[TLBB] Share Server TLBB 3.0 có kèm Client hoàn chỉnh ! - Trang 153
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 153 của 172 Đầu tiênĐầu tiên ... 53 103 143 151 152 153 154 155 163 ... CuốiCuối
Kết quả 1,521 đến 1,530 của 1713
  1. #1521
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    May 2013
    Bài viết
    4
    Thanks
    1
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: Share Server TLBB 3.0 có kèm Client hoàn chỉnh !

    Trích dẫn Gửi bởi tanhn [Only registered and activated users can see links. ]
    dù sao config.axp đó cũng chưa việt hóa. down event Hiên Viên Các về
    lấy cái Config.axp trong đó mà sài nha. sẽ thấy Việt hóa gần Full

    --- Chế độ gộp bài viết ---



    Chép làm sao thì bạn xem bài này sẽ hiểu nhé
    [Only registered and activated users can see links. ]
    Bạn cho mình cái link đc không. Nhân tiện cho mình hỏi mình dùng cái Config.axp có sẵn trong Client để chạy thử game mà vào đến đăng nhập nó lại báo kiểm tra lại đường truyền
    Khách viếng thăm hãy cùng linhhoan18 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #1522
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Oct 2012
    Đang ở
    ✿Thạch☆Thất✿
    Bài viết
    289
    Thanks
    99
    Thanked 209 Times in 111 Posts

    Ðề: Share Server TLBB 3.0 có kèm Client hoàn chỉnh !

    Hà Hoàng cho hỏi chút

    Khi mình chép cái Hotro_Unicode vào D:\Excel rồi

    [Only registered and activated users can see links. ]

    và đã add vào Excel như vậy

    [Only registered and activated users can see links. ]
    [Only registered and activated users can see links. ]
    [Only registered and activated users can see links. ]

    ok=> thoát ra vào lại Excel để làm việc thì

    [Only registered and activated users can see links. ]

    online thì giúp cái nhé
    Khách viếng thăm hãy cùng tanhn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. #1523
    Thành Viên vinateam's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2013
    Bài viết
    133
    Thanks
    66
    Thanked 13 Times in 8 Posts

    Icon5 Ðề: Share Server TLBB 3.0 có kèm Client hoàn chỉnh !

    tnah ơi cho e hỏi anh rảnh hôk team 8 giúp e tạo npc chuyển sinh với với lại e bị lỗi vào game nó hiện X= Y= tile= nữa e thử chép config.axp vào client mà vẫn kô ăn thua
    Khách viếng thăm hãy cùng vinateam xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #1524
    Thành Viên FlyngPig's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2012
    Bài viết
    106
    Thanks
    43
    Thanked 16 Times in 15 Posts

    Ðề: Share Server TLBB 3.0 có kèm Client hoàn chỉnh !

    Ai biết cái file hiển thị đồ và vũ khí trong game ở đâu không chỉ cho mình ???
    Tiện hỏi luôn:
    Chỉnh độ sáng của ngọc khi đã ép ngọc thuộc tính vào vk ntn ( ngọc 9 thuộc tính ép vào vk mà sáng le lói quá )
    Khách viếng thăm hãy cùng FlyngPig xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. #1525
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Oct 2012
    Đang ở
    ✿Thạch☆Thất✿
    Bài viết
    289
    Thanks
    99
    Thanked 209 Times in 111 Posts

    Ðề: Share Server TLBB 3.0 có kèm Client hoàn chỉnh !

    Trích dẫn Gửi bởi linhhoan18 [Only registered and activated users can see links. ]
    Bạn cho mình cái link đc không. Nhân tiện cho mình hỏi mình dùng cái Config.axp có sẵn trong Client để chạy thử game mà vào đến đăng nhập nó lại báo kiểm tra lại đường truyền
    bạn muốn xin link hiên viên các ah
    [Only registered and activated users can see links. ]
    Kiểm tra đường truyền là do Billing chưa kết nối được bạn ah

    --- Chế độ gộp bài viết ---

    Trích dẫn Gửi bởi FlyngPig [Only registered and activated users can see links. ]
    Ai biết cái file hiển thị đồ và vũ khí trong game ở đâu không chỉ cho mình ???
    Tiện hỏi luôn:
    Chỉnh độ sáng của ngọc khi đã ép ngọc thuộc tính vào vk ntn ( ngọc 9 thuộc tính ép vào vk mà sáng le lói quá )
    Mọi hình ảnh hiển thị của đồ đạc vũ khí item nằm trong Material.axp của client

    --- Chế độ gộp bài viết ---

    Trích dẫn Gửi bởi vinateam [Only registered and activated users can see links. ]
    tnah ơi cho e hỏi anh rảnh hôk team 8 giúp e tạo npc chuyển sinh với với lại e bị lỗi vào game nó hiện X= Y= tile= nữa e thử chép config.axp vào client mà vẫn kô ăn thua
    Chuyển sinh thì có Script này tham khảo nha

    Code:
    --Tuyªt Bång Phong
    --ID: 900087
    --Script by Sói Kool
    --Name = Hoàng Anh
    --************************
    
    x900087_g_ScriptId = 900087
    
    --*****************************--
    --*     On Default Event      *--
    --*****************************--
    function x900087_OnDefaultEvent(sceneId,selfId,targetId)
    
    	BeginEvent(sceneId)
    		AddText(sceneId,"Ta là #GHoàng Anh#W.")
    		AddText(sceneId,"#GTuyªt Bång Phong#W lÕnh l¨o vô cùng, ai ðã ðªn ðßþc n½i này hÆn dûng khí không h« nhö. Các hÕ ðã ðªn ðây thì ta sÇn sàng tiªp ðón.")
    		AddText(sceneId,"Chï c¥n các hÕ ðÕt ðªn c¤p ðµ #G120#W thì có th¬ ðªn ch² tÕi hÕ tiªn hành #GCäi lão hoàn ð°ng#W. Sau khi #Gcäi lão hoàn ð°ng#W, t¤t cä thuµc tính #Gkhông thay ð±i#W, các hÕ s¨ tr· v« #Gc¤p 40#W!")
    		AddText(sceneId,"#GCäi lão hoàn ð°ng#W càng nhi«u l¥n thì s¯ ði¬m thuµc tính càng l¾n!")
    		AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#GCäi lão hoàn ð°ng",2,1)
    		AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"Xem s¯ l¥n #GCäi lão hoàn ð°ng",2,2)
    		AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"Nh§n danh hi®u",2,3)
    		AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"V« #Gcäi lão hoàn ð°ng#W",11,4)
    	EndEvent(senceId)
    	DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    	
    end
    --*****************************--
    --*     On Event Request      *--
    --*****************************--
    function x900087_OnEventRequest(sceneId,selfId,targetId,eventId)
    local key = GetNumText()
    
    	--*****************--
    	local num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG)
    	if key == 1 then
    		
    		BeginEvent(sceneId)
    			AddText(sceneId,"Sau khi #Gcäi lão hoàn ð°ng#W, các hÕ s¨ tr· v« c¤p ðµ 40!")
    			AddText(sceneId,"Các hÕ xác nh§n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W?")
    			AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"Cäi lão hoàn ð°ng",2,100)
    		EndEvent(sceneId)
    		DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    		
    	end
    	--*****************--
    	if key == 100 then
    		
    		if GetLevel(sceneId,selfId) < 120 then
    			BeginEvent(sceneId)
    				AddText(sceneId,"Chï có th¬ #Gcäi lão hoàn ð°ng#W sau khi ðÕt c¤p #G120#W tr· lên!")
    				AddText(sceneId,"Hãy ði tu luy®n thêm, khi nào ðÕt #Gc¤p 120#W lÕi ðªn ch² ta tiªn hành #Gcäi lão hoàn ð°ng#W nhé!")
    			EndEvent(sceneId)
    			DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    		elseif num>200 then
    			BeginEvent(sceneId)
    				AddText(sceneId,"Chï có th¬ #Gcäi lão hoàn ð°ng#W t¯i ða #G200#W l¥n!")
    				AddText(sceneId,"Các hÕ ðã #Gcäi lão hoàn ð°ng#W ðÕt ðªn ngßÞng này r°i thì ðã #GThiên hÕ vô ð¸ch#W, không c¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W thêm næa!")
    			EndEvent(sceneId)
    			DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    		else
    			SetLevel(sceneId,selfId,40)
    			num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG)
    			SetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG,num+1)
    			BeginEvent(sceneId)
    				AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ ðã #Gcäi lão hoàn ð°ng#W thành công. C¤p ðµ hi®n tÕi cüa các hÕ là #GC¤p 40#W!")
    				AddText(sceneId,"S¯ l¥n các hÕ #Gcäi lão hoàn ð°ng#W tính ðªn hi®n tÕi là #G"..num.." l¥n#W!")
    				AddText(sceneId,"Hãy ði tu luy®n thêm, khi nào ðÕt #Gc¤p 120#W lÕi ðªn ch² ta tiªn hành #Gcäi lão hoàn ð°ng#W nhé!")
    			EndEvent(sceneId)
    			DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    		end
    		
    	end
    	--*****************--
    	if key == 2 then
    		
    		num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG)
    		BeginEvent(sceneId)
    			AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ tính t¾i hi®n tÕi là: #G"..num.." l¥n#W!")
    			AddText(sceneId,"T¯i ða còn lÕi "..(200-num).." l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W næa!")
    		EndEvent(sceneId)
    		DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    	
    	end
    	--*****************--
    	if key == 3 then
    		
    		BeginEvent(sceneId)
    			AddText(sceneId,"Các hÕ mu¯n ð±i danh hi®u nào?")
    			AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#W#bSiêu Phàm Hi Ký",11,5)
    			AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#G#bXu¤t Tr¥n Kinh H°ng",11,6)
    			AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#G#bLång Tuy®t Vø Änh",11,7)
    			AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#c00ff00#bNgñ Không Phùng Hß",11,8)
    			AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#c00ff00#bH²n Thiên Tr¤n Nguyên",11,9)
    			AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#c00ff00#bS° Phßþng Linh Vû",11,10)
    			AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#Y#bTi«m Long Ngâm Uyên",11,11)
    			AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#Y#bChí Tôn Truy«n Thuyªt",11,12)
    			AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#cFF0000#bVô Song Vß½ng Giä",11,13)
    		EndEvent(sceneId)
    		DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    	
    	end
    	--*****************--
    	if key == 4 then
    		
    		BeginEvent(sceneId)
    			AddText(sceneId,"Sau khi #Gcäi lão hoàn ð°ng#W, các thuµc tính #Gtâm pháp môn phái#W không thay ð±i!")
    			AddText(sceneId,"#GCäi lão hoàn ð°ng#W càng nhi«u l¥n, sÑc mÕnh cüa các hÕ càng tång!")
    			AddText(sceneId,"Sau khi ðÕt mµt s¯ m¯c v« s¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W c¯ ð¸nh, có th¬ lînh nh§n danh hi®u cao quý vô cùng!")
    		EndEvent(sceneId)
    		DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    	
    	end
    	--*****************--
    	if key == 5 then
    		
    		num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG)
    		if num < 1 then
    			BeginEvent(sceneId)
    				AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GSiêu Phàm Hi Ký#W c¥n #G1 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!")
    				AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G1 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!")
    			EndEvent(sceneId)
    			DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    		else
    			LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#W#bSiêu Phàm Hi Ký")
    			DispatchAllTitle(sceneId,selfId)
    			BeginEvent(sceneId)
    				AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #W#bSiêu Phàm Hi Ký#W!")
    			EndEvent(sceneId)
    			DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    		end
    	
    	end
    	--*****************--
    	if key == 6 then
    		
    		num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG)
    		if num < 10 then
    			BeginEvent(sceneId)
    				AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GXu¤t Tr¥n Kinh H°ng#W c¥n #G10 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!")
    				AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G10 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!")
    			EndEvent(sceneId)
    			DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    		else
    			LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#G#bXu¤t Tr¥n Kinh H°ng")
    			DispatchAllTitle(sceneId,selfId)
    			BeginEvent(sceneId)
    				AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #G#bXu¤t Tr¥n Kinh H°ng#W!")
    			EndEvent(sceneId)
    			DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    		end
    	
    	end
    	--*****************--
    	if key == 7 then
    		
    		num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG)
    		if num < 20 then
    			BeginEvent(sceneId)
    				AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GLång Tuy®t Vø Änh#W c¥n #G20 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!")
    				AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G20 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!")
    			EndEvent(sceneId)
    			DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    		else
    			LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#G#bLång Tuy®t Vø Änh")
    			DispatchAllTitle(sceneId,selfId)
    			BeginEvent(sceneId)
    				AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #G#bLång Tuy®t Vø Änh#W!")
    			EndEvent(sceneId)
    			DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    		end
    	
    	end
    	--*****************--
    	if key == 8 then
    		
    		num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG)
    		if num < 40 then
    			BeginEvent(sceneId)
    				AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GNgñ Không Phùng Hß#W c¥n #G40 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!")
    				AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G40 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!")
    			EndEvent(sceneId)
    			DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    		else
    			LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#c00ff00#bNgñ Không Phùng Hß")
    			DispatchAllTitle(sceneId,selfId)
    			BeginEvent(sceneId)
    				AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #c00ff00#bNgñ Không Phùng Hß#W!")
    			EndEvent(sceneId)
    			DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    		end
    	
    	end
    	--*****************--
    	if key == 9 then
    		
    		num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG)
    		if num < 60 then
    			BeginEvent(sceneId)
    				AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GH²n Thiên Tr¤n Nguyên#W c¥n #G60 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!")
    				AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G60 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!")
    			EndEvent(sceneId)
    			DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    		else
    			LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#c00ff00#bH²n Thiên Tr¤n Nguyên")
    			DispatchAllTitle(sceneId,selfId)
    			BeginEvent(sceneId)
    				AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #c00ff00#bH²n Thiên Tr¤n Nguyên#W!")
    			EndEvent(sceneId)
    			DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    		end
    	
    	end
    	--*****************--
    	if key == 10 then
    		
    		num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG)
    		if num < 90 then
    			BeginEvent(sceneId)
    				AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GS° Phßþng Linh Vû#W c¥n #G90 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!")
    				AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G90 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!")
    			EndEvent(sceneId)
    			DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    		else
    			LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#c00ff00#bS° Phßþng Linh Vû")
    			DispatchAllTitle(sceneId,selfId)
    			BeginEvent(sceneId)
    				AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #c00ff00#bS° Phßþng Linh Vû#W!")
    			EndEvent(sceneId)
    			DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    		end
    	
    	end
    	--*****************--
    	if key == 11 then
    		
    		num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG)
    		if num < 120 then
    			BeginEvent(sceneId)
    				AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GTi«m Long Ngâm Uyên#W c¥n #G120 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!")
    				AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G120 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!")
    			EndEvent(sceneId)
    			DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    		else
    			LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#Y#bTi«m Long Ngâm Uyên")
    			DispatchAllTitle(sceneId,selfId)
    			BeginEvent(sceneId)
    				AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #Y#bTi«m Long Ngâm Uyên#W!")
    			EndEvent(sceneId)
    			DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    		end
    	
    	end
    	--*****************--
    	if key == 12 then
    		
    		num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG)
    		if num < 150 then
    			BeginEvent(sceneId)
    				AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GChí Tôn Truy«n Thuyªt#W c¥n #G150 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!")
    				AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G150 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!")
    			EndEvent(sceneId)
    			DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    		else
    			LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#Y#bChí Tôn Truy«n Thuyªt")
    			DispatchAllTitle(sceneId,selfId)
    			BeginEvent(sceneId)
    				AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #Y#bChí Tôn Truy«n Thuyªt#W!")
    			EndEvent(sceneId)
    			DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    		end
    	
    	end
    	--*****************--
    	if key == 13 then
    		
    		num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG)
    		if num < 200 then
    			BeginEvent(sceneId)
    				AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GVô Song Vß½ng Giä#W c¥n #G200 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!")
    				AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G200 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!")
    			EndEvent(sceneId)
    			DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    		else
    			LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#cFF0000#bVô Song Vß½ng Giä")
    			DispatchAllTitle(sceneId,selfId)
    			BeginEvent(sceneId)
    				AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #cFF0000#bVô Song Vß½ng Giä#W!")
    			EndEvent(sceneId)
    			DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    		end
    	
    	end
    	--*****************--
    	
    end
    Còn lỗi pox X= Y= tile chỉ bị lỗi ở 1 thành hay tất cả các thành thị
    Lần sửa cuối bởi tanhn, ngày 31-08-13 lúc 09:52 AM.
    Khách viếng thăm hãy cùng tanhn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. #1526
    Thành Viên vinateam's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2013
    Bài viết
    133
    Thanks
    66
    Thanked 13 Times in 8 Posts

    Icon5 Ðề: Share Server TLBB 3.0 có kèm Client hoàn chỉnh !

    thưa a là chỉ ở đại lý còn cái code chuyển sinh chép vào đâu ạ e newbie a chỉ rành xíu nha
    Khách viếng thăm hãy cùng vinateam xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  7. #1527
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Oct 2012
    Đang ở
    ✿Thạch☆Thất✿
    Bài viết
    289
    Thanks
    99
    Thanked 209 Times in 111 Posts

    Ðề: Share Server TLBB 3.0 có kèm Client hoàn chỉnh !

    Trích dẫn Gửi bởi vinateam [Only registered and activated users can see links. ]
    thưa a là chỉ ở đại lý còn cái code chuyển sinh chép vào đâu ạ e newbie a chỉ rành xíu nha
    muốn sửa cái đại lý pox X pox Y thì gửi cái daili_monter lên đây nhé
    Còn add Script kia vào NPC thì tìm hiểu cách add NPC ở đây
    [Only registered and activated users can see links. ]
    Khách viếng thăm hãy cùng tanhn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến tanhn vì bài viết này !

    vinateam (31-08-13)

  9. #1528
    Thành Viên vinateam's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2013
    Bài viết
    133
    Thanks
    66
    Thanked 13 Times in 8 Posts

    Ðề: Share Server TLBB 3.0 có kèm Client hoàn chỉnh !

    Trích dẫn Gửi bởi tanhn [Only registered and activated users can see links. ]
    muốn sửa cái đại lý pox X pox Y thì gửi cái daili_monter lên đây nhé
    Còn add Script kia vào NPC thì tìm hiểu cách add NPC ở đây
    [Only registered and activated users can see links. ]
    biết cảm ơn anh = cách nào nhỉ ?
    Khách viếng thăm hãy cùng vinateam xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  10. #1529
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Nov 2012
    Đang ở
    Ở Đây
    Bài viết
    199
    Thanks
    139
    Thanked 62 Times in 25 Posts

    Ðề: Share Server TLBB 3.0 có kèm Client hoàn chỉnh !

    Trích dẫn Gửi bởi mastervnn [Only registered and activated users can see links. ]
    terminate called after throwing an instance of 'int'
    Assert:Stack:[./AI/Patrol.cpp][170][void PatrolPathMgr::LoadPatrolPoint(const CHAR*)][FALSE]Assert:Stack:[./Scene/Scene_Core.cpp][750][int Scene::Load(SCENE_LOAD*)][FALSE]Assert:Stack:[./Scene/SceneManager.cpp][1124][BOOL SceneManager::Init()][FALSE]Assert:Stack:[./Main/Server.cpp][899][BOOL Server::InitStaticServer()][FALSE]Assert:Stack:[./Main/Server.cpp][284][BOOL Server::InitServer()][FALSE]Assert:Stack:[./Main/Server.cpp][222][INT main(INT, CHAR**)][FALSE]Segmentation fault


    Đây là lỗi gì vậy các b? và fix nó ntn?
    Trích dẫn Gửi bởi Hà Hoàng [Only registered and activated users can see links. ]
    Lỗi này là lỗi thiếu file Scene mà cụ thể là thế nào thì xem lại các file ini trong đó có đủ không. Ngoài các file ini còn các file nav,... gì đó nữa. tlbb/Public/Scene
    Vậy fix lỗi này như thế nào các b? mình kiếm tra rồi nhưng cũng không rõ thiếu file gì nó có thới 7,788 file server của topic thì có tới 7,789 file trong tlbb/Public/Scene
    Khách viếng thăm hãy cùng mastervnn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  11. #1530
    Thành Viên vinateam's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2013
    Bài viết
    133
    Thanks
    66
    Thanked 13 Times in 8 Posts

    Ðề: Share Server TLBB 3.0 có kèm Client hoàn chỉnh !

    sẵn tiện cho e hỏi acc GM là ntn ạ cho e cái yahoo hay FB đi để tiện hỏi =.=
    Lần sửa cuối bởi vinateam, ngày 31-08-13 lúc 11:51 AM.
    Khách viếng thăm hãy cùng vinateam xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 
Trang 153 của 172 Đầu tiênĐầu tiên ... 53 103 143 151 152 153 154 155 163 ... CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. Share client TLBB version 2.x Việt hóa 99,9%
    Bởi huuduyen_05 trong diễn đàn Releases
    Trả lời: 25
    Bài viết cuối: 16-12-15, 08:36 AM
  2. [TLBB] Share Source + Server + Client TLBB II (ATN Team)
    Bởi trananh88vt trong diễn đàn Releases
    Trả lời: 15
    Bài viết cuối: 15-05-13, 12:22 AM
  3. [TLBB] Share Client TLBB 3.0
    Bởi Lâm Ngọc Huy trong diễn đàn Releases
    Trả lời: 13
    Bài viết cuối: 19-07-12, 07:16 AM
  4. Share Client 2.0 TLBB patch Việt Hóa
    Bởi BlackDragon776 trong diễn đàn Releases
    Trả lời: 66
    Bài viết cuối: 08-08-11, 10:02 PM
  5. Share Server (TLBB Giả Skill Mộ dung) + Client Patch
    Bởi BlackDragon776 trong diễn đàn Releases
    Trả lời: 67
    Bài viết cuối: 18-07-11, 12:51 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 10:08 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.