[JX] Source code - Tạo trap mới cho map - Trang 2
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 1 2
Kết quả 11 đến 19 của 19
  1. #11
    Super Moderator thaihoa91's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2008
    Bài viết
    12,110
    Thanks
    662
    Thanked 3,168 Times in 1,602 Posts

    Ðề: Source code - Tạo trap mới cho map

    Trích dẫn Gửi bởi assaa [Only registered and activated users can see links. ]
    Anh hòa có thể demo cách làm load từ file .txt cho tui em đc mở mang tầm mắt đc ko
    Thì load zống kiểu RankSettings.txt ấy !

    Nội dung .txt thì đại khái là

    Code:
    TRAPX        TRAPY
    121212       343434
    Khách viếng thăm hãy cùng thaihoa91 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến thaihoa91 vì bài viết này !

    assaa (06-02-13)

  3. #12
    Thành Viên thienthanden2's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2007
    Đang ở
    Thiên đường đã lỡ...
    Bài viết
    217
    Thanks
    14
    Thanked 183 Times in 73 Posts

    Ðề: Source code - Tạo trap mới cho map

    Trích dẫn Gửi bởi thaihoa91 [Only registered and activated users can see links. ]
    Thật ra chỉ có 1 số maps đường dẫn trap ko đúng theo tên truyền thống nên khó lấy dc thì có thể dùng code này và chỉnh sửa cho nó load .txt sẽ linh hoạt hơn, còn đa số thì dùng trap .dat vẫn ổn, vì code này sẽ chạy liên tục để check nhân vật, nên sẽ tốn thêm bộ nhớ
    Bạn nói có lý, chừng nào bí quá mới xài, đa số trap có thể tìm được, với lại có thể dùng để đặt thêm ở 1 nơi nào đó mà mình muốn.
    Lần sửa cuối bởi thienthanden2, ngày 05-02-13 lúc 11:20 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng thienthanden2 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến thienthanden2 vì bài viết này !

    thaihoa91 (06-02-13)

  5. #13
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    May 2012
    Bài viết
    316
    Thanks
    10
    Thanked 80 Times in 36 Posts

    Ðề: Source code - Tạo trap mới cho map

    xài cái này thì nó lag Map lắm thì phải.
    Khách viếng thăm hãy cùng tam241992 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. #14
    Super Moderator thaihoa91's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2008
    Bài viết
    12,110
    Thanks
    662
    Thanked 3,168 Times in 1,602 Posts

    Ðề: Source code - Tạo trap mới cho map

    Trích dẫn Gửi bởi thienthanden2 [Only registered and activated users can see links. ]
    Bạn nói có lý, chừng nào bí quá mới xài, đa số trap có thể tìm được, với lại có thể dùng để đặt thêm ở 1 nơi nào đó mà mình muốn.
    1 là ngâm cái cách load truyền thống của nó ! Cái kiểu load truyền thống tui cũng đang ngâm mà chưa hiểu lắm mấy cái file Obj.dat hay Trap.dat mà nó khai báo ra !
    2 là nếu xài cách này thì hạn chế đến mức tối thiểu Chỉ những trap nào mình cần mà ko lấy dc từ cách làm truyền thống thì hãy dùng, còn ko cần thiết dùng thì ko nên
    Khách viếng thăm hãy cùng thaihoa91 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  7. The Following 2 Users Say Thank You to thaihoa91 For This Useful Post:

    assaa (06-02-13), tagtag15 (06-02-13)

  8. #15
    Super Moderator thaihoa91's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2008
    Bài viết
    12,110
    Thanks
    662
    Thanked 3,168 Times in 1,602 Posts

    Ðề: Source code - Tạo trap mới cho map

    Thật ra code hay cách làm ko riêng về trap mà các chức năng khác cũng thế, nhìu cách làm, nhưng wan trọng nhất là chọn cách nào ít tốn bộ nhớ khi xài nhất, vì code bản thân khá nhìu chức năng, nên việc hạn chế tốn dc bao nhiu bộ nhớ thì cứ hạn chế !
    Khách viếng thăm hãy cùng thaihoa91 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  9. #16
    Thành Viên thienthanden2's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2007
    Đang ở
    Thiên đường đã lỡ...
    Bài viết
    217
    Thanks
    14
    Thanked 183 Times in 73 Posts

    Ðề: Source code - Tạo trap mới cho map

    Trích dẫn Gửi bởi SystemError [Only registered and activated users can see links. ]
    ko nên làm theo cách này. ko linh động.
    Nên tạo 1 file chứa các thông số rồi load thôi. làm kiểu này cứ muốn thêm trap lại phải mở source
    Cách thứ 2: ko cần thiết check tọa độ trong source. chỉ thự thi script thuộc trap của maps đó. trong script check tọa độ nằm trong khoảng nào. nếu nằm trong khoảng đó thì move npc. ngược lại thì ko làm gì cả.
    Thích cách nào làm cách đó. mỗi cách có ưu nhược điểm riêng
    thaihoa đã nói rùi, bạn còn nói lại chi nữa . Giả sử bí ko tìm ra trap, Script bạn nói cũng phải chạy để check thui, chứ đâu phải ko ở trong tọa độ đó thì nó ko chạy đâu nhở. hihi. Check đâu chẳng đc, Tùy theo sở thix mỗi người.
    Khách viếng thăm hãy cùng thienthanden2 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  10. #17
    Vi phạm quy định
    Ngày tham gia
    Jun 2011
    Bài viết
    102
    Thanks
    0
    Thanked 156 Times in 30 Posts

    Ðề: Source code - Tạo trap mới cho map

    cứ cho nó bét tè lè nhè đi,sao phải khổ vậy.chơi off chứ ko on đâu mà phải sợ
    Khách viếng thăm hãy cùng LeHuyetVoHon xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  11. #18
    Super Moderator thaihoa91's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2008
    Bài viết
    12,110
    Thanks
    662
    Thanked 3,168 Times in 1,602 Posts

    Ðề: Source code - Tạo trap mới cho map

    Trích dẫn Gửi bởi LeHuyetVoHon [Only registered and activated users can see links. ]
    cứ cho nó bét tè lè nhè đi,sao phải khổ vậy.chơi off chứ ko on đâu mà phải sợ
    Phải tập code cẩn thận chứ vì tui ko đơn giản chỉ dev Source mỗi game này nên fải tập tối ưu code thui
    Khách viếng thăm hãy cùng thaihoa91 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  12. #19
    Thành Viên thienthanden2's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2007
    Đang ở
    Thiên đường đã lỡ...
    Bài viết
    217
    Thanks
    14
    Thanked 183 Times in 73 Posts

    Ðề: Source code - Tạo trap mới cho map

    Trích dẫn Gửi bởi SystemError [Only registered and activated users can see links. ]
    Dùng Script linh động hơn check trong source. vấn đề ở đây là làm cách nào cho dễ edit. chứ làm như cách của bạn. mỗi lần thêm hay edit gì phải mở src lên. giả sử sv bạn share, thì người dùng sẽ ko edit dc. nên dùng script hoac file txt là linh động cho việc này
    Thì thaihoa đã nói ở phần trên rùi mà bạn nhắc lại làm j, tui chỉ hướng dẫn cho newbie làm quen source, muốn tùy chỉnh sao là do mọi người.
    Khách viếng thăm hãy cùng thienthanden2 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 
Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 1 2

Các Chủ đề tương tự

  1. [JX] Source code - Hướng dẫn fix tốc độ đánh giữa 2 cửa sổ
    Bởi thienthanden2 trong diễn đàn Guides - Kho Lưu trữ
    Trả lời: 13
    Bài viết cuối: 19-07-13, 07:12 PM
  2. [JX] Source code phân biệt kênh chát
    Bởi radise trong diễn đàn Võ Lâm Truyền Kỳ (Jx Server)
    Trả lời: 9
    Bài viết cuối: 15-05-13, 08:38 PM
  3. [JX] anh em cho mình xin Source code
    Bởi babyturtle.vn7 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 29-11-12, 03:55 PM
  4. Source code
    Bởi alisson trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 5
    Bài viết cuối: 11-07-11, 02:17 AM
  5. Bàn về Source Code Jx đầy đủ, ai có hứng thú thì vào.
    Bởi thachlong78 trong diễn đàn Võ Lâm Truyền Kỳ (Jx Server)
    Trả lời: 54
    Bài viết cuối: 14-06-11, 02:07 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 02:26 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.