Kết quả 1 đến 10 của 14
Chủ đề: Nâng cấp giáp ấn
-
02-08-14, 08:20 AM #1
- Ngày tham gia
- Jul 2014
- Bài viết
- 5
- Thanks
- 3
- Thanked 0 Times in 0 Posts
Nâng cấp giáp ấn
Các cậu ơi cho mình hỏi, Luân hồi ấn có thể nâng cấp lên 1500 nhưng mình chỉ nâng cấp lên được có 1000. Vậy các cậu cho mình hỏi là muốn nâng cấp lên 1500 thì phải fix như thế nào? thanks!
Khách viếng thăm hãy cùng co_do xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
02-08-14, 08:27 AM #2
- Ngày tham gia
- May 2012
- Bài viết
- 1,084
- Thanks
- 99
- Thanked 707 Times in 402 Posts
Ðề: Nâng cấp giáp ấn
file trong dã luyện đại sư chưa xem nhưng cường hóa bằng Lệnh này thì lên được
function tbGMCard:UpWuXingYin2(nMagicIndex)
local pSignet = me.GetItem(Item.ROOM_EQUIP,Item.EQUIPPOS_SIGNET, 0);
if not pSignet then
Dialog:Say("Thăng cấp thành công.");
return 0;
end
local nLevel = pSignet.GetGenInfo(nMagicIndex * 2 - 1, 0);
if nLevel >= 1500 then
Dialog:Say("Luân Hồi Ấn đã thăng cấp tối đa.");
return 0;
end
nLevel = nLevel + 1500;
if nLevel > 1500 then
nLevel = 1500;
end
Item:SetSignetMagic(pSignet, nMagicIndex, nLevel, 0);
Dialog:Say("Chúc mừng bạn Thăng cấp Luân Hồi Ấn Thành công");
end︵ℵóα
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến na.ilusm89 vì bài viết này !
co_do (02-08-14)
-
02-08-14, 08:41 AM #3
- Ngày tham gia
- Jan 2012
- Bài viết
- 2,415
- Thanks
- 2,567
- Thanked 1,846 Times in 882 Posts
Ðề: Nâng cấp giáp ấn
Khai báo thêm ở đây \setting\item\001\extern\signet\levelsetting.txt đủ 1500 hoặc thêm nữa tùy bạn
Khách viếng thăm hãy cùng satthupro95 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến satthupro95 vì bài viết này !
co_do (02-08-14)
-
05-08-14, 10:07 PM #4
-
05-08-14, 10:12 PM #5
- Ngày tham gia
- Apr 2012
- Đang ở
- SafeZone
- Bài viết
- 523
- Thanks
- 82
- Thanked 248 Times in 125 Posts
Ðề: Nâng cấp giáp ấn
Khách viếng thăm hãy cùng mrkutepro xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
05-08-14, 10:44 PM #6
Ðề: Nâng cấp giáp ấn
Khách viếng thăm hãy cùng dothieuxuyen xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
07-08-14, 04:28 PM #7
- Ngày tham gia
- Sep 2008
- Bài viết
- 1,321
- Thanks
- 256
- Thanked 742 Times in 560 Posts
Ðề: Nâng cấp giáp ấn
Không có gì khó chủ yếu là có chịu vọc không
Tải 1 server linux bất kì về bản của mụ toại cũng được
Tìm các thông tin liên quan đến Ấn Giáp là được
Xem và đối chiếu giữa 2.6 và Linux khác nhau gì
Gợi ý nLevel
-
07-08-14, 04:39 PM #8
- Ngày tham gia
- Oct 2009
- Bài viết
- 423
- Thanks
- 80
- Thanked 118 Times in 44 Posts
Ðề: Nâng cấp giáp ấn
Khách viếng thăm hãy cùng OsinLove xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
07-08-14, 04:43 PM #9
- Ngày tham gia
- Apr 2012
- Đang ở
- SafeZone
- Bài viết
- 523
- Thanks
- 82
- Thanked 248 Times in 125 Posts
Ðề: Nâng cấp giáp ấn
Thôi thì em toạch ra đây cho các bác vậy, chả có gì gọi là to tát cả
mờ file \ui\script\window\equipenhance.lua
tìm tới hàm có tên:
PHP Code:function uiEquipEnhance:UpdateUpgrade(pEquip)
tiếp đó dưới đoạn này trong hàm vừa tìm
PHP Code:if not pEquip then
Txt_SetTxt(self.UIGROUP, TXT_MESSAGE, "◆Bỏ Ấn giám vào ô trên!");
return;
end
PHP Code:Item.tbMAX_SIGNET_LEVEL =
{
[1] = 1000,
[2] = 1500,
}
Item.MAX_SIGNET_LEVEL = Item.tbMAX_SIGNET_LEVEL[pEquip.nLevel or 1];
Còn đây là toàn bộ file của em, bác nào thích thì rinh về
PHP Code:-----------------------------------------------------
--τݾĻ ú uiEquipEnhance.lua
--Դݨ֟ ú tongxuehu@kingsoft.com
--Դݨʱݤ ú 2008-03-05
--٦ŜĨ˶ ú װѸǿۯ/ѾާѾkާĦ
------------------------------------------------------
local uiEquipEnhance = Ui:GetClass("equipenhance");
local tbObject = Ui.tbLogic.tbObject;
local tbMouse = Ui.tbLogic.tbMouse;
local tbTempItem = Ui.tbLogic.tbTempItem;
local TXT_TITLE = "TxtTitle";
local TXT_MESSAGE = "TxtMessage";
local BTN_CONFIRM = "BtnOk";
local BTN_CLOSE = "BtnClose";
local BTN_CANCEL = "BtnCancel";
local IMG_EFFECT = "ImgEffect";
local OBJ_EQUIP = "ObjEquip";
local OBJ_ENHITEM = "ObjEnhItem";
local OBJ_PREVIEW = "ObjPreview";
local OBJ_PRE_REFINE = "ObjPreRefine";
local LIST_MAGIC_SELECT = "LstMagicSelect";
local PREVIEW_WIDTH = 4;
local PREVIEW_HEIGHT = 4;
local ENHITEM_CLASS = "xuanjing"; -- ǿۯրߟ`эúѾާ
local ENHITEM_INDEX = { nGenre = Item.SCRIPTITEM, nDetail = 1, nParticular = 114 }; -- Ѿާ
local MODE_TEXT =
{
[Item.ENHANCE_MODE_ENHANCE] = "Cường hóa trang bị",
[Item.ENHANCE_MODE_PEEL] = "Tách Huyền Tinh",
[Item.ENHANCE_MODE_COMPOSE] = "Ghép Huyền Tinh",
[Item.ENHANCE_MODE_UPGRADE] = "Tăng cấp Ấn giám",
[Item.ENHANCE_MODE_REFINE] = "Luyện trang bị",
[Item.ENHANCE_MODE_STRENGTHEN] = "Sửa trang bị",
};
function uiEquipEnhance:Init()
self.nMode = Item.ENHANCE_MODE_NONE;
self.tbTempItem = {};
self.bShowBindMsg = 0;
self.bShowTimeMsg = 0;
self.nMoneyEnoughFlag = 0;
self.bShowWarnning = 1;
-- by zhangjinpin@kingsoft
self.bShowLowForbidden = 0;
self.bShowHighForbidden = 0;
end
local tbEquipCont = { bUse = 0, nRoom = Item.ROOM_ENHANCE_EQUIP, bSendToGift = 1 };
local tbEnhItemCont = { bUse = 0, nRoom = Item.ROOM_ENHANCE_ITEM, bSendToGift = 1 };
local tbPreviewCont = { bUse = 0, bLink = 0, bSwitch = 0, bShowCd = 0, bSendToGift = 1 };
local tbPreRefineCont = { bUse = 0, bLink = 0, bSwitch = 0, bShowCd = 0, bSendToGift = 1 };
function tbEquipCont:CheckSwitchItem(pDrop, pPick, nX, nY)
Ui(Ui.UI_EQUIPENHANCE):UpdateList(pDrop);
if (not pDrop) then
return 1; -- ֻˇё֫ϷŃԶ4ìˇԉ٦
end
if (self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_COMPOSE) then
me.Msg("Ghép Huyền Tinh, không được để gì vào ô này!");
return 0;
end
if (1 ~= pDrop.IsEquip()) then
me.Msg("Chỉ được bỏ trang bị cần " .. MODE_TEXT[self.nMode] .. " vào!");
return 0;
end
if (self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_ENHANCE) then -- ԦԚǿۯәط״̬
if (1 == pDrop.IsWhite()) then
me.Msg("Vật phẩm này không thể cường hóa!");
return 0;
end
if (pDrop.nEnhTimes >= Item:CalcMaxEnhanceTimes(pDrop)) then
me.Msg("Trang bị đã cường hóa tối đa!");
return 0;
end
if (pDrop.nDetail < Item.MIN_COMMON_EQUIP) or (pDrop.nDetail > Item.MAX_COMMON_EQUIP) then
me.Msg("Chỉ cường hóa trang bị kích hoạt ngũ hành!");
return 0;
end
elseif (self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_PEEL) then -- ԦԚѾkәط״̬
if (1 == pDrop.IsWhite()) then
me.Msg("Không thể tách vật phẩm này!");
return 0;
end
if (pDrop.nEnhTimes <= 0) then
me.Msg("Không thể tách vật phẩm chưa cường hóa!");
return 0;
end
if (pDrop.nDetail < Item.MIN_COMMON_EQUIP) or (pDrop.nDetail > Item.MAX_COMMON_EQUIP) then
me.Msg("Chỉ tách trang bị kích hoạt ngũ hành!");
return 0;
end
elseif (self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_UPGRADE) then
if (pDrop.nDetail ~= Item.EQUIP_SIGNET) then
me.Msg("Chỉ được bỏ vào Ấn giám để thăng cấp")
return 0;
end
elseif (self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_STRENGTHEN) then
if (1 == pDrop.IsWhite()) then
me.Msg("Vật phẩm này không thể sửa!");
return 0;
end
if (pDrop.nEnhTimes <= 0) then
me.Msg("Trang bị chưa cường hóa không thể sửa!");
return 0;
end
if (pDrop.nDetail < Item.MIN_COMMON_EQUIP) or (pDrop.nDetail > Item.MAX_COMMON_EQUIP) then
me.Msg("Chỉ sửa trang bị đã kích hoạt ngũ hành!");
return 0;
end
end
return 1;
end
function tbEnhItemCont:CheckSwitchItem(pDrop, pPick, nX, nY)
if (not pDrop) then
return 1; -- ֻˇё֫ϷŃԶ4ìˇԉ٦
end
local tbEnhUi = Ui(Ui.UI_EQUIPENHANCE);
if (tbEnhUi.nMode == Item.ENHANCE_MODE_REFINE) then
return 1;
end
if (tbEnhUi.nMode == Item.ENHANCE_MODE_STRENGTHEN) then
if (pDrop.szClass == Item.STRENGTHEN_STUFF_CLASS) or (Item.STRENGTHEN_RECIPE_CALSS[pDrop.szClass]) then
return 1;
else
me.Msg("Chỉ được bỏ vào Huyền Tinh hoặc Bùa sửa");
return 0;
end
end
if (pDrop.szClass == Item.UPGRADE_ITEM_CLASS and tbEnhUi.nMode == Item.ENHANCE_MODE_UPGRADE) then
return 1;
elseif (tbEnhUi.nMode == Item.ENHANCE_MODE_UPGRADE) then
me.Msg("Chỉ được bỏ Hồn Thạch")
return 0;
end
if (pDrop.szClass ~= ENHITEM_CLASS) then
me.Msg("Chỉ được bỏ Huyền Tinh cần thiết!");
return 0;
end
if (tbEnhUi.nMode == Item.ENHANCE_MODE_COMPOSE) then
if (pDrop.nLevel >= 12) then
me.Msg("Chỉ được hợp thành Huyền Tinh dưới cấp 12");
return 0;
end
end
return 1;
end
function tbPreviewCont:FormatItem(tbItem)
local tbObj = {};
local pItem = tbItem.pItem;
if not pItem then
return;
end
tbObj.szBgImage = pItem.szIconImage;
tbObj.bShowSubScript = 1; -- ДʾЂҪ˽ؖ
return tbObj;
end
function tbPreviewCont:UpdateItem(tbItem, nX, nY)
local pItem = tbItem.pItem;
local nCount = self.tbEnhItem[pItem.nLevel];
ObjGrid_ChangeSubScript(self.szUiGroup, self.szObjGrid, tostring(nCount), nX, nY);
local nColor = (me.CanUseItem(pItem) ~= 1) and 0x60ff0000 or 0;
ObjGrid_ChangeBgColor(self.szUiGroup, self.szObjGrid, nColor, nX, nY);
ObjGrid_SetTransparency(self.szUiGroup, self.szObjGrid, pItem.szTransparencyIcon, nX, nY);
end
function uiEquipEnhance:OnCreate()
self.tbEquipCont = tbObject:RegisterContainer(
self.UIGROUP,
OBJ_EQUIP,
Item.ROOM_ENHANCE_EQUIP_WIDTH,
Item.ROOM_ENHANCE_EQUIP_HEIGHT,
tbEquipCont,
"itemroom"
);
self.tbEnhItemCont = tbObject:RegisterContainer(
self.UIGROUP,
OBJ_ENHITEM,
Item.ROOM_ENHANCE_ITEM_WIDTH,
Item.ROOM_ENHANCE_ITEM_HEIGHT,
tbEnhItemCont,
"itemroom"
);
self.tbPreviewCont = tbObject:RegisterContainer(
self.UIGROUP,
OBJ_PREVIEW,
PREVIEW_WIDTH,
PREVIEW_HEIGHT,
tbPreviewCont
);
self.tbPreRefineCont = tbObject:RegisterContainer(
self.UIGROUP,
OBJ_PRE_REFINE,
1,1, tbPreRefineCont
);
end
function uiEquipEnhance:OnDestroy()
tbObject:UnregContainer(self.tbEquipCont);
tbObject:UnregContainer(self.tbEnhItemCont);
tbObject:UnregContainer(self.tbPreviewCont);
end
function uiEquipEnhance:OnOpen(nMode, nMoneyType)
if nMode == Item.ENHANCE_MODE_ENHANCE then
UiManager:SetUiState(UiManager.UIS_EQUIP_ENHANCE);
Wnd_Show(self.UIGROUP, OBJ_EQUIP);
Wnd_Show(self.UIGROUP, OBJ_ENHITEM);
elseif nMode == Item.ENHANCE_MODE_PEEL then
UiManager:SetUiState(UiManager.UIS_EQUIP_PEEL);
Wnd_Show(self.UIGROUP, OBJ_EQUIP);
Wnd_Show(self.UIGROUP, OBJ_PREVIEW);
elseif nMode == Item.ENHANCE_MODE_COMPOSE then
UiManager:SetUiState(UiManager.UIS_EQUIP_COMPOSE);
Wnd_Show(self.UIGROUP, OBJ_EQUIP);
Wnd_Show(self.UIGROUP, OBJ_ENHITEM);
elseif nMode == Item.ENHANCE_MODE_UPGRADE then
UiManager:SetUiState(UiManager.UIS_EQUIP_UPGRADE);
Wnd_Show(self.UIGROUP, OBJ_EQUIP);
Wnd_Show(self.UIGROUP, OBJ_ENHITEM);
elseif nMode == Item.ENHANCE_MODE_REFINE then
UiManager:SetUiState(UiManager.UIS_EQUIP_REFINE);
Wnd_Show(self.UIGROUP, OBJ_PRE_REFINE)
Wnd_Show(self.UIGROUP, OBJ_ENHITEM);
elseif nMode == Item.ENHANCE_MODE_STRENGTHEN then
UiManager:SetUiState(UiManager.UIS_EQUIP_STRENGTHEN);
Wnd_Show(self.UIGROUP, OBJ_EQUIP);
Wnd_Show(self.UIGROUP, OBJ_ENHITEM);
else
return 0;
end
UiManager:OpenWindow(Ui.UI_ITEMBOX);
Txt_SetTxt(self.UIGROUP, TXT_TITLE, MODE_TEXT[nMode]);
self.nMode = nMode;
self.nMoneyType = nMoneyType;
self.tbEquipCont.nMode = nMode;
self:UpdateItem();
self:UpdateList();
end
function uiEquipEnhance:OnClose()
me.ApplyEnhance(Item.ENHANCE_MODE_NONE, 0); -- ֪ͨؾϱȡлǿۯ/Ѿkәط
self.tbEquipCont:ClearRoom();
self.tbEnhItemCont:ClearRoom();
self.tbPreviewCont:ClearObj();
if self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_ENHANCE then
UiManager:ReleaseUiState(UiManager.UIS_EQUIP_ENHANCE);
elseif self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_PEEL then
UiManager:ReleaseUiState(UiManager.UIS_EQUIP_PEEL);
elseif self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_COMPOSE then
UiManager:ReleaseUiState(UiManager.UIS_EQUIP_COMPOSE);
elseif self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_UPGRADE then
UiManager:ReleaseUiState(UiManager.UIS_EQUIP_UPGRADE);
elseif self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_REFINE then
UiManager:ReleaseUiState(UiManager.UIS_EQUIP_REFINE);
elseif self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_STRENGTHEN then
UiManager:ReleaseUiState(UiManager.UIS_EQUIP_STRENGTHEN);
end
Lst_Clear(self.UIGROUP, LIST_MAGIC_SELECT);
self.nRefineSelected = nil;
self.pEquip = nil;
self:DeleteTempAllStuff();
end
function uiEquipEnhance:UpdateList(pEquip)
if pEquip and self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_UPGRADE then
local tbAttrib = pEquip.GetBaseAttrib();
Lst_Clear(self.UIGROUP, LIST_MAGIC_SELECT);
for i, tbMA in ipairs(tbAttrib) do
local szDesc = FightSkill:GetMagicDesc(tbAttrib[i].szName, tbAttrib[i].tbValue, nil, 1);
if szDesc ~= "" then
Lst_SetCell(self.UIGROUP, LIST_MAGIC_SELECT, i, 1, szDesc);
end
end
elseif self.tbProduce and self.tbTempItem and self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_REFINE then
for i, pItem in pairs(self.tbTempItem) do
Lst_SetCell(self.UIGROUP, LIST_MAGIC_SELECT, i, 1, pItem.szName);
end
else
Lst_Clear(self.UIGROUP, LIST_MAGIC_SELECT);
end
end
function uiEquipEnhance:OnListSel(szWnd, nParam)
if nParam <= 0 then
return;
end
if szWnd == LIST_MAGIC_SELECT then
if self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_UPGRADE then
self:UpdateItem();
elseif self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_REFINE then
local nIndex = 1;
if self.tbProduce and #self.tbProduce > 1 then
nIndex = Lst_GetCurKey(self.UIGROUP, LIST_MAGIC_SELECT);
if nIndex == 0 or not self.tbProduce or not self.tbProduce[nIndex] then
return 0;
end
self.nRefineSelected = nIndex;
end
self:UpdateRefinePreview(nParam);
end
end
end
function uiEquipEnhance:OnButtonClick(szWnd, nParam)
if (szWnd == BTN_CONFIRM) then
if self.nMoneyEnoughFlag == 0 then
local szMoney = ""
if self.nMoneyType == Item.BIND_MONEY and self.nMode ~= Item.ENHANCE_MODE_PEEL then
szMoney = "Bạc khóa"
else
szMoney = "Bạc"
end
me.Msg("Không đủ "..szMoney.." để trả phí " .. MODE_TEXT[self.nMode] .. ", không thể tiến hành" .. MODE_TEXT[self.nMode] .. ".");
return;
-- նݓһࠉǿۯքƐ֨͡ʾúby zhangjinpin@kingsoft
elseif ((self.bShowHighForbidden == 1 or self.bShowLowForbidden == 1) and self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_ENHANCE) then
local tbMsg = {};
tbMsg.szMsg = "";
if self.bShowHighForbidden == 1 and self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_ENHANCE then
tbMsg.szMsg = "Bạn đã đặt vào quá nhiều Huyền Tinh. Xin đừng lãng phí!";
elseif self.bShowLowForbidden == 1 and self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_ENHANCE then
tbMsg.szMsg = "Tỷ lệ cường hóa thành công quá thấp, không thể cường hóa";
end
tbMsg.nOptCount = 1;
UiManager:OpenWindow(Ui.UI_MSGBOX, tbMsg, self.nMode, self.nMoneyType);
elseif (self.bShowBindMsg == 1 or (self.bShowWarnning == 1 and self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_ENHANCE)) then
local tbMsg = {};
local szReason = ""
tbMsg.szMsg = "";
if self.bShowWarnning == 1 and self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_ENHANCE then
tbMsg.szMsg = "Tỷ lệ <color=red>cường hóa chưa đạt 100%<color>,";
end
if self.bShowBindMsg == 1 then
if (self.nMoneyType == Item.BIND_MONEY) then
szReason = "Bạc khóa";
else
szReason = "Huyền Tinh khóa";
end
if (self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_ENHANCE) then
tbMsg.szMsg = tbMsg.szMsg..string.format("Dùng <color=red>%s<color> cường hóa, trang bị sẽ <color=red>khóa<color> với nhân vật,", szReason);
elseif (self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_COMPOSE) then
tbMsg.szMsg = tbMsg.szMsg..string.format("Bạn đã sử dụng <color=red>%s<color> hợp thành Huyền Tinh, Huyền Tinh sau khi hợp thành sẽ <color=red>khóa<color>, ", szReason);
elseif (self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_STRENGTHEN) then
tbMsg.szMsg = tbMsg.szMsg..string.format("Dùng <color=red>%s<color> sửa trang bị, trang bị đã <color=red>khóa<color>, ", szReason);
end
end
tbMsg.szMsg = tbMsg.szMsg.." tiếp tục không?"
tbMsg.nOptCount = 2;
function tbMsg:Callback(nOptIndex, nMode, nMoneyType, nProb)
if (nOptIndex == 2) then
me.ApplyEnhance(nMode, nMoneyType, (nProb or 0));
end
end
UiManager:OpenWindow(Ui.UI_MSGBOX, tbMsg, self.nMode, self.nMoneyType, self.nProb);
elseif self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_UPGRADE then
local nMagicIndex = Lst_GetCurKey(self.UIGROUP, LIST_MAGIC_SELECT);
if nMagicIndex == 0 then
return 0;
end
me.ApplyUpgradeSignet(nMagicIndex, self.nMoneyType);
elseif self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_REFINE then
local nIndex = 1;
if self.tbProduce and #self.tbProduce > 1 then
nIndex = Lst_GetCurKey(self.UIGROUP, LIST_MAGIC_SELECT);
if nIndex == 0 or not self.tbProduce or not self.tbProduce[nIndex] then
return 0;
end
end
local szMsg = "Trang bị sau khi luyện sẽ <color=green>khóa với nhân vật<color>, tiếp tục luyện không?";
self:UpdateMoneyFlag(self.tbProduce[nIndex].nFee + Item:CalcRefineMoney(self.pEquip))
if (self.nMoneyEnoughFlag == 1) then
szMsg ="<color=red>Dùng bạc để thay thế số bạc khóa không đủ,<color>"..szMsg;
end
local tbMsg = {};
tbMsg.szMsg = szMsg;
tbMsg.nOptCount = 2;
function tbMsg:Callback(nOptIndex, nIdx)
if (nOptIndex == 2) then
me.ApplyRefine(nIdx);
end
end
UiManager:OpenWindow(Ui.UI_MSGBOX, tbMsg, self.tbProduce[nIndex].nIdx);
elseif self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_ENHANCE then
me.ApplyEnhance(self.nMode, self.nMoneyType, (self.nProb or 0));
elseif self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_STRENGTHEN then
local tbMsg = {};
tbMsg.szMsg = "";
if self.bShowHighForbidden == 1 then
tbMsg.szMsg = "Bạn đã đặt vào quá nhiều Huyền Tinh. Xin đừng lãng phí!";
tbMsg.nOptCount = 1;
UiManager:OpenWindow(Ui.UI_MSGBOX, tbMsg, self.nMode, self.nMoneyType);
elseif (self.bShowBindMsg == 1) then
local tbMsg = {};
local szReason = ""
tbMsg.szMsg = "";
if (self.nMoneyType == Item.BIND_MONEY) then
szReason = "Bạc khóa";
else
szReason = "Huyền Tinh khóa";
end
tbMsg.szMsg = tbMsg.szMsg..string.format("Dùng <color=red>%s<color> sửa trang bị, trang bị đã <color=red>khóa<color>, ", szReason);
tbMsg.szMsg = tbMsg.szMsg.." tiếp tục không?"
tbMsg.nOptCount = 2;
function tbMsg:Callback(nOptIndex, nMode, nMoneyType, nProb)
if (nOptIndex == 2) then
me.ApplyEnhance(nMode, nMoneyType, (nProb or 0));
end
end
UiManager:OpenWindow(Ui.UI_MSGBOX, tbMsg, self.nMode, self.nMoneyType, self.nProb);
end
me.ApplyEnhance(self.nMode, self.nMoneyType, (nProb or 0));
else
me.ApplyEnhance(self.nMode, self.nMoneyType);
end
elseif (szWnd == BTN_CANCEL) or (szWnd == BTN_CLOSE) then
UiManager:CloseWindow(self.UIGROUP);
end
end
function uiEquipEnhance:ShowMsgBox(nMode, nMoneyType)
local tbTimeMsg = {};
tbTimeMsg.szMsg = "Bạn dùng Huyền Tinh <color=red>có thời hạn<color> để hợp thành, Huyền Tinh sau khi hợp thành cũng có <color=red>thời hạn<color>, tiếp tục không?"
tbTimeMsg.nOptCount = 2;
function tbTimeMsg:Callback(nOptIndex, nMode, nMoneyType)
if (nOptIndex == 2) then
me.ApplyEnhance(nMode, nMoneyType);
end
end
end
function uiEquipEnhance:UpdateEnhance(pEquip)
if pEquip and (pEquip.nEnhTimes >= Item:CalcMaxEnhanceTimes(pEquip)) then -- ՚ִٕٕѐΪخٟܶҰǿۯәطʱɝǷoքװѸˇһŜՙѐǿۯք
Txt_SetTxt(self.UIGROUP, TXT_MESSAGE, "◆Trang bị của bạn đã cường hóa tối đa!");
return;
end
local tbEnhItem = {};
for j = 0, Item.ROOM_ENHANCE_ITEM_HEIGHT - 1 do
for i = 0, Item.ROOM_ENHANCE_ITEM_WIDTH - 1 do
local pEnhItem = me.GetEnhanceItem(i, j);
if pEnhItem and (pEnhItem.szClass == ENHITEM_CLASS) then
table.insert(tbEnhItem, pEnhItem);
end
end
end
if (not pEquip) and (#tbEnhItem <= 0) then
local szReason = ""
if self.nMoneyType == Item.BIND_MONEY then
szReason = "Dùng bạc khóa để cường hóa, trang bị sau khi cường hóa sẽ khóa với nhân vật"
else
szReason = "Chú ý, khi dùng Huyền Tinh khóa cường hóa trang bị chưa khóa, nó cũng sẽ bị khóa."
end
Txt_SetTxt(self.UIGROUP, TXT_MESSAGE, string.format("◆Bỏ trang bị vào ô trên, Huyền Tinh vào ô dưới, nhấn \"Đồng ý\" để cường hóa.\n<color=yellow>%s", szReason));
elseif (not pEquip) and (#tbEnhItem > 0) then
Txt_SetTxt(self.UIGROUP, TXT_MESSAGE, "◆Hãy bỏ trang bị muốn cường hóa vào ô trên.");
elseif pEquip and (#tbEnhItem <= 0) then
Txt_SetTxt(self.UIGROUP, TXT_MESSAGE, "◆Hãy bỏ Huyền Tinh vào ô dưới.");
else
-- by zhangjinpin@kingsoft
local nProb, nMoney, bBind, _, nValue, nTrueProb = Item:CalcEnhanceProb(pEquip, tbEnhItem, self.nMoneyType);
self.nProb = nProb;
self:UpdateMoneyFlag(nMoney);
local szMsg = string.format(
"◆Thu <color=yellow>bạc %s<color> %s%d lượng %s. (Tỷ suất bạc là <color=yellow>%d<color>)\n*Cường hóa thành công: %d%%.\n",
(self.nMoneyType == Item.NORMAL_MONEY) and " thường" or " khóa",
(self.nMoneyEnoughFlag == 1) and "" or "<color=red>",
nMoney,
(self.nMoneyEnoughFlag == 1) and "" or "<color>",
Item:GetJbPrice() * 100,
nProb
);
-- *******ۏؾԅܝìۏؾ7ͬ۳ڽǚ*******
if GetTime() < KGblTask.SCGetDbTaskInt(DBTASK_COZONE_TIME) + 7 * 24 * 60 * 60 then
szMsg = "<color=yellow>◆Hoạt động ưu đãi, giảm 20% phí cường hóa trang bị\n<color>"..szMsg;
end
-- *************************************
-- by zhangjinpin@kingsoft
if nProb < 10 then
self.bShowLowForbidden = 1;
else
self.bShowLowForbidden = 0;
end
if (nTrueProb > 120 and nValue > 16796) then
self.bShowHighForbidden = 1;
else
self.bShowHighForbidden = 0;
end
if nProb < 100 then
szMsg = szMsg .. "◆Muốn tăng tỷ lệ thành công, có thể bỏ nhiều Huyền Tinh.\n";
end
if nProb < 100 and pEquip.nEnhTimes >= 11 then
self.bShowWarnning = 1;
else
self.bShowWarnning = 0;
end
if pEquip.IsBind() == 1 then -- װѸѾʭѳ֨քһ͡ʾ
self.bShowBindMsg = 0;
else
self.bShowBindMsg = bBind;
end
local szTime = me.GetItemAbsTimeout(pEquip) or me.GetItemRelTimeout(pEquip);
if szTime then
self.bShowTimeMsg = 1;
else
self.bShowTimeMsg = 0;
end
Txt_SetTxt(self.UIGROUP, TXT_MESSAGE, szMsg);
if (#tbEnhItem > 0) then
Wnd_SetEnable(self.UIGROUP, BTN_CONFIRM, 1);
end
end
end
function uiEquipEnhance:UpdatePeel(pEquip)
self.tbPreviewCont:ClearObj(); -- ЈȥԽԤ@ɝǷŚɝ
self:DeleteTempAllStuff(); -- ˍЈǰ̹ռԃքʱրߟ
if (not pEquip) then
Txt_SetTxt(self.UIGROUP, TXT_MESSAGE, "◆Hãy bỏ trang bị đã cường hóa muốn tách vào ô trên.");
return;
end
Wnd_SetEnable(self.UIGROUP, BTN_CONFIRM, 1);
if (pEquip.nEnhTimes <= 0) then -- ՚ִٕٕѐΪѾkәطʱɝǷoքװѸˇһŜѾkք
Txt_SetTxt(self.UIGROUP, TXT_MESSAGE, "◆Trang bị đã tách Huyền Tinh thành công.");
return;
end
local tbEnhItem, nMoney, nBind = Item:CalcPeelItem(pEquip);
if (not tbEnhItem) then
return;
end
self:UpdateMoneyFlag(nMoney);
local szMsg = string.format(
"◆Tách Huyền Tinh giúp trang bị <color=yellow>khôi phục trạng thái chưa cường hóa<color>, đồng thời nhận được Huyền Tinh ở ô dưới.\n" ..
"◆Tách <color=yellow>trả %d lượng<color>, hãy kiểm tra lại sau đó nhấn \"Đồng ý\".\n" ..
"◆<color=yellow>Chú ý: Huyền Tinh tách được sẽ bị khóa<color>\n",
nMoney);
self.tbPreviewCont.tbEnhItem = tbEnhItem;
Txt_SetTxt(self.UIGROUP, TXT_MESSAGE, szMsg);
local nX = 0;
local nY = 0;
for nLevel, nCount in pairs(tbEnhItem) do
if nCount > 0 then
self:AddTempEnhItem(nLevel, nX, nY);
if nX < Item.ROOM_ENHANCE_ITEM_WIDTH then
nX = nX + 1;
else
nX = 0;
nY = nY + 1;
end
if nY > Item.ROOM_ENHANCE_ITEM_HEIGHT then
break;
end
end
end
end
function uiEquipEnhance:UpdateCompose()
local tbEnhItem = {};
for j = 0, Item.ROOM_ENHANCE_ITEM_HEIGHT - 1 do
for i = 0, Item.ROOM_ENHANCE_ITEM_WIDTH - 1 do
local pEnhItem = me.GetEnhanceItem(i, j);
if pEnhItem and (pEnhItem.szClass == ENHITEM_CLASS) then
table.insert(tbEnhItem, pEnhItem);
end
end
end
if (#tbEnhItem <= 0) then
Txt_SetTxt(self.UIGROUP, TXT_MESSAGE, "◆Hãy bỏ Huyền Tinh vào ô dưới.");
else
local nMinLevel, nMinLevelRate, nMaxLevel, nMaxLevelRate, nFee, bBind, tbAbsTime = Item:GetComposeBudget(tbEnhItem, self.nMoneyType);
if nMinLevel <= 0 then
return 0;
end
self:UpdateMoneyFlag(nFee);
if self.nMinLevel == 0 then
Txt_SetTxt(self.UIGROUP, TXT_MESSAGE, "◆Không phải Huyền Tinh, không thể hợp thành!");
Wnd_SetEnable(self.UIGROUP, BTN_CONFIRM, 0);
else
local nMinRate = math.ceil(100 * nMinLevelRate / (nMinLevelRate + nMaxLevelRate));
local szMsg = string.format("◆Thu <color=yellow>bạc %s<color> %s%d lượng %s. (Tỷ suất bạc là <color=yellow>%d<color>)\n◆Xác suất:\n %d%% nhận Huyền Tinh cấp %d",
(self.nMoneyType == Item.NORMAL_MONEY) and " thường" or " khóa",
(self.nMoneyEnoughFlag == 1) and "" or "<color=red>",
nFee,
(self.nMoneyEnoughFlag == 1) and "" or "<color>",
Item:GetJbPrice() * 100,
nMinRate,
nMinLevel
);
if nMaxLevel > 0 then
szMsg = szMsg..string.format("\n %d%% nhận được Huyền Tinh cấp %d", 100 - nMinRate, nMaxLevel)
end
if tbAbsTime then
szMsg = szMsg..string.format("\n◆Thời hạn <color=yellow>%d-%d-%d %d giờ %d phút<color>", unpack(tbAbsTime));
end
if nMaxLevel == 12 and nMinLevelRate == 0 then
szMsg = szMsg .. "\n◆Bạn đã có thể hợp thành Huyền Tinh cấp cao nhất\n";
else
szMsg = szMsg .. "\n◆Muốn có Huyền Tinh cấp cao, có thể bỏ nhiều Huyền Tinh\n";
end
self.bShowBindMsg = bBind;
Txt_SetTxt(self.UIGROUP, TXT_MESSAGE, szMsg);
if (#tbEnhItem > 0) then
Wnd_SetEnable(self.UIGROUP, BTN_CONFIRM, 1);
end
end
end
end
function uiEquipEnhance:UpdateUpgrade(pEquip)
if not pEquip then
Txt_SetTxt(self.UIGROUP, TXT_MESSAGE, "◆Bỏ Ấn giám vào ô trên!");
return;
end
Item.tbMAX_SIGNET_LEVEL =
{
[1] = 1000,
[2] = 1500,
}
Item.MAX_SIGNET_LEVEL = Item.tbMAX_SIGNET_LEVEL[pEquip.nLevel or 1];
local nMagicIndex = Lst_GetCurKey(self.UIGROUP, LIST_MAGIC_SELECT);
if nMagicIndex == 0 then
Txt_SetTxt(self.UIGROUP, TXT_MESSAGE, "◆Chọn thuộc tính muốn nâng:");
return 0;
end
local nCurLevel, nCurExp, nCurUpGradeExp = Item:CalcUpgrade(pEquip, nMagicIndex, 0);
if nCurLevel >= Item.MAX_SIGNET_LEVEL then
Txt_SetTxt(self.UIGROUP, TXT_MESSAGE, "◆Thuộc tính này đã nâng tối đa!");
return;
end
local nItemNum = 0;
for j = 0, Item.ROOM_ENHANCE_ITEM_HEIGHT - 1 do
for i = 0, Item.ROOM_ENHANCE_ITEM_WIDTH - 1 do
local pItem = me.GetEnhanceItem(i, j);
if pItem and pItem.szClass == Item.UPGRADE_ITEM_CLASS then
nItemNum = nItemNum + pItem.nCount;
end
end
end
if nItemNum == 0 then
Txt_SetTxt(self.UIGROUP, TXT_MESSAGE, "◆Bỏ Ngũ Hành Hồn Thạch vào:");
return 0;
end
local tbAttrib = pEquip.GetBaseAttrib();
local szDesc = FightSkill:GetMagicDesc(tbAttrib[nMagicIndex].szName, tbAttrib[nMagicIndex].tbValue, nil, 1);
local nLevel, nExp, nUpgradeExp = Item:CalcUpgrade(pEquip, nMagicIndex, nItemNum);
local szIsFull = tonumber(nUpgradeExp);
if (nLevel >= Item.MAX_SIGNET_LEVEL) then
szIsFull = "<Thuộc tính đã đạt tối đa>"
end
local szMsg = string.format("◆%s(%d/%d)\n<color=gold> →Tăng %d điểm (%d/%s)<color>", szDesc, nCurExp, nCurUpGradeExp, nLevel, nExp, szIsFull);
Txt_SetTxt(self.UIGROUP, TXT_MESSAGE, szMsg);
self.nMoneyEnoughFlag = 1;
Wnd_SetEnable(self.UIGROUP, BTN_CONFIRM, 1);
end
function uiEquipEnhance:UpdateRefine()
self.tbPreRefineCont:ClearObj(); -- ЈȥԽԤ@ɝǷŚɝ
self:DeleteTempAllStuff(); -- ˍЈǰ̹ռԃքʱրߟ
Lst_Clear(self.UIGROUP, LIST_MAGIC_SELECT);
local tbRefineItem = {};
for j = 0, Item.ROOM_ENHANCE_ITEM_HEIGHT - 1 do
for i = 0, Item.ROOM_ENHANCE_ITEM_WIDTH - 1 do
local pEnhItem = me.GetEnhanceItem(i, j);
if pEnhItem then
table.insert(tbRefineItem, pEnhItem);
end
end
end
if #tbRefineItem == 0 then
Txt_SetTxt(self.UIGROUP, TXT_MESSAGE, "◆Hãy để trang bị muốn luyện, Cải Tạo Đồ vào ô dưới:");
return;
end
local pEquip, pRefineItem, tbProduce, tbRefineStuff, tbRequireItem, nRefineDegree = Item:CalcRefineItem(tbRefineItem);
self.pEquip = pEquip;
self.nRefineDegree = nRefineDegree;
if (not pEquip) then
Txt_SetTxt(self.UIGROUP, TXT_MESSAGE, "◆Nguyên liệu hiện tại không thể luyện!");
return;
end
self.tbProduce = tbProduce;
for _, tbProduceItem in pairs(tbProduce) do
-- Դݨʱրߟהг
local pItem = tbTempItem:Create(
tbProduceItem.tbEquip[1],
tbProduceItem.tbEquip[2],
tbProduceItem.tbEquip[3],
tbProduceItem.tbEquip[4],
pEquip.nSeries,
pEquip.nEnhTimes,
pEquip.nLucky,
nil,
0,
pEquip.dwRandSeed,
pEquip.nIndex,
pEquip.nStrengthen
);
if not pItem then
return;
end
table.insert(self.tbTempItem, pItem); -- Ϊˍ݇¼֮
end
if #tbProduce > 1 then
local szMsg = "◆Hãy chọn trang bị muốn luyện:";
if nRefineDegree ~= 100 and #tbProduce > 0 then
szMsg = "◆Độ luyện: <color=gold>"..nRefineDegree.."%<color> (chưa đạt 100%, cần thêm Huyền Tinh)\n"..szMsg;
else
szMsg = "◆Độ luyện: <color=gold>100%<color>\n"..szMsg;
end
Txt_SetTxt(self.UIGROUP, TXT_MESSAGE, szMsg);
self:UpdateList();
if self.nRefineSelected ~= nil then
Lst_SetCurKey(self.UIGROUP, LIST_MAGIC_SELECT, self.nRefineSelected);
return;
end
elseif #tbProduce == 0 then
print("#tbProduce == 0");
else
self:UpdateRefinePreview(1);
end
end
function uiEquipEnhance:UpdateRefinePreview(nIndex)
local pItem = self.tbTempItem[nIndex]
if not pItem or not self.tbProduce or not self.tbProduce[nIndex] then
return;
end
local tbObj = {};
tbObj.nType = Ui.OBJ_TEMPITEM;
tbObj.pItem = pItem;
self.tbPreRefineCont:SetObj(tbObj, nX, nY);
self:UpdateMoneyFlag(self.tbProduce[nIndex].nFee + Item:CalcRefineMoney(self.pEquip));
local szRefineDegreeMsg = "◆Độ luyện: <color=gold>"..self.nRefineDegree.."%<color>";
if self.nRefineDegree ~= 100 then
szRefineDegreeMsg = szRefineDegreeMsg.."(Chưa đạt 100%, cần thêm Huyền Tinh)\n";
else
szRefineDegreeMsg = szRefineDegreeMsg.."\n";
Wnd_SetEnable(self.UIGROUP, BTN_CONFIRM, 1);
end
local szMsg = string.format("◆Luyện cần <color=yellow>bạc<color> %s%d lượng %s. (Ưu tiên sử dụng bạc khóa)\n",
(self.nMoneyEnoughFlag > 0) and "" or "<color=red>",
self.tbProduce[nIndex].nFee + Item:CalcRefineMoney(self.pEquip),
(self.nMoneyEnoughFlag > 0) and "" or "<color>");
Txt_SetTxt(self.UIGROUP, TXT_MESSAGE, szRefineDegreeMsg..szMsg);
end
-- װѸلլާĦټт
function uiEquipEnhance:UpdateStrengthen(pEquip)
local tbStrItem = {};
for j = 0, Item.ROOM_ENHANCE_ITEM_HEIGHT - 1 do
for i = 0, Item.ROOM_ENHANCE_ITEM_WIDTH - 1 do
local pStrItem = me.GetEnhanceItem(i, j);
if pStrItem then
table.insert(tbStrItem, pStrItem);
end
end
end
if (not pEquip) and (#tbStrItem <= 0) then
local szReason = "";
if self.nMoneyType == Item.BIND_MONEY then
szReason = "Dùng Bạc khóa sửa trang bị, sửa xong sẽ bị khóa";
else
szReason = "Chú ý: Dùng Huyền Tinh khóa sửa trang bị chưa khóa, trang bị sẽ bị khóa.";
end
Txt_SetTxt(self.UIGROUP, TXT_MESSAGE, string.format("*Hãy bỏ trang bị cần sửa vào ô trên, Huyền Tinh vào ô dưới, sau đó nhấn \"Đồng ý\" để sửa.\n<color=yellow>%s", szReason));
elseif (not pEquip) and (#tbStrItem > 0) then
Txt_SetTxt(self.UIGROUP, TXT_MESSAGE, "*Hãy bỏ trang bị cần sửa vào ô trên.");
elseif Item:CheckStrengthenEquip(pEquip) ~= 1 then
local _, szMsg = Item:CheckStrengthenEquip(pEquip)
Txt_SetTxt(self.UIGROUP, TXT_MESSAGE, "<color=yellow>*"..szMsg.."<color>");
elseif pEquip and (#tbStrItem <= 0) then
Txt_SetTxt(self.UIGROUP, TXT_MESSAGE, "*Hãy bỏ Huyền Tinh và Bùa sửa tương ứng vào ô dưới.");
elseif Item:CalStrengthenStuff(pEquip, tbStrItem) == 0 then
Txt_SetTxt(self.UIGROUP, TXT_MESSAGE, "*Hãy bỏ Huyền Tinh và Bùa sửa tương ứng vào ô dưới.");
else
local nRes, szMsg, nValue, bBind, tbStuffItem, pStrengthenRecipe = Item:CalStrengthenStuff(pEquip, tbStrItem);
local nProb, nMoney, nTrueProb = Item:CalcProb(pEquip, nValue, Item.ENHANCE_MODE_STRENGTHEN);
if self.nMoneyType == Item.BIND_MONEY then
bBind = 1;
end
self.nProb = nProb;
self:UpdateMoneyFlag(nMoney);
local szMsg = string.format(
"*Thu <color=yellow>bạc %s<color>%s%d lượng %s. (Tỷ suất bạc là <color=yellow>%d<color>)\n*Độ sửa: %d%%.\n",
(self.nMoneyType == Item.NORMAL_MONEY) and " thường" or " khóa",
(self.nMoneyEnoughFlag == 1) and "" or "<color=red>",
nMoney,
(self.nMoneyEnoughFlag == 1) and "" or "<color>",
Item:GetJbPrice() * 100,
nProb
);
-- *******ۏؾԅܝìۏؾ7ͬ۳ڽǚ*******
if GetTime() < KGblTask.SCGetDbTaskInt(DBTASK_COZONE_TIME) + 7 * 24 * 60 * 60 then
szMsg = "<color=yellow>*Hoạt động ưu đãi, giảm 20% phí sửa trang bị\n<color>"..szMsg;
end
-- *************************************
if (nTrueProb > 120) then
self.bShowHighForbidden = 1;
else
self.bShowHighForbidden = 0;
end
if nProb < 100 then
szMsg = szMsg .. "*Nếu muốn tăng độ sửa, có thể bỏ nhiều Huyền Tinh.\n";
end
if pEquip.IsBind() == 1 then -- װѸѾʭѳ֨քһ͡ʾ
self.bShowBindMsg = 0;
else
self.bShowBindMsg = bBind;
end
local szTime = me.GetItemAbsTimeout(pEquip) or me.GetItemRelTimeout(pEquip);
if szTime then
self.bShowTimeMsg = 1;
else
self.bShowTimeMsg = 0;
end
Txt_SetTxt(self.UIGROUP, TXT_MESSAGE, szMsg);
if (nProb == 100 and pStrengthenRecipe) then
Wnd_SetEnable(self.UIGROUP, BTN_CONFIRM, 1);
end
end
end
function uiEquipEnhance:UpdateItem()
local pEquip = me.GetEnhanceEquip();
Wnd_SetEnable(self.UIGROUP, BTN_CONFIRM, 0);
if self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_ENHANCE then
self:UpdateEnhance(pEquip);
elseif self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_PEEL then
self:UpdatePeel(pEquip);
elseif self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_COMPOSE then
self:UpdateCompose();
elseif self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_UPGRADE then
self:UpdateUpgrade(pEquip);
elseif self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_REFINE then
self:UpdateRefine();
elseif self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_STRENGTHEN then
self:UpdateStrengthen(pEquip);
end
end
function uiEquipEnhance:OnSyncItem(nRoom, nX, nY)
if (nRoom == Item.ROOM_ENHANCE_EQUIP) or (nRoom == Item.ROOM_ENHANCE_ITEM) then
self:UpdateItem();
end
end
function uiEquipEnhance:AddTempEnhItem(nLevel, nX, nY)
local pItem = tbTempItem:Create(
ENHITEM_INDEX.nGenre,
ENHITEM_INDEX.nDetail,
ENHITEM_INDEX.nParticular,
nLevel
); -- Դݨʱրߟהг
if not pItem then
return;
end
table.insert(self.tbTempItem, pItem); -- Ϊˍ݇¼֮
local tbObj = {};
tbObj.nType = Ui.OBJ_TEMPITEM;
tbObj.pItem = pItem;
self.tbPreviewCont:SetObj(tbObj, nX, nY);
end
function uiEquipEnhance:DeleteTempAllStuff()
for _, pTemp in pairs(self.tbTempItem) do
tbTempItem:Destroy(pTemp);
end
self.tbTempItem = {};
end
function uiEquipEnhance:OnAnimationOver(szWnd)
if (szWnd == IMG_EFFECT) then
Wnd_Hide(self.UIGROUP, IMG_EFFECT); -- ҥΪҏìӾӘͼб
end
end
function uiEquipEnhance:OnResult(nMode, nResult)
self.tbEnhItemCont:ClearRoom();
if nMode == Item.ENHANCE_MODE_ENHANCE then
if (nResult == 1) then
Wnd_Show(self.UIGROUP, IMG_EFFECT);
Img_PlayAnimation(self.UIGROUP, IMG_EFFECT); -- 播放动画特效
me.Msg("Cường hóa thành công!");
elseif (nResult == 0) then
me.Msg("Đáng tiếc, cường hóa thất bại.");
else
me.Msg("Không thể cường hóa trang bị!");
end
elseif nMode == Item.ENHANCE_MODE_PEEL then
if (nResult == 1) then
me.Msg("Tách Huyền Tinh thành công!");
elseif (nResult == 0) then
me.Msg("Đáng tiếc, tách Huyền Tinh thất bại.");
else
me.Msg("Không thể tách Huyền Tinh!");
end
elseif nMode == Item.ENHANCE_MODE_COMPOSE then
if nResult > 0 then
me.Msg("Bạn đã hợp thành 1 Huyền Tinh cấp "..nResult.."!");
end
elseif nMode == Item.ENHANCE_MODE_UPGRADE then
if nResult > 0 then
Wnd_Show(self.UIGROUP, IMG_EFFECT);
Img_PlayAnimation(self.UIGROUP, IMG_EFFECT); -- 播放动画特效
local pEquip = me.GetEnhanceEquip();
self:UpdateList(pEquip);
me.Msg("Thăng cấp Ấn giám thành công!");
end
elseif nMode == Item.ENHANCE_MODE_STRENGTHEN then
if (nResult > 0) then
Wnd_Show(self.UIGROUP, IMG_EFFECT);
Img_PlayAnimation(self.UIGROUP, IMG_EFFECT); -- ҥۭ֯͘Ч
me.Msg("Trang bị sửa thành công!");
elseif (nResult == 0) then
me.Msg("Sửa trang bị thất bại!");
end
end
self:UpdateItem();
end
function uiEquipEnhance:UpdateMoneyFlag(nMoney)
if self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_PEEL then -- ѾkһࠛǮ
self.nMoneyEnoughFlag = 1;
elseif self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_REFINE then -- vۯһȸؖѳ֨ۍ؇ѳ֨Ӹ}
if me.GetBindMoney() >= nMoney then
self.nMoneyEnoughFlag = 2;
else
self.nMoneyEnoughFlag = (me.nCashMoney + me.GetBindMoney() >= nMoney) and 1 or 0;
end
elseif self.nMoneyType == Item.BIND_MONEY then
self.nMoneyEnoughFlag = (me.GetBindMoney() >= nMoney) and 1 or 0;
else
self.nMoneyEnoughFlag = (me.nCashMoney >= nMoney) and 1 or 0;
end
end
function uiEquipEnhance:StateRecvUse(szUiGroup)
if szUiGroup == self.UIGROUP then
return;
end
if (UiManager:WindowVisible(self.UIGROUP) ~= 1) then
return;
end
local tbObj = tbMouse:GetObj();
local pItem = me.GetItem(tbObj.nRoom, tbObj.nX, tbObj.nY);
if self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_ENHANCE then -- װѸǿۯ
if (pItem.IsEquip() == 1) then
self.tbEquipCont:ClearRoom();
self.tbEquipCont:SpecialStateRecvUse();
else
self.tbEnhItemCont:SpecialStateRecvUse();
end
elseif self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_REFINE then -- װѸvۯ
self.tbEnhItemCont:SpecialStateRecvUse();
elseif (self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_COMPOSE) then -- Ѿާۏԉ
self.tbEnhItemCont:SpecialStateRecvUse();
elseif (self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_PEEL) then -- ѾާѾk
--if (pItem.IsEquip() == 1) then
self.tbEquipCont:ClearRoom();
self.tbPreviewCont:ClearObj();
--end
self.tbEquipCont:SpecialStateRecvUse();
elseif (self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_UPGRADE) then -- ӡݸʽܶ
if (pItem.nDetail == Item.EQUIP_SIGNET) then
self.tbEquipCont:SpecialStateRecvUse();
else
self.tbEnhItemCont:SpecialStateRecvUse();
end
elseif (self.nMode == Item.ENHANCE_MODE_STRENGTHEN) then -- װѸلլ
if (pItem.IsEquip() == 1) then
self.tbEquipCont:ClearRoom();
self.tbEquipCont:SpecialStateRecvUse();
else
self.tbEnhItemCont:SpecialStateRecvUse();
end
end
end
function uiEquipEnhance:RegisterEvent()
local tbRegEvent =
{
{ UiNotify.emCOREEVENT_SYNC_ITEM, self.OnSyncItem }, -- އɫրߟͬҽ˂ݾ
{ UiNotify.emCOREEVENT_ENHANCE_RESULT, self.OnResult }, -- ͬҽǿۯ/Ѿkәطޡڻ
{ UiNotify.emCOREEVENT_MONEY_CHANGED, self.UpdateItem }, -- ްǮעʺلҤ
{ UiNotify.emUIEVENT_OBJ_STATE_USE, self.StateRecvUse},
};
Lib:MergeTable(tbRegEvent, self.tbEquipCont:RegisterEvent());
Lib:MergeTable(tbRegEvent, self.tbEnhItemCont:RegisterEvent());
Lib:MergeTable(tbRegEvent, self.tbPreviewCont:RegisterEvent());
Lib:MergeTable(tbRegEvent, self.tbPreRefineCont:RegisterEvent());
return tbRegEvent;
end
function uiEquipEnhance:RegisterMessage()
local tbRegMsg = {};
Lib:MergeTable(tbRegMsg, self.tbEquipCont:RegisterMessage());
Lib:MergeTable(tbRegMsg, self.tbEnhItemCont:RegisterMessage());
Lib:MergeTable(tbRegMsg, self.tbPreviewCont:RegisterMessage());
Lib:MergeTable(tbRegMsg, self.tbPreRefineCont:RegisterMessage());
return tbRegMsg;
end
Khách viếng thăm hãy cùng mrkutepro xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến mrkutepro vì bài viết này !
mitomcaket123 (08-08-14)
-
07-08-14, 05:14 PM #10
- Ngày tham gia
- Sep 2008
- Bài viết
- 1,321
- Thanks
- 256
- Thanked 742 Times in 560 Posts
Ðề: Nâng cấp giáp ấn
Cứ bê sẳn mà ăn nên 1 số thanh niên cứ lên và hỏi và chờ copy past
Biết là như vậy sẽ tốt nhưng cứ thấy nó như thế nào đó.