[JX] Share source Item giống cyberteam ! và hướng dẫn làm skill hỗ trợ - Trang 8
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 8 của 8 Đầu tiênĐầu tiên ... 6 7 8
Kết quả 71 đến 77 của 77
  1. #71
    Super Moderator thaihoa91's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2008
    Bài viết
    12,110
    Thanks
    662
    Thanked 3,168 Times in 1,602 Posts

    Ðề: Share source Item giống cyberteam ! và hướng dẫn làm skill hỗ trợ

    Tình hình là ai chưa bít gì về C++ thì các bạn nên học trước khi ngâm tới source, vì lỗi báo mà bạn ko bít nó báo lỗi gì thì coi như tiu @@
    Khách viếng thăm hãy cùng thaihoa91 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. The Following 3 Users Say Thank You to thaihoa91 For This Useful Post:

    debaf9 (04-09-12), lzlsky301 (04-09-12), trananh88vt (03-09-12)

  3. #72
    Thành Viên Tâm Huyết shinrenkyo's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2011
    Bài viết
    1,534
    Thanks
    376
    Thanked 147 Times in 108 Posts

    Ðề: Share source Item giống cyberteam ! và hướng dẫn làm skill hỗ trợ

    Mình bị lỗi thế này:
    Code:
    E:\Build\SourceJX\swrod3\SwordOnline\Sources\Core\Src\KObjSet.cpp(245) : error C2248: 'm_CommonAttrib' : cannot access private member declared in class 'KItem'
            E:\Build\SourceJX\swrod3\SwordOnline\Sources\Core\Src\KItem.h(139) : see declaration of 'm_CommonAttrib'
    trong file KItem.h đã khai báo thế này ai chỉ dùm:
    Code:
    typedef struct
    {
    	int		nItemGenre;				// 道具种类 (武器? 药品? 矿石?)
    	int		nDetailType;			// 在该种类中的具体类别
    	int		nParticularType;		// 详细类别
    	int		nObjIdx;				// 地图上摆放时对应的物件数据编号
    	BOOL	bStack;					// 是否可叠放
    	int		nWidth;					// 道具栏中所占宽度
    	int		nHeight;				// 道具栏中所占高度
    	int		nPrice;					// 价格
    	int		nLevel;					// 等级
    	int		nSeries;				// 五行属性
    	char	szItemName[80];			// 名称
    #ifndef _SERVER
    	char	szImageName[80];		// 界面中的动画文件名
    	char	szIntro[256];			// 说明文字
    #endif
    	int		nNpcImage;				// NPC图象影响
    	int			m_nTypeItem;			
    	int			m_nGroupItem;			
    	int			m_nActiveAllItem;		
    	int			m_nNumSetItem;				
    	int         nTypeItem;
    	int			m_CommonAttrib;
    	int			m_aryMagicAttrib;
    	
    } KItemCommonAttrib;
    hi vọng mọi người giúp đỡ, tks
    Khách viếng thăm hãy cùng shinrenkyo xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #73
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Dec 2011
    Đang ở
    JX Private
    Bài viết
    250
    Thanks
    14
    Thanked 13 Times in 12 Posts

    Ðề: Share source Item giống cyberteam ! và hướng dẫn làm skill hỗ trợ

    hay nhỉ làm tới đâu rùi
    Khách viếng thăm hãy cùng anhbi792 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. #74
    Thành Viên thienthanden2's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2007
    Đang ở
    Thiên đường đã lỡ...
    Bài viết
    217
    Thanks
    14
    Thanked 183 Times in 73 Posts

    Ðề: Share source Item giống cyberteam ! và hướng dẫn làm skill hỗ trợ

    Trích dẫn Gửi bởi shinrenkyo [Only registered and activated users can see links. ]
    Mình bị lỗi thế này:
    Code:
    E:\Build\SourceJX\swrod3\SwordOnline\Sources\Core\Src\KObjSet.cpp(245) : error C2248: 'm_CommonAttrib' : cannot access private member declared in class 'KItem'
            E:\Build\SourceJX\swrod3\SwordOnline\Sources\Core\Src\KItem.h(139) : see declaration of 'm_CommonAttrib'
    trong file KItem.h đã khai báo thế này ai chỉ dùm:
    Code:
    typedef struct
    {
    	int		nItemGenre;				// 道具种类 (武器? 药品? 矿石?)
    	int		nDetailType;			// 在该种类中的具体类别
    	int		nParticularType;		// 详细类别
    	int		nObjIdx;				// 地图上摆放时对应的物件数据编号
    	BOOL	bStack;					// 是否可叠放
    	int		nWidth;					// 道具栏中所占宽度
    	int		nHeight;				// 道具栏中所占高度
    	int		nPrice;					// 价格
    	int		nLevel;					// 等级
    	int		nSeries;				// 五行属性
    	char	szItemName[80];			// 名称
    #ifndef _SERVER
    	char	szImageName[80];		// 界面中的动画文件名
    	char	szIntro[256];			// 说明文字
    #endif
    	int		nNpcImage;				// NPC图象影响
    	int			m_nTypeItem;			
    	int			m_nGroupItem;			
    	int			m_nActiveAllItem;		
    	int			m_nNumSetItem;				
    	int         nTypeItem;
    	int			m_CommonAttrib;
    	int			m_aryMagicAttrib;
    	
    } KItemCommonAttrib;
    hi vọng mọi người giúp đỡ, tks
    Đây là căn bản của C++. Dòng báo lỗi có nghĩa là ko thể truy cập đến thành viên của lớp Kitem đc khái báo với dạng private: .
    Bạn kéo xuống 1 chút sẽ thấy có các hàm tuơng tự như thế này:
    int GetGenre() const { return m_CommonAttrib.nItemGenre; };
    Bây giờ tạo thêm 1 hàm giống như vậy ví dụ:
    int GetKind() const { return m_CommonAttrib.m_nTypeItem; };
    Khi đang ở bên các lớp khác thì sử dụng công thức như thế này Item[xxx].GetKind() là lấy đc giá trị của biến đó rồi. Bạn phải đọc sách nhiều hơn nữa.
    Khách viếng thăm hãy cùng thienthanden2 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. The Following 2 Users Say Thank You to thienthanden2 For This Useful Post:

    satthupro95 (11-04-13), shinrenkyo (11-04-13)

  7. #75
    Thành Viên Tâm Huyết shinrenkyo's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2011
    Bài viết
    1,534
    Thanks
    376
    Thanked 147 Times in 108 Posts

    Ðề: Share source Item giống cyberteam ! và hướng dẫn làm skill hỗ trợ

    Trích dẫn Gửi bởi thienthanden2 [Only registered and activated users can see links. ]
    Đây là căn bản của C++. Dòng báo lỗi có nghĩa là ko thể truy cập đến thành viên của lớp Kitem đc khái báo với dạng private: .
    Bạn kéo xuống 1 chút sẽ thấy có các hàm tuơng tự như thế này:
    int GetGenre() const { return m_CommonAttrib.nItemGenre; };
    Bây giờ tạo thêm 1 hàm giống như vậy ví dụ:
    int GetKind() const { return m_CommonAttrib.m_nTypeItem; };
    Khi đang ở bên các lớp khác thì sử dụng công thức như thế này Item[xxx].GetKind() là lấy đc giá trị của biến đó rồi. Bạn phải đọc sách nhiều hơn nữa.
    àk tks bạn, mình vừa xem Tut hướng dẫn vừa học c++ cơ bản nên cũng chưa rành lắm
    để mình làm
    Khách viếng thăm hãy cùng shinrenkyo xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. #76
    Thành Viên Tâm Huyết shinrenkyo's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2011
    Bài viết
    1,534
    Thanks
    376
    Thanked 147 Times in 108 Posts

    Ðề: Share source Item giống cyberteam ! và hướng dẫn làm skill hỗ trợ

    Trích dẫn Gửi bởi anhbi792 [Only registered and activated users can see links. ]
    hay nhỉ làm tới đâu rùi
    có 1 bạn giúp đỡ vừa cóp vừa học c++ chắc còn lâu mới thành
    hj
    Khách viếng thăm hãy cùng shinrenkyo xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  9. #77
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Apr 2009
    Bài viết
    12
    Thanks
    2
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: Share source Item giống cyberteam ! và hướng dẫn làm skill hỗ trợ

    Bạn cho mình hỏi cách add skill 150 vào NPC Hỗ Trợ Tân Thủ thì làm như nào vậy bạn ?
    Khách viếng thăm hãy cùng tru145 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 
Trang 8 của 8 Đầu tiênĐầu tiên ... 6 7 8

Các Chủ đề tương tự

  1. [KT] Cần anh em pro share cho em xin cái source của Kiếm Thế !
    Bởi killsuhn trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 9
    Bài viết cuối: 31-08-16, 05:43 PM
  2. Share 30 Map Việt Hóa Có Dấu + Item , Skill.txt
    Bởi mr_lqd trong diễn đàn Guides - Kho Lưu trữ
    Trả lời: 31
    Bài viết cuối: 18-05-12, 01:38 PM
  3. [JX] Phiên bản kết hợp của cyberteam và EdwardNewgate
    Bởi ndquang92 trong diễn đàn Võ Lâm Truyền Kỳ (Jx Server)
    Trả lời: 5
    Bài viết cuối: 25-12-11, 02:54 PM
  4. xin file reset ko mất skill + masterpoint TV WEB 1.85 full source
    Bởi nhaodzo trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 3
    Bài viết cuối: 07-08-11, 08:39 AM
  5. xin Source Skill style: bro nào có cho mình với nhe!
    Bởi kumamuka trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 25-09-10, 10:07 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 06:46 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.