[TLBB] Về Scene + Model + Material + Effect + Brushes - Trang 2
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 2 của 3 Đầu tiênĐầu tiên 1 2 3 CuốiCuối
Kết quả 11 đến 20 của 27
  1. #11
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Bài viết
    131
    Thanks
    9
    Thanked 24 Times in 7 Posts

    Ðề: Về Scene + Model + Material + Effect + Brushes

    Trích dẫn Gửi bởi Lâm Ngọc Huy [Only registered and activated users can see links. ]
    Muốn không bị lỗi C++ khi xài StrDic của FPT thì phải lấy thêm 3 file khác của nó nữa
    notice... gì đó.Quên béng rồi
    nhớ đi bác ((((((((((((((((((((((
    Khách viếng thăm hãy cùng trungduy1134 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #12
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Bài viết
    131
    Thanks
    9
    Thanked 24 Times in 7 Posts

    Ðề: Về Scene + Model + Material + Effect + Brushes

    Copy cả 2 file Notice_Levelup Notice_Luoyang Notice_Scene vẫn lỗi ^^
    Khách viếng thăm hãy cùng trungduy1134 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. #13
    Because I'm Nông Dân Lâm Ngọc Huy's Avatar
    Ngày tham gia
    Oct 2010
    Đang ở
    Campuchia
    Bài viết
    1,031
    Thanks
    36
    Thanked 1,188 Times in 373 Posts

    Ðề: Về Scene + Model + Material + Effect + Brushes

    Vậy thì coppy không đúng file của nó rồi
    Khách viếng thăm hãy cùng Lâm Ngọc Huy xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #14
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Bài viết
    131
    Thanks
    9
    Thanked 24 Times in 7 Posts

    Ðề: Về Scene + Model + Material + Effect + Brushes

    Trích dẫn Gửi bởi Lâm Ngọc Huy [Only registered and activated users can see links. ]
    Vậy thì coppy không đúng file của nó rồi
    Sao lại k đúng được, e thử hẳn 1 cái config.axp khác copy 3file notice vs strdic nhưng vẫn bị bác ạ
    Khách viếng thăm hãy cùng trungduy1134 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. #15
    Super Moderator Sói Đẹp Trai's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2011
    Đang ở
    地獄
    Bài viết
    3,991
    Thanks
    369
    Thanked 4,069 Times in 1,403 Posts

    Ðề: Về Scene + Model + Material + Effect + Brushes

    Trích dẫn Gửi bởi trungduy1134 [Only registered and activated users can see links. ]
    thanks Mod
    30charrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr

    --- Chế độ gộp bài viết ---



    Sói cho mình hỏi, cái StrDictionary.txt mình đọ từ FPT copy ra nhưng khi đăng nhập thì nó bị lỗi C++, chữ tự động chạy loạn xạ, giống kiểu lấy nguyên file Str của FPT vào Client ấy. kô hiểu là do dòng nào gây ra nhỉ.
    Để phòng tránh lỗi C++ ta dùng đến Excel có điều cái cách này hơi bị trâu một tý.
    Nhận xét: Các dòng chữ đều có đại diện là một chuỗi viết tắt cho nó, ta chỉ việc dùng excel check ký tự này có trùng với ký tự nào bên FPT. Nếu trùng thì ta dùng lệnh copy đè vào.
    Do cái str nó có nhiều dòng (36k dòng) cho nên mỗi lần thao tác tìm kiếm sẽ mất 36k phép thử. Tính trung bình ta có 36k dòng cần thay thế suy ra sẽ mất 36k^2 phép thử (trong trường hợp cái str đó ko sắp xếp theo alpha be). Để cải tiến nó, ta sẽ tiến hành sắp xếp chuỗi viết tắt theo cái thứ tự alpha be, rồi tiến hành tìm kiếm. Nếu Excel nó tìm kiếm vẫn như vậy thì ta sẽ xây dựng cái hàm riêng, do tính thứ tự nên chỉ cần băm đôi (duyệt nhị phân) là xong, xây dựng hàm riêng cho excel nhé. Do cái file Str mới ở các client ver mới hiện tại đều có một vài dòng mới mà ta ko biết nó ở vị trí nào cho nên làm cách này ko lâu lại hiệu quả (Mất 36k.Log2(36k) ~=378k phép tính ~=0,01s, ko lâu cho lắm. Lâu cái đoạn xây dựng hàm. Cái này đòi hỏi ngoài kiến thức lập trình cơ bản còn phái biết giải thuật nữa. Duyệt nhị phân là gì cũng ko biết thì nghỉ khỏe.
    Mình đã thử cách này và đã thành công. Dịch cái Str đó mất đúng nửa ngày (do có vài cái line mới nên dịch đi dịch lại nó hơi khó hiểu nên nó lâu).
    Ai hiểu thì hiểu ko hiểu cũng chẳng sao hết

    --- Chế độ gộp bài viết ---

    Còn vụ chữ chạy linh tinh thì ngay client của FPT đăng nhập vào cũng bị nhé. Cách fix đơn giản tắt unikey/vietkey đi hoặc chuyển hết sang chế độ tiếng anh (E) là hết
    Khách viếng thăm hãy cùng Sói Đẹp Trai xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. #16
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Bài viết
    131
    Thanks
    9
    Thanked 24 Times in 7 Posts

    Ðề: Về Scene + Model + Material + Effect + Brushes

    Trích dẫn Gửi bởi Sói Đẹp Trai [Only registered and activated users can see links. ]
    Để phòng tránh lỗi C++ ta dùng đến Excel có điều cái cách này hơi bị trâu một tý.
    Nhận xét: Các dòng chữ đều có đại diện là một chuỗi viết tắt cho nó, ta chỉ việc dùng excel check ký tự này có trùng với ký tự nào bên FPT. Nếu trùng thì ta dùng lệnh copy đè vào.
    Do cái str nó có nhiều dòng (36k dòng) cho nên mỗi lần thao tác tìm kiếm sẽ mất 36k phép thử. Tính trung bình ta có 36k dòng cần thay thế suy ra sẽ mất 36k^2 phép thử (trong trường hợp cái str đó ko sắp xếp theo alpha be). Để cải tiến nó, ta sẽ tiến hành sắp xếp chuỗi viết tắt theo cái thứ tự alpha be, rồi tiến hành tìm kiếm. Nếu Excel nó tìm kiếm vẫn như vậy thì ta sẽ xây dựng cái hàm riêng, do tính thứ tự nên chỉ cần băm đôi (duyệt nhị phân) là xong, xây dựng hàm riêng cho excel nhé. Do cái file Str mới ở các client ver mới hiện tại đều có một vài dòng mới mà ta ko biết nó ở vị trí nào cho nên làm cách này ko lâu lại hiệu quả (Mất 36k.Log2(36k) ~=378k phép tính ~=0,01s, ko lâu cho lắm. Lâu cái đoạn xây dựng hàm. Cái này đòi hỏi ngoài kiến thức lập trình cơ bản còn phái biết giải thuật nữa. Duyệt nhị phân là gì cũng ko biết thì nghỉ khỏe.
    Mình đã thử cách này và đã thành công. Dịch cái Str đó mất đúng nửa ngày (do có vài cái line mới nên dịch đi dịch lại nó hơi khó hiểu nên nó lâu).
    Ai hiểu thì hiểu ko hiểu cũng chẳng sao hết

    --- Chế độ gộp bài viết ---

    Còn vụ chữ chạy linh tinh thì ngay client của FPT đăng nhập vào cũng bị nhé. Cách fix đơn giản tắt unikey/vietkey đi hoặc chuyển hết sang chế độ tiếng anh (E) là hết
    Mình biết là kiểu tìm kiếm và nhận dạng giá trị trùng lặp để copy nhưng mà về cơ bản mình vẫn lỗi C++
    Mình dịch str theo kiểu so sánh trang trâu bò. cứ Page Up Page Down so sánh giá trị rồi copy cái FPT sang, vì mình thấy sẽ chuẩn hơn khi dùng hàm. và ở client 3.51 còn xuất hiện thể loại 2 cái trùng nhau nhưng nội dung lại khác nhau )
    Mình nghĩ lỗi C++ khi đăng nhập do một dòng nào đó liên trong str xung đột với interface như selectrole,sever,quest gì gì đó.
    Khách viếng thăm hãy cùng trungduy1134 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  7. #17
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Bài viết
    131
    Thanks
    9
    Thanked 24 Times in 7 Posts

    Ðề: Về Scene + Model + Material + Effect + Brushes

    Đã tự sửa được ))))))))
    Hahaha, mất bao công sức việt hóa, sửa tọa độ mà cái lỗi đăng nhập gây khó chịu, giờ thì đã biết nguyên nhân. Cảm ơn m.n

    Nhân tiện cho mình hỏi đổi câu hỏi bí mật thành số ntn? đừng bắt tìm, tìm hoài k thấy mỏi mắt lắm r, bác nào làm ơn nói luôn giùm thanks.
    Khách viếng thăm hãy cùng trungduy1134 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. #18
    Super Moderator Sói Đẹp Trai's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2011
    Đang ở
    地獄
    Bài viết
    3,991
    Thanks
    369
    Thanked 4,069 Times in 1,403 Posts

    Ðề: Về Scene + Model + Material + Effect + Brushes

    Trích dẫn Gửi bởi trungduy1134 [Only registered and activated users can see links. ]
    Mình biết là kiểu tìm kiếm và nhận dạng giá trị trùng lặp để copy nhưng mà về cơ bản mình vẫn lỗi C++
    Mình dịch str theo kiểu so sánh trang trâu bò. cứ Page Up Page Down so sánh giá trị rồi copy cái FPT sang, vì mình thấy sẽ chuẩn hơn khi dùng hàm. và ở client 3.51 còn xuất hiện thể loại 2 cái trùng nhau nhưng nội dung lại khác nhau )
    Mình nghĩ lỗi C++ khi đăng nhập do một dòng nào đó liên trong str xung đột với interface như selectrole,sever,quest gì gì đó.
    Chính xác là như vậy có điều là làm như bạn thì ko khống chế nổi, chính vì có những cái viết tắt giống nhau mà nội dung khác nhau như bạn nói đó. Theo mình nghĩ chẳng có gì khác cả, cứ FPT là chuẩn. Còn bạn chơi cái kiểu chép đè dòng lên đó thì sẽ khó khống chế đc, giả sử 1 dòng nào đó trong cái đám đó nó bị thay thế bằng cái khác chẳng hạn thì bạn sẽ ko làm gì nổi? Ko phải đang yên mình thừa hơi đi lập hẳn cái hàm tìm kiếm cho excel đâu.

    --- Chế độ gộp bài viết ---

    Trích dẫn Gửi bởi trungduy1134 [Only registered and activated users can see links. ]
    Đã tự sửa được ))))))))
    Hahaha, mất bao công sức việt hóa, sửa tọa độ mà cái lỗi đăng nhập gây khó chịu, giờ thì đã biết nguyên nhân. Cảm ơn m.n

    Nhân tiện cho mình hỏi đổi câu hỏi bí mật thành số ntn? đừng bắt tìm, tìm hoài k thấy mỏi mắt lắm r, bác nào làm ơn nói luôn giùm thanks.
    Cái ASCII.cpf đó thấy ko. Copy file này đặt tên gbk.cpfchs.cpf rồi đè vào Server/Config test cho kết quả...
    Khách viếng thăm hãy cùng Sói Đẹp Trai xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  9. #19
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Bài viết
    131
    Thanks
    9
    Thanked 24 Times in 7 Posts

    Ðề: Về Scene + Model + Material + Effect + Brushes

    Trích dẫn Gửi bởi Sói Đẹp Trai [Only registered and activated users can see links. ]
    [/COLOR]
    Cái ASCII.cpf đó thấy ko. Copy file này đặt tên gbk.cpfchs.cpf rồi đè vào Server/Config test cho kết quả...
    OK thanks, để mình test luôn.
    Còn cái Str thì mình VD như trong trang đó có 1 dòng bị lệch, hay thay thế thì có thể tìm cái dòng đó bên FPT ở vị trí nào và copy tiếp. Đầu tiên cũng sắp xếp theo alphab cho dễ làm đã, mình thì mình theo cách thủ công vậy, lấy file tiếng trung copy FPT vào thì sẽ biết được cái dòng giống nhau mà nội dung khác nhau ( nhìn tiếng trung thấy khác thì tự dịch lại). Dùng hàm cũng rất tốt nhưng mình thấy sẽ khó khăn trong việc tìm cái mà FPT không có, và chắc chắn 1 điều cái dòng giống nhau mà nội dung khác nhau thì nội dung sẽ lại giống nhau mất ^^
    Khách viếng thăm hãy cùng trungduy1134 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  10. #20
    Super Moderator Sói Đẹp Trai's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2011
    Đang ở
    地獄
    Bài viết
    3,991
    Thanks
    369
    Thanked 4,069 Times in 1,403 Posts

    Ðề: Về Scene + Model + Material + Effect + Brushes

    Trích dẫn Gửi bởi trungduy1134 [Only registered and activated users can see links. ]
    OK thanks, để mình test luôn.
    Còn cái Str thì mình VD như trong trang đó có 1 dòng bị lệch, hay thay thế thì có thể tìm cái dòng đó bên FPT ở vị trí nào và copy tiếp. Đầu tiên cũng sắp xếp theo alphab cho dễ làm đã, mình thì mình theo cách thủ công vậy, lấy file tiếng trung copy FPT vào thì sẽ biết được cái dòng giống nhau mà nội dung khác nhau ( nhìn tiếng trung thấy khác thì tự dịch lại). Dùng hàm cũng rất tốt nhưng mình thấy sẽ khó khăn trong việc tìm cái mà FPT không có, và chắc chắn 1 điều cái dòng giống nhau mà nội dung khác nhau thì nội dung sẽ lại giống nhau mất ^^
    Dùng hàm là giải pháp của mình còn bạn muốn làm thế nào thì tùy. Vấn đề là lợi dụng sức mạnh của máy tính nó sẽ khác.

    --- Chế độ gộp bài viết ---

    Thật ra chỉ cần gõ 1 cái hàm với một ô xong kéo xuống là xong, đó là sức mạnh của máy tính.
    Khách viếng thăm hãy cùng Sói Đẹp Trai xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 
Trang 2 của 3 Đầu tiênĐầu tiên 1 2 3 CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. [TLBB] Cho Hỏi Forder Scene...... ?
    Bởi vongabau trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 23-04-14, 07:39 PM
  2. [TLBB] Ai biết cái hàm nào là đặt tên cho Copy Scene
    Bởi HaHoang trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 31-07-13, 10:53 AM
  3. [TLBB] Xin hỏi hàm xóa hoặc làm ẩn NPC trong scene
    Bởi HaHoang trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 3
    Bài viết cuối: 29-07-13, 09:25 AM
  4. [TLBB] Phần mềm xem và edit một số file trong Scene.axp và Model.axp (.mesh,.Scene...)
    Bởi lecaotri trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 7
    Bài viết cuối: 10-03-12, 09:14 AM
  5. Scene Tiếng việt đây
    Bởi freelancer trong diễn đàn Releases
    Trả lời: 5
    Bài viết cuối: 17-05-11, 11:07 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 07:10 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.