[KT] Hỏi về tính năng kết hôn - Trang 2
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 1 2
Kết quả 11 đến 13 của 13
  1. #11
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jul 2012
    Bài viết
    240
    Thanks
    158
    Thanked 5 Times in 5 Posts

    Ðề: Hỏi về tính năng kết hôn

    Bác nào coi giùm em , bị sai chỗ nào mà tới ngày vào tham gia cưới ko được

    PHP Code:
    -------------------------------------------------------
    -- 
    文件名 :marry_def.lua
    -- 创建者 :zhangjinpin@kingsoft
    -- 创建时间:2010-01-05 00:02:36
    -- 文件描述:
    -------------------------------------------------------

    -- 
    system switch
    Marry.OPEN_STATE                1;        -- 系统开关

    -- task group
    Marry
    .TASK_GROUP_ID             2114;        -- 任务变量组

    -- task marry
    Marry
    .TASK_QINGHUA_DAILY        1;        -- 每日获得情花数量    
    Marry
    .TASK_CANCEL_QIUHUN        2;         -- 申请解除求婚时间
    Marry
    .TASK_QIUHUN_NAME            3;        -- 8位名字(3-10)

    -- 
    task item
    Marry
    .TASK_TIME_XUANYAN            11;        -- 上次发表宣言的时间
    Marry
    .TASK_TIME_RESELECTDATE    12;        -- 重新选择婚礼日期的次数
    Marry
    .TASK_COUPLE_LEVEL            13;        -- 姻缘等级
    Marry
    .TASK_GET_WEDDIGN_HORSE    14;        -- 是否领取了婚姻坐骑
    Marry
    .TASK_CUR_DISH_COUNT        15;        -- 玩家当前领过了第几道菜
    Marry
    .TASK_EXP_RATE                16;        -- 打怪经验倍率
    Marry
    .TASK_GET_WEDDING_RING        17;        -- 是否领取了结婚戒指
    Marry
    .TASK_WEDDING_LEVEL        18;        -- 婚礼档次(1~4对应平民~皇家)
    Marry
    .TASK_RESERVE_DATE            19;        -- 预订的婚礼日期(年月日)
    Marry
    .TASK_RESERVE_MAPLEVEL        20;        -- 预订的婚礼场地等级
    Marry
    .TASK_GET_WEDDING_TITLE    21;        -- 是否领取了结婚称号(称号会附带光环)
    Marry
    .TASK_DATE_GETBUFF            22;        -- 玩家上次领取祝福的日期(从城市或新手村的管家出领取)

    -- const
    Marry.MAX_QINGHUA_DAILY            4;        -- 每日情花获得上限

    -- item
    Marry
    .ITEM_QINGHUA_ID            = {1815971};    -- 情花物品Id
    Marry
    .ITEM_YAOQINGHAN_ID        = {1815911};    -- 邀请函物品Id
    Marry
    .ITEM_HUABAN_ID            = {221951};    -- 花瓣Id
    Marry
    .ITEM_GM_ID                = {1816151};    -- gm道具

    -- 平民 贵族 30
    Marry
    .MAX_MAP_APPLY             30;
    Marry.MAX_MAP_LEVEL1            20;
    Marry.MAX_MAP_LEVEL2            10;
    Marry.MAX_SERVER                7;
    Marry.MAX_MAP_PLAYER            200;

    -- 
    解除求婚费用
    Marry
    .CANCEL_QIUHUN_COST        100000;
    Marry.SINGLE_QIUHUN_COST        200000;

    -- 
    系统开启时间
    Marry
    .START_TIME                201002021200;

    -- 
    模板地图
    Marry
    .MAP_TEMPLATE_INFO =
    {
        [
    1] = {49416223313},    -- 平民
        
    [2] = {49514803280},    -- 贵族
        
    [3] = {49615943184},    -- 王侯
        
    [4] = {49715013371},    -- 皇家
    };

    -- 
    地图名字
    Marry
    .MAP_LEVEL_NAME 
    {
        [
    1] = "侠士名居",
        [
    2] = "贵族庄园",
        [
    3] = "王侯海滩",
        [
    4] = "皇家仙境",
    };

    -- 
    婚礼等级
    Marry
    .WEDDING_LEVEL_NAME 
    {
        [
    1] = "侠士典礼",
        [
    2] = "贵族典礼",
        [
    3] = "王侯典礼",
        [
    4] = "皇家典礼",
    };

    -- 
    参观地图
    Marry
    .MAP_PREVIEW_INFO =
    {
        [
    1] = {49816223313},
        [
    2] = {49914803280},
        [
    3] = {50015943184},
        [
    4] = {57515013371},
    };

    -- 
    准备场坐标
    Marry
    .MAP_SIGNUP_POS 
    {
        [
    1] = {57615803468},
        [
    2] = {57715803468},
        [
    3] = {57815803468},
        [
    4] = {57915803468},
        [
    5] = {58015803468},
        [
    6] = {58115803468},
        [
    7] = {58215803468},
    };

    -- 
    传送点名字
    Marry
    .MAP_TRAP_NAME 
    {
        [
    1] = "trap_in_match_%d",    
        [
    2] = "trap_in_stage_%d",
    }

    -- 
    传送点坐标
    Marry
    .MAP_TRAP_POS 
    {
        [
    1] = {{164032851}, {175631594}},
        [
    2] = {{150032791}, {159831794}},
        [
    3] = {{162631511}, {168630924}},
        [
    4] = {{150633661}, {158332234}},
    }

    -- 
    婚礼台子中心坐标
    Marry
    .MAP_STAGE_POS =
    {
        [
    1] = {17633150},
        [
    2] = {16033171},
        [
    3] = {16953084},
        [
    4] = {15913215},
    }

    -- 
    仪式右侧信息
    Marry
    .PERFORM_STEP 
    {
        [
    1] = "<color=orange>请吉祥开启典礼<color>",
        [
    2] = "<color=orange>典礼开启,等待贵宾<color>",
        [
    3] = "<color=orange>贵宾来访,等待拜堂<color>",
        [
    4] = "<color=orange>拜堂,等待宴席<color>",
        [
    5] = "<color=orange>宴席、游戏,典礼结束<color>",
    }

    -- 
    婚姻称号
    Marry
    .TITLE_ID 
    {
        [
    1] = {13110},
        [
    2] = {13120},
    };

    -- 
    城市刷npc点
    Marry
    .MARRY_NPC_POS_PATH "\\setting\\marry\\marry_npc_pos.txt";

    -- 
    mission列表(以动态地图id为索引)
    Marry.tbMissionList Marry.tbMissionList or {};

    -- 
    mission info列表,gc加载并同步给gs,记录全局婚礼名字、等级、日期等,下标索引
    Marry
    .tbMissionInfo Marry.tbMissionInfo or {};

    -- 
    mission map列表,gs加载动态地图后回调给gc,保存全局动态地图id
    Marry
    .tbMissionMap Marry.tbMissionMap or {};

    -- 
    用来保存申请数据 nWeddingLevel
    --Marry.tbGlobalBuffer 
    --{
    --    [
    1] = {[20091201] = {[1] = {szMaleNameszFemaleNamenMapLevel}, ...}, ...},
    --    [
    2] = {[20091201] = {[1] = {szMaleNameszFemaleNamenMapLevel}, ...}, ...},
    --    [
    3] = {[20091201] = {szMaleNameszFemaleNamenMapLevel}, ...},
    --    [
    4] = {[20091201] = {szMaleNameszFemaleNamenMapLevel}, ...},
    --}
    Marry.tbGlobalBuffer Marry.tbGlobalBuffer or {[1] = {}, [2] = {},    [3] = {}, [4] = {}};

    -- 
    存放待解除求婚关系的名字
    Marry
    .tbProposalBuffer Marry.tbProposalBuffer or {};

    -- 
    合服婚期数据备份
    Marry
    .tbCozoneBuffer Marry.tbCozoneBuffer or {[1] = {}, [2] = {},    [3] = {}, [4] = {}};

    -- 
    系统开关
    function Marry:CheckState()
        return 
    self.OPEN_STATE;
    end

    -- 判断是否能预定
    function Marry:CheckAddWedding(nWeddingLevelnDate)
        
        -- 
    系统开关
        
    if Marry:CheckState() ~= 1 then
            
    return 0;
        
    end
        
        
    -- 侠士婚礼
        
    if nWeddingLevel == 1 then
            local nCount 
    0;
            for 
    nIndextbInfo in pairs(self.tbGlobalBuffer[nWeddingLevel][nDate] or {}) do
                if 
    type(tbInfo) == "table" then
                    nCount 
    nCount 1;
                
    end
            end
            
    if nCount >= self.MAX_MAP_LEVEL1 then
                
    return 0;
            
    end
            
    return 1;
        
        -- 
    贵族婚礼
        
    elseif nWeddingLevel == 2 then
            local nCount 
    0;
            for 
    nIndextbInfo in pairs(self.tbGlobalBuffer[nWeddingLevel][nDate] or {}) do
                if 
    type(tbInfo) == "table" then
                    nCount 
    nCount 1;
                
    end
            end
            
    if nCount >= self.MAX_MAP_LEVEL2 then
                
    return 0;
            
    end
            
    return 1;
            
        -- 
    王侯婚礼
        
    elseif nWeddingLevel == 3 then
            
    if self.tbGlobalBuffer[nWeddingLevel][nDatethen
                
    return 0;
            
    end
            
    return 1;
        
        -- 
    皇家婚礼    
        
    elseif nWeddingLevel == 4 then
            
    if self.tbGlobalBuffer[nWeddingLevel][nDatethen
                
    return 0;
            
    end
            local nTime 
    Lib:GetDate2Time(nDate);
            
    local tbTime os.date("*t"nTime);
            for 
    1do
                
    local nTmpDay 0;
                if 
    tbTime.wday 2 then
                    nTmpDay 
    2;
                else
                    
    nTmpDay 5;
                
    end

                local nTmpDate 
    tonumber(os.date("%Y%m%d"nTime nTmpDay 24 3600 tbTime.wday 24 3600));
                if 
    self.tbGlobalBuffer[nWeddingLevel][nTmpDatethen
                    
    return 0;
                
    end
            end
            
    return 1;
        
    end
            
        
    return 0;
    end 
    Khách viếng thăm hãy cùng ltasa93 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #12
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jul 2012
    Bài viết
    240
    Thanks
    158
    Thanked 5 Times in 5 Posts

    Ðề: Hỏi về tính năng kết hôn

    upppppppppppppppppppppppppppppp cho pro giúp đỡ
    Khách viếng thăm hãy cùng ltasa93 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. #13
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jul 2012
    Bài viết
    240
    Thanks
    158
    Thanked 5 Times in 5 Posts

    Ðề: Hỏi về tính năng kết hôn

    Pro nào giúp em với đoạn code trên có sai chỗ nào ko mà đến ngày đám cưới kick vào nó ko cho vào
    Khách viếng thăm hãy cùng ltasa93 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 
Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 1 2

Các Chủ đề tương tự

  1. [JX] Giúp Em Add Chức năng gọi boss tiểu, đại vào trong chức năng GM với !!
    Bởi tongtulenh trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 22-05-12, 06:52 AM
  2. [KT] Help "bị buff điểm tiềm năng+ Kỹ năng
    Bởi luumin trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 5
    Bài viết cuối: 07-05-12, 02:32 PM
  3. [KT] Xin túi tân thủ có tăng tiềm năng và kỹ năng
    Bởi dazan996 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 3
    Bài viết cuối: 15-02-12, 09:28 PM
  4. làm thế nào xóa chức năng NPC
    Bởi batrungpro trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 19-08-10, 10:25 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 03:36 PM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.