Kết quả 1 đến 3 của 3
Chủ đề: Lỗi khi chạy server
-
12-08-13, 09:24 AM #1
Lỗi khi chạy server
[./Other/CommisionShop.cpp][135][_COMMISION_SHOP* CommisionShopPool::ApplyShop(CommisionShopID_t)][m_nShopCount < MAX_COMMISIONSHOP]Assert:Stack:[./Other/CommisionShop.cpp][149][_COMMISION_SHOP* CommisionShopPool::ApplyShop(CommisionShopID_t)][FALSE]Assert:Stack:[./Other/CommisionShop.cpp][735][CommisionShop* CommisionShopManager::GetShop(CommisionShopID_t)][FALSE]Assert:Stack:[./Obj/Obj_Monster.cpp][1518][int Obj_Monster::SetCommisionShop(CommisionShopID_t)][FALSE]Assert:Stack:[./Obj/Obj_Monster.cpp][362][virtual int Obj_Monster::Init(const _OBJ_INIT*)][FALSE]Assert:Stack:[./Obj/MonsterManager.cpp][623][BOOL MonsterManager::LoadMonster(const CHAR*)][FALSE]Assert:Stack:[./Scene/Scene_Core.cpp][750][int Scene::Load(SCENE_LOAD*)][FALSE]Assert:Stack:[./Scene/SceneManager.cpp][1124][BOOL SceneManager::Init()][FALSE]Assert:Stack:[./Main/Server.cpp][899][BOOL Server::InitStaticServer()][FALSE]Assert:Stack:[./Main/Server.cpp][284][BOOL Server::InitServer()][FALSE]Assert:Stack:[./Main/Server.cpp][222][INT main(INT, Cterminate called after throwing an instance of 'int'
HAR**)][FALSE]Segmentation fault
Đã fix được..
Bày cách luôn:
xóa cái t_cshop trong SQL đi là ok
mày mò cả buổi sáng.Lần sửa cuối bởi 13giay, ngày 12-08-13 lúc 11:59 AM.
Khách viếng thăm hãy cùng 13giay xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
12-08-13, 10:12 AM #2
- Ngày tham gia
- Sep 2011
- Đang ở
- Phú Nhuận
- Bài viết
- 1,115
- Thanks
- 223
- Thanked 308 Times in 147 Posts
Ðề: Lỗi khi chạy server
tớ cũng gặp lỗi dó chờ cao nhân
Khách viếng thăm hãy cùng minhchau0309 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
12-08-13, 10:54 AM #3
Ðề: Lỗi khi chạy server
Khách viếng thăm hãy cùng 13giay xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!