Kết quả 31 đến 39 của 39
-
09-08-11, 07:56 PM #31
- Ngày tham gia
- May 2009
- Bài viết
- 282
- Thanks
- 78
- Thanked 136 Times in 51 Posts
Ðề: Ai bít cách chỉnh lại % thành công đục lỗ và cuờng hóa ko
cái này thì bạn chỉnh như trong hình là được...tuy nhiên bạn phải nhớ số thứ tự ở cột thứ 1...và bạn phải chỉnh cả ở client thì mới thành công được bạn à...nhớ một điều cơ bản và quan trọng nè: đã chỉnh file server thì phải chỉnh file client và ngược lại...chúc bạn thành công
Khách viếng thăm hãy cùng giangmap xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
14-08-11, 10:57 AM #32
- Ngày tham gia
- Aug 2011
- Bài viết
- 9
- Thanks
- 6
- Thanked 0 Times in 0 Posts
Ðề: Ai bít cách chỉnh lại % thành công đục lỗ và cuờng hóa ko
Bạn giangmap có thế nói cụ thể hơn 1 chút được không? Chỉnh ở ItemEnhance.txt xong, ngoài ra còn chỉnh thêm ở Client là chỗ nào thế?
Khách viếng thăm hãy cùng terminalh2t3 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
14-02-14, 11:22 PM #33
- Ngày tham gia
- Feb 2014
- Đang ở
- Còn lâu mới nói
- Bài viết
- 625
- Thanks
- 83
- Thanked 241 Times in 181 Posts
Ðề: Ai bít cách chỉnh lại % thành công đục lỗ và cuờng hóa ko
Khách viếng thăm hãy cùng songtu xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
15-02-14, 01:24 AM #34
- Ngày tham gia
- Feb 2014
- Đang ở
- Còn lâu mới nói
- Bài viết
- 625
- Thanks
- 83
- Thanked 241 Times in 181 Posts
Ðề: Ai bít cách chỉnh lại % thành công đục lỗ và cuờng hóa ko
mà mấy bạn để cột thứ 5 là 10000 hết đi là tỉ lệ cường hóa lúc nào cũng 100% rồi test
nhớ là cả sever và client đều phải chỉnhKhách viếng thăm hãy cùng songtu xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
15-02-14, 12:31 PM #35
- Ngày tham gia
- Apr 2011
- Đang ở
- 地獄
- Bài viết
- 3,991
- Thanks
- 369
- Thanked 4,069 Times in 1,403 Posts
Ðề: Ai bít cách chỉnh lại % thành công đục lỗ và cuờng hóa ko
Khách viếng thăm hãy cùng Sói Đẹp Trai xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
15-02-14, 06:50 PM #36
- Ngày tham gia
- Feb 2014
- Đang ở
- Còn lâu mới nói
- Bài viết
- 625
- Thanks
- 83
- Thanked 241 Times in 181 Posts
Ðề: Ai bít cách chỉnh lại % thành công đục lỗ và cuờng hóa ko
Khách viếng thăm hãy cùng songtu xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
15-02-14, 08:52 PM #37
- Ngày tham gia
- Apr 2011
- Đang ở
- 地獄
- Bài viết
- 3,991
- Thanks
- 369
- Thanked 4,069 Times in 1,403 Posts
Ðề: Ai bít cách chỉnh lại % thành công đục lỗ và cuờng hóa ko
Khách viếng thăm hãy cùng Sói Đẹp Trai xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
17-02-14, 06:56 PM #38
- Ngày tham gia
- Aug 2013
- Bài viết
- 78
- Thanks
- 16
- Thanked 15 Times in 13 Posts
Ðề: Ai bít cách chỉnh lại % thành công đục lỗ và cuờng hóa ko
Cái Này Mình Chưa xem đến....mình chỉ có cái scrip vừa đục lỗ vừa cường hóa thôi...tỷ lệ 100%
--EDIT by AnBinh
--Sori : 261155903
x900070_g_scriptId = 900070
--Name : Duc Lo + Cuong Hoa Tu Dong Bat Cu Item Nao
--**********************************
-- --
--**********************************
function x900070_UpdateEventList( sceneId, selfId,targetId )
BeginEvent(sceneId)
AddText( sceneId, " #Y Các hÕ c¥n ð¬ trang b¸ vào trong tay näi m¾i có th¬ tiªn hành :" )
AddNumText( sceneId, x900070_g_scriptId, "#gffff00#YTñ еng #WÐøc L±", 10, 100)
AddNumText( sceneId, x900070_g_scriptId, "#gffff00#YTñ еng #WC߶ng Hóa", 10, 200)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
end
--**********************************
-- --
--**********************************
function x900070_OnDefaultEvent( sceneId, selfId,targetId )
x900070_UpdateEventList( sceneId, selfId, targetId )
end
--**********************************
-- --
--**********************************
function x900070_OnEventRequest( sceneId, selfId, targetId, eventId )
if GetNumText() == 200 then
local bagbegin = GetBasicBagStartPos(sceneId, selfId)
local bagend = GetBasicBagEndPos(sceneId, selfId)
for i=bagbegin, bagend do
nLevel = GetBagItemLevel( sceneId, selfId, i )
if nLevel <= 250 then
if LuaFnIsItemAvailable( sceneId, selfId, i ) == 1 then
LuaFnEquipEnhance( sceneId, selfId, i, 0 )
end
end
end
x900070_NotifyTip( sceneId, selfId, "C߶ng hóa trang b¸ thành công" )
LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 18, 0)
elseif GetNumText() == 100 then
local tEquipGemTable = { 0, 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 12, 14, 15, 16, 17, 18 }
local Bore_Count = GetBagGemCount( sceneId, selfId, 0 )
local nLevel = GetBagItemLevel( sceneId, selfId, 0 )
local EquipType = LuaFnGetBagEquipType( sceneId, selfId, 0 )
local find = 0
for i, gem in tEquipGemTable do
if gem == EquipType then
find = 1
end
end
AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 0 )
AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 1 )
AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 2 )
AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 3 )
AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 4 )
AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 5 )
AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 6 )
AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 7 )
AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 8 )
AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 9 )
AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 10 )
AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 11 )
AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 12 )
AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 13 )
AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 14 )
AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 15 )
AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 16 )
AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 17 )
AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 18 )
AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 19 )
AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 20 )
AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 21 )
AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 22 )
AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 23 )
AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 24 )
AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 25 )
AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 26 )
AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 27 )
AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 28 )
AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 29 )
x900070_NotifyTip( sceneId, selfId, "Ðøc l± trang b¸ thành công" )
LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 18, 0)
end
end
--**********************************
-- --
--**********************************
function x900070_OnMissionAccept( sceneId, selfId, targetId, missionScriptId )
end
--**********************************
-- --
--**********************************
function x900070_OnMissionRefuse( sceneId, selfId, targetId, missionScriptId )
end
--**********************************
-- --
--**********************************
function x900070_OnMissionContinue( sceneId, selfId, targetId, missionScriptId )
end
--**********************************
-- --
--**********************************
function x900070_OnMissionSubmit( sceneId, selfId, targetId, missionScriptId, selectRadioId )
end
--**********************************
-- --
--**********************************
function x900070_OnDie( sceneId, selfId, killerId )
end
--**********************************
-- --
--**********************************
function x900070_NotifyTip( sceneId, selfId, Msg )
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, Msg )
EndEvent( sceneId )
DispatchMissionTips( sceneId, selfId )
endKhách viếng thăm hãy cùng quyentran xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
17-02-14, 07:05 PM #39
- Ngày tham gia
- Apr 2011
- Đang ở
- 地獄
- Bài viết
- 3,991
- Thanks
- 369
- Thanked 4,069 Times in 1,403 Posts
Ðề: Ai bít cách chỉnh lại % thành công đục lỗ và cuờng hóa ko
Theo mình nhớ không nhầm server 3 lỗ có trò cường hóa không bao giờ miss (theo nhớ là như vậy). Về phần mình thì mình dùng hàm và lồng chút lặp vào thì tỷ lệ nào đi chăng nữa chỉ với 4 dòng thì đục lỗ 1 cái full 4 lỗ và cường hóa một cái max giá trị luôn. Đang tính phát triển item theo hướng này.
Khách viếng thăm hãy cùng Sói Đẹp Trai xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!