[Gunny] Fix bug Cheat Engine hoặc khóa tinh luyện ? - Trang 2
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 1 2
Kết quả 11 đến 17 của 17
  1. #11
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    May 2013
    Bài viết
    51
    Thanks
    11
    Thanked 2 Times in 1 Post

    Ðề: Fix bug Cheat Engine hoặc khóa tinh luyện ?

    Trích dẫn Gửi bởi trong0981 [Only registered and activated users can see links. ]
    tinh luyện nó lấy mặc định. cái đó ko phải bug. thích thì return 0 là xong. or xóa lun file đi là đc. còn cheat engine thì xài share tự chịu thôi ==" ai bik đâu mà bày đc
    return 0 nhu thế nào vậy bạc trọng chỉ em với vào file nào vậy
    Khách viếng thăm hãy cùng amala xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #12
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Oct 2010
    Bài viết
    32
    Thanks
    3
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: Ai biết Fic bug Ce hoặc TL ko

    Trích dẫn Gửi bởi trong0981 [Only registered and activated users can see links. ]
    chủ top ghi là giúp fix hack bằng cheat engine còn cái kia thì mình chịu
    Mod rr, ăn nói như l*n
    30 charrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr
    Khách viếng thăm hãy cùng lumdongtien xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. #13
    Thành Viên trong0981's Avatar
    Ngày tham gia
    Feb 2009
    Bài viết
    770
    Thanks
    92
    Thanked 1,424 Times in 161 Posts

    Ðề: Ai biết Fic bug Ce hoặc TL ko

    Trích dẫn Gửi bởi lumdongtien [Only registered and activated users can see links. ]
    Mod rr, ăn nói như l*n
    30 charrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr
    Nói chuyện đang hoàng nhé bạn. Mình không dịch ra chủ top cần gì là bạn nói mình z à? còn cheat engine thì xài bản share nào ai mà biết đc. bản gốc ko có hack đc = CE => bạn tự hiểu. Tặng bạn một thẻ cảnh cáo.

    p/s top: trong file refine gì đó ở game.server/packet/client. cách tốt nhất là tạo array lưu sẵn mấy ID. lúc tinh luyện lấy random 1 item trong array là đc
    Khách viếng thăm hãy cùng trong0981 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #14
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    May 2013
    Bài viết
    51
    Thanks
    11
    Thanked 2 Times in 1 Post

    Ðề: Fix bug Cheat Engine hoặc khóa tinh luyện ?

    Trích dẫn Gửi bởi trong0981 [Only registered and activated users can see links. ]
    tinh luyện nó lấy mặc định. cái đó ko phải bug. thích thì return 0 là xong. or xóa lun file đi là đc. còn cheat engine thì xài share tự chịu thôi ==" ai bik đâu mà bày đc
    ý em là tinh luyện kich dup no gủi ra thư cơ
    Lần sửa cuối bởi amala, ngày 14-05-13 lúc 03:06 AM. Lý do: sai
    Khách viếng thăm hãy cùng amala xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. #15
    Thành Viên hoanganhgo's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2012
    Bài viết
    171
    Thanks
    62
    Thanked 95 Times in 28 Posts

    Ðề: Fix bug Cheat Engine hoặc khóa tinh luyện ?

    CE dùng launcher chặn dc
    có phải chỉnh trong ItemRefineryHandler.cs như thế này ko nhỉ :d
    PHP Code:
    using System;
    using System.Collections.Generic;
    using System.Linq;
    using System.Text;
    using Game.Base.Packets;
    using SqlDataProvider.Data;
    using Bussiness;
    using Game.Server.Statics;
    using Game.Server.GameUtils;

    namespace 
    Game.Server.Packets.Client
    {
        [
    PacketHandler((byte)ePackageType.ITEM_REFINERY"物品炼化")]

        public class 
    ItemRefineryHandler IPacketHandler
        
    {
            public 
    int HandlePacket(GameClient clientGSPacketIn packet)
            {
                
    GSPacketIn pkg packet.Clone();
                
    pkg.ClearContext();
                
    bool IsBinds false;
                
    int OpertionType packet.ReadInt();
                
    int Count packet.ReadInt();

                List<
    ItemInfoItems = new List<ItemInfo>();
                List<
    ItemInfoAppendItems = new List<ItemInfo>();
                List<
    eBageTypeBagTypes = new List<eBageType>();

                
    StringBuilder str = new StringBuilder();

                
    int defaultprobability 25;

                if (
    client.Player.PlayerCharacter.HasBagPassword && client.Player.PlayerCharacter.IsLocked)
                {
                    
    client.Out.SendMessage(eMessageType.NormalLanguageMgr.GetTranslation("Bag.locked"));
                    return 
    1;
                }



                for (
    int i 0Counti++)
                {
                    
    eBageType bagType = (eBageType)packet.ReadInt();
                    
    int place packet.ReadInt();

                    
    ItemInfo info client.Player.GetItemAt(bagTypeplace);
                    if (
    info != null)
                    {
                        if (!
    Items.Contains(info))
                        {
                            if (
    info.IsBinds == true)
                            {
                                
    IsBinds true;
                            }
                            
    str.Append(info.ItemID ":" info.TemplateID ",");
                            
    Items.Add(info);
                            
    BagTypes.Add(bagType);
                        }
                        else
                        {
                            
    client.Out.SendMessage(eMessageType.Normal"Bad Input");
                            return 
    1;
                        }
                    }

                }

                
    //          ItemInfo MainMaterial = client.Player.GetItemAt(packet.ReadInt(), packet.ReadInt());


                
    eBageType BagType = (eBageType)packet.ReadInt();
                
    int Place packet.ReadInt();

                
    ItemInfo Item client.Player.GetItemAt(BagTypePlace);
                if (
    Item != null)
                {
                    
    str.Append(Item.ItemID ":" Item.TemplateID ",");
                }

                
    eBageType LuckBagType = (eBageType)packet.ReadInt();
                
    int LuckPlace packet.ReadInt();

                
    ItemInfo LuckItem client.Player.GetItemAt(LuckBagTypeLuckPlace); ;

                
    bool Luck LuckItem == null false true;

                
    //if (IsBinds != Item.IsBinds && IsBinds == true)
                //{
                //    client.Out.SendMessage(eMessageType.Normal, LanguageMgr.GetTranslation("ItemRefineryHandler.IsBinds"));
                //  //  return 1;
                //}

                
    if (Count != || Item == null)
                {

                    
    client.Out.SendMessage(eMessageType.NormalLanguageMgr.GetTranslation("ItemRefineryHandler.ItemNotEnough"));
                    return 
    1;
                }

                
    bool result false;
                
    bool IsFormula false;


                if (
    OpertionType == 0)  //预览模式
                
    {
                    
    ItemTemplateInfo Template Managers.RefineryMgr.Refinery(client.PlayerItemsItemLuckOpertionTyperef resultref defaultprobabilityref IsFormula);

                    if (
    Template != null)
                    {
                        
    client.Out.SendRefineryPreview(client.PlayerTemplate.TemplateIDIsBindsItem);
                    }

                    return 
    0;

                }
                else                     
    //玩家炼化
                
    {

                    
    int MustGold 10000;

                    if (
    client.Player.PlayerCharacter.Gold MustGold)
                    {

                        
    client.Player.RemoveGold(MustGold);
                        
    ItemTemplateInfo RewardItem Managers.RefineryMgr.Refinery(client.PlayerItemsItemLuckOpertionTyperef resultref defaultprobabilityref IsFormula);
                        if (
    RewardItem != null && IsFormula && result)
                        {
                            
    str.Append("Success");
                            
    result true;

                            if (
    result)
                            {
                                
    ItemInfo item ItemInfo.CreateFromTemplate(RewardItem1, (int)ItemAddType.Refinery);

                                if (
    item != null)
                                {
                                    
    client.Player.OnItemMelt(Item.Template.CategoryID);
                                  
    //  Managers.RefineryMgr.InheritProperty(Item, ref item);
                                    
    item.IsBinds IsBinds;

                                    
    AbstractInventory bg client.Player.GetItemInventory(RewardItem);

                                    if (!
    bg.AddItem(itembg.BeginSlot))
                                    {
                                        
    str.Append("NoPlace");
                                        
    client.Out.SendMessage(eMessageType.NormalLanguageMgr.GetTranslation(item.GetBagName()) + LanguageMgr.GetTranslation("ItemFusionHandler.NoPlace"));
                                    }

                                    
    pkg.WriteByte(0);

                                    
    Item.Count--;
                                    
    client.Player.UpdateItem(Item);
                                }
                            }

                            else
                            {
                                
    str.Append("false");

                            }                        
                            
                        }
                        else
                        {
                            
    pkg.WriteByte(1);
                        }



                        if (
    Luck)
                        {
                            
    LuckItem.Count--;
                            
    client.Player.UpdateItem(LuckItem);
                        }

                        for (
    int i 0Items.Counti++)
                        {
                            
    client.Player.UpdateItem(Items[i]);
                            if (
    Items[i].Count <= 0)
                            {
                                
    client.Player.RemoveItem(Items[i]);                            
                            }
                        }
                        
    client.Player.RemoveItem(Items[Items.Count 1]);
                        
    client.Player.Out.SendTCP(pkg);

                    }
                    else
                    {
                        
    client.Out.SendMessage(eMessageType.NormalLanguageMgr.GetTranslation("ItemRefineryHandler.NoGold"));
                    }


                   return 
    1;
              ----> 
    Sửa thành return 0phải ko nhỉ 
                
    }
            }


        }

    Khách viếng thăm hãy cùng hoanganhgo xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. #16
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    May 2013
    Bài viết
    51
    Thanks
    11
    Thanked 2 Times in 1 Post

    Ðề: Fix bug Cheat Engine hoặc khóa tinh luyện ?

    Trích dẫn Gửi bởi amala [Only registered and activated users can see links. ]
    ý em là tinh luyện kich dup no gủi ra thư cơ
    anh có thể hướng dãn kĩ hơn ko?game.sever nằm ở đâu vậy
    Khách viếng thăm hãy cùng amala xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  7. #17
    Thành Viên hoanganhgo's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2012
    Bài viết
    171
    Thanks
    62
    Thanked 95 Times in 28 Posts

    Ðề: Fix bug Cheat Engine hoặc khóa tinh luyện ?

    Trích dẫn Gửi bởi amala [Only registered and activated users can see links. ]
    anh có thể hướng dãn kĩ hơn ko?game.sever nằm ở đâu vậy
    trong source ấy ==!
    30 charrrrrrrrrrrrrrrrrrrr
    Khách viếng thăm hãy cùng hoanganhgo xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 
Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 1 2

Các Chủ đề tương tự

  1. [MU] [Release] Anti Open Process All Tools (Cheat Engine,WPE,MHS,Injector,...)
    Bởi UnderGroundK trong diễn đàn Releases
    Trả lời: 47
    Bài viết cuối: 27-04-14, 10:05 AM
  2. [JX] Các pro cho em hỏi về cheat engine
    Bởi hoangthien89 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 12-11-12, 02:30 PM
  3. fix cheat engine 6
    Bởi loveistodie trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 01-05-11, 12:47 PM
  4. Code LUA Chống Hack Nhân Vật ( CHEAT ENGINE )
    Bởi ohishu trong diễn đàn Scripts
    Trả lời: 19
    Bài viết cuối: 23-01-11, 01:36 PM
  5. chống hack speed mu = cheat engine
    Bởi mrgacon trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 5
    Bài viết cuối: 13-08-10, 04:26 PM

Tag của Chủ đề này

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 06:17 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.