Kết quả 21 đến 30 của 61
-
21-12-12, 09:46 AM #21
- Ngày tham gia
- Dec 2012
- Bài viết
- 60
- Thanks
- 27
- Thanked 25 Times in 15 Posts
| BBIT | Share Gunny Manager II 1.1
cai co ko cho tui bon no up lĩk dea rui`
CẢNH BÁO: viết tiếng việt có dấuKhách viếng thăm hãy cùng xumaxvn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
21-12-12, 09:50 AM #22
- Ngày tham gia
- Feb 2012
- Bài viết
- 50
- Thanks
- 27
- Thanked 42 Times in 13 Posts
Ðề: GunnyII - Video demo CH + HT giống trminhpc
Bạn ơi , link fshare mình down về xong rồi giải nén lấy cái pass kia k giải nén dc
À , pas là : gamezone.vn .
Lần sửa cuối bởi thienvip2111, ngày 21-12-12 lúc 09:53 AM.
Khách viếng thăm hãy cùng thienvip2111 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
21-12-12, 09:59 AM #23
Ðề: GunnyII - Video demo CH + HT giống trminhpc
em bấm code này
nó ra 69 lỗiKhách viếng thăm hãy cùng gamegn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
21-12-12, 10:06 AM #24
Ðề: GunnyII - Video demo CH + HT giống trminhpc
Mình không đặt password mà tar
bọn nó à bọn nào? cảnh báo bạn lần 1 viết tiếng việt có dấu nhé
Cái này bạn decompier ra thì làm sao mà xài được mà lỗi với chả không. mà code này ko fai mình viếtKhách viếng thăm hãy cùng trong0981 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
21-12-12, 10:07 AM #25
- Ngày tham gia
- Dec 2012
- Bài viết
- 60
- Thanks
- 27
- Thanked 25 Times in 15 Posts
Ðề: GunnyII - Video demo CH + HT giống trminhpc
lam gio fix dc loi MĐTB ,chi tui voi dj ma
Khách viếng thăm hãy cùng xumaxvn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
21-12-12, 10:15 AM #26
Ðề: GunnyII - Video demo CH + HT giống trminhpc
Khách viếng thăm hãy cùng trong0981 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
21-12-12, 10:23 AM #27
- Ngày tham gia
- Dec 2012
- Bài viết
- 60
- Thanks
- 27
- Thanked 25 Times in 15 Posts
Ðề: GunnyII - Video demo CH + HT giống trminhpc
cai dey minh doc rui , lam theo rùi nhưng ko dc
Khách viếng thăm hãy cùng xumaxvn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
21-12-12, 10:27 AM #28
Ðề: GunnyII - Video demo CH + HT giống trminhpc
Khách viếng thăm hãy cùng gamegn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
21-12-12, 10:32 AM #29
- Ngày tham gia
- Apr 2012
- Bài viết
- 208
- Thanks
- 59
- Thanked 116 Times in 41 Posts
Ðề: GunnyII - Video demo CH + HT giống trminhpc
Code:using System; using System.Collections.Generic; using System.Linq; using System.Text; using Game.Base.Packets; using Bussiness; using SqlDataProvider.Data; using System.Configuration; using Game.Server.Managers; using Game.Server.Statics; using Game.Server.GameObjects; using Game.Server.GameUtils; namespace Game.Server.Packets.Client { [PacketHandler(0x3b, "物品强化")] public class ItemStrengthenHandler : IPacketHandler { // Fields public static int countConnect = 0; private static readonly double[] rateItems = new double[] { 0.75, 3.0, 12.0, 48.0, 240.0, 768.0 }; // Methods public int HandlePacket(GameClient client, GSPacketIn packet) { if (countConnect >= 0xbb8) { client.Disconnect(); return 0; } GSPacketIn pkg = packet.Clone(); pkg.ClearContext(); StringBuilder str = new StringBuilder(); bool isBinds = false; int mustGold = GameProperties.PRICE_STRENGHTN_GOLD; if (client.Player.PlayerCharacter.Gold < mustGold) { client.Out.SendMessage(eMessageType.Normal, LanguageMgr.GetTranslation("ItemStrengthenHandler.NoMoney", new object[0])); return 0; } string BeginProperty = null; string AddItem = ""; bool consortia = packet.ReadBoolean(); bool MultiStrengThen = packet.ReadBoolean(); double exp1 = 0.0; double exp2 = 0.0; double exp3 = 0.0; double AllExp = 0.0; List<int> StrengThenExp = new List<int> { 0, 10, 50, 150, 350, 700, 0x5dc, 0x8fc, 0xce4, 0x1194, 0x1770, 0x1d4c, 0x2328, 0x2710, 0x2af8, 0x2ee0 }; ItemInfo item = client.Player.StoreBag2.GetItemAt(1); using (ItemRecordBussiness db = new ItemRecordBussiness()) { db.PropertyString(item, ref BeginProperty); } if ((((item != null) && item.Template.CanStrengthen) && (item.Template.CategoryID < 0x12)) && (item.Count == 1)) { isBinds = isBinds || item.IsBinds; str.Append(string.Concat(new object[] { item.ItemID, ":", item.TemplateID, "," })); ThreadSafeRandom random = new ThreadSafeRandom(); StrengthenGoodsInfo strengthenGoodsInfo = StrengthenMgr.FindStrengthenGoodsInfo(item.StrengthenLevel, item.TemplateID); if (StrengthenMgr.FindStrengthenInfo(item.StrengthenLevel + 1) == null) { client.Out.SendMessage(eMessageType.Normal, LanguageMgr.GetTranslation("ItemStrengthenHandler.NoStrength", new object[0])); return 0; } ItemInfo stone1 = client.Player.StoreBag2.GetItemAt(0); if (((stone1 != null) && (stone1.Template.CategoryID == 11)) && ((stone1.Template.Property1 == 2) || (stone1.Template.Property1 == 0x23))) { isBinds = isBinds || stone1.IsBinds; exp1 += stone1.Template.Property2; } bool ConsortiaRate = false; ConsortiaInfo info = ConsortiaMgr.FindConsortiaInfo(client.Player.PlayerCharacter.ConsortiaID); if (consortia) { ConsortiaEquipControlInfo cecInfo = new ConsortiaBussiness().GetConsortiaEuqipRiches(client.Player.PlayerCharacter.ConsortiaID, 0, 2); if (info == null) { client.Out.SendMessage(eMessageType.Normal, LanguageMgr.GetTranslation("ItemStrengthenHandler.Fail", new object[0])); } else { if (client.Player.PlayerCharacter.Riches < cecInfo.Riches) { client.Out.SendMessage(eMessageType.ERROR, LanguageMgr.GetTranslation("ItemStrengthenHandler.FailbyPermission", new object[0])); return 1; } ConsortiaRate = true; } } List<double> g__initLocal1 = new List<double> { 10.0, 20.0, 30.0, 40.0, 50.0, 60.0, 70.0, 80.0, 90.0, 100.0 }; List<double> ConsortiaStrengthenEX = g__initLocal1; if (ConsortiaRate) { exp2 = (ConsortiaStrengthenEX[info.SmithLevel - 1] / 100.0) * exp1; } if (client.Player.PlayerCharacter.VIPExpireDay >= DateTime.Now) { List<double> VIPStrengthenEx = new List<double> { 25.0, 25.0, 25.0, 35.0, 35.0, 50.0, 50.0, 50.0, 50.0, 50.0, 50.0, 50.0 }; exp3 = (VIPStrengthenEx[client.Player.PlayerCharacter.VIPLevel - 1] / 100.0) * exp1; } if ((MultiStrengThen && (item.StrengthenLevel > 1)) && (stone1.Count >= 1)) { for (int i = 0; (i < stone1.Count) && (exp1 < ((double) StrengThenExp[item.StrengthenLevel + 1])); i++) { exp1 += stone1.Template.Property2; stone1.Count--; } } AllExp = Math.Floor((double) ((exp1 + exp2) + exp3)); pkg.WriteByte(1); item.StrengthenExp += (int) AllExp; item.IsBinds = isBinds; if (item.StrengthenExp >= StrengThenExp[item.StrengthenLevel + 1]) { str.Append("true"); pkg.WriteByte(0); if (strengthenGoodsInfo != null) { ItemTemplateInfo Temp = Bussiness.Managers.ItemMgr.FindItemTemplate(strengthenGoodsInfo.GainEquip); if (Temp != null) { ItemInfo newItem = ItemInfo.CreateFromTemplate(Temp, 1, 0x1d4c); newItem.StrengthenLevel = item.StrengthenLevel + 1; item.StrengthenExp -= StrengThenExp[item.StrengthenLevel + 1]; newItem.StrengthenExp = item.StrengthenExp; ItemInfo.OpenHole(ref newItem); StrengthenMgr.InheritProperty(item, ref newItem); client.Player.StoreBag2.RemoveItemAt(1); client.Player.StoreBag2.AddItemTo(newItem, 1); item = newItem; if ((((item.StrengthenLevel == 3) || (item.StrengthenLevel == 6)) || ((item.StrengthenLevel == 9) || (item.StrengthenLevel == 12))) && (item.Template.CategoryID != 0x11)) { pkg.WriteBoolean(true); } else { pkg.WriteBoolean(false); } } } else { item.StrengthenLevel++; item.StrengthenExp -= StrengThenExp[item.StrengthenLevel]; ItemInfo.OpenHole(ref item); client.Player.StoreBag2.AddItemTo(item, 1); if ((((item.StrengthenLevel == 3) || (item.StrengthenLevel == 6)) || ((item.StrengthenLevel == 9) || (item.StrengthenLevel == 12))) && (item.Template.CategoryID != 0x11)) { pkg.WriteBoolean(true); } else { pkg.WriteBoolean(false); } } client.Player.OnItemStrengthen(item.Template.CategoryID, item.StrengthenLevel); LogMgr.LogItemAdd(client.Player.PlayerCharacter.ID, LogItemType.Strengthen, BeginProperty, item, AddItem, 1); client.Player.SaveIntoDatabase(); if (item.StrengthenLevel >= 7) { string msg = LanguageMgr.GetTranslation("ItemStrengthenHandler.congratulation", new object[] { client.Player.PlayerCharacter.NickName, item.Template.Name, item.StrengthenLevel }); GSPacketIn pkg1 = new GSPacketIn(10); pkg1.WriteInt(1); pkg1.WriteString(msg); GameServer.Instance.LoginServer.SendPacket(pkg1); GamePlayer[] players = WorldMgr.GetAllPlayers(); foreach (GamePlayer p in players) { p.Out.SendTCP(pkg1); } } } client.Player.StoreBag2.UpdateItem(item); stone1.Count--; client.Player.StoreBag2.UpdateItem(stone1); client.Out.SendTCP(pkg); str.Append(item.StrengthenLevel); client.Player.BeginChanges(); client.Player.CommitChanges(); if (item.Place < 0x1f) { client.Player.MainBag.UpdatePlayerProperties(); } } else { client.Out.SendMessage(eMessageType.Normal, LanguageMgr.GetTranslation("ItemStrengthenHandler.Success", new object[0])); } return 0; } } }
Khách viếng thăm hãy cùng trungqbbn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
21-12-12, 10:39 AM #30
Ðề: GunnyII - Video demo CH + HT giống trminhpc
Khách viếng thăm hãy cùng trong0981 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
Các Chủ đề tương tự
-
[Gunny] GunnyII video hướng dẫn sơ lượt Hệ thống cường hóa GunnyII
Bởi trminhpc trong diễn đàn Guides - Kho Lưu trữTrả lời: 92Bài viết cuối: 31-12-12, 05:12 PM -
[Gunny] GunnyII - Hướng dẫn cách fix hợp thành
Bởi trong0981 trong diễn đàn Guides - Kho Lưu trữTrả lời: 12Bài viết cuối: 25-12-12, 09:18 AM -
Góp ý về việc dev gunnyII
Bởi trong0981 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 7Bài viết cuối: 22-12-12, 03:22 PM -
Không thấy chữ cường hóa giao diện gunnyII
Bởi pthinh145 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 5Bài viết cuối: 01-11-12, 07:04 PM -
Demo video HD Muserver ss2sp1 ( 1.00.18 ) :D 3Dcamera + new pet
Bởi Mr.Quy trong diễn đàn DevelopmentTrả lời: 15Bài viết cuối: 05-03-11, 05:23 AM