, khi nào ðªn 230 c¤p hãy ðªn tìm ta." )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
return
end
local index = GetMissionData( sceneId, selfId, DANJIAN_JL230 )
if index == 1 then
x399998_Tips( sceneId, selfId, "Xin l²i! các hÕ ðã nh§n ph¥n thß·ng này r°i." )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
return
else
YuanBao(sceneId,selfId,targetId,1,3000000)
SetMissionData( sceneId, selfId, DANJIAN_JL230, 1 )
x399998_Tips( sceneId, selfId, "Chúc m×ng, nh§n ph¥n thß·ng c¤p 230 thành công ðßþc: #G[300W] ði¬m t£ng#W. Cám ½n các hÕ ðã üng hµ, chúc các hÕ ch½i game vui vë!" )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
end
elseif key==142 then
local lev = GetLevel( sceneId, selfId )
if lev<220 then
x399998_Tips( sceneId, selfId, "C¤p ðµ không ðü, khi nào ðªn 220 c¤p hãy ðªn tìm ta." )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
return
end
local index = GetMissionData( sceneId, selfId, DANJIAN_JL220 )
if index == 1 then
x399998_Tips( sceneId, selfId, "Xin l²i! các hÕ ðã nh§n ph¥n thß·ng này r°i." )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
return
else
YuanBao(sceneId,selfId,targetId,1,2000000)
SetMissionData( sceneId, selfId, DANJIAN_JL220, 1 )
x399998_Tips( sceneId, selfId, "Chúc m×ng, nh§n ph¥n thß·ng c¤p 220 thành công ðßþc: #G[200W] ði¬m t£ng#W. Cám ½n các hÕ ðã üng hµ, chúc các hÕ ch½i game vui vë!" )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
end
elseif key==141 then
local lev = GetLevel( sceneId, selfId )
if lev<210 then
x399998_Tips( sceneId, selfId, "C¤p ðµ không ðü, khi nào ðªn 210 c¤p hãy ðªn tìm ta." )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
return
end
local index = GetMissionData( sceneId, selfId, DANJIAN_JL210 )
if index == 1 then
x399998_Tips( sceneId, selfId, "Xin l²i! các hÕ ðã nh§n ph¥n thß·ng này r°i." )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
return
else
YuanBao(sceneId,selfId,targetId,1,1000000)
SetMissionData( sceneId, selfId, DANJIAN_JL210, 1 )
x399998_Tips( sceneId, selfId, "Chúc m×ng, nh§n ph¥n thß·ng c¤p 210 thành công ðßþc: #G[100W] ði¬m t£ng#W. Cám ½n các hÕ ðã üng hµ, chúc các hÕ ch½i game vui vë!" )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
end
elseif key==140 then
local lev = GetLevel( sceneId, selfId )
if lev<200 then
x399998_Tips( sceneId, selfId, "C¤p ðµ không ðü, khi nào ðªn 200 c¤p hãy ðªn tìm ta." )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
return
end
local index = GetMissionData( sceneId, selfId, DANJIAN_JL200 )
if index == 1 then
x399998_Tips( sceneId, selfId, "Xin l²i! các hÕ ðã nh§n ph¥n thß·ng này r°i." )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
return
else
YuanBao(sceneId,selfId,targetId,1,900000)
SetMissionData( sceneId, selfId, DANJIAN_JL200, 1 )
x399998_Tips( sceneId, selfId, "Chúc m×ng, nh§n ph¥n thß·ng c¤p 200 thành công ðßþc: #G[90W] ði¬m t£ng#W. Cám ½n các hÕ ðã üng hµ, chúc các hÕ ch½i game vui vë!" )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
end
elseif key==139 then
local lev = GetLevel( sceneId, selfId )
if lev<190 then
x399998_Tips( sceneId, selfId, "C¤p ðµ không ðü, khi nào ðªn 190 c¤p hãy ðªn tìm ta." )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
return
end
local index = GetMissionData( sceneId, selfId, DANJIAN_JL190 )
if index == 1 then
x399998_Tips( sceneId, selfId, "Xin l²i! các hÕ ðã nh§n ph¥n thß·ng này r°i." )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
return
else
YuanBao(sceneId,selfId,targetId,1,800000)
SetMissionData( sceneId, selfId, DANJIAN_JL190, 1 )
x399998_Tips( sceneId, selfId, "Chúc m×ng, nh§n ph¥n thß·ng c¤p 190 thành công ðßþc: #G[80W] ði¬m t£ng#W. Cám ½n các hÕ ðã üng hµ, chúc các hÕ ch½i game vui vë!" )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
end
elseif key==138 then
local lev = GetLevel( sceneId, selfId )
if lev<180 then
x399998_Tips( sceneId, selfId, "C¤p ðµ không ðü, khi nào ðªn 180 c¤p hãy ðªn tìm ta." )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
return
end
local index = GetMissionData( sceneId, selfId, DANJIAN_JL180 )
if index == 1 then
x399998_Tips( sceneId, selfId, "Xin l²i! các hÕ ðã nh§n ph¥n thß·ng này r°i." )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
return
else
YuanBao(sceneId,selfId,targetId,1,700000)
SetMissionData( sceneId, selfId, DANJIAN_JL180, 1 )
x399998_Tips( sceneId, selfId, "Chúc m×ng, nh§n ph¥n thß·ng c¤p 180 thành công ðßþc: #G[70W] ði¬m t£ng#W. Cám ½n các hÕ ðã üng hµ, chúc các hÕ ch½i game vui vë!" )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
end
elseif key==137 then
local lev = GetLevel( sceneId, selfId )
if lev<170 then
x399998_Tips( sceneId, selfId, "C¤p ðµ không ðü, khi nào ðªn 170 c¤p hãy ðªn tìm ta." )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
return
end
local index = GetMissionData( sceneId, selfId, DANJIAN_JL170 )
if index == 1 then
x399998_Tips( sceneId, selfId, "Xin l²i! các hÕ ðã nh§n ph¥n thß·ng này r°i." )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
return
else
YuanBao(sceneId,selfId,targetId,1,600000)
SetMissionData( sceneId, selfId, DANJIAN_JL170, 1 )
x399998_Tips( sceneId, selfId, "Chúc m×ng, nh§n ph¥n thß·ng c¤p 170 thành công ðßþc: #G[60W] ði¬m t£ng#W. Cám ½n các hÕ ðã üng hµ, chúc các hÕ ch½i game vui vë!" )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
end
elseif key==136 then
local lev = GetLevel( sceneId, selfId )
if lev<160 then
x399998_Tips( sceneId, selfId, "C¤p ðµ không ðü, khi nào ðªn 160 c¤p hãy ðªn tìm ta." )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
return
end
local index = GetMissionData( sceneId, selfId, DANJIAN_JL160 )
if index == 1 then
x399998_Tips( sceneId, selfId, "Xin l²i! các hÕ ðã nh§n ph¥n thß·ng này r°i." )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
return
else
YuanBao(sceneId,selfId,targetId,1,500000)
SetMissionData( sceneId, selfId, DANJIAN_JL160, 1 )
x399998_Tips( sceneId, selfId, "Chúc m×ng, nh§n ph¥n thß·ng c¤p 160 thành công ðßþc: #G[50W] ði¬m t£ng#W. Cám ½n các hÕ ðã üng hµ, chúc các hÕ ch½i game vui vë!" )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
end
elseif key==135 then
local lev = GetLevel( sceneId, selfId )
if lev<150 then
x399998_Tips( sceneId, selfId, "C¤p ðµ không ðü, khi nào ðªn 150 c¤p hãy ðªn tìm ta." )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
return
end
local index = GetMissionData( sceneId, selfId, DANJIAN_JL150 )
if index == 1 then
x399998_Tips( sceneId, selfId, "Xin l²i! các hÕ ðã nh§n ph¥n thß·ng này r°i." )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
return
else
YuanBao(sceneId,selfId,targetId,1,300000)
SetMissionData( sceneId, selfId, DANJIAN_JL150, 1 )
x399998_Tips( sceneId, selfId, "Chúc m×ng, nh§n ph¥n thß·ng c¤p 150 thành công ðßþc: #G[30W] ði¬m t£ng#W. Cám ½n các hÕ ðã üng hµ, chúc các hÕ ch½i game vui vë!" )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
end
elseif key==134 then
local lev = GetLevel( sceneId, selfId )
if lev<140 then
x399998_Tips( sceneId, selfId, "C¤p ðµ không ðü, khi nào ðªn 140 c¤p hãy ðªn tìm ta." )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
return
end
local index = GetMissionData( sceneId, selfId, DANJIAN_JL140 )
if index == 1 then
x399998_Tips( sceneId, selfId, "Xin l²i! các hÕ ðã nh§n ph¥n thß·ng này r°i." )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
return
else
YuanBao(sceneId,selfId,targetId,1,200000)
SetMissionData( sceneId, selfId, DANJIAN_JL140, 1 )
x399998_Tips( sceneId, selfId, "Chúc m×ng, nh§n ph¥n thß·ng c¤p 140 thành công ðßþc: #G[20W] ði¬m t£ng#W. Cám ½n các hÕ ðã üng hµ, chúc các hÕ ch½i game vui vë!" )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
end
elseif key==133 then
local lev = GetLevel( sceneId, selfId )
if lev<130 then
x399998_Tips( sceneId, selfId, "C¤p ðµ không ðü, khi nào ðªn 130 c¤p hãy ðªn tìm ta." )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
return
end
local index = GetMissionData( sceneId, selfId, DANJIAN_JL130 )
if index == 1 then
x399998_Tips( sceneId, selfId, "Xin l²i! các hÕ ðã nh§n ph¥n thß·ng này r°i." )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
return
else
YuanBao(sceneId,selfId,targetId,1,150000)
SetMissionData( sceneId, selfId, DANJIAN_JL130, 1 )
x399998_Tips( sceneId, selfId, "Chúc m×ng, nh§n ph¥n thß·ng c¤p 130 thành công ðßþc: #G[15W] ði¬m t£ng#W. Cám ½n các hÕ ðã üng hµ, chúc các hÕ ch½i game vui vë!" )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
end
elseif key==132 then
local lev = GetLevel( sceneId, selfId )
if lev<100 then
x399998_Tips( sceneId, selfId, "C¤p ðµ không ðü, khi nào ðªn 100 c¤p hãy ðªn tìm ta." )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
return
end
local index = GetMissionData( sceneId, selfId, DANJIAN_JL100 )
if index == 1 then
x399998_Tips( sceneId, selfId, "Xin l²i! các hÕ ðã nh§n ph¥n thß·ng này r°i." )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
return
else
YuanBao(sceneId,selfId,targetId,1,100000)
SetMissionData( sceneId, selfId, DANJIAN_JL100, 1 )
x399998_Tips( sceneId, selfId, "Chúc m×ng, nh§n ph¥n thß·ng c¤p 100 thành công ðßþc: #G[10W] ði¬m t£ng#W. Cám ½n các hÕ ðã üng hµ, chúc các hÕ ch½i game vui vë!" )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
end
elseif key==131 then
local lev = GetLevel( sceneId, selfId )
if lev<10 then
x399998_Tips( sceneId, selfId, "C¤p ðµ không ðü, khi nào ðªn 80 c¤p hãy ðªn tìm ta." )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
return
end
local index = GetMissionData( sceneId, selfId, DANJIAN_JL10 )
if index == 1 then
x399998_Tips( sceneId, selfId, "Xin l²i! các hÕ ðã nh§n ph¥n thß·ng này r°i." )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
return
else
--YuanBao(sceneId,selfId,targetId,1,50000)
BeginAddItem(sceneId)
AddItem( sceneId, 10141030, 1 )
AddItem( sceneId, 10157001, 1 )
AddItem( sceneId, 10155001, 1 )
AddItem( sceneId, 30008059, 1 )
EndAddItem(sceneId,selfId)
AddItemListToHuman(sceneId,selfId)
SetMissionData( sceneId, selfId, DANJIAN_JL10, 1 )
x399998_Tips( sceneId, selfId, "Chúc m×ng, nh§n ph¥n thß·ng c¤p 10 thành công!" )
x399998_CloseMe(sceneId, selfId)
end
elseif key==132 then
end
end
--**********************************
--Vat pham nhan khi gia nhap mon phai
--**********************************
function x399998_JiaRuMenPaiAddItem(sceneId,selfId,menpaiId)
local qishu=0
local zuoqi=0
if menpaiId ==0 then
qishu=30308081
zuoqi=10149024
elseif menpaiId ==1 then
qishu=30308080
zuoqi=10149029
elseif menpaiId ==2 then
qishu=30308079
zuoqi=10149025
elseif menpaiId ==3 then
qishu=30308084
zuoqi=10149023
elseif menpaiId ==4 then
qishu=30308078
zuoqi=10149022
elseif menpaiId ==5 then
qishu=30308086
zuoqi=10149028
elseif menpaiId ==6 then
qishu=30308082
zuoqi=10149027
elseif menpaiId ==7 then
qishu=30308083
zuoqi=10149021
elseif menpaiId ==8 then
qishu=30308085
zuoqi=10149026
elseif menpaiId ==9 then
qishu=39920006
zuoqi=10149035
end
BeginAddItem(sceneId)
AddItem( sceneId, qishu, 1 )
AddItem( sceneId, zuoqi, 1 )
EndAddItem(sceneId,selfId)
AddItemListToHuman(sceneId,selfId)
end
--**********************************
--¼ÓÈëÃÅÅɼì²é
--**********************************
function x399998_CheckJiaRuMenPai(sceneId,selfId)
local index = GetMissionData( sceneId, selfId, MY_JIARUMENPAI )
if index ==0 then
return 1
else
if LuaFnGetAvailableItemCount(sceneId, selfId, 39910006) >= 1 then
return 1
else
x399998_MsgBox( sceneId, selfId, " #b#YBÕn ðã gia nh§p môn phái, nªu mu¯n thay ð±i c¥n #GMôn Phái Chuy¬n Hoán L®nh#Y!" )
return 0
end
end
end
--**********************************
--Ch÷n mon phái
--**********************************
function x399998_JiaRuMenPai(sceneId,selfId,key)
if key==0 then
key=GetNumText()
end
if key == 200 then
if LuaFnGetAvailableItemCount(sceneId, selfId, 39910006) >= 1 then
BeginEvent( sceneId )
AddText(sceneId," Xin chào các hÕ Õ! m¶i các hÕ lña ch÷n môn phái mu¯n chuy¬n")
AddText(sceneId,"Chú ý: c¥n môn phái chuy¬n hoán l®nh, khi ð±i môn phái t¤t cä tâm pháp v« 20.")
--AddText( sceneId, " #b#YCác tân thü ch÷n môn phái mu¯n gia nh§p tÕi ðây. Nªu mu¯n thay ð±i môn phái thì ðªn nguyên bäo thß½ng ðiªm mua #GMôn phái chuy¬n hoán l®nh#Y." )
--AddNumText( sceneId, x399998_g_scriptId, "#RGia nh§p Môn phái Mµ Dung",3,201 )
AddNumText( sceneId, x399998_g_scriptId, "#RGia nh§p Môn phái Tinh Túc",3,202 )
AddNumText( sceneId, x399998_g_scriptId, "#RGia nh§p Môn phái Tiêu Dao",3,203 )
AddNumText( sceneId, x399998_g_scriptId, "#RGia nh§p Môn phái Thiªu Lâm",3,204 )
AddNumText( sceneId, x399998_g_scriptId, "#RGia nh§p Môn phái Thiên S½n",3,205 )
AddNumText( sceneId, x399998_g_scriptId, "#RGia nh§p Môn phái Thiên Long",3,206 )
AddNumText( sceneId, x399998_g_scriptId, "#RGia nh§p Môn phái Võ Ðang",3,207 )
AddNumText( sceneId, x399998_g_scriptId, "#RGia nh§p Môn phái Minh Giáo",3,208 )
AddNumText( sceneId, x399998_g_scriptId, "#RGia nh§p Môn phái Cái Bang",3,209 )
AddNumText( sceneId, x399998_g_scriptId, "#RGia nh§p Môn phái Nga My",3,210 )
AddNumText(sceneId, x399998_g_scriptId,"Quay lÕi", 8, 8888)
EndEvent( sceneId )
DispatchEventList( sceneId, selfId, -1 )
else
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId, "#GNgß½i không có Môn phái chuy¬n hoán l®nh")
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
end
elseif key == 201 then
if x399998_CheckJiaRuMenPai(sceneId,selfId) == 1 then
LuaFnJoinMenpai(sceneId, selfId, selfId, 9)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,64,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,65,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,66,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,67,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,68,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,69,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,70,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,71,20)
AddSkill( sceneId, selfId, 200)
--x399998_JiaRuMenPaiAddItem(sceneId,selfId,9)
LuaFnDelAvailableItem(sceneId,selfId,39910006,1)
LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 148, 0)
SetMissionData(sceneId, selfId, MY_JIARUMENPAI, 1);
x399998_MsgBox( sceneId, selfId, "#YXin chúc m×ng các hÕ gia nh§p môn phái thành công, chúc các hÕ ch½i game vui vë!" )
local nam = LuaFnGetName( sceneId, selfId )
BroadMsgByChatPipe( sceneId, selfId, "#BChúc m×ng #Y"..nam.." #Bträi qua nhi«u l¥n khäo hÕch, ðã ðßþc nh§n làm ð® tØ #GMµ Dung Thª Gia#B. Thêm môn hÕ m¾i gia nh§p #GMµ Dung Thª Gia#B ngày càng l¾n mÕnh h½n trß¾c!", 4 )
end
elseif key == 202 then
if x399998_CheckJiaRuMenPai(sceneId,selfId) == 1 then
LuaFnJoinMenpai(sceneId, selfId, selfId, 5)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,31,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,32,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,33,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,34,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,35,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,36,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,60,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,77,20)
AddSkill( sceneId, selfId, 28)
--x399998_JiaRuMenPaiAddItem(sceneId,selfId,5)
LuaFnDelAvailableItem(sceneId,selfId,39910006,1)
LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 148, 0)
SetMissionData(sceneId, selfId, MY_JIARUMENPAI, 1);
x399998_MsgBox( sceneId, selfId, "#YXin chúc m×ng các hÕ gia nh§p môn phái thành công, chúc các hÕ ch½i game vui vë!" )
local nam = LuaFnGetName( sceneId, selfId )
BroadMsgByChatPipe( sceneId, selfId, "#BChúc m×ng #Y"..nam.." #Bträi qua nhi«u l¥n khäo hÕch, ðã ðßþc nh§n làm ð® tØ #GTinh Túc#B. Thêm môn hÕ m¾i gia nh§p #GTinh Túc#B ngày càng l¾n mÕnh h½n trß¾c!", 4 )
end
elseif key == 203 then
if x399998_CheckJiaRuMenPai(sceneId,selfId) == 1 then
LuaFnJoinMenpai(sceneId, selfId, selfId, 8)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,49,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,50,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,51,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,52,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,53,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,54,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,63,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,80,20)
AddSkill( sceneId, selfId, 31)
--x399998_JiaRuMenPaiAddItem(sceneId,selfId,8)
LuaFnDelAvailableItem(sceneId,selfId,39910006,1)
LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 148, 0)
SetMissionData(sceneId, selfId, MY_JIARUMENPAI, 1);
x399998_MsgBox( sceneId, selfId, "#YXin chúc m×ng các hÕ gia nh§p môn phái thành công, chúc các hÕ ch½i game vui vë!" )
local nam = LuaFnGetName( sceneId, selfId )
BroadMsgByChatPipe( sceneId, selfId, "#BChúc m×ng #Y"..nam.." #Bträi qua nhi«u l¥n khäo hÕch, ðã ðßþc nh§n làm ð® tØ #GTiêu Dao#B. Thêm môn hÕ m¾i gia nh§p #GTiêu Dao#B ngày càng l¾n mÕnh h½n trß¾c!", 4 )
end
elseif key == 204 then
if x399998_CheckJiaRuMenPai(sceneId,selfId) == 1 then
LuaFnJoinMenpai(sceneId, selfId, selfId, 0)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,1,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,2,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,3,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,4,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,5,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,6,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,55,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,72,20)
AddSkill( sceneId, selfId, 23)
--x399998_JiaRuMenPaiAddItem(sceneId,selfId,0)
LuaFnDelAvailableItem(sceneId,selfId,39910006,1)
LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 148, 0)
SetMissionData(sceneId, selfId, MY_JIARUMENPAI, 1);
x399998_MsgBox( sceneId, selfId, "#YXin chúc m×ng các hÕ gia nh§p môn phái thành công, chúc các hÕ ch½i game vui vë!" )
local nam = LuaFnGetName( sceneId, selfId )
BroadMsgByChatPipe( sceneId, selfId, "#BChúc m×ng #Y"..nam.." #Bträi qua nhi«u l¥n khäo hÕch, ðã ðßþc nh§n làm ð® tØ #GThiªu Lâm#B. Thêm môn hÕ m¾i gia nh§p #GThiªu Lâm#B ngày càng l¾n mÕnh h½n trß¾c!", 4 )
end
elseif key == 205 then
if x399998_CheckJiaRuMenPai(sceneId,selfId) == 1 then
LuaFnJoinMenpai(sceneId, selfId, selfId, 7)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,43,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,44,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,45,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,46,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,47,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,48,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,62,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,79,20)
AddSkill( sceneId, selfId, 30)
--x399998_JiaRuMenPaiAddItem(sceneId,selfId,7)
LuaFnDelAvailableItem(sceneId,selfId,39910006,1)
LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 148, 0)
SetMissionData(sceneId, selfId, MY_JIARUMENPAI, 1);
x399998_MsgBox( sceneId, selfId, "#YXin chúc m×ng các hÕ gia nh§p môn phái thành công, chúc các hÕ ch½i game vui vë!" )
local nam = LuaFnGetName( sceneId, selfId )
BroadMsgByChatPipe( sceneId, selfId, "#BChúc m×ng #Y"..nam.." #Bträi qua nhi«u l¥n khäo hÕch, ðã ðßþc nh§n làm ð® tØ #GThiên S½n#B. Thêm môn hÕ m¾i gia nh§p #GThiên S½n#B ngày càng l¾n mÕnh h½n trß¾c!", 4 )
end
elseif key == 206 then
if x399998_CheckJiaRuMenPai(sceneId,selfId) == 1 then
LuaFnJoinMenpai(sceneId, selfId, selfId, 6)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,37,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,38,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,39,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,40,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,41,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,42,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,61,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,78,20)
AddSkill( sceneId, selfId, 29)
x399998_JiaRuMenPaiAddItem(sceneId,selfId,6)
--LuaFnDelAvailableItem(sceneId,selfId,39910006,1)
LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 148, 0)
SetMissionData(sceneId, selfId, MY_JIARUMENPAI, 1);
x399998_MsgBox( sceneId, selfId, "#YXin chúc m×ng các hÕ gia nh§p môn phái thành công, chúc các hÕ ch½i game vui vë!" )
local nam = LuaFnGetName( sceneId, selfId )
BroadMsgByChatPipe( sceneId, selfId, "#BChúc m×ng #Y"..nam.." #Bträi qua nhi«u l¥n khäo hÕch, ðã ðßþc nh§n làm ð® tØ #GThiên Long#B. Thêm môn hÕ m¾i gia nh§p #GThiên Long#B ngày càng l¾n mÕnh h½n trß¾c!", 4 )
end
elseif key == 207 then
if x399998_CheckJiaRuMenPai(sceneId,selfId) == 1 then
LuaFnJoinMenpai(sceneId, selfId, selfId, 3)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,19,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,20,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,21,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,22,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,23,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,24,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,58,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,75,20)
AddSkill( sceneId, selfId, 26)
--x399998_JiaRuMenPaiAddItem(sceneId,selfId,3)
LuaFnDelAvailableItem(sceneId,selfId,39910006,1)
LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 148, 0)
SetMissionData(sceneId, selfId, MY_JIARUMENPAI, 1);
x399998_MsgBox( sceneId, selfId, "#YXin chúc m×ng các hÕ gia nh§p môn phái thành công, chúc các hÕ ch½i game vui vë!" )
local nam = LuaFnGetName( sceneId, selfId )
BroadMsgByChatPipe( sceneId, selfId, "#BChúc m×ng #Y"..nam.." #Bträi qua nhi«u l¥n khäo hÕch, ðã ðßþc nh§n làm ð® tØ #GVõ Ðang#B. Thêm môn hÕ m¾i gia nh§p #GVõ Ðang#B ngày càng l¾n mÕnh h½n trß¾c!", 4 )
end
elseif key == 208 then
if x399998_CheckJiaRuMenPai(sceneId,selfId) == 1 then
LuaFnJoinMenpai(sceneId, selfId, selfId, 1)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,7,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,8,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,9,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,10,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,11,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,12,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,56,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,73,20)
AddSkill( sceneId, selfId, 24)
--x399998_JiaRuMenPaiAddItem(sceneId,selfId,1)
LuaFnDelAvailableItem(sceneId,selfId,39910006,1)
LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 148, 0)
SetMissionData(sceneId, selfId, MY_JIARUMENPAI, 1);
x399998_MsgBox( sceneId, selfId, "#YXin chúc m×ng các hÕ gia nh§p môn phái thành công, chúc các hÕ ch½i game vui vë!" )
local nam = LuaFnGetName( sceneId, selfId )
BroadMsgByChatPipe( sceneId, selfId, "#BChúc m×ng #Y"..nam.." #Bträi qua nhi«u l¥n khäo hÕch, ðã ðßþc nh§n làm ð® tØ #GMinh Giáo#B. Thêm môn hÕ m¾i gia nh§p #GMinh Giáo#B ngày càng l¾n mÕnh h½n trß¾c!", 4 )
end
elseif key == 209 then
if x399998_CheckJiaRuMenPai(sceneId,selfId) == 1 then
LuaFnJoinMenpai(sceneId, selfId, selfId, 2)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,13,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,14,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,15,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,16,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,17,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,18,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,57,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,74,20)
AddSkill( sceneId, selfId, 25)
--x399998_JiaRuMenPaiAddItem(sceneId,selfId,2)
LuaFnDelAvailableItem(sceneId,selfId,39910006,1)
LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 148, 0)
SetMissionData(sceneId, selfId, MY_JIARUMENPAI, 1);
x399998_MsgBox( sceneId, selfId, "#YXin chúc m×ng các hÕ gia nh§p môn phái thành công, chúc các hÕ ch½i game vui vë!" )
local nam = LuaFnGetName( sceneId, selfId )
BroadMsgByChatPipe( sceneId, selfId, "#BChúc m×ng #Y"..nam.." #Bträi qua nhi«u l¥n khäo hÕch, ðã ðßþc nh§n làm ð® tØ #Cái Bang#B. Thêm môn hÕ m¾i gia nh§p #GNga My#B ngày càng l¾n mÕnh h½n trß¾c!", 4 )
end
elseif key == 210 then
if x399998_CheckJiaRuMenPai(sceneId,selfId) == 1 then
LuaFnJoinMenpai(sceneId, selfId, selfId, 4)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,25,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,26,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,27,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,28,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,29,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,30,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,59,20)
LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,76,20)
AddSkill( sceneId, selfId, 27)
--x399998_JiaRuMenPaiAddItem(sceneId,selfId,4)
LuaFnDelAvailableItem(sceneId,selfId,39910006,1)
LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 148, 0)
SetMissionData(sceneId, selfId, MY_JIARUMENPAI, 1);
x399998_MsgBox( sceneId, selfId, "#YXin chúc m×ng các hÕ gia nh§p môn phái thành công, chúc các hÕ ch½i game vui vë!" )
local nam = LuaFnGetName( sceneId, selfId )
BroadMsgByChatPipe( sceneId, selfId, "#BChúc m×ng #Y"..nam.." #Bträi qua nhi«u l¥n khäo hÕch, ðã ðßþc nh§n làm ð® tØ #GNga My#B. Thêm môn hÕ m¾i gia nh§p #GNga My#B ngày càng l¾n mÕnh h½n trß¾c!", 4 )
end
end
end
--**********************************
--Vàng to KNB
--**********************************
function x399998_GoldToZD( sceneId, selfId, toZDNum)
local needMoney=toZDNum*100;
local SelfMoneyJZ = GetMoneyJZ (sceneId, selfId)
local SelfMoney = GetMoney (sceneId, selfId)
if (SelfMoney + SelfMoneyJZ <needMoney) then
local sMessage = format("#Y Không ðü ngân lßþng, vui lòng ki¬m tra lÕi!")
x399999_MsgBox( sceneId, selfId, sMessage )
return
end
local reply = LuaFnCostMoneyWithPriority(sceneId,selfId,needMoney)
if reply == -1 then
local sMessage = format("#Y Không ðü ngân lßþng, vui lòng ki¬m tra lÕi!")
x399999_MsgBox( sceneId, selfId, sMessage )
return
else
local result = YuanBao(sceneId,selfId,targetId,1,toZDNum)
local sMessage = format("#YChúc m×ng trao ð±i thành công#rTiêu hao [#R#{_EXCHG%d}#Y]#rNh§n ðßþc [#R%d KNB]",needMoney,toZDNum)
x399999_MsgBox( sceneId, selfId, sMessage )
end
end
Hướng dẫn sơ qua:
Chỉnh tất cả các số 399998 thành ID của NPC bạn cần trỏ tớiKhách viếng thăm hãy cùng 3z3z3z xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
01-09-14, 05:51 PM #15
- Ngày tham gia
- Apr 2011
- Đang ở
- 地獄
- Bài viết
- 3,991
- Thanks
- 369
- Thanked 4,069 Times in 1,403 Posts
Ðề: NPc Nhận Thưởng
Khách viếng thăm hãy cùng Sói Đẹp Trai xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
07-09-14, 07:40 AM #16
Ðề: NPc Nhận Thưởng
code này giống Tùy thân bảo thạch của tàu hơi khác 1 chút
cái đoạn này nghĩa là gì vậy
Code:x399998_g_MaxBagSize = 60
Lần sửa cuối bởi skythienlong, ngày 07-09-14 lúc 09:05 AM.
Khách viếng thăm hãy cùng skythienlong xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
07-09-14, 08:54 PM #17
- Ngày tham gia
- Apr 2011
- Đang ở
- 地獄
- Bài viết
- 3,991
- Thanks
- 369
- Thanked 4,069 Times in 1,403 Posts
Ðề: NPc Nhận Thưởng
Khách viếng thăm hãy cùng Sói Đẹp Trai xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến Sói Đẹp Trai vì bài viết này !
skythienlong (07-09-14)