[KT] Ngăn chặn người chơi dùng trang bị người cho pet - Trang 8
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 8 của 8 Đầu tiênĐầu tiên ... 6 7 8
Kết quả 71 đến 75 của 75
  1. #71
    Vi phạm quy định copday's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2012
    Bài viết
    276
    Thanks
    92
    Thanked 114 Times in 39 Posts

    Ðề: Ngăn chặn người chơi dùng trang bị người cho pet

    Trích dẫn Gửi bởi huylouis1996 [Only registered and activated users can see links. ]
    Cái này cũng bất tiện lắm các bác ạ :H em đã mở hết map Đào Nguyên rồi mà éo đc :H nhân vật toàn lên đảo xong kẹt acc luôn ấy @@
    kẹt sao đc mà ket,
    cứ 20 vạn 1 phát là k ai dám đeo
    Khách viếng thăm hãy cùng copday xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #72
    Thành Viên dongnguyen0510's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2012
    Bài viết
    424
    Thanks
    774
    Thanked 179 Times in 87 Posts

    Ðề: Ngăn chặn người chơi dùng trang bị người cho pet

    Trích dẫn Gửi bởi huylouis1996 [Only registered and activated users can see links. ]
    Cái này cũng bất tiện lắm các bác ạ :H em đã mở hết map Đào Nguyên rồi mà éo đc :H nhân vật toàn lên đảo xong kẹt acc luôn ấy @@
    Nói nó đưa cái card chuộc lỗi rồi dùng thẻ GM lôi đầu về lại
    Khách viếng thăm hãy cùng dongnguyen0510 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. #73
    Thành Viên omasa's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2009
    Bài viết
    465
    Thanks
    69
    Thanked 145 Times in 73 Posts

    Ðề: Ngăn chặn người chơi dùng trang bị người cho pet

    Tặng anh em code tự trừ đồng trên Đào Nguyên. Tự ngâm nhé. gameserver\script\npc\taoyuanxiangdao.lua



    -- 文件名 :taoyuanxiangdao.lua
    -- 创建者 :xiewen
    -- 创建时间:2008-12-10 16:32:42


    local tbNpc = Npc:GetClass("taoyuanxiangdao");
    tbNpc.nTaskGroupId = 2052;
    tbNpc.nTaskId1 = 1;
    tbNpc.nTaskId2 = 2;
    tbNpc.nTaskId3 = 3;


    --离开桃源,将玩家送到上次存档点
    function tbNpc:GetOutOfTaoYuan()
    me.Msg("Rời khỏi Đào Nguyên");
    Player:SetFree(me.szName);

    --判断是否是通过非法收据道具的原因� �入的桃源
    local nIsIllegalItem = me.GetTask(SpecialEvent.HoleSolution.TASK_COMPENSA TE_GROUPID, SpecialEvent.HoleSolution.TASK_SUBID_REASON);
    if nIsIllegalItem == 1 then
    me.SetTask(SpecialEvent.HoleSolution.TASK_COMPENSA TE_GROUPID, SpecialEvent.HoleSolution.TASK_SUBID_REASON, 0); --将存放原因的任务变量清除
    end
    end


    function tbNpc:OnDialog()
    --判断是否是通过非法收据道具的原因� �入的桃源
    local nIsIllegalItem = me.GetTask(SpecialEvent.HoleSolution.TASK_COMPENSA TE_GROUPID, SpecialEvent.HoleSolution.TASK_SUBID_REASON);

    if nIsIllegalItem == 1 then --是因为非法刷道具的原因进入的桃源
    self:OnDialog_Compensate();
    else
    self:OnDialog_Original();
    end

    end


    --是因为非法刷取道具的原因进入桃源� �进入这个对话
    function tbNpc:OnDialog_Compensate()
    local nArrearage, nTaskVar = SpecialEvent.HoleSolution:GetBalanceValue();
    if nArrearage <= 0 then
    --如果两组任务变量的值都为0了,先将� ��有任务变量清零
    SpecialEvent.HoleSolution:SetTaskValue(0,0,1);
    SpecialEvent.HoleSolution:SetTaskValue(0,0,2);
    --再看看数据中还有没有其它的赔偿信� �,有则设置到任务变量中并取出
    SpecialEvent.HoleSolution:IsPlayerInList();
    nArrearage, nTaskVar = SpecialEvent.HoleSolution:GetBalanceValue();
    end

    local szMsg = "";
    local tbOpt = {};

    local tbOpt = {};
    if 0 == nArrearage then
    szMsg = string.format("Hướng dẫn Đào Nguyên: Ngươi đã bồi thường tất cả giá trị lượng, giờ có thể rời khỏi Đào Nguyên.");
    tbOpt =
    {
    {"Nhận Đồng đã nạp", self.dnnhandong, self},
    {"Ta muốn rời khỏi đây sau 3 ngày", self.GetOutOfTaoYuan, self},
    {"Để ta suy nghĩ lại"},
    }
    else
    szMsg = string.format("Hướng dẫn Đào Nguyên: Có người thông báo, ngươi dùng thủ đoạn phi pháp xóa Tài Phú cá nhân. Hiện còn <color=red>%d<color> ghi chép, trước khi xử lý ngươi không thể rời khỏi Đào Nguyên!", SpecialEvent.HoleSolution:GetPlayerDebetCount());
    szMsg = szMsg..string.format("\n Trong ghi chép hiện tại, còn thiếu <color=red>%s<color> Tài Phú.", nArrearage);
    tbOpt = SpecialEvent.HoleSolution:__ParseTheTaskVar(nTaskV ar, nArrearage);
    table.insert(tbOpt, {"Để ta suy nghĩ đã"});
    end

    Dialog:Say(szMsg, tbOpt);
    end


    function tbNpc:dnnhandong()
    local nRet = me.GetUserPayCoin();
    if nRet ~= 0 then
    me.Msg(string.format("Tổng số đồng của bạn nhận được là <color=yellow>%d đồng<color>", nRet))

    else
    me.Msg("Bạn không có đồng tại đây. Xin vui lòng kiểm tra lại");
    end
    end


    --因为其它原因进入桃源的进入这个对� �




    function tbNpc:OnDialog_Original()
    local tbDlg = {
    {"Nhận Đồng đã nạp", self.dnnhandong, self},
    {"Ta muốn rời khỏi đây ngay lập tức", self.roikhoidao, self},
    {"Liên hệ GM", self.ContactGM, self},
    {"Đóng"}
    }
    Dialog:Say("Hướng dẫn Đào Nguyên: Nơi này ẩn mà, chẳng lẽ ngươi vào qua lỗ hổng trò chơi hay phần mềm phi pháp, mau vào giao diện GM <color=red>liên hệ GM<color> nói rõ tình hình. Có thể ngươi tiêu diệt thủ vệ, lấy được trang bị cuối cùng của Kiếm Thế, nhưng bảo tàng Đào Nguyên, không dễ lấy đâu.",
    tbDlg);
    end




    function tbNpc:roikhoidao()
    local tbOpt = {};


    if me.GetTask(self.nTaskGroupId,self.nTaskId3) == 0 then --Lĩnh hoàn bất gia
    table.insert(tbOpt,{"Lần đầu vi phạm. Bị trừ 20 Vạn Đồng", self.roikhoidao1, self});
    end
    if me.GetTask(self.nTaskGroupId,self.nTaskId2) == 0 then --Lĩnh hoàn bất gia
    table.insert(tbOpt,{"Lần Thứ 2 vi phạm. Bị trừ 100 Vạn Đồng", self.roikhoidao2, self});
    end
    if me.GetTask(self.nTaskGroupId,self.nTaskId1) == 0 then --Lĩnh hoàn bất gia
    table.insert(tbOpt,{"Lần Thứ 3 vi phạm. Bị trừ 500 Vạn Đồng", self.roikhoidao3, self});
    end
    table.insert(tbOpt,{"Lần Thứ 4 trở lên phạt 500 Vạn đồng", self.roikhoidao4, self});
    table.insert(tbOpt, {"Kết thúc đối thoại"});
    local szMsg = "Nếu không cố đồng thì vui lòng nạp thêm";
    Dialog:Say(szMsg, tbOpt);
    end


    ------------------- rời đảo lần 4----------------------------


    function tbNpc:roikhoidao1()
    local nMyMoney = me.GetJbCoin(); --GetCash();
    if (nMyMoney < 5000000) then
    Dialog:Say("Ngươi không có 500 Vạn Đồng thì sao ta tha cho ngươi được.");
    return 0;
    end
    if (nMyMoney >=5000000) then
    me.AddJbCoin(-5000000);
    end;
    Player:SetFree(me.szName);
    end




    ------------------- rời đảo lần 1----------------------------
    function tbNpc:roikhoidao1()
    if me.GetTask(self.nTaskGroupId,self.nTaskId3) ~= 0 then
    Dialog:Say("Ngươi đã sử dụng 1 lần đầu rồi.");
    return 0;
    end
    local nMyMoney = me.GetJbCoin(); --GetCash();
    if (nMyMoney < 200000) then
    Dialog:Say("Ngươi không có 20 Vạn Đồng thì sao ta tha cho ngươi được.");
    return 0;
    end
    if (nMyMoney >=200000) then
    me.AddJbCoin(-200000);
    end;
    Player:SetFree(me.szName);
    me.SetTask(self.nTaskGroupId,self.nTaskId3,1)
    end




    ------------------- rời đảo lần 2----------------------------
    function tbNpc:roikhoidao2()
    if me.GetTask(self.nTaskGroupId,self.nTaskId2) ~= 0 then
    Dialog:Say("Ngươi đã sử dụng 2 lần đầu rồi.");
    return 0;
    end
    local nMyMoney = me.GetJbCoin(); --GetCash();
    if (nMyMoney < 1000000) then
    Dialog:Say("Ngươi không có 100 Vạn Đồng thì sao ta tha cho ngươi được.");
    return 0;
    end
    if (nMyMoney >=1000000) then
    me.AddJbCoin(-1000000);
    end;
    Player:SetFree(me.szName);
    me.SetTask(self.nTaskGroupId,self.nTaskId2,1)
    end




    ------------------- rời đảo lần 3----------------------------
    function tbNpc:roikhoidao3()
    if me.GetTask(self.nTaskGroupId,self.nTaskId1) ~= 0 then
    Dialog:Say("Ngươi đã sử dụng 3 lần rồi.");
    return 0;
    end
    local nMyMoney = me.GetJbCoin(); --GetCash();
    if (nMyMoney < 2000000) then
    Dialog:Say("Ngươi không có 200 Vạn Đồng thì sao ta tha cho ngươi được.");
    return 0;
    end
    if (nMyMoney >=2000000) then
    me.AddJbCoin(-2000000);
    end;
    Player:SetFree(me.szName);
    me.SetTask(self.nTaskGroupId,self.nTaskId1,1)
    end


    function tbNpc:ContactGM()
    Dialog:Say("Điện thoại BQT Luyện Kiếm: 0166 563 0277",
    tbDlg);
    end


    Lần sửa cuối bởi omasa, ngày 20-07-13 lúc 11:14 AM.
    Khách viếng thăm hãy cùng omasa xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến omasa vì bài viết này !

    voanhnhat20010 (25-07-13)

  5. #74
    HVA ZONE #SODIZ voanhnhat20010's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2013
    Đang ở
    Thiên Địa Hội
    Bài viết
    612
    Thanks
    1,218
    Thanked 198 Times in 137 Posts

    Ðề: Ngăn chặn người chơi dùng trang bị người cho pet

    Trích dẫn Gửi bởi omasa [Only registered and activated users can see links. ]
    Tặng anh em code tự trừ đồng trên Đào Nguyên. Tự ngâm nhé. gameserver\script\npc\taoyuanxiangdao.lua
    ủa ủa chi rứa
    mà thôi cũng tks
    30charrrrrrrrrrrrrrrrrrr
    Khách viếng thăm Mail về [Only registered and activated users can see links. ] nếu cần hỗ trợ về Jx lẫn KT

  6. #75
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jun 2009
    Bài viết
    386
    Thanks
    69
    Thanked 2 Times in 2 Posts

    Ðề: Ngăn chặn người chơi dùng trang bị người cho pet

    Tình hình box này dạo này ko có j, góp zui xíu
    function Player:CheckItemPet(pPlayer)
    local nOk = 0;
    for i = 1, Item.PARTNEREQUIP_NUM do
    local pItem = pPlayer.GetItem(Item.ROOM_PARTNEREQUIP, i - 1, 0);
    if pItem then
    local nDetail = pItem.nDetail;
    if nDetail < Item.EQUIP_PARTNERWEAPON then
    nOk = 1;
    break;
    end
    end
    end
    if nOk == 1 then
    GM.tbGMRole:ArrestHim(pPlayer.nId);
    end
    end


    thêm
    Player:CheckItemPet(pPlayer or me)



    vào những chỗ cần thêm [Only registered and activated users can see links. ]

    làm theo thế này rùi làm thế nào để cho lên đảo chứ không phải là thôn hả các bác
    Lần sửa cuối bởi dianguc.vn, ngày 26-07-13 lúc 11:36 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng dianguc.vn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 
Trang 8 của 8 Đầu tiênĐầu tiên ... 6 7 8

Các Chủ đề tương tự

  1. Ngăn chặn tạo nhân vật game có ký tự GM và > 5 ký tự
    Bởi rkitvn trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 11-03-15, 12:28 AM
  2. hỏi về hacker xâm nhập máy chủ = đường nào cách ngăn chặn
    Bởi huuthao trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 24
    Bài viết cuối: 08-06-13, 05:58 PM
  3. [MU] Bạn nào biết ngăn không chỉnh sửa các file trong LOCAL không ?
    Bởi HRain trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 7
    Bài viết cuối: 21-10-12, 01:43 PM
  4. [KT] Ngăn Không cho cường hóa lên +16 đối với đồ thường ...!
    Bởi duonghoangvu trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 6
    Bài viết cuối: 02-07-12, 08:39 PM
  5. [KT] Túi Tân Thủ LSB Full Chức Năng - Sắp Xếp Ngăn Nắp
    Bởi nguyenhophuc87 trong diễn đàn Releases
    Trả lời: 23
    Bài viết cuối: 09-03-12, 10:56 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 04:54 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.