[KT] Hỏi hàm add hiệu ứng vào người ! - Trang 2
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 1 2
Kết quả 11 đến 14 của 14
  1. #11
    Vi phạm quy định copday's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2012
    Bài viết
    276
    Thanks
    92
    Thanked 114 Times in 39 Posts

    Ðề: Hỏi hàm add hiệu ứng vào người!

    Trích dẫn Gửi bởi trantoai223 [Only registered and activated users can see links. ]
    hình như me add State gì đó.Bạn search in file từ "State" xem
    chắc Toại nói là hàm add skill trạng thái hả,
    Khách viếng thăm hãy cùng copday xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #12
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    May 2013
    Bài viết
    45
    Thanks
    34
    Thanked 6 Times in 4 Posts

    Ðề: Hỏi hàm add hiệu ứng vào người!

    Trích dẫn Gửi bởi copday [Only registered and activated users can see links. ]
    rất ngọt, thank nhiều nhé, tét kiểu này mới sướng, nhưng mà không có được
    .

    Hàm đó đúng rồi mà bạn, nếu không được có thể tham khảo cái này lấy ra từ plugin

    PHP Code:
    Ui.UI_UNREAL         ="UI_UNREAL";
    local uiUnreal    Ui.tbWnd[Ui.UI_UNREAL] or {};
    uiUnreal.UIGROUP    Ui.UI_UNREAL;
    Ui.tbWnd[Ui.UI_UNREAL] = uiUnreal

    local tbSaveData     
    Ui.tbLogic.tbSaveData;
    local tbUnreal     Ui.tbLogic.tbUnreal;
    uiUnreal.DATA_KEY    "Unreal";

    Ui:RegisterNewUiWindow("UI_UNREAL""unreal", {"a"520220}, {"b"520220}, {"c"520220});


    local BUTTON_CLOSE ="BtnClose"
    local BUTTON_LONG ="BtnLong"
    local BUTTON_FENG="BtnFeng"
    local BUTTON_QING="BtnQing"
    local BUTTON_ACT="BtnAct"
    local BUTTON_CAN="BtnCan"
    local EDIT_CONTENT     "EdtContent";
    local BUTTON_ABE="Btnabe"

    local self uiUnreal
    local nUnrealTimerId 
    0
    local nUrTime 
    10
    self
    .nULong=0
    self
    .nUFeng=0
    self
    .nUQing=0
    self
    .nUnRealState=0
    self
    .nUnRealCode=1000
    uiUnreal
    .OnButtonClick=function(self,szWndnParam)
            if 
    szWnd == BUTTON_CLOSE then
            UiManager
    :CloseWindow(self.UIGROUP); 
        elseif (
    szWnd == BUTTON_LONGthen
                    self
    .nULong=nParam
            
    if nParam==1 then
                       me
    .AddSkillEffect(408)
                    else
                       
    me.RemoveSkillEffect(408)
            
    end
        
    elseif (szWnd == BUTTON_FENGthen
                    self
    .nUFeng=nParam
            
    if nParam==1 then
                       me
    .AddSkillEffect(407)
                    else
                       
    me.RemoveSkillEffect(407)
            
    end
        
    elseif (szWnd == BUTTON_QINGthen
                    self
    .nUQing=nParam
            
    if nParam==1 then
                       me
    .AddSkillEffect(406)
                    else
                       
    me.RemoveSkillEffect(406)
            
    end
            
    elseif (szWnd == BUTTON_ABEthen
                    self
    .nUnRealState=nParam
            
    if nParam==1 then
              me
    .Msg("<color=0,255,255>Lặp lại<color>");
                      if 
    self.nULong == 1 then
                         self
    .nUnRealCode 408;
                      elseif 
    self.nUFeng == 1 then
                         self
    .nUnRealCode 407;
                      elseif 
    self.nUQing == 1 then
                         self
    .nUnRealCode 406;
                      else
                         
    self.nUnRealCode Edt_GetInt(self.UIGROUPEDIT_CONTENT)
                      
    end
                  nUnrealTimerId 
    Ui.tbLogic.tbTimer:Register(nUrTime Env.GAME_FPSself.unrealactself);
                else
              
    me.Msg("<color=0,255,255>Ngừng lặp lại<color>");
                  
    Ui.tbLogic.tbTimer:Close(nUnrealTimerId);
                      
    me.RemoveSkillEffect(self.nUnRealCode)
                      
    nUnrealTimerId 0;
                      
    self.nULong 0;
                      
    self.nUFeng 0;
                      
    self.nUQing 0;
                  
    self:UpdateWnd();
            
    end
            
    elseif (szWnd == BUTTON_ACTthen
                      local nTimes 
    Edt_GetInt(self.UIGROUPEDIT_CONTENT);
                if 
    nTimes >= and  nTimes <= 1000 then
                        self
    .nUnRealCode=nTimes
                       me
    .AddSkillEffect(self.nUnRealCode)
                       
    end
            
    elseif (szWnd == BUTTON_CANthen
                   local nTimes 
    Edt_GetInt(self.UIGROUPEDIT_CONTENT);
                if 
    nTimes >= and  nTimes <= 1000 then
                        self
    .nUnRealCode=nTimes
                       me
    .RemoveSkillEffect(self.nUnRealCode)
                       
    end
            end

    end

    function uiUnreal:OnEditChange(szWndnParam)
        if (
    szWnd == EDIT_CONTENTthen
            local nTimes 
    Edt_GetInt(self.UIGROUPEDIT_CONTENT);
            if 
    nTimes 1000 then
                Edt_SetInt
    (self.UIGROUPEDIT_CONTENT1000);
            
    end
        end
    end

    function uiUnreal:unrealact()
            if 
    self.nUnRealCode then
              me
    .AddSkillEffect(self.nUnRealCode);
            
    end
    end
    -------------------------------------------
    --
    ±£´æÅäÖõ½±¾µØ
    function uiUnreal:SaveData()
        
    self.tbUnrealSetting = { nULong self.nULongnUFeng=self.nUFengnUQingself.nUQing,nUnRealState=self.nUnRealState, } 
        
    tbSaveData:Save(self.DATA_KEYself.tbUnrealSetting);
    end
    --¶ÁÈ¡±¾µØÅäÖÃ
    function uiUnreal:LoadSetting()
        --
    ¶ÁÈ¡ÅäÖÃ
        local tbUnrealSetting 
    tbSaveData:Load(self.DATA_KEY);
        if 
    tbUnrealSetting.nULong then
            self
    .nULong tbUnrealSetting.nULong;
        
    end
        
    if tbUnrealSetting.nUFeng then
            self
    .nUFeng tbUnrealSetting.nUFeng;
        
    end
        
    if tbUnrealSetting.nUQing then
            self
    .nUQing tbUnrealSetting.nUQing;
        
    end
        
    if tbUnrealSetting.nUnRealState then
            self
    .nUnRealState tbUnrealSetting.nUnRealState;
        
    end

        tbUnrealSetting 
    = { nULong self.nULongnUFeng=self.nUFengnUQingself.nUQing,nUnRealState=self.nUnRealState, } 
        --print(
    "-------------------------")
           --  
    Lib:ShowTB(tbUnrealSetting);    
        if 
    self.tbUnrealSetting then
            self
    .nULong tbUnrealSetting.nULong;
            
    self.nUFeng tbUnrealSetting.nUFeng;
            
    self.nUQing tbUnrealSetting.nUQing;
            
    self.nUnRealState tbUnrealSetting.nUnRealState;
        
    end
    end
    --´°¿Ú´ò¿ª
    function uiUnreal:OnOpen()
        
    self:LoadSetting();
        
    self:UpdateWnd();
            
    Edt_SetInt(self.UIGROUPEDIT_CONTENTself.nUnRealCode);
    end

    function uiUnreal:UpdateWnd()
        
    Btn_Check(self.UIGROUPBUTTON_LONGself.nULong);
        
    Btn_Check(self.UIGROUPBUTTON_FENGself.nUFeng);
        
    Btn_Check(self.UIGROUPBUTTON_QINGself.nUQing);
        
    Btn_Check(self.UIGROUPBUTTON_ABEself.nUnRealState);
    end


    -- ×¢²á¿ì½Ý¼ü
    local tCmd
    ={ "UiManager:SwitchWindow(Ui.UI_UNREAL)""UNREAL""""Ctrl+T""Ctrl+T""×ÔÎÒÌÕ×í±ä×°ºÐ"};
           
    AddCommand(tCmd[4], tCmd[3], tCmd[2], tCmd[7] or UiShortcutAlias.emKSTATE_INGAME);
           
    UiShortcutAlias:AddAlias(tCmd[2], tCmd[1]);    -----¿ì½Ý¼üCtrl+
    Khách viếng thăm hãy cùng kieuduybl xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. #13
    Thành Viên dongnguyen0510's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2012
    Bài viết
    424
    Thanks
    774
    Thanked 179 Times in 87 Posts

    Ðề: Hỏi hàm add hiệu ứng vào người !

    Dùng file title bên sv tuhoikiem ấy. Nó có 2 cái danh hiệu chất lắm. Cả code cũng nằm trong đó luôn
    Khách viếng thăm hãy cùng dongnguyen0510 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #14
    Vi phạm quy định copday's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2012
    Bài viết
    276
    Thanks
    92
    Thanked 114 Times in 39 Posts

    Ðề: Hỏi hàm add hiệu ứng vào người !

    Trích dẫn Gửi bởi dongnguyen0510 [Only registered and activated users can see links. ]
    Dùng file title bên sv tuhoikiem ấy. Nó có 2 cái danh hiệu chất lắm. Cả code cũng nằm trong đó luôn
    có phải cái này hok bạn, ý mình không phải vậy, ý mình là dùng hàm add trực tiếp cái hiệu ứng luôn

    [Only registered and activated users can see links. ]

    [Only registered and activated users can see links. ]
    Lần sửa cuối bởi copday, ngày 02-08-13 lúc 07:25 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng copday xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 
Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 1 2

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 11:00 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.