Kết quả 11 đến 14 của 14
Chủ đề: Hỏi hàm add hiệu ứng vào người !
-
31-07-13, 12:17 PM #11
Ðề: Hỏi hàm add hiệu ứng vào người!
Khách viếng thăm hãy cùngcopdayxây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
31-07-13, 04:58 PM #12
Ðề: Hỏi hàm add hiệu ứng vào người!
.
Hàm đó đúng rồi mà bạn, nếu không được có thể tham khảo cái này lấy ra từ plugin
PHP Code:Ui.UI_UNREAL ="UI_UNREAL";
local uiUnreal = Ui.tbWnd[Ui.UI_UNREAL] or {};
uiUnreal.UIGROUP = Ui.UI_UNREAL;
Ui.tbWnd[Ui.UI_UNREAL] = uiUnreal
local tbSaveData = Ui.tbLogic.tbSaveData;
local tbUnreal = Ui.tbLogic.tbUnreal;
uiUnreal.DATA_KEY = "Unreal";
Ui:RegisterNewUiWindow("UI_UNREAL", "unreal", {"a", 520, 220}, {"b", 520, 220}, {"c", 520, 220});
local BUTTON_CLOSE ="BtnClose"
local BUTTON_LONG ="BtnLong"
local BUTTON_FENG="BtnFeng"
local BUTTON_QING="BtnQing"
local BUTTON_ACT="BtnAct"
local BUTTON_CAN="BtnCan"
local EDIT_CONTENT = "EdtContent";
local BUTTON_ABE="Btnabe"
local self = uiUnreal
local nUnrealTimerId = 0
local nUrTime = 10
self.nULong=0
self.nUFeng=0
self.nUQing=0
self.nUnRealState=0
self.nUnRealCode=1000
uiUnreal.OnButtonClick=function(self,szWnd, nParam)
if szWnd == BUTTON_CLOSE then
UiManager:CloseWindow(self.UIGROUP);
elseif (szWnd == BUTTON_LONG) then
self.nULong=nParam
if nParam==1 then
me.AddSkillEffect(408)
else
me.RemoveSkillEffect(408)
end
elseif (szWnd == BUTTON_FENG) then
self.nUFeng=nParam
if nParam==1 then
me.AddSkillEffect(407)
else
me.RemoveSkillEffect(407)
end
elseif (szWnd == BUTTON_QING) then
self.nUQing=nParam
if nParam==1 then
me.AddSkillEffect(406)
else
me.RemoveSkillEffect(406)
end
elseif (szWnd == BUTTON_ABE) then
self.nUnRealState=nParam
if nParam==1 then
me.Msg("<color=0,255,255>Lặp lại<color>");
if self.nULong == 1 then
self.nUnRealCode = 408;
elseif self.nUFeng == 1 then
self.nUnRealCode = 407;
elseif self.nUQing == 1 then
self.nUnRealCode = 406;
else
self.nUnRealCode = Edt_GetInt(self.UIGROUP, EDIT_CONTENT)
end
nUnrealTimerId = Ui.tbLogic.tbTimer:Register(nUrTime * Env.GAME_FPS, self.unrealact, self);
else
me.Msg("<color=0,255,255>Ngừng lặp lại<color>");
Ui.tbLogic.tbTimer:Close(nUnrealTimerId);
me.RemoveSkillEffect(self.nUnRealCode)
nUnrealTimerId = 0;
self.nULong = 0;
self.nUFeng = 0;
self.nUQing = 0;
self:UpdateWnd();
end
elseif (szWnd == BUTTON_ACT) then
local nTimes = Edt_GetInt(self.UIGROUP, EDIT_CONTENT);
if nTimes >= 1 and nTimes <= 1000 then
self.nUnRealCode=nTimes
me.AddSkillEffect(self.nUnRealCode)
end
elseif (szWnd == BUTTON_CAN) then
local nTimes = Edt_GetInt(self.UIGROUP, EDIT_CONTENT);
if nTimes >= 1 and nTimes <= 1000 then
self.nUnRealCode=nTimes
me.RemoveSkillEffect(self.nUnRealCode)
end
end
end
function uiUnreal:OnEditChange(szWnd, nParam)
if (szWnd == EDIT_CONTENT) then
local nTimes = Edt_GetInt(self.UIGROUP, EDIT_CONTENT);
if nTimes > 1000 then
Edt_SetInt(self.UIGROUP, EDIT_CONTENT, 1000);
end
end
end
function uiUnreal:unrealact()
if self.nUnRealCode then
me.AddSkillEffect(self.nUnRealCode);
end
end
-------------------------------------------
--±£´æÅäÖõ½±¾µØ
function uiUnreal:SaveData()
self.tbUnrealSetting = { nULong = self.nULong, nUFeng=self.nUFeng, nUQing= self.nUQing,nUnRealState=self.nUnRealState, }
tbSaveData:Save(self.DATA_KEY, self.tbUnrealSetting);
end
--¶ÁÈ¡±¾µØÅäÖÃ
function uiUnreal:LoadSetting()
--¶ÁÈ¡ÅäÖÃ
local tbUnrealSetting = tbSaveData:Load(self.DATA_KEY);
if tbUnrealSetting.nULong then
self.nULong = tbUnrealSetting.nULong;
end
if tbUnrealSetting.nUFeng then
self.nUFeng = tbUnrealSetting.nUFeng;
end
if tbUnrealSetting.nUQing then
self.nUQing = tbUnrealSetting.nUQing;
end
if tbUnrealSetting.nUnRealState then
self.nUnRealState = tbUnrealSetting.nUnRealState;
end
tbUnrealSetting = { nULong = self.nULong, nUFeng=self.nUFeng, nUQing= self.nUQing,nUnRealState=self.nUnRealState, }
--print("-------------------------")
-- Lib:ShowTB(tbUnrealSetting);
if self.tbUnrealSetting then
self.nULong = tbUnrealSetting.nULong;
self.nUFeng = tbUnrealSetting.nUFeng;
self.nUQing = tbUnrealSetting.nUQing;
self.nUnRealState = tbUnrealSetting.nUnRealState;
end
end
--´°¿Ú´ò¿ª
function uiUnreal:OnOpen()
self:LoadSetting();
self:UpdateWnd();
Edt_SetInt(self.UIGROUP, EDIT_CONTENT, self.nUnRealCode);
end
function uiUnreal:UpdateWnd()
Btn_Check(self.UIGROUP, BUTTON_LONG, self.nULong);
Btn_Check(self.UIGROUP, BUTTON_FENG, self.nUFeng);
Btn_Check(self.UIGROUP, BUTTON_QING, self.nUQing);
Btn_Check(self.UIGROUP, BUTTON_ABE, self.nUnRealState);
end
-- ×¢²á¿ì½Ý¼ü
local tCmd={ "UiManager:SwitchWindow(Ui.UI_UNREAL)", "UNREAL", "", "Ctrl+T", "Ctrl+T", "×ÔÎÒÌÕ×í±ä×°ºÐ"};
AddCommand(tCmd[4], tCmd[3], tCmd[2], tCmd[7] or UiShortcutAlias.emKSTATE_INGAME);
UiShortcutAlias:AddAlias(tCmd[2], tCmd[1]); -----¿ì½Ý¼üCtrl+T
Khách viếng thăm hãy cùng kieuduybl xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
02-08-13, 07:41 AM #13
Ðề: Hỏi hàm add hiệu ứng vào người !
Dùng file title bên sv tuhoikiem ấy. Nó có 2 cái danh hiệu chất lắm. Cả code cũng nằm trong đó luôn
Khách viếng thăm hãy cùng dongnguyen0510 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
02-08-13, 07:21 PM #14
Ðề: Hỏi hàm add hiệu ứng vào người !
Lần sửa cuối bởi copday, ngày 02-08-13 lúc 07:25 PM.
Khách viếng thăm hãy cùngcopdayxây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!