Kết quả 71 đến 75 của 75
-
08-07-13, 04:46 PM #71
Ðề: Ngăn chặn người chơi dùng trang bị người cho pet
Khách viếng thăm hãy cùngcopdayxây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
19-07-13, 11:08 AM #72
Ðề: Ngăn chặn người chơi dùng trang bị người cho pet
Khách viếng thăm hãy cùng dongnguyen0510 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
20-07-13, 11:11 AM #73
Ðề: Ngăn chặn người chơi dùng trang bị người cho pet
Tặng anh em code tự trừ đồng trên Đào Nguyên. Tự ngâm nhé. gameserver\script\npc\taoyuanxiangdao.lua
-- 文件名 :taoyuanxiangdao.lua
-- 创建者 :xiewen
-- 创建时间:2008-12-10 16:32:42
local tbNpc = Npc:GetClass("taoyuanxiangdao");
tbNpc.nTaskGroupId = 2052;
tbNpc.nTaskId1 = 1;
tbNpc.nTaskId2 = 2;
tbNpc.nTaskId3 = 3;
--离开桃源,将玩家送到上次存档点
function tbNpc:GetOutOfTaoYuan()
me.Msg("Rời khỏi Đào Nguyên");
Player:SetFree(me.szName);
--判断是否是通过非法收据道具的原因� �入的桃源
local nIsIllegalItem = me.GetTask(SpecialEvent.HoleSolution.TASK_COMPENSA TE_GROUPID, SpecialEvent.HoleSolution.TASK_SUBID_REASON);
if nIsIllegalItem == 1 then
me.SetTask(SpecialEvent.HoleSolution.TASK_COMPENSA TE_GROUPID, SpecialEvent.HoleSolution.TASK_SUBID_REASON, 0); --将存放原因的任务变量清除
end
end
function tbNpc:OnDialog()
--判断是否是通过非法收据道具的原因� �入的桃源
local nIsIllegalItem = me.GetTask(SpecialEvent.HoleSolution.TASK_COMPENSA TE_GROUPID, SpecialEvent.HoleSolution.TASK_SUBID_REASON);
if nIsIllegalItem == 1 then --是因为非法刷道具的原因进入的桃源
self:OnDialog_Compensate();
else
self:OnDialog_Original();
end
end
--是因为非法刷取道具的原因进入桃源� �进入这个对话
function tbNpc:OnDialog_Compensate()
local nArrearage, nTaskVar = SpecialEvent.HoleSolution:GetBalanceValue();
if nArrearage <= 0 then
--如果两组任务变量的值都为0了,先将� ��有任务变量清零
SpecialEvent.HoleSolution:SetTaskValue(0,0,1);
SpecialEvent.HoleSolution:SetTaskValue(0,0,2);
--再看看数据中还有没有其它的赔偿信� �,有则设置到任务变量中并取出
SpecialEvent.HoleSolution:IsPlayerInList();
nArrearage, nTaskVar = SpecialEvent.HoleSolution:GetBalanceValue();
end
local szMsg = "";
local tbOpt = {};
local tbOpt = {};
if 0 == nArrearage then
szMsg = string.format("Hướng dẫn Đào Nguyên: Ngươi đã bồi thường tất cả giá trị lượng, giờ có thể rời khỏi Đào Nguyên.");
tbOpt =
{
{"Nhận Đồng đã nạp", self.dnnhandong, self},
{"Ta muốn rời khỏi đây sau 3 ngày", self.GetOutOfTaoYuan, self},
{"Để ta suy nghĩ lại"},
}
else
szMsg = string.format("Hướng dẫn Đào Nguyên: Có người thông báo, ngươi dùng thủ đoạn phi pháp xóa Tài Phú cá nhân. Hiện còn <color=red>%d<color> ghi chép, trước khi xử lý ngươi không thể rời khỏi Đào Nguyên!", SpecialEvent.HoleSolution:GetPlayerDebetCount());
szMsg = szMsg..string.format("\n Trong ghi chép hiện tại, còn thiếu <color=red>%s<color> Tài Phú.", nArrearage);
tbOpt = SpecialEvent.HoleSolution:__ParseTheTaskVar(nTaskV ar, nArrearage);
table.insert(tbOpt, {"Để ta suy nghĩ đã"});
end
Dialog:Say(szMsg, tbOpt);
end
function tbNpc:dnnhandong()
local nRet = me.GetUserPayCoin();
if nRet ~= 0 then
me.Msg(string.format("Tổng số đồng của bạn nhận được là <color=yellow>%d đồng<color>", nRet))
else
me.Msg("Bạn không có đồng tại đây. Xin vui lòng kiểm tra lại");
end
end
--因为其它原因进入桃源的进入这个对� �
function tbNpc:OnDialog_Original()
local tbDlg = {
{"Nhận Đồng đã nạp", self.dnnhandong, self},
{"Ta muốn rời khỏi đây ngay lập tức", self.roikhoidao, self},
{"Liên hệ GM", self.ContactGM, self},
{"Đóng"}
}
Dialog:Say("Hướng dẫn Đào Nguyên: Nơi này ẩn mà, chẳng lẽ ngươi vào qua lỗ hổng trò chơi hay phần mềm phi pháp, mau vào giao diện GM <color=red>liên hệ GM<color> nói rõ tình hình. Có thể ngươi tiêu diệt thủ vệ, lấy được trang bị cuối cùng của Kiếm Thế, nhưng bảo tàng Đào Nguyên, không dễ lấy đâu.",
tbDlg);
end
function tbNpc:roikhoidao()
local tbOpt = {};
if me.GetTask(self.nTaskGroupId,self.nTaskId3) == 0 then --Lĩnh hoàn bất gia
table.insert(tbOpt,{"Lần đầu vi phạm. Bị trừ 20 Vạn Đồng", self.roikhoidao1, self});
end
if me.GetTask(self.nTaskGroupId,self.nTaskId2) == 0 then --Lĩnh hoàn bất gia
table.insert(tbOpt,{"Lần Thứ 2 vi phạm. Bị trừ 100 Vạn Đồng", self.roikhoidao2, self});
end
if me.GetTask(self.nTaskGroupId,self.nTaskId1) == 0 then --Lĩnh hoàn bất gia
table.insert(tbOpt,{"Lần Thứ 3 vi phạm. Bị trừ 500 Vạn Đồng", self.roikhoidao3, self});
end
table.insert(tbOpt,{"Lần Thứ 4 trở lên phạt 500 Vạn đồng", self.roikhoidao4, self});
table.insert(tbOpt, {"Kết thúc đối thoại"});
local szMsg = "Nếu không cố đồng thì vui lòng nạp thêm";
Dialog:Say(szMsg, tbOpt);
end
------------------- rời đảo lần 4----------------------------
function tbNpc:roikhoidao1()
local nMyMoney = me.GetJbCoin(); --GetCash();
if (nMyMoney < 5000000) then
Dialog:Say("Ngươi không có 500 Vạn Đồng thì sao ta tha cho ngươi được.");
return 0;
end
if (nMyMoney >=5000000) then
me.AddJbCoin(-5000000);
end;
Player:SetFree(me.szName);
end
------------------- rời đảo lần 1----------------------------
function tbNpc:roikhoidao1()
if me.GetTask(self.nTaskGroupId,self.nTaskId3) ~= 0 then
Dialog:Say("Ngươi đã sử dụng 1 lần đầu rồi.");
return 0;
end
local nMyMoney = me.GetJbCoin(); --GetCash();
if (nMyMoney < 200000) then
Dialog:Say("Ngươi không có 20 Vạn Đồng thì sao ta tha cho ngươi được.");
return 0;
end
if (nMyMoney >=200000) then
me.AddJbCoin(-200000);
end;
Player:SetFree(me.szName);
me.SetTask(self.nTaskGroupId,self.nTaskId3,1)
end
------------------- rời đảo lần 2----------------------------
function tbNpc:roikhoidao2()
if me.GetTask(self.nTaskGroupId,self.nTaskId2) ~= 0 then
Dialog:Say("Ngươi đã sử dụng 2 lần đầu rồi.");
return 0;
end
local nMyMoney = me.GetJbCoin(); --GetCash();
if (nMyMoney < 1000000) then
Dialog:Say("Ngươi không có 100 Vạn Đồng thì sao ta tha cho ngươi được.");
return 0;
end
if (nMyMoney >=1000000) then
me.AddJbCoin(-1000000);
end;
Player:SetFree(me.szName);
me.SetTask(self.nTaskGroupId,self.nTaskId2,1)
end
------------------- rời đảo lần 3----------------------------
function tbNpc:roikhoidao3()
if me.GetTask(self.nTaskGroupId,self.nTaskId1) ~= 0 then
Dialog:Say("Ngươi đã sử dụng 3 lần rồi.");
return 0;
end
local nMyMoney = me.GetJbCoin(); --GetCash();
if (nMyMoney < 2000000) then
Dialog:Say("Ngươi không có 200 Vạn Đồng thì sao ta tha cho ngươi được.");
return 0;
end
if (nMyMoney >=2000000) then
me.AddJbCoin(-2000000);
end;
Player:SetFree(me.szName);
me.SetTask(self.nTaskGroupId,self.nTaskId1,1)
end
function tbNpc:ContactGM()
Dialog:Say("Điện thoại BQT Luyện Kiếm: 0166 563 0277",
tbDlg);
end
Lần sửa cuối bởi omasa, ngày 20-07-13 lúc 11:14 AM.
Khách viếng thăm hãy cùng omasa xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến omasa vì bài viết này !
voanhnhat20010 (25-07-13)
-
25-07-13, 06:16 PM #74
-
26-07-13, 10:53 PM #75
- Ngày tham gia
- Jun 2009
- Bài viết
- 386
- Thanks
- 69
- Thanked 2 Times in 2 Posts
Ðề: Ngăn chặn người chơi dùng trang bị người cho pet
Tình hình box này dạo này ko có j, góp zui xíu
function Player:CheckItemPet(pPlayer)
local nOk = 0;
for i = 1, Item.PARTNEREQUIP_NUM do
local pItem = pPlayer.GetItem(Item.ROOM_PARTNEREQUIP, i - 1, 0);
if pItem then
local nDetail = pItem.nDetail;
if nDetail < Item.EQUIP_PARTNERWEAPON then
nOk = 1;
break;
end
end
end
if nOk == 1 then
GM.tbGMRole:ArrestHim(pPlayer.nId);
end
end
thêm
Player:CheckItemPet(pPlayer or me)
vào những chỗ cần thêm [Only registered and activated users can see links. ]
làm theo thế này rùi làm thế nào để cho lên đảo chứ không phải là thôn hả các bácLần sửa cuối bởi dianguc.vn, ngày 26-07-13 lúc 11:36 PM.
Khách viếng thăm hãy cùng dianguc.vn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
Các Chủ đề tương tự
-
Ngăn chặn tạo nhân vật game có ký tự GM và > 5 ký tự
Bởi rkitvn trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 1Bài viết cuối: 11-03-15, 12:28 AM -
hỏi về hacker xâm nhập máy chủ = đường nào cách ngăn chặn
Bởi huuthao trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 24Bài viết cuối: 08-06-13, 05:58 PM -
[MU] Bạn nào biết ngăn không chỉnh sửa các file trong LOCAL không ?
Bởi HRain trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 7Bài viết cuối: 21-10-12, 01:43 PM -
[KT] Ngăn Không cho cường hóa lên +16 đối với đồ thường ...!
Bởi duonghoangvu trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 6Bài viết cuối: 02-07-12, 08:39 PM -
[KT] Túi Tân Thủ LSB Full Chức Năng - Sắp Xếp Ngăn Nắp
Bởi nguyenhophuc87 trong diễn đàn ReleasesTrả lời: 23Bài viết cuối: 09-03-12, 10:56 PM