[KT] Lỗi Bạch Hổ Đường
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Kết quả 1 đến 7 của 7
  1. #1
    Thành Viên anhnhianh's Avatar
    Ngày tham gia
    Jan 2014
    Bài viết
    625
    Thanks
    134
    Thanked 91 Times in 73 Posts

    Lỗi Bạch Hổ Đường

    tới giờ BHD của e hệ thống nó báo BHD đã mở vào từ phút 30 --> 40 thì vào được nhưng từ phút 40 --> 60 vào thì npc nó nói đã hết giờ báo danh BHD (thường thì BHD có thời gian báo danh là 30p)
    PRO NÀO ĐÃ TỪNG BỊ GIÚP E VỚI
    Khách viếng thăm hãy cùng anhnhianh xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #2
    Thành Viên Tâm Huyết __Jie__'s Avatar
    Ngày tham gia
    Sep 2008
    Bài viết
    1,321
    Thanks
    256
    Thanked 742 Times in 560 Posts

    Ðề: Lỗi Bạch Hổ Đường

    kiểm tra script npc BHD có bị gán qui định time ko?
    Nhận viết sự kiện Kiếm Thế PC - Mobile
    Auto PK 6 acc Kiếm Thế PC không cần sanboxie hoặc autoupdate
    Web: [Only registered and activated users can see links. ]

  3. #3
    Thành Viên anhnhianh's Avatar
    Ngày tham gia
    Jan 2014
    Bài viết
    625
    Thanks
    134
    Thanked 91 Times in 73 Posts

    Ðề: Lỗi Bạch Hổ Đường

    Trích dẫn Gửi bởi __Jie__ [Only registered and activated users can see links. ]
    kiểm tra script npc BHD có bị gán qui định time ko?
    script npc BHD là script này đúng ko a? baihutang_chuansong

    --- Chế độ gộp bài viết ---

    cả file baihutang_baoming nó như thế này a xem coi có bị gì ko?

    PHP Code:
    -- 白虎堂报名NPC
    local tbNpc 
    Npc:GetClass("baihutangbaoming");
    tbNpc.tbRVPos    = {};
    tbNpc.MAX_NUMBER 100;
    tbNpc.HIGHLEVEL  90;
    tbNpc.tbTimeKey = {};

    function 
    tbNpc:Init()
        
    self.tbTimeKey[7]  = 8;        self.tbTimeKey[18] = 21;
        
    self.tbTimeKey[19] = 21;    self.tbTimeKey[20] = 21;
    end

    function tbNpc:OnDialog(szParam)
        
    local tbOpt = {};    
        
    local szMsg "";
        
    local nTime self:GetTime();
        
        if (
    self:CheckClose() == 1then
            
    return;
        
    end
        
        
    if (BaiHuTang.nActionState == BaiHuTang.FIGHTSTATEthen
            local nMinute 
    30 tonumber(GetLocalDate("%M"));
            if (
    nMinute 0then
                
    --local nTime self:GetTime();
                
    szMsg string.format("Hoạt động Bạch Hổ Đường chưa mở, thời gian bắt đầu báo danh trận sau là %d: 30, hãy quay lại sau."nTime);
            else
                
    szMsg string.format("Bây giờ một đoàn dũng sĩ đã tiến vào Bạch Hổ Đường, cổng đường đã đóng, %d phút sau hãy quay lại"nMinute);
            
    end
            tbOpt
    [1] = {"Kết thúc đối thoại"};
        elseif (
    BaiHuTang.nActionState == BaiHuTang.RESTSTATEthen
            szMsg 
    string.format("Hoạt động Bạch Hổ Đường chưa mở, thời gian bắt đầu báo danh trận sau là %d: 30, hãy quay lại sau."nTime);
            
    tbOpt[1] = {"Kết thúc đối thoại"};
        else
            
            
    local tbMap self:GetMapList();
            if (
    not tbMap)then
                
    return;
            
    end
            
            local tbMapInfo 
    = {};
            if (
    szParam == "dong"then
                tbMapInfo
    .nMapId tbMap[1][1];
                
    tbMapInfo.szName =  "Đông Bạch Hổ Đường";
            elseif (
    szParam == "nan"then
                tbMapInfo
    .nMapId tbMap[1][2];
                
    tbMapInfo.szName =  "Nam Bạch Hổ Đường";
            elseif (
    szParam == "xi"then
                tbMapInfo
    .nMapId tbMap[1][3];
                
    tbMapInfo.szName =  "Tây Bạch Hổ Đường";
            elseif (
    szParam == "bei"then    
                tbMapInfo
    .nMapId tbMap[1][4];
                
    tbMapInfo.szName =  "Bắc Bạch Hổ Đường";
            
    end
            local nRet 
    MathRandom(#BaiHuTang.tbPKPos);
            
    tbMapInfo.tbSect BaiHuTang.tbPKPos[nRet];
            
    tbOpt[1]    = {"Đúng vậy, ta muốn tham gia!"self.JoinActionselftbMapInfo};
            
    tbOpt[2]    = {"[Quy tắc hoạt động]"self.RuleselfszParam};
            
    tbOpt[3]    = {"Nguy hiểm lắm, ta không tham gia đâu."};
            
    szMsg "Mỗi ngày có thể tham gia Bạch Hổ Đường <color=yellow>3<color> lần, ngươi có muốn tham gia không ?";
        
    end
        Dialog
    :Say(szMsgtbOpt);
    end


    -- 99级开放的时候,初级01:30之后就关闭
    function tbNpc:CheckClose()
        
        if (
    TimeFrame:GetStateGS("OpenLevel99") == 0then
            
    return 0;
        
    end
        
        local nNowHour 
    tonumber(GetLocalDate("%H"));
        if (
    nNowHour >= and nNowHour <= 7then
            
    if (me.nLevel self.HIGHLEVELthen
                Dialog
    :Say("Bây giờ trễ rồi, ngươi đi nghỉ sớm đi!"
                    {
                        {
    "Kết thúc đối thoại"}
                    });
                return 
    1;
            
    end
        end
        
    return 0;
    end

    --规则显示
    function tbNpc:Rule(szParam)
        
    local tbOpt = {};
        
    tbOpt[1] = {"Trở về đối thoại trước đó"self.OnDialogselfszParam};
        
    tbOpt[2] =  {"Kết thúc đối thoại"};
        
    local szMsg "Thời gian báo danh <color=green>30<color> phút, thời gian hoạt động <color=green>30<color> phút. Sau khi hoạt động bắt đầu, trong Bạch Hổ Đường sẽ xuất hiện rất nhiều <color=red>Sấm Đường Tặc<color>, đánh bại chúng sẽ nhặt được vật phẩm và kinh nghiệm, sau một thời gian nhất định sẽ xuất hiện <color=red>Thủ Lĩnh Sấm Đường Tặc<color>" .. 
    "Đánh bại <color=red>Thủ Lĩnh Sấm Đường Tặc<color> sẽ xuất hiện lối vào tầng 2, Bạch Hổ Đường có 3 tầng, nếu bạn đánh bại thủ lĩnh ở cả 3 tầng thì sẽ mở được lối ra. Lưu ý: Khi vào Bạch Hổ Đường sẽ tự động bật chế độ chiến đấu, nên tốt nhất hãy tham gia hoạt động này cùng với hảo hữu, gia tộc hoặc bang hội. (Mỗi ngày chỉ được tham gia tối đa <color=red>3 lần<color>).";
        
    Dialog:Say(szMsgtbOpt);
    end

    --获取当前的小时数
    function tbNpc:GetTime()
        
    local nNowHour tonumber(GetLocalDate("%H"));
        
    local nNowMinute tonumber(GetLocalDate("%M"));
        
        
    local nHour nNowHour;
        
        if (
    nNowHour == 7then
            nHour 
    8;
        elseif (
    nNowHour == 18 or nNowHour == 19 or nNowHour == 20then
            nHour 
    21;
        elseif (
    nNowHour == 6then
            
    if (nNowMinute >= 30then
                nHour 
    8;
            
    end
        
    elseif (nNowHour == 17then
            
    if (nNowMinute >= 30then
                nHour 
    21;
            
    end
        
    else
            if (
    nNowMinute >= 30then
                nHour 
    nHour 1;
            
    end
        end
        
    if (nHour == 24then
            nHour 
    0;
        
    end
        
    return nHour;
    end
    --参加PK
    function tbNpc:JoinAction(tbMapInfo)
        if (
    BaiHuTang.nActionState == BaiHuTang.FIGHTSTATEthen
            me
    .Msg("Hoạt động Bạch Hổ Đường đã bắt đầu, không thể báo danh được nữa.");
            return;
        
    end
        
        
    --死亡就不给进 zounan
        local nDead 
    me.IsDead() or 1;
        if 
    nDead == 1 then
            
    return;
        
    end
        
        local nTimes 
    me.GetTask(BaiHuTang.TSKG_PVP_ACTBaiHuTang.TSK_BaiHuTang_PKTIMES) or 0;
        
    local szNowDate =  GetLocalDate("%y%m%d");
        
    local nDate math.floor(nTimes 10);
        
    local nPKTimes nTimes 10;
        
    local nNowDate tonumber(szNowDate);
        if (
    nDate == nNowDatethen
            
    if (nPKTimes >= 3then
                local nTime 
    tonumber(GetLocalDate("%H%M"));
                -- 
    当天23:30分钟前已经参加过了三次
                
    if (nTime 2330then
                    me
    .Msg(string.format("Hoạt động này một ngày chỉ được tham gia %s lần, mai hãy đến."3));
                    return;
                else
                    
    me.SetTask(BaiHuTang.TSKG_PVP_ACTBaiHuTang.TSK_BaiHuTang_PKTIMES0);
                
    end
            end
        
    else
            
    me.SetTask(BaiHuTang.TSKG_PVP_ACTBaiHuTang.TSK_BaiHuTang_PKTIMES0);
        
    end
        local nTotal  
    BaiHuTang.tbNumber[tbMapInfo.nMapId];
        if (
    nTotal and nTotal >= tbNpc.MAX_NUMBERthen
            me
    .Msg("Đã có quá nhiều người tham gia,bạn phải chờ đợt kế tiếp");
            return;
        
    end
        self
    :OnTrans(tbMapInfo);    
    end
    --传送玩家到指定地图
    function tbNpc:OnTrans(tbMapInfo)
        
    local tbSect    tbMapInfo.tbSect;
        
    me.Msg("Ngồi yên tới "..tbMapInfo.szName);
        
    local nMapId tbMapInfo.nMapId
        local nTotal 
    BaiHuTang.tbNumber[nMapId] or 0;
        
    BaiHuTang.tbNumber[nMapId] = nTotal 1;
        if(
    == BaiHuTang:JoinGame(me.nMapIdme)) then
            me
    .NewWorld(nMapIdtbSect.nX 32tbSect.nY 32);
        else
            
    me.Msg("Bạch Hổ Đường đang bảo trì");
        
    end
    end

    function tbNpc:GetMapList()
        
    local tbMap = {};
        if (
    me.nMapId == 821then
            tbMap 
    BaiHuTang.tbBatte[BaiHuTang.Goldlen].MapId;
        elseif (
    me.nLevel >= 90then
            tbMap 
    BaiHuTang.tbBatte[BaiHuTang.GaoJi].MapId;
        elseif (
    me.nMapId == 225then
            tbMap 
    BaiHuTang.tbBatte[BaiHuTang.ChuJi].MapId;
        elseif (
    me.nMapId == BaiHuTang.ChuJi2then
            
    -- 第二场初级的
            
    if (TimeFrame:GetStateGS("CloseBaiHuTangChu2") == then
                tbMap 
    = {{275276277278}};
            else
                
    tbMap nil;
            
    end
        end    
        
    return tbMap;
    end
    tbNpc
    :Init(); 
    Khách viếng thăm hãy cùng anhnhianh xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #4
    Thành Viên Tâm Huyết __Jie__'s Avatar
    Ngày tham gia
    Sep 2008
    Bài viết
    1,321
    Thanks
    256
    Thanked 742 Times in 560 Posts

    Ðề: Lỗi Bạch Hổ Đường

    File khong có lỗi cũng ko biết bạn fix gì dẫn đến lỗi.
    Cách fix đơn giản nhất là copy các file liên quan BHD của server ko lỗi bỏ vào
    Nhận viết sự kiện Kiếm Thế PC - Mobile
    Auto PK 6 acc Kiếm Thế PC không cần sanboxie hoặc autoupdate
    Web: [Only registered and activated users can see links. ]

  5. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến __Jie__ vì bài viết này !

    anhnhianh (14-05-14)

  6. #5
    Thành Viên anhnhianh's Avatar
    Ngày tham gia
    Jan 2014
    Bài viết
    625
    Thanks
    134
    Thanked 91 Times in 73 Posts

    Ðề: Lỗi Bạch Hổ Đường

    tks a


    Làm phép tính sau để cho ra kết quả: 1 + 1 x 2 = ? (gợi ý câu trả lời: 3)

    --- Chế độ gộp bài viết ---

    Trích dẫn Gửi bởi __Jie__ [Only registered and activated users can see links. ]
    File khong có lỗi cũng ko biết bạn fix gì dẫn đến lỗi.
    Cách fix đơn giản nhất là copy các file liên quan BHD của server ko lỗi bỏ vào
    à e hỏi cái nữa task.ini có liên quan đến lỗi này ko hả a?
    Khách viếng thăm hãy cùng anhnhianh xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  7. #6
    Thành Viên Tâm Huyết __Jie__'s Avatar
    Ngày tham gia
    Sep 2008
    Bài viết
    1,321
    Thanks
    256
    Thanked 742 Times in 560 Posts

    Ðề: Lỗi Bạch Hổ Đường

    Trích dẫn Gửi bởi anhnhianh [Only registered and activated users can see links. ]
    tks a


    Làm phép tính sau để cho ra kết quả: 1 + 1 x 2 = ? (gợi ý câu trả lời: 3)

    --- Chế độ gộp bài viết ---



    à e hỏi cái nữa task.ini có liên quan đến lỗi này ko hả a?
    task.ini chỉ là thời gian nó gọi đến file dò xem có sai gì ko? . Chắc ăn thì cứ thay cái của sv đã chạy dc là xong
    Nhận viết sự kiện Kiếm Thế PC - Mobile
    Auto PK 6 acc Kiếm Thế PC không cần sanboxie hoặc autoupdate
    Web: [Only registered and activated users can see links. ]

  8. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến __Jie__ vì bài viết này !

    anhnhianh (14-05-14)

  9. #7
    Thành Viên anhnhianh's Avatar
    Ngày tham gia
    Jan 2014
    Bài viết
    625
    Thanks
    134
    Thanked 91 Times in 73 Posts

    Ðề: Lỗi Bạch Hổ Đường

    Trích dẫn Gửi bởi __Jie__ [Only registered and activated users can see links. ]
    task.ini chỉ là thời gian nó gọi đến file dò xem có sai gì ko? . Chắc ăn thì cứ thay cái của sv đã chạy dc là xong
    ok để e thử


    Dù ai đi ngược về xuôi nhớ ngày giỗ tổ ... ? (gợi ý câu trả lời: mung 10 thang 3)
    Khách viếng thăm hãy cùng anhnhianh xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 07:36 PM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.