[JX] Share source code Rồng dí chuẩn - Trang 4
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 4 của 5 Đầu tiênĐầu tiên ... 2 3 4 5 CuốiCuối
Kết quả 31 đến 40 của 42
  1. #31
    Thành Viên thienthanden2's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2007
    Đang ở
    Thiên đường đã lỡ...
    Bài viết
    217
    Thanks
    14
    Thanked 183 Times in 73 Posts

    Ðề: Share source code Rồng dí chuẩn

    Cho phép tui có ý kiến 1 chút, tui chơi CB từ thời mới mở cửa. Và theo tui thấy thì skill của System gần giống VNG (thời xưa). Chỉ cần chỉnh thời gian đầu lúc bay thẳng ra ngắn hơn chút nữa, tốc độ bay ko nhanh quá là đc, missle biến mất khi chạm mục tiêu, còn dí qua dí lại chẳng wa là đánh trược nên thấy như vậy, (thường là khi mục tiêu đã chết). Còn của tam thì ko giống chút nào hết. Đó là theo ý kiến riêng của tui, võ lâm thời nay thì tui ko bàn tới vì nó thay đổi nhiều rồi. Tuy nhiên các bạn có thể chỉnh theo sở thích của các bạn. Thân ái.
    Khách viếng thăm hãy cùng thienthanden2 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #32
    Thành Viên thienthanden2's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2007
    Đang ở
    Thiên đường đã lỡ...
    Bài viết
    217
    Thanks
    14
    Thanked 183 Times in 73 Posts

    Ðề: Share source code Rồng dí chuẩn

    Trích dẫn Gửi bởi SystemError [Only registered and activated users can see links. ]
    tui cũng thấy vậy cũng dc rồi. nhưng ở 1 số góc đánh. missle ko dc đẹp. nhất là góc khi nhân vật đứng phía trên đánh xuống. 2 con rồng từ 2 bên trái và phải chụm vào. ko có video rồng dí của vng tham khảo nên cứ làm mò @@.
    Tui bảo đảm với bạn là VNG y như vậy cả thời xưa và thời nay. Của bạn là gần chuẩn rồi đấy. Vì game này viết từ thời xa xưa mà, cho nên góc spr có khoảng 16 hướng chứ nhiêu (nếu tui nhớ ko lầm). còn nhân vật chỉ có 8 hướng mà thôi. Cho nên khi chạy ngựa xéo là bị lệch nhìn buồn cười lắm. Nhưng tất cả là kỷ niệm đẹp ko có game nào thay thế đc.
    Khách viếng thăm hãy cùng thienthanden2 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. #33
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    May 2012
    Bài viết
    316
    Thanks
    10
    Thanked 80 Times in 36 Posts

    Ðề: Share source code Rồng dí chuẩn

    Trích dẫn Gửi bởi thienthanden2 [Only registered and activated users can see links. ]
    Tui bảo đảm với bạn là VNG y như vậy cả thời xưa và thời nay. Của bạn là gần chuẩn rồi đấy. Vì game này viết từ thời xa xưa mà, cho nên góc spr có khoảng 16 hướng chứ nhiêu (nếu tui nhớ ko lầm). còn nhân vật chỉ có 8 hướng mà thôi. Cho nên khi chạy ngựa xéo là bị lệch nhìn buồn cười lắm. Nhưng tất cả là kỷ niệm đẹp ko có game nào thay thế đc.
    mình cũng ghiền cái bang lắm lúc trước chơi miễn phí nên vẫn còn ác cái bang, nên vô test sao làm vậy mà
    Lần sửa cuối bởi tam241992, ngày 08-01-13 lúc 06:24 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng tam241992 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #34
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    May 2012
    Bài viết
    316
    Thanks
    10
    Thanked 80 Times in 36 Posts

    Ðề: Share source code Rồng dí chuẩn

    Trích dẫn Gửi bởi thienthanden2 [Only registered and activated users can see links. ]
    Tui bảo đảm với bạn là VNG y như vậy cả thời xưa và thời nay. Của bạn là gần chuẩn rồi đấy. Vì game này viết từ thời xa xưa mà, cho nên góc spr có khoảng 16 hướng chứ nhiêu (nếu tui nhớ ko lầm). còn nhân vật chỉ có 8 hướng mà thôi. Cho nên khi chạy ngựa xéo là bị lệch nhìn buồn cười lắm. Nhưng tất cả là kỷ niệm đẹp ko có game nào thay thế đc.
    test của VNG là đứng cự ly gần quái áp sát vào là rồng nó đưa ra phía sau và chụm 4 rồng lại, còn ở cự li 1 mét thì 4 con chụm lại bình thường, còn của mình thì sửa lại tí là đc, do cự li áp sát đập vào 3 con
    Lần sửa cuối bởi tam241992, ngày 08-01-13 lúc 06:41 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng tam241992 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. #35
    Thành Viên lzlsky301's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2011
    Đang ở
    The Moon
    Bài viết
    366
    Thanks
    85
    Thanked 230 Times in 76 Posts

    Ðề: Share source code Rồng dí chuẩn

    Trích dẫn Gửi bởi tam241992 [Only registered and activated users can see links. ]
    test của VNG là đứng cự ly gần quái áp sát vào là rồng nó đưa ra phía sau và chụm 4 rồng lại, còn ở cự li 1 mét thì 4 con chụm lại bình thường, còn của mình thì sửa lại tí là đc, do cự li áp sát đập vào 3 con
    Rồng dí của mình nó cũng bay điên điên thế nào ấy
    Lần sửa cuối bởi lzlsky301, ngày 08-01-13 lúc 07:17 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng lzlsky301 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. #36
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    May 2012
    Bài viết
    316
    Thanks
    10
    Thanked 80 Times in 36 Posts

    Ðề: Share source code Rồng dí chuẩn

    có thể lấy code trên kia nguyên cứu anh chủ topic cũng share rồi đó, muốn chỉnh giống ý mình thì sửa lại messle nó ra thôi, hình ảnh bay nó tỏa ra là do hàm fllow, tớ cũng gà ko có pro đâu hihihi.
    Khách viếng thăm hãy cùng tam241992 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  7. #37
    Thành Viên thienthanden2's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2007
    Đang ở
    Thiên đường đã lỡ...
    Bài viết
    217
    Thanks
    14
    Thanked 183 Times in 73 Posts

    Ðề: Share source code Rồng dí chuẩn

    Trích dẫn Gửi bởi tam241992 [Only registered and activated users can see links. ]
    test của VNG là đứng cự ly gần quái áp sát vào là rồng nó đưa ra phía sau và chụm 4 rồng lại, còn ở cự li 1 mét thì 4 con chụm lại bình thường, còn của mình thì sửa lại tí là đc, do cự li áp sát đập vào 3 con
    Bạn thử lấy acc VNG đánh từ xa tất cả các góc xem, sẽ thấy 1 số góc 4 con đang đi thẳng, 2 con ngoài rìa thì bẻ góc. Cái đó là dĩ nhiên, tại vì 2 con ko bẻ góc đã đi đúng hướng rồi, nên nó ko bẻ nữa. Rồng nó ra phía sau là vì trượt mục tiêu thôi, con nào ko trượt thì biến mất.
    Khách viếng thăm hãy cùng thienthanden2 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. #38
    Thành Viên thienthanden2's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2007
    Đang ở
    Thiên đường đã lỡ...
    Bài viết
    217
    Thanks
    14
    Thanked 183 Times in 73 Posts

    Ðề: Share source code Rồng dí chuẩn

    Trích dẫn Gửi bởi SystemError [Only registered and activated users can see links. ]
    đúng rồi đấy. =.=!. ở cự li gần thì khi đánh chắc chắn sẽ ko thể nào trúng 1 lần 4 con. nên sẽ có những missles ko trúng đối tượng và tiếp tục dí ngược trở lại cho đến khi nào trúng mục tiêu và lifetime hết thì thôi.
    nhưng ở đây. ở 1 số cự li nhất định. thì 2 con rồng phía ngoài cùng. nó sẽ chuyển hướng vào trong đột ngột. vì sao? vì khoảng cách giữa đối tượng và player quá gần và đúng ngay chỗ check lifetime và chuyển hướng con rồng. nên xảy ra hiện tượng này. vẫn chưa fix dc.
    theo mình chỉ chỉ có cách là check khoảng cách giữa player và mục tiêu. từ đó đưa ra phương pháp chuyển hướng hợp lí cho missles
    Hiện tượng rồng vuông góc mà bạn nói thì VNG cũng có mà, như vậy mới là chuẩn đó hehe. Muốn chỉnh khác đi cũng đc nhưng sợ ảnh hưởng đến các trường hợp khác thui. Đến lifetime đó gặp khoảng cách đó nó sẽ ko dí nữa mà bay thẳng luôn là tiêu.
    Còn 1 điều nữa là VNG mới chỉnh lại. Hồi trước khi mục tiêu chết thì vẫn còn dí wa dí lại trên các xác của muc tiêu, còn bây giờ thì khi mục tiêu chết thì ko dí nữa mà bay thẳng luôn.
    Khách viếng thăm hãy cùng thienthanden2 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  9. #39
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Sep 2012
    Bài viết
    23
    Thanks
    5
    Thanked 2 Times in 2 Posts

    Ðề: Share source code Rồng dí chuẩn

    cho mình hỏi, trong src đã thử add code như bạn đã share, trong src có 2 file Missle là Core/Skill/Missle.cpp, và Core/Missle.cpp thì mình add ở file nào.
    trong skills.txt mình sửa missleForm =1 thì rồng ko bay ra. để 8 thì bay ra nhưng đi thẳng 1 chùm, rồi bay về 1 chùm tương tự và cảm giác 4 con dính chùm, ko được như mấy bạn demo. Ai chỉ mình sửa missle sao cho như mấy bạn demo với
    mình mới nghiên cứu code rồng dí này mới ít ngày thôi. Mong được giúp đỡ.
    Khách viếng thăm hãy cùng Kai_it xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  10. #40
    Thành Viên thienthanden2's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2007
    Đang ở
    Thiên đường đã lỡ...
    Bài viết
    217
    Thanks
    14
    Thanked 183 Times in 73 Posts

    Ðề: Share source code Rồng dí chuẩn

    Trích dẫn Gửi bởi Kai_it [Only registered and activated users can see links. ]
    cho mình hỏi, trong src đã thử add code như bạn đã share, trong src có 2 file Missle là Core/Skill/Missle.cpp, và Core/Missle.cpp thì mình add ở file nào.
    trong skills.txt mình sửa missleForm =1 thì rồng ko bay ra. để 8 thì bay ra nhưng đi thẳng 1 chùm, rồi bay về 1 chùm tương tự và cảm giác 4 con dính chùm, ko được như mấy bạn demo. Ai chỉ mình sửa missle sao cho như mấy bạn demo với
    mình mới nghiên cứu code rồng dí này mới ít ngày thôi. Mong được giúp đỡ.
    Không phải thư mục như bạn nói nhé, Chỉnh trong 2 file này nè bạn:
    \JX\swrod3\SwordOnline\Sources\Core\Src\KMissle.cp p
    \JX\swrod3\SwordOnline\Sources\Core\Src\KSkills.cp p
    Khách viếng thăm hãy cùng thienthanden2 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 
Trang 4 của 5 Đầu tiênĐầu tiên ... 2 3 4 5 CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. [JX] Hướng dẫn code Sử dụng quest Item bằng chuột phải từ Source
    Bởi trananh88vt trong diễn đàn Võ Lâm Truyền Kỳ (Jx Server)
    Trả lời: 9
    Bài viết cuối: 31-10-12, 07:37 AM
  2. [JX] Code vạn lượng trong Source, Chuẩn:P
    Bởi runkissbig trong diễn đàn Võ Lâm Truyền Kỳ (Jx Server)
    Trả lời: 4
    Bài viết cuối: 02-10-12, 08:16 PM
  3. can source code nhat kiem trung quoc chua viet hoa
    Bởi dazhus trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 23-02-12, 07:11 PM
  4. [JX] Chuẩn bị sẽ share source full jx online nguồn china nhé!
    Bởi kimrubi trong diễn đàn Võ Lâm Truyền Kỳ (Jx Server)
    Trả lời: 40
    Bài viết cuối: 22-12-11, 09:22 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 08:11 PM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.