[KT] Chỉnh phần thưởng Bao Vạn Đồng ở lần thứ 10 chỗ nào các Bác ?
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Kết quả 1 đến 3 của 3
  1. #1
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jul 2012
    Bài viết
    240
    Thanks
    158
    Thanked 5 Times in 5 Posts

    Chỉnh phần thưởng Bao Vạn Đồng ở lần thứ 10 chỗ nào các Bác ?

    Chỉnh phần thưởng Bao Vạn Đồng ở lần thứ 10 chỗ nào các Bác ? Ai biết chỉ cụ thể giùm em, Cảm Ơn !
    Khách viếng thăm hãy cùng ltasa93 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #2
    Moderator vipbk's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2012
    Đang ở
    đây
    Bài viết
    5,112
    Thanks
    248
    Thanked 3,008 Times in 1,889 Posts

    Ðề: Chỉnh phần thưởng Bao Vạn Đồng ở lần thứ 10 chỗ nào các Bác ?

    script\task\linktask\linktask_award.lua

    để ý
    function LinkTask:ShowAwardDialog(tbAward)
    Khách viếng thăm hãy cùng vipbk xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến vipbk vì bài viết này !

    ltasa93 (28-03-13)

  4. #3
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jul 2012
    Bài viết
    240
    Thanks
    158
    Thanked 5 Times in 5 Posts

    Ðề: Chỉnh phần thưởng Bao Vạn Đồng ở lần thứ 10 chỗ nào các Bác ?

    Trích dẫn Gửi bởi vipbk [Only registered and activated users can see links. ]
    script\task\linktask\linktask_award.lua

    để ý
    Cảm ơn Bác, cho em hỏi cụ thể là nó chỗ nào nhĩ em nhìn chẳng ra em muốn sau khi hoàn thành 10 nhiệm vụ BVD cho 20v bạc thì chỉnh lại chỗ nào ạ

    PHP Code:
    function LinkTask:ShowAwardDialog(tbAward)
        
    local tbGeneralAward = {};  -- 最後傳到獎勵面版腳本的數據結構
        local nRepute 
    0;
        
    local tbSelect = {{}, {}, {}};  -- 三個可選獎勵
        local nValue 
    0;
        
    local tbItemszItemName = {};
        
        
    local szAwardTalk    "Hay lắm! Đây là phần thưởng dành cho ngươi";    -- 獎勵時說的話
            
        
    -- 每天的前 10 個任務獎勵一個物品
        local nDailyTaskNum        
    self:GetTaskNum_PerDay();
        
    local nDailyAward        self:GetTask(self.TSK_LINKAWARDDATE);        -- 判斷今天是否已經領過
        
        tbGeneralAward
    .tbFix    = {};
            
        if 
    nDailyTaskNum == and nDailyAward ~= tonumber(GetLocalDate("%Y%m%d")) then

            local nFixExp        
    self:_CountBasicExp() * 0.5;                -- 10 次的Kinh nghiệm
            local nFixMoney        
    math.floor(30000 self:_CountLevelProductivity() / 2) * Task.IVER_nLinkTaskAward;    -- 10 次的額外金錢
            local nMakePoint
    nGatherPoint self:AwardJingHuo();            -- 10 次的額外精力10 次的額外活力
            
            table
    .insert(tbGeneralAward.tbFix,
                    {
    szStatLogName="Nhiệm vụ Bao Vạn Đồng"szType="exp",varValue=nFixExp,nSprIdx=0,szDesc="Kinh nghiệm"}
                );
            
            -- 
    將老包所有的固定銀兩都改為綁銀 by peres 2009/02/16
            table
    .insert(tbGeneralAward.tbFix,
                    {
    szStatLogName="Nhiệm vụ Bao Vạn Đồng",szType="bindmoney",varValue=nFixMoney 1.5,nSprIdx=1,szDesc="額外銀兩"}
                );

            -- 
    去除額外給的精活 by peres 2009/06/11
    --        table.insert(tbGeneralAward.tbFix,
    --                {
    szType="makepoint",varValue=nMakePoint,nSprIdx=0,szDesc="額外精力"}
    --            );
    --        
    table.insert(tbGeneralAward.tbFix,
    --                {
    szType="gatherpoint",varValue=nGatherPoint,nSprIdx=0,szDesc="額外活力"}
    --            );
                
            
    local nTreaMapItemLevel        1;
            if 
    me.nLevel >= 50 and me.nLevel <= 79 then
                nTreaMapItemLevel 
    2;
            elseif 
    me.nLevel >= 80 then
                nTreaMapItemLevel 
    3;
            
    end;
            
    table.insert(tbGeneralAward.tbFix,
                    {
    szStatLogName="Nhiệm vụ Bao Vạn Đồng"szType="item",varValue={18,1,9,nTreaMapItemLevel,0,0,0,nil,0,0},nSprIdx=0,szDesc="藏寶圖"}
                );            
                
            
    szAwardTalk szAwardTalk.."\n\nTrong ngày bạn hoàn thành nhiệm vụ <color=green>10 lần<color> liên tiếp nên được nhận phần thưởng sau:";
            
        elseif 
    nDailyTaskNum 10 and math.fmod(nDailyTaskNum 110) == 0 then
            
            
    if self:GetTask(self.tbExMoneyAward[nDailyTaskNum 1]) == 0 then
            
                local nFixMoney        
    math.floor(5000 self:_CountLevelProductivity() / 2) * Task.IVER_nLinkTaskAward;    -- 額外金錢    
                
                table
    .insert(tbGeneralAward.tbFix,
                        {
    szStatLogName="Nhiệm vụ Bao Vạn Đồng"szType ="bindmoney",varValue=nFixMoney 1.5,nSprIdx=1,szDesc="Bạc"}
                    );

            
    end;
            
        
    end;
        
        
    local nTskTotalNum self:GetTaskTotalNum_PerDay();
        
        -- 
    固定獎勵,義軍聲望    
        
    if (>= nTskTotalNumthen
            nRepute 
    10;
        else
            
    nRepute 3;
        
    end
        
        table
    .insert(tbGeneralAward.tbFix, {szType="linktask_repute",varValue={1,1,nRepute},nSprIdx=0,szDesc="Danh vọng nghĩa quân"..nRepute.." điểm"});        
        
        for 
    i=1do
            if 
    tbAward[i]==1 then        -- 經驗
                
                nValue 
    self:CountAwardExp();
                
    tbSelect[i] = {szStatLogName="Nhiệm vụ Bao Vạn Đồng"szType="exp",varValue=nValue,nSprIdx=0,szDesc="Kinh nghiệm "..nValue};
                
            elseif 
    tbAward[i]==2 then    -- 銀兩
                
                nValue 
    self:CountAwardMoney();            
                
    tbSelect[i] = {szStatLogName="Nhiệm vụ Bao Vạn Đồng"szType="bindmoney",varValue=nValue,nSprIdx=0,szDesc="Bạc khóa "..nValue};
                
            elseif 
    tbAward[i]==3 then    -- 物品
                
                szItemName
    tbItem self:CountAwardItem(i+3);
                
    tbSelect[i] = {szStatLogName="Nhiệm vụ Bao Vạn Đồng"szType="item",varValue=tbItem,nSprIdx=0,szDesc=szItemName};
                
            elseif 
    tbAward[i]==4 then    -- 取消機會
                
                tbSelect
    [i] = {szStatLogName="Nhiệm vụ Bao Vạn Đồng"szType="linktask_cancel",varValue=10,nSprIdx=0,szDesc="1 cơ hội hủy"};
                
            
    end;
        
    end;
        
        
    tbGeneralAward.tbOpt tbSelect;
        
        -- 
    暫時無隨機獎勵
        tbGeneralAward
    .tbRandom = {};
        
        
    GeneralAward:SendAskAward(szAwardTalk
                                  
    tbGeneralAward, {"LinkTask:AwardFinish"LinkTask.AwardFinish} );

    end
    Lần sửa cuối bởi ltasa93, ngày 28-03-13 lúc 10:21 AM.
    Khách viếng thăm hãy cùng ltasa93 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 11:21 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.