Kết quả 21 đến 23 của 23
Chủ đề: Dòng của Item HKMP
-
28-05-14, 09:42 AM #21
- Ngày tham gia
- Dec 2011
- Bài viết
- 354
- Thanks
- 454
- Thanked 40 Times in 32 Posts
Ðề: Dòng của Item HKMP
Tks rất nhiều.
Rất chi tiết và tường minh.
Nhưng mình có 1 câu hỏi thắc mắc, mong đc giải đáp.
Vậy các option của item, cụ thể là item hoàng kim được gán bởi biến như thế nào. Chẳng hạn như skill thì đc gán với các biến như poisonenhance_p poisonenhance_v fastwalkrun.... Vaf đc mô tả hiển thị trong magicdesc.ini.
Với item có như vaỵa ko? Nếu có làm sao tìm đc các biến của dòng (option ) item ? Và mô tả của biến đó ?
Help me, pleaseKhách viếng thăm hãy cùng dovietthai xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
28-05-14, 12:32 PM #22
- Ngày tham gia
- Feb 2014
- Bài viết
- 30
- Thanks
- 11
- Thanked 14 Times in 8 Posts
Ðề: Dòng của Item HKMP
như mình nói ở trên thì da phần item và skill giống nhau, còn những qui định riêng của từng loại còn tùy thuộc vào người code source.
Cái biến đó chỉ qua là 1 hình thức thôi, đối với skill thì trong source sẽ có biến lưu trữ riêng, và đối với item thì sẽ có biến lưu trữ riêng.
Đối với item thì biến lưu trữ sẽ có kiểu KMagicAttrib. Khi mình chỉ vào 1 skill hay 1 item nào đó, thì nó sẽ get ra toàn bộ các id option nào có trong đó và sẽ chuyển đổi các id option này sang dạng như bạn nói (poisonenhance_p poisonenhance_v fastwalkrun) dể lấy các thông số hiện thị trong magicdesc.ini ra.
với item thường thì item phụ thuộc vào file magicattrib.txt trong settings, còn item hoàng kim thì khác, nó được ép buộc phải sử dụng option do mình qui định. nôm na như cách ép kiểu dữ liệu vậy. vì dụ option poisonenhance_p
thì lúc hiện thị trong game của nó là
poisonenhance_p=Thêi gian ®éc ph¸t: #d1~%
ở option đó, nó lấy giá trị 0 tức là min1 max1 ( nó sẽ random trong khoản min max này, random như thế nào còn phụ thuộc nhiều yếu tố như randomseed, version, level, luck.... để giá trị này khi tắt gs và mở lại thì option vẫn như cũ, ko thay đổi).
còn đối với option physicsdamage_v
trong magicdesc.ini là physicsdamage_v=S¸t th¬ng vËt lý: #d1- ®Õn #d3- ®iÓm thì nó sẽ lấy min1 max1 và min3 max3.
và 1 điều lưu ý nữa là ko phải option nào nó cũng được mô tả trong magicdesc.ini . ví dụ như 1 số option sau:
skill_misslesform_v, missle_movekind_v, skill_param1_v, skill_param2_v, missle_radius_v,
2 hàm chuyển đổi qua lại giữa magicdesc.ini như sau
Code:ID ==> String const char * g_MagicID2String(int nAttrib) { if ((nAttrib < 0) || nAttrib >= magic_normal_end) return MAGIC_ATTRIB_STRING[magic_normal_end]; return MAGIC_ATTRIB_STRING[nAttrib]; } String ==> ID int g_String2MagicID(char * szMagicAttribName) { if ((!szMagicAttribName) || (!szMagicAttribName[0])) return -1; for (int i = 0 ; i <= magic_normal_end; i ++) { if (!strcmp(szMagicAttribName, g_MagicID2String(i))) return i; } return -1; }
Khách viếng thăm hãy cùng LTG Team xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
The Following 2 Users Say Thank You to LTG Team For This Useful Post:
dovietthai (28-05-14), gakfc1993 (13-08-15)
-
28-05-14, 08:35 PM #23
- Ngày tham gia
- Dec 2011
- Bài viết
- 354
- Thanks
- 454
- Thanked 40 Times in 32 Posts
Ðề: Dòng của Item HKMP
Cảm ơn bạn. Mình yếu phần code (ngoại đạo và cũng là người mới đọc qua về code LUA). Hiện giờ đang đi công chuyện mấy ngày nên chui vô quán nét coi thông tin chút.
Mai về sẽ thử tìm hiểu thêm.
Hy vọng có những thắc mắc lại đc bạn góp ý, chỉ điểm.\
Cảm ơn bạn nhiều. ^^Khách viếng thăm hãy cùng dovietthai xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
Các Chủ đề tương tự
-
[JX] Lỗi Hiển Thị Vũ Khí HKMP + 10 !
Bởi chaoban6 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 21Bài viết cuối: 05-03-13, 06:01 PM -
[JX] Giúp đỡ về việc ép đồ HKMP.
Bởi duongbaho trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 11Bài viết cuối: 26-06-12, 10:00 PM -
[JX] Cần giúp cách vẽ vòng sáng HKMP
Bởi banynavy trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 0Bài viết cuối: 23-04-12, 02:55 AM -
ai giúp về đồ HKMP cái !!!!
Bởi phungtien trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 1Bài viết cuối: 07-09-11, 11:58 PM