[JX] [HỎI] Về script lôi đài tự viết
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Kết quả 1 đến 5 của 5
  1. #1
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jul 2013
    Bài viết
    136
    Thanks
    14
    Thanked 11 Times in 9 Posts

    [HỎI] Về script lôi đài tự viết

    Đây là vào lôi đài:
    PHP Code:
    function testne1()
    SetTempRevPos(53,200*8*32,200*16*32);
    SetLogoutRV(1)
    toadox 1569 random(0,16)    
    toadoy 3217 16 random(0,32)
    NewWorld(30toadoxtoadoy,3+random(-2,2),1+random(-2,2),500,0);
    SetPKStatus(1,0)
    SetFightState(1)
    SetCamp(4)
    SetCurCamp(4)
    LeaveTeam()
    SetDeathScript("\\script\\vuotai\\playerdie2.lua");
    end 
    Còn đây là ra:
    PHP Code:
    function rald()
    if 
    CountPlayerInMaps(30) == 1 then
    gmidx
    =PlayerIndex
    NewWorld
    (53,200*8,200*16)
    SetRevPos(19)
    LeaveTeam()
    SetDeathScript("");
    SetPunish(0)
    SetFightState(0);
    Msg2Player("B¹n §· VÒ Ba L¨ng HuyÖn.")
    else
    Msg2Player("§¸nh ch­a xong ®Þnh chuån ah?!")
    PlayerIndex=gmidx
    end
    end 
    - Vì đang test nên mình chưa đưa đk (người, team v.vv...) vào, nó không lỗi cấu trúc script (GS ok) nhưng mà nó không working theo ý mình...
    -- Cụ thể 1 trường hợp hệ thống không tác động vào char chính mà lại tác động vào char đã bại trận và nằm ở BLH:
    [Only registered and activated users can see links. ]
    [Only registered and activated users can see links. ]
    ===
    Server BFF TDGH do coco share và mình dev lên.
    Cám ơn mọi người đã xem qua!
    Khách viếng thăm hãy cùng jayle289 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #2
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jul 2013
    Bài viết
    136
    Thanks
    14
    Thanked 11 Times in 9 Posts

    Ðề: [HỎI] Về script lôi đài tự viết

    ơ, hok ai giúp mình với ah!
    Khách viếng thăm hãy cùng jayle289 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. #3
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Mar 2010
    Bài viết
    430
    Thanks
    30
    Thanked 182 Times in 81 Posts

    Ðề: [HỎI] Về script lôi đài tự viết

    Code:
    function rald()
    local OrgPlayer = PlayerIndex; --minh them dong nay
    if CountPlayerInMaps(30) == 1 then
    NewWorld(53,200*8,200*16)
    SetRevPos(19)
    LeaveTeam()
    SetDeathScript("");
    SetPunish(0)
    SetFightState(0);
    Msg2Player("B¹n §· VÒ Ba L¨ng HuyÖn.")
    else
    Msg2Player("§¸nh ch­a xong ®Þnh chuån ah?!")
    end
    end
    Bạn thử xem như thế nào, mình ko bik bạn dùng hàm CountPlayerInMaps(30) có dùng PlayerIndex ko, nhưng thử đi code ở trên mình chuyển dòng index player ra ngoài.
    Khách viếng thăm hãy cùng hoivegame xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #4
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jul 2013
    Bài viết
    136
    Thanks
    14
    Thanked 11 Times in 9 Posts

    Ðề: [HỎI] Về script lôi đài tự viết

    Trích dẫn Gửi bởi hoivegame [Only registered and activated users can see links. ]
    Code:
    function rald()
    local OrgPlayer = PlayerIndex; --minh them dong nay
    if CountPlayerInMaps(30) == 1 then
    NewWorld(53,200*8,200*16)
    SetRevPos(19)
    LeaveTeam()
    SetDeathScript("");
    SetPunish(0)
    SetFightState(0);
    Msg2Player("B¹n §· VÒ Ba L¨ng HuyÖn.")
    else
    Msg2Player("§¸nh ch­a xong ®Þnh chuån ah?!")
    end
    end
    Bạn thử xem như thế nào, mình ko bik bạn dùng hàm CountPlayerInMaps(30) có dùng PlayerIndex ko, nhưng thử đi code ở trên mình chuyển dòng index player ra ngoài.
    Cám ơn bạn, mình mới vừa đọc được... để tối về nhà mình thử nghiệm xem sao..
    Mình cứ nghĩ do cái hàm "CountPlayerInMaps" nó có vấn đề, vì có lúc được lúc không, lúc làm trên char này được char kia lại không được nhưng điên lên bấm liên tục thì lại được..
    Quê độ nên đổi sang dùng GetTeamSize cho đơn giản, nhưng mà bị hạn chế ý tưởng
    [HỎI]: - Cho mình hỏi thêm là làm sao để tác động vào nhân vật khi nó giết 1 nhân vật khác? như đặt SetTask(....,...+1) thì fai có cái gì để cho nó thưc thi khi vừa giết 1 ai, người bị giết thì SetDeathScript() còn người giết???
    Mình có xem qua Tống Kim nhưng nó rộng quá, ngoài trình mình hiện giờ...
    Cảm ơn bạn lần nữa!
    Khách viếng thăm hãy cùng jayle289 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. #5
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Mar 2010
    Bài viết
    430
    Thanks
    30
    Thanked 182 Times in 81 Posts

    Ðề: [HỎI] Về script lôi đài tự viết

    Bạn dùng cái này. Mình đưa mẫu còn code sao thì bạn cứ phát triển
    Code:
    function OnDeath(nLauncher)
    	local KillerIndex = NpcIdx2PIdx(nLauncher); --lay index cua nguoi giet.
    	local PlayerDeath = PlayerIndex; --index cua nguoi chet
    	--thuc thi code cho nguoi chet
    
    	PlayerIndex = KillerIndex; --index cua nguoi giet
    	--thuc thi code nguoi giet;
    
    	PlayerIndex = PlayerDeath; --ket thuc index cua nguoi chet.
    	
    end
    Khách viếng thăm hãy cùng hoivegame xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 

Các Chủ đề tương tự

  1. Một số script trong thư mục script Vina (unpack)
    Bởi sangpronhat trong diễn đàn Scripts
    Trả lời: 19
    Bài viết cuối: 26-11-11, 08:12 AM
  2. Script bít tọa độ mình đang đứng
    Bởi zonjkut3 trong diễn đàn Scripts
    Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 19-09-10, 07:55 PM
  3. script này sai ở đâu
    Bởi sontung93 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 29
    Bài viết cuối: 11-09-10, 09:29 PM
  4. Giúp mình với. Thư mục Script không nhận
    Bởi cagevn trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 4
    Bài viết cuối: 08-09-10, 08:34 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 03:32 PM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.