Ai bít cách chỉnh lại % thành công đục lỗ và cuờng hóa ko - Trang 4
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 4 của 4 Đầu tiênĐầu tiên ... 2 3 4
Kết quả 31 đến 39 của 39
  1. #31
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    May 2009
    Bài viết
    282
    Thanks
    78
    Thanked 136 Times in 51 Posts

    Ðề: Ai bít cách chỉnh lại % thành công đục lỗ và cuờng hóa ko

    cái này thì bạn chỉnh như trong hình là được...tuy nhiên bạn phải nhớ số thứ tự ở cột thứ 1...và bạn phải chỉnh cả ở client thì mới thành công được bạn à...nhớ một điều cơ bản và quan trọng nè: đã chỉnh file server thì phải chỉnh file client và ngược lại...chúc bạn thành công
    Khách viếng thăm hãy cùng giangmap xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #32
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Aug 2011
    Bài viết
    9
    Thanks
    6
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: Ai bít cách chỉnh lại % thành công đục lỗ và cuờng hóa ko

    Bạn giangmap có thế nói cụ thể hơn 1 chút được không? Chỉnh ở ItemEnhance.txt xong, ngoài ra còn chỉnh thêm ở Client là chỗ nào thế?
    Khách viếng thăm hãy cùng terminalh2t3 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. #33
    Thành Viên songtu's Avatar
    Ngày tham gia
    Feb 2014
    Đang ở
    Còn lâu mới nói
    Bài viết
    625
    Thanks
    83
    Thanked 241 Times in 181 Posts

    Ðề: Ai bít cách chỉnh lại % thành công đục lỗ và cuờng hóa ko

    Trích dẫn Gửi bởi terminalh2t3 [Only registered and activated users can see links. ]
    Bạn giangmap có thế nói cụ thể hơn 1 chút được không? Chỉnh ở ItemEnhance.txt xong, ngoài ra còn chỉnh thêm ở Client là chỗ nào thế?
    Thì file ItemEnhance.txt trong thư mục config ở client đó
    Khách viếng thăm hãy cùng songtu xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #34
    Thành Viên songtu's Avatar
    Ngày tham gia
    Feb 2014
    Đang ở
    Còn lâu mới nói
    Bài viết
    625
    Thanks
    83
    Thanked 241 Times in 181 Posts

    Ðề: Ai bít cách chỉnh lại % thành công đục lỗ và cuờng hóa ko

    mà mấy bạn để cột thứ 5 là 10000 hết đi là tỉ lệ cường hóa lúc nào cũng 100% rồi test
    nhớ là cả sever và client đều phải chỉnh
    Khách viếng thăm hãy cùng songtu xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. #35
    Super Moderator Sói Đẹp Trai's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2011
    Đang ở
    地獄
    Bài viết
    3,991
    Thanks
    369
    Thanked 4,069 Times in 1,403 Posts

    Ðề: Ai bít cách chỉnh lại % thành công đục lỗ và cuờng hóa ko

    Trích dẫn Gửi bởi songtu [Only registered and activated users can see links. ]
    mà mấy bạn để cột thứ 5 là 10000 hết đi là tỉ lệ cường hóa lúc nào cũng 100% rồi test
    nhớ là cả sever và client đều phải chỉnh
    Cái này ko quan tâm lắm. Cứ làm code đập một phát +9 luôn là đc :3
    Khách viếng thăm hãy cùng Sói Đẹp Trai xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. #36
    Thành Viên songtu's Avatar
    Ngày tham gia
    Feb 2014
    Đang ở
    Còn lâu mới nói
    Bài viết
    625
    Thanks
    83
    Thanked 241 Times in 181 Posts

    Ðề: Ai bít cách chỉnh lại % thành công đục lỗ và cuờng hóa ko

    Trích dẫn Gửi bởi Sói Đẹp Trai [Only registered and activated users can see links. ]
    Cái này ko quan tâm lắm. Cứ làm code đập một phát +9 luôn là đc :3
    MÌnh dùng repeat ... until ... với điều kiện dừng là thông số thứ 2 của hàm cường hóa =9
    Khách viếng thăm hãy cùng songtu xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  7. #37
    Super Moderator Sói Đẹp Trai's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2011
    Đang ở
    地獄
    Bài viết
    3,991
    Thanks
    369
    Thanked 4,069 Times in 1,403 Posts

    Ðề: Ai bít cách chỉnh lại % thành công đục lỗ và cuờng hóa ko

    Trích dẫn Gửi bởi songtu [Only registered and activated users can see links. ]
    MÌnh dùng repeat ... until ... với điều kiện dừng là thông số thứ 2 của hàm cường hóa =9
    Đó là phần neo của đệ quy mà nếu ai ko thích lặp mà thích đệ quy có thể làm
    Khách viếng thăm hãy cùng Sói Đẹp Trai xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. #38
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Aug 2013
    Bài viết
    78
    Thanks
    16
    Thanked 15 Times in 13 Posts

    Ðề: Ai bít cách chỉnh lại % thành công đục lỗ và cuờng hóa ko

    Trích dẫn Gửi bởi giangmap [Only registered and activated users can see links. ]
    mình cũng chỉnh và dùng file share cũng không lên được 11 , bạn quyentran có cách nào giúp mình không
    Cái Này Mình Chưa xem đến....mình chỉ có cái scrip vừa đục lỗ vừa cường hóa thôi...tỷ lệ 100%

    --EDIT by AnBinh

    --Sori : 261155903
    x900070_g_scriptId = 900070

    --Name : Duc Lo + Cuong Hoa Tu Dong Bat Cu Item Nao

    --**********************************
    -- --
    --**********************************
    function x900070_UpdateEventList( sceneId, selfId,targetId )
    BeginEvent(sceneId)
    AddText( sceneId, " #Y Các hÕ c¥n ð¬ trang b¸ vào trong tay näi m¾i có th¬ tiªn hành :" )
    AddNumText( sceneId, x900070_g_scriptId, "#gffff00#YTñ еng #WÐøc L±", 10, 100)
    AddNumText( sceneId, x900070_g_scriptId, "#gffff00#YTñ еng #WC߶ng Hóa", 10, 200)
    EndEvent(sceneId)
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    end

    --**********************************
    -- --
    --**********************************
    function x900070_OnDefaultEvent( sceneId, selfId,targetId )
    x900070_UpdateEventList( sceneId, selfId, targetId )
    end

    --**********************************
    -- --
    --**********************************
    function x900070_OnEventRequest( sceneId, selfId, targetId, eventId )
    if GetNumText() == 200 then
    local bagbegin = GetBasicBagStartPos(sceneId, selfId)
    local bagend = GetBasicBagEndPos(sceneId, selfId)
    for i=bagbegin, bagend do
    nLevel = GetBagItemLevel( sceneId, selfId, i )
    if nLevel <= 250 then
    if LuaFnIsItemAvailable( sceneId, selfId, i ) == 1 then
    LuaFnEquipEnhance( sceneId, selfId, i, 0 )
    end
    end
    end
    x900070_NotifyTip( sceneId, selfId, "C߶ng hóa trang b¸ thành công" )
    LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 18, 0)
    elseif GetNumText() == 100 then
    local tEquipGemTable = { 0, 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 12, 14, 15, 16, 17, 18 }

    local Bore_Count = GetBagGemCount( sceneId, selfId, 0 )
    local nLevel = GetBagItemLevel( sceneId, selfId, 0 )
    local EquipType = LuaFnGetBagEquipType( sceneId, selfId, 0 )
    local find = 0
    for i, gem in tEquipGemTable do
    if gem == EquipType then
    find = 1
    end
    end
    AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 0 )
    AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 1 )
    AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 2 )
    AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 3 )
    AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 4 )
    AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 5 )
    AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 6 )
    AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 7 )
    AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 8 )
    AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 9 )
    AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 10 )
    AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 11 )
    AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 12 )
    AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 13 )
    AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 14 )
    AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 15 )
    AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 16 )
    AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 17 )
    AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 18 )
    AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 19 )
    AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 20 )
    AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 21 )
    AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 22 )
    AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 23 )
    AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 24 )
    AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 25 )
    AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 26 )
    AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 27 )
    AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 28 )
    AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 29 )
    x900070_NotifyTip( sceneId, selfId, "Ðøc l± trang b¸ thành công" )
    LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 18, 0)
    end
    end

    --**********************************
    -- --
    --**********************************
    function x900070_OnMissionAccept( sceneId, selfId, targetId, missionScriptId )

    end

    --**********************************
    -- --
    --**********************************
    function x900070_OnMissionRefuse( sceneId, selfId, targetId, missionScriptId )

    end

    --**********************************
    -- --
    --**********************************
    function x900070_OnMissionContinue( sceneId, selfId, targetId, missionScriptId )

    end

    --**********************************
    -- --
    --**********************************
    function x900070_OnMissionSubmit( sceneId, selfId, targetId, missionScriptId, selectRadioId )

    end

    --**********************************
    -- --
    --**********************************
    function x900070_OnDie( sceneId, selfId, killerId )
    end

    --**********************************
    -- --
    --**********************************
    function x900070_NotifyTip( sceneId, selfId, Msg )
    BeginEvent( sceneId )
    AddText( sceneId, Msg )
    EndEvent( sceneId )
    DispatchMissionTips( sceneId, selfId )
    end
    Khách viếng thăm hãy cùng quyentran xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  9. #39
    Super Moderator Sói Đẹp Trai's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2011
    Đang ở
    地獄
    Bài viết
    3,991
    Thanks
    369
    Thanked 4,069 Times in 1,403 Posts

    Ðề: Ai bít cách chỉnh lại % thành công đục lỗ và cuờng hóa ko

    Theo mình nhớ không nhầm server 3 lỗ có trò cường hóa không bao giờ miss (theo nhớ là như vậy). Về phần mình thì mình dùng hàm và lồng chút lặp vào thì tỷ lệ nào đi chăng nữa chỉ với 4 dòng thì đục lỗ 1 cái full 4 lỗ và cường hóa một cái max giá trị luôn. Đang tính phát triển item theo hướng này.
    Khách viếng thăm hãy cùng Sói Đẹp Trai xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 
Trang 4 của 4 Đầu tiênĐầu tiên ... 2 3 4

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 03:41 PM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.