[KT] xin hướng dẫn chỉnh vật phẩm khi mở Rương vừa đẹp vừa cao quý
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 1 của 2 1 2 CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 14
  1. #1
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Sep 2012
    Bài viết
    59
    Thanks
    28
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    xin hướng dẫn chỉnh vật phẩm khi mở Rương vừa đẹp vừa cao quý

    sau khi mình chỉnh, vào game khui rương ra thì ra huyền tinh và du long danh vọng lệnh luôn.
    ở đây mình muốn hướng dẫn chỉnh làm sao khi khui rương ra xui thì nhận huyền tinh, còn hên thì nhận du long danh vọng lệnh.
    đây là đoạn code của mình, mình gà nên đừng cười
    Require("\\script\\baibaoxiang\\baibaoxiang_def.lu a");

    local tbJinxiangziItem = Item:GetClass("jinxiangzi");

    function tbJinxiangziItem:OnUse()

    local nWeekOpen = me.GetTask(Baibaoxiang.TASK_GROUP_ID, Baibaoxiang.TASK_BAIBAOXIANG_WEEKEND);

    if nWeekOpen >= 500 then
    me.Msg("Một tuần chỉ có thể mở 500 rương cao quý, vui lòng kiểm tra lại!");
    return 0;
    end;

    if me.CountFreeBagCell() < 1 then
    me.Msg("Túi của bạn đã đầy, cần ít nhất 1 ô trống.");
    return 0;
    end

    local i = 0;
    local nAdd = 0;
    local nRand = 0;
    local nIndex = 0;

    -- random
    nRand = MathRandom(1, 109600);

    -- fill 3 rate
    local tbRate = {8300, 1500, 150, 45, 5};
    local tbAward = {8 ,9, 10, 11, 12};

    -- fill 4 rate
    local tbRate = {8300, 8300, 8300, 8300, 8300, 8300, 8300, 8300, 8300, 8300, 8300, 8300};
    local tbAward = {1,2,3,4,5,6,7,8 ,9, 10, 11, 12};
    <---- mình thêm chỗ này
    -- get index
    for i = 1, 12 do <---- sữa số 5 thành số 12
    nAdd = nAdd + tbRate[i];
    if nAdd >= nRand then
    nIndex = i;
    break;
    end
    end

    if nIndex == 0 then
    me.Msg("Xin lỗi, bạn không nhận được gì.");
    return 0;
    end;

    local pItem = me.AddItem(18,1,1, tbAward[nIndex]);
    pItem1.Bind(1);
    local pItem = me.AddItem(18,1,529, tbAward[nIndex]);
    pItem2.Bind(1);
    <---- thêm cái này nữa

    nWeekOpen = nWeekOpen + 1;
    me.SetTask(Baibaoxiang.TASK_GROUP_ID, Baibaoxiang.TASK_BAIBAOXIANG_WEEKEND, nWeekOpen);

    me.Msg("Bạn mở rương cao quý phát hiện <color=yellow>"..pItem.szName.."<color>");

    me.SendMsgToFriend("Hảo hữu của bạn [<color=yellow>" .. me.szName
    .. "<color>] mở rương vừa đẹp vừa cao quý nhận được <color=yellow>"
    .. pItem.szName .."<color>!");

    return 1;
    end

    function tbJinxiangziItem:WeekEvent()
    me.SetTask(Baibaoxiang.TASK_GROUP_ID, Baibaoxiang.TASK_BAIBAOXIANG_WEEKEND, 0);
    end;

    PlayerSchemeEvent:RegisterGlobalWeekEvent({tbJinxi angziItem.WeekEvent, tbJinxiangziItem});
    Khách viếng thăm hãy cùng khang.ps xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #2
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Sep 2012
    Bài viết
    59
    Thanks
    28
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: xin hướng dẫn cách chỉnh khui Rương vừa đẹp vừa cao quý

    up cho các pro vào giúp đỡ.
    30 charrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr...thêm 30 nữa này
    Khách viếng thăm hãy cùng khang.ps xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. #3
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Sep 2012
    Bài viết
    59
    Thanks
    28
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: xin hướng dẫn cách chỉnh khui Rương vừa đẹp vừa cao quý

    không ai hướng dẫn dùm mình với .
    Khách viếng thăm hãy cùng khang.ps xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #4
    Thành Viên Tâm Huyết Sesshomaru's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2009
    Bài viết
    1,666
    Thanks
    22
    Thanked 739 Times in 177 Posts

    Ðề: xin hướng dẫn cách chỉnh khui Rương vừa đẹp vừa cao quý

    -- fill 3 rate
    local tbRate = {8300, 1500, 150, 45, 5};
    local tbAward = {8 ,9, 10, 11, 12};

    -- fill 4 rate
    local tbRate = {8300, 8300, 8300, 8300, 8300, 8300, 8300, 8300, 8300, 8300, 8300, 8300};
    local tbAward = {1,2,3,4,5,6,7,8 ,9, 10, 11, 12};
    <---- mình thêm chỗ này
    Đoạn này bạn có lỗi quan trọng.
    1:/ cùng 1 function thì nó chỉ hiểu được 1 tham số bạn gắn cho nó
    local tbRate bạn gắn những 2 lần nên nó ko hiểu bạn nói gì cả?

    Bạn phải xóa bỏ 1 trong 2 đoạn code đi,Rồi chỉnh lại
    MathRandom



    2:/local pItem = me.AddItem(18,1,1, tbAward[nIndex]);
    pItem1.Bind(1);
    local pItem = me.AddItem(18,1,529, tbAward[nIndex]);
    pItem2.Bind(1);
    <---- thêm cái này nữa

    Cái này cũng sai.

    Mình sửa lại cho bạn xem thử nhé.

    -- random
    nRand = MathRandom(1, 109600);

    -- fill 3 rate
    local tbRate = {8300, 1500, 150, 45, 5};
    local tbAward = {8 ,9, 10, 11, 12};

    -- fill 4 rate
    local tbRate = {8300, 8300, 8300, 8300, 8300, 8300, 8300, 8300, 8300, 8300, 8300, 8300};
    local tbAward = {1,2,3,4,5,6,7,8 ,9, 10, 11, 12};
    <---- mình thêm chỗ này
    Sửa thành

    -- random
    nRand = MathRandom(1, 10000);

    -- fill 3 rate
    local tbRate = {8300, 1500, 150, 45, 4 , 1};
    local tbAward = {8 ,9, 10, 11, 12, 13};

    Đoạn này
    if nIndex == 0 then
    me.Msg("Xin lỗi, bạn không nhận được gì.");
    return 0;
    end;

    local pItem = me.AddItem(18,1,1, tbAward[nIndex]);
    pItem1.Bind(1);
    local pItem = me.AddItem(18,1,529, tbAward[nIndex]);
    pItem2.Bind(1);
    <---- thêm cái này nữa
    Sửa thành:

    if nIndex == 0 then
    me.Msg("Xin lỗi, bạn không nhận được gì.");
    return 0;
    end;

    if nIndex == 13 then
    local pItem = me.AddItem(18,1,529, 1);
    pItem.Bind(1);
    else
    local pItem = me.AddItem(18,1,1, tbAward[nIndex]);
    pItem.Bind(1);
    end
    Khách viếng thăm hãy cùng Sesshomaru xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. The Following 2 Users Say Thank You to Sesshomaru For This Useful Post:

    khang.ps (17-12-12), vipbk (16-12-12)

  6. #5
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Sep 2012
    Bài viết
    59
    Thanks
    28
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: xin hướng dẫn cách chỉnh khui Rương vừa đẹp vừa cao quý

    thank trantoai đã hướng dẫn rất chi tiết, để mình áp dụng thử xem. vì qua giờ chưa có time
    rất cảm ơn bạn
    Khách viếng thăm hãy cùng khang.ps xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  7. #6
    Moderator vipbk's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2012
    Đang ở
    đây
    Bài viết
    5,112
    Thanks
    248
    Thanked 3,008 Times in 1,889 Posts

    Ðề: xin hướng dẫn cách chỉnh khui Rương vừa đẹp vừa cao quý

    Đầu tiên, cảm ơn MOD trantoai223 về code trên.
    Thứ hai là mình có một số nhận xét như sau:

    - nIndex là biến chạy đếm số thứ tự trong mảng tbAward
    Vì vậy đoạn code:
    if nIndex == 13 then
    local pItem = me.AddItem(18,1,529, 1);
    ...
    nIndex == 13 là sai, đúng phải là nIndex == 6 (phần tử thứ 6 của mảng), còn tbAward[nIndex] mới là 13

    - Code trên có nhược điểm là Khi mở rương sẽ dc HT hoặc Danh vọng lệnh, nhưng rương không mất sau khi mở

    - Code của mình như sau:
    -- random
    nRand = MathRandom(1, 10000);

    -- fill 3 rate
    local tbRate = {8300, 1000, 500, 100, 50, 10, 10, 10, 10, 10};
    local tbAward = {8 ,9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17};

    -- get index
    for i = 1, 10 do
    nAdd = nAdd + tbRate[i];
    if nAdd >= nRand then
    nIndex = i;
    break;
    end
    end


    if nIndex == 0 then
    me.Msg("Xin lỗi, bạn không nhận được gì.");
    return 0;
    end

    if (nIndex >= 6) and (nIndex <= 10) then
    local pItem = me.AddItem(18,1,529,nIndex-5);
    pItem.Bind(1);
    end

    local pItem = me.AddItem(18,1,1,tbAward[nIndex]);
    pItem.Bind(1);
    mở rương sẽ nhận dc HT và rương sẽ biến mất : code này luôn luôn nhận được HT nhưng nếu xác suất vào đúng DV lệnh thì sẽ dc thêm DV lệnh tức là mở 1 rương có thể dc cả HT và DV lệnh

    MOD và các pro cho 1 vài ý kiến !
    Khách viếng thăm hãy cùng vipbk xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến vipbk vì bài viết này !

    khang.ps (17-12-12)

  9. #7
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Sep 2012
    Bài viết
    59
    Thanks
    28
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: xin hướng dẫn cách chỉnh khui Rương vừa đẹp vừa cao quý

    cám ơn MOD vipbk đã cụ thể.
    mình có vấn đề thế này:
    -- random
    nRand = MathRandom(1, 10000);

    -- fill 3 rate
    local tbRate = {8300, 1000, 500, 100, 50, 10, 10, 10, 10, 10};
    local tbAward = {8 ,9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17};

    vậy local tbAward theo hướng dẫn trong 4rum [Only registered and activated users can see links. ]
    thì local tbAward = {8 ,9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17};
    là mã cuối của ID item. vậy ID của item du long danh vọng có mã cuối từ 1 đến 9. còn trên đoạn code của MOD vipbk thì từ 8 đến 17.vậy từ 8 đến 17 là mã cuối của ID item gì? 8,9,10,11,12 là mã cuối của ID item Huyền tinh rồi.
    nếu mình để mã cuối từ 1 đến 17 thì xác xuất ra huyền tinh cấp 1 sẽ có. mình không hiểu chỗ này
    Lần sửa cuối bởi khang.ps, ngày 17-12-12 lúc 05:44 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng khang.ps xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  10. #8
    Moderator vipbk's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2012
    Đang ở
    đây
    Bài viết
    5,112
    Thanks
    248
    Thanked 3,008 Times in 1,889 Posts

    Ðề: xin hướng dẫn cách chỉnh khui Rương vừa đẹp vừa cao quý

    một item dc xác định bởi 4 (hoặc 5) thông số: Genre, DetailType, ParticularType, Level
    Huyền Tinh có ID: 18 1 1 1 đến 18 1 1 12
    nhưng Danh vọng lệnh có ID: 18 1 529 1 đến 18 1 529 5 ... (còn vài cái nữa, tạm xem xét 5 cái trước)
    vì vậy code trên có thể viết:
    -- random
    nRand = MathRandom(1, 10000);

    -- fill 3 rate
    local tbRate = {8300, 1000, 500, 100, 50, 10, 10, 10, 10, 10};
    local tbAward = {8 ,9, 10, 11, 12, 1, 2, 3, 4, 5};

    -- get index
    for i = 1, 10 do
    nAdd = nAdd + tbRate[i];
    if nAdd >= nRand then
    nIndex = i;
    break;
    end
    end


    if nIndex == 0 then
    me.Msg("Xin lỗi, bạn không nhận được gì.");
    return 0;
    end

    if (nIndex >= 6) and (nIndex <= 10) then
    local pItem = me.AddItem(18,1,529,tbAward[nIndex]);
    pItem.Bind(1);
    end

    local pItem = me.AddItem(18,1,1,tbAward[nIndex]);
    pItem.Bind(1);
    bạn có thể đặt là
    local tbAward = {1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12,1,2,3,4,5};
    cũng dc, vì có cả hàm kiểm tra thứ tự các giá trị trong mảng trên nữa, gán cho nIndex
    Khách viếng thăm hãy cùng vipbk xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  11. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến vipbk vì bài viết này !

    khang.ps (17-12-12)

  12. #9
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Sep 2012
    Bài viết
    59
    Thanks
    28
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: xin hướng dẫn cách chỉnh khui Rương vừa đẹp vừa cao quý

    rất cảm ơn MOD nhé.
    local tbAward = {1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12,1,2,3,4,5};
    Dòng bôi đỏ là ID cuối của Huyền tinh
    còn dòng bôi xanh là iD cuối của du long
    còn
    -- get index
    for i = 1, 10 do thì mình thay 10 bằng tương ứng với số ID item mình thêm vào.
    đúng không MOD
    tiện thể MOD có thể cho xin yahoo được không để có gì tiện hỏi nhiều đều
    Lần sửa cuối bởi khang.ps, ngày 17-12-12 lúc 06:02 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng khang.ps xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  13. #10
    Moderator vipbk's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2012
    Đang ở
    đây
    Bài viết
    5,112
    Thanks
    248
    Thanked 3,008 Times in 1,889 Posts

    Ðề: xin hướng dẫn cách chỉnh khui Rương vừa đẹp vừa cao quý

    chính xác !

    YM: fly_emirates2006

    Dạo này đang thi nên hơi mệt bạn pm mình sau nhé có vấn đề gì thì post lên 4rum
    Khách viếng thăm hãy cùng vipbk xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  14. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến vipbk vì bài viết này !

    khang.ps (17-12-12)

 

 
Trang 1 của 2 1 2 CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 12:10 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.