[JX] Source awjx - Trang 11
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 11 của 16 Đầu tiênĐầu tiên ... 9 10 11 12 13 ... CuốiCuối
Kết quả 101 đến 110 của 156

Chủ đề: Source awjx

  1. #101
    Bựa Nhân ngaunachay's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2012
    Đang ở
    TP.HCM
    Bài viết
    584
    Thanks
    220
    Thanked 162 Times in 73 Posts

    Ðề: Src awjx

    Ai cho em hỏi lỗi này với!
    Gia nhập phái rồi , tăng điểm tiềm năng đầy đủ theo yêu cầu của trang bị nhưng vẫn không mang được trang bị, dòng Môn Phái trên trang bị vẫn hiện đỏ lên ko mang được
    :I'm Newbie :

  2. #102
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jun 2011
    Bài viết
    41
    Thanks
    64
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: Src awjx

    có ai cho mình hỏi sao mình build toàn báo lỗi cmd.exe ko vậy,
    Khách viếng thăm hãy cùng cuibapjx xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. #103
    Thành Viên Tâm Huyết danghai1993's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Bài viết
    1,096
    Thanks
    210
    Thanked 302 Times in 201 Posts

    Ðề: Src awjx

    Trích dẫn Gửi bởi cuibapjx [Only registered and activated users can see links. ]
    có ai cho mình hỏi sao mình build toàn báo lỗi cmd.exe ko vậy,
    Đọc lại các comment trước sẽ có cách fix
    Khách viếng thăm hãy cùng danghai1993 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến danghai1993 vì bài viết này !

    cuibapjx (09-05-13)

  5. #104
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jun 2011
    Bài viết
    41
    Thanks
    64
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: Src awjx

    ai giúp mình với
    Code:
    --------------------Configuration: Sword3PaySys - Win32 Release--------------------
    Compiling...
    main.cpp
    Linking...
    main.obj : error LNK2001: unresolved external symbol "public: static void __cdecl S3PTableInfoCatch::Release(void)" (?Release@S3PTableInfoCatch@@SAXXZ)
    main.obj : error LNK2001: unresolved external symbol "public: static void __cdecl S3PDBConnector::ReleaseInstance(void)" (?ReleaseInstance@S3PDBConnector@@SAXXZ)
    main.obj : error LNK2001: unresolved external symbol "public: static void __cdecl S3PDBConnectionPool::ReleaseInstance(void)" (?ReleaseInstance@S3PDBConnectionPool@@SAXXZ)
    main.obj : error LNK2001: unresolved external symbol "public: virtual int __thiscall S3PDBSocketServer::Stop(void)" (?Stop@S3PDBSocketServer@@UAEHXZ)
    main.obj : error LNK2001: unresolved external symbol "public: virtual void * __thiscall S3PDBSocketServer::Start(void)" (?Start@S3PDBSocketServer@@UAEPAXXZ)
    main.obj : error LNK2001: unresolved external symbol "public: virtual __thiscall S3PDBSocketPool::~S3PDBSocketPool(void)" (??1S3PDBSocketPool@@UAE@XZ)
    main.obj : error LNK2001: unresolved external symbol "public: virtual __thiscall S3PDBSocketServer::~S3PDBSocketServer(void)" (??1S3PDBSocketServer@@UAE@XZ)
    main.obj : error LNK2001: unresolved external symbol "public: static class S3PRelockAccount * __cdecl S3PRelockAccount::Instance(void)" (?Instance@S3PRelockAccount@@SAPAV1@XZ)
    main.obj : error LNK2001: unresolved external symbol "public: __thiscall S3PDBSocketServer::S3PDBSocketServer(int,class S3PDBSocketPool *)" (??0S3PDBSocketServer@@QAE@HPAVS3PDBSocketPool@@@Z)
    main.obj : error LNK2001: unresolved external symbol "unsigned long __cdecl KPIGetPrivateProfileString(char const *,char const *,char const *,char *,unsigned long,char const *)" (?KPIGetPrivateProfileString@@YAKPBD00PADK0@Z)
    main.obj : error LNK2001: unresolved external symbol "public: __thiscall S3PDBSocketPool::S3PDBSocketPool(void)" (??0S3PDBSocketPool@@QAE@XZ)
    main.obj : error LNK2001: unresolved external symbol "public: static class S3PDBConnector * __cdecl S3PDBConnector::Instance(void)" (?Instance@S3PDBConnector@@SAPAV1@XZ)
    main.obj : error LNK2001: unresolved external symbol "public: static class S3PDBConnectionPool * __cdecl S3PDBConnectionPool::Instance(void)" (?Instance@S3PDBConnectionPool@@SAPAV1@XZ)
    main.obj : error LNK2001: unresolved external symbol "public: static void __cdecl S3PDBConnectionPool::Init(class std::basic_string<char,struct std::char_traits<char>,class std::allocator<char> > const &)" (?Init@S3PDBConnectionPool@@SAXABV?$basic_s
    tring@DU?$char_traits@D@std@@V?$allocator@D@2@@std@@@Z)
    main.obj : error LNK2001: unresolved external symbol "public: static class S3PTableInfoCatch * __cdecl S3PTableInfoCatch::Instance(void)" (?Instance@S3PTableInfoCatch@@SAPAV1@XZ)
    main.obj : error LNK2001: unresolved external symbol "void __cdecl KPIGetExePath(char *,unsigned long)" (?KPIGetExePath@@YAXPADK@Z)
    Exe Output/Sword3PaySys.exe : fatal error LNK1120: 16 unresolved externals
    Error executing link.exe.
    
    Sword3PaySys.exe - 17 error(s), 0 warning(s)
    Lần sửa cuối bởi cuibapjx, ngày 09-05-13 lúc 11:17 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng cuibapjx xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. #105
    Thành Viên Tâm Huyết shinrenkyo's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2011
    Bài viết
    1,534
    Thanks
    376
    Thanked 147 Times in 108 Posts

    Ðề: Src awjx

    khảm đồ tím bị bug có ai biết ko chỉ mình với
    Khách viếng thăm hãy cùng shinrenkyo xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  7. #106
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jun 2011
    Bài viết
    41
    Thanks
    64
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: Src awjx

    ai cho mình hỏi build src xog chép vào server nào để chạy vậy
    Khách viếng thăm hãy cùng cuibapjx xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. #107
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Dec 2012
    Bài viết
    38
    Thanks
    4
    Thanked 2 Times in 2 Posts

    Ðề: Src awjx

    FilterText_StaticLib.lib(Regexp.obj) : fatal error LNK1202: "F:\Build Chuan\AWJX\AWJX\SwordOnline\Sources\S3Client\Relea se\vc60.pdb" is missing debugging information for referencing module
    Error executing link.exe.

    Game.exe - 1 error(s), 0 warning(s)
    ai biet chi minh cach lua loi nay vs
    Khách viếng thăm hãy cùng provklmv1 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  9. #108
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Dec 2012
    Bài viết
    38
    Thanks
    4
    Thanked 2 Times in 2 Posts

    Ðề: Src awjx

    ai co file UI + settings + scrip cua source nay ko cho minh vs thanks nhieu
    Khách viếng thăm hãy cùng provklmv1 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  10. #109
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Apr 2011
    Bài viết
    97
    Thanks
    32
    Thanked 26 Times in 7 Posts

    Ðề: Src awjx

    trong GS có 1 code hàm C++ khóa GS nếu ko bik đụng vào thì như đóng sắt vụn thôi .ai biết hàm này ở đâu ko chỉ mình với tìm hoài ko ra,hĩ
    Khách viếng thăm hãy cùng boykho xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  11. #110
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Apr 2011
    Bài viết
    61
    Thanks
    4
    Thanked 32 Times in 18 Posts

    Ðề: Src awjx

    có ai cho mình biết là buit xai vs2k6 hay 2k8 ko?mình mở 2k8 toàn báo lổi gì đó
    Khách viếng thăm hãy cùng chanshengji xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 
Trang 11 của 16 Đầu tiênĐầu tiên ... 9 10 11 12 13 ... CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. [JX] Ai Giúp Mình Với Mình Build Source AWJX 2.0
    Bởi boykho trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 13-05-13, 11:23 PM
  2. [JX] Ai Giúp Mình Hiển Thị Kênh Chát Lên Với Mình Build Source AWJX 2.0
    Bởi provklmv1 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 3
    Bài viết cuối: 13-05-13, 11:32 AM
  3. [JX] cần xin srip+ setting + UI đã chuyển thành font của source AWJX 2.0
    Bởi provklmv1 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 11-05-13, 07:29 PM
  4. source code awjx
    Bởi ICarus trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 11
    Bài viết cuối: 07-07-11, 06:00 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 10:01 PM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.