Kết quả 11 đến 12 của 12
-
06-05-14, 03:46 PM #11
- Ngày tham gia
- Sep 2008
- Bài viết
- 1,320
- Thanks
- 256
- Thanked 740 Times in 559 Posts
Ðề: Hướng dẫn một số thứ về đồng hành
Không có gì khó chủ yếu là có chịu vọc ko
gameserver\script\partner\partner.lua
Code:function Partner:Init(pPartner, nPartnerTempId, nType, szName, nPotentialTemp, varSkillOrSeries) pPartner.SetName(szName); -- 同伴名字,初始时为NPC的名字 -- 注意,同伴身上的模板ID不是NPC模板ID,是实实在在的同伴模板ID。不过,事实上NPC模板ID与同伴模板ID是一一对应的 pPartner.SetValue(self.emKPARTNERATTRIBTYPE_TEMPID, nPartnerTempId); -- 同伴的模板ID pPartner.SetValue(self.emKPARTNERATTRIBTYPE_EXP, 0); -- Kinh nghiệm ban đầu là 0 pPartner.SetValue(self.emKPARTNERATTRIBTYPE_LEVEL, 1); -- Hiển thị skill ban đầu là 1 pPartner.SetValue(self.emKPARTNERATTRIBTYPE_FRIENDSHIP, self.FRIENDSHIP_INIT); -- Thân mật ban đầu là 60 pPartner.SetValue(self.emKPARTNERATTRIBTYPE_TALENT, self.TAlENT_MIN); -- Lỉnh ngộ ban đầu là 40 pPartner.SetValue(self.emKPARTNERATTRIBTYPE_PotentialTemp, nPotentialTemp); -- Tiềm năng ban đầu nPotentialTemp pPartner.SetValue(self.emKPARTNERATTRIBTYPE_CREATETIME, GetTime()); -- Thời gian khởi tạo self:CaclulatePotential(pPartner.nPartnerIndex); if type(varSkillOrSeries) == "number" then local nSeries = varSkillOrSeries; self:GenerateSkill(pPartner, nType, nSeries); -- 生成技能 else local tbSkillId = varSkillOrSeries; for nIndex, nSkillId in pairs(tbSkillId) do -- 直接添加技能 local tbSkill = {}; tbSkill.nId = nSkillId; tbSkill.nLevel = 1; pPartner.AddSkill(tbSkill); end end end
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến __Jie__ vì bài viết này !
hieudkny11o2 (06-05-14)
-
31-08-14, 09:08 AM #12
Ðề: Hướng dẫn một số thứ về đồng hành
Mình làm được pet rùi, nhưng bị vướng chỗ tặng quà tăng lĩnh ngộ, nhấn tặng quà thì được, bỏ huyền tinh vào cũng thấy tăng lĩnh ngộ nhưng khi nhấn đồng ý thì lại không được, Huyền tinh trả lại. Có bác nào biết là lỗi ở đâu k? giúp mình với! thanks
Khách viếng thăm hãy cùng mitomcaket123 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!