
- Diễn đàn
- CLB NGHIÊN CỨU & PHÁT TRIỂN MMORPG
- Kiếm Thế Server
- Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
- [KT] cho hỏi cái script chuyển sinh
Kết quả 1 đến 2 của 2
Chủ đề: cho hỏi cái script chuyển sinh
-
28-11-12, 11:46 AM #1Thành Viên
- Ngày tham gia
- Jul 2012
- Bài viết
- 317
- Thanks
- 105
- Thanked 54 Times in 38 Posts
cho hỏi cái script chuyển sinh
sao cs tới lần thứ 10 thì không cs dc nua ai biết giúp em
Code:function tbLiGuan:chuyensinh() local tbNpc = Npc:GetClass("chuyensinh"); tbNpc:OnDialog(); end local tbLiGuan = Npc:GetClass("chuyensinh"); local REQUIRECS_ITEM = { [0] = { { { string.format("%s,%s,%s,%s", 18, 1, 205, 1), }, 100000 }, }, [1] = { { { string.format("%s,%s,%s,%s", 18, 1, 205, 1), }, 100000 }, }, [2] = { { { string.format("%s,%s,%s,%s", 18, 1, 205, 1), }, 100000 }, }, [3] = { { { string.format("%s,%s,%s,%s", 18, 1, 205, 1), }, 100000 }, }, [4] = { { { string.format("%s,%s,%s,%s", 18, 1, 205, 1), }, 100000 }, }, [5] = { { { string.format("%s,%s,%s,%s", 18, 1, 205, 1), }, 100000 }, }, [6] = { { { string.format("%s,%s,%s,%s", 18, 1, 205, 1), }, 100000 }, }, [7] = { { { string.format("%s,%s,%s,%s", 18, 1, 205, 1), }, 100000 }, }, [8] = { { { string.format("%s,%s,%s,%s", 18, 1, 205, 1), }, 100000 }, }, [9] = { { { string.format("%s,%s,%s,%s", 18, 1, 205, 1), }, 100000 }, }, }; tbLiGuan.TaskGourp_CS = 3004; tbLiGuan.TaskId_Count_CS = 1; function tbLiGuan:OnDialog() local tbOpt = { {"<color=yellow>Ta Muốn Tìm hiểu thêm về Chuyển Sinh.<color>", self.OnDialog_3, self},-- {"<color=Red>Ta Muốn Chuyển Sinh.<color>", self.DoItemCs, self},-- {"Kết thúc đối thoại"}, } if me.nLevel <= 90 and me.GetTask(3004,1) >0 then table.insert(tbOpt, 3, {"<color=red>Hỗ Trợ sau Chuyển Sinh<color>", self.HoTroChuyenSinh, self}); end local szMsg = "Ta Sẽ Giúp nhà ngươi chuyển sinh.Sẵn sàng chưa?"; Dialog:Say(szMsg, tbOpt); end; function tbLiGuan:OnDialog_3() local tbOpt = {}; tbOpt = Lib:MergeTable( tbOpt,{ {"Trở về", self.OnDialog, self}, {"Đóng"}, }); Dialog:Say( " Tối đa nhà ngươi chỉ có thể chuyển sinh <color=Red>20 lần<color>,phí chuyển sinh là <color=gold>10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch<color>,mỗi lần sẽ tính theo quy tắc sau:\n".. " Lần 1: Yêu cầu <color=Red>150 cấp<color>,sau chuyển sinh Nhà ngươi nhận được <color=gold><color=red>100<color> điểm tiềm năng<color> và <color=gold><color=red>10<color> điểm kĩ năng<color>\n".. " Lần 2: Yêu cầu <color=Red>145 cấp<color>,sau chuyển sinh Nhà ngươi nhận được <color=gold><color=red>110<color> điểm tiềm năng<color> và <color=gold><color=red>2<color> điểm kĩ năng<color>,được <color=red>Cộng dồn<color> với số điểm lần 1\n".. " Các lần kế tiếp cần <color=red>140 cấp<color>,sau chuyển sinh Nhà ngươi nhận được <color=gold><color=red>100 + (số lần chuyển sinh - 1) x10<color> điểm tiềm năng<color> và <color=gold><color=red>số lần chuyển sinh<color> điểm kĩ năng<color>,được <color=red>Cộng dồn<color> với tất cả các lần trước đó." ,tbOpt); return 0; end; function tbLiGuan:DoItemCs(nValue) local nValue = me.GetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS,tbLiGuan.TaskId_Count_CS); local szMsg = "Chuyển sinh Nhân Vật"; if (nValue == 0) then if me.nLevel < 150 then me.Msg("Cấp độ dưới 150 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 1) then if me.nLevel < 145 then me.Msg("Cấp độ dưới 145 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 2) then if me.nLevel < 140 then me.Msg("Cấp độ dưới 140 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 3) then if me.nLevel < 140 then me.Msg("Cấp độ dưới 140 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 4) then if me.nLevel < 140 then me.Msg("Cấp độ dưới 140 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 5) then if me.nLevel < 140 then me.Msg("Cấp độ dưới 140 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 6) then if me.nLevel < 140 then me.Msg("Cấp độ dưới 140 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 7) then if me.nLevel < 140 then me.Msg("Cấp độ dưới 140 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 8) then if me.nLevel < 140 then me.Msg("Cấp độ dưới 140 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 9) then if me.nLevel < 140 then me.Msg("Cấp độ dưới 140 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 10) then if me.nLevel < 140 then me.Msg("Cấp độ dưới 140 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 11) then if me.nLevel < 140 then me.Msg("Cấp độ dưới 140 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 12) then if me.nLevel < 140 then me.Msg("Cấp độ dưới 140 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 13) then if me.nLevel < 140 then me.Msg("Cấp độ dưới 140 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 14) then if me.nLevel < 140 then me.Msg("Cấp độ dưới 140 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 15) then if me.nLevel < 140 then me.Msg("Cấp độ dưới 140 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 16) then if me.nLevel < 140 then me.Msg("Cấp độ dưới 140 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 17) then if me.nLevel < 140 then me.Msg("Cấp độ dưới 140 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 18) then if me.nLevel < 140 then me.Msg("Cấp độ dưới 140 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 19) then if me.nLevel < 140 then me.Msg("Cấp độ dưới 140 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 20) then if me.nLevel < 140 then me.Msg("Cấp độ dưới 140 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue > 20) then me.Msg("Bạn Đã chuyển sinh 20 lần,không thể chuyển sinh nữa.Chờ đợt event kế tiếp !"); return 0; end; Dialog:OpenGift(szMsg, nil, {self.OnCsOpenGiftOk, self, nValue}); end; function tbLiGuan:OnCsOpenGiftOk(nValue, tbItemObj) local tbItemList = {}; for _, pItem in pairs(tbItemObj) do if (self:CheckCSItem(pItem, REQUIRECS_ITEM[nValue], tbItemList) ~= 1) then me.Msg("Không có vật phẩm yêu cầu!"); return 0; end; end local bResult = false; for i = 1, #REQUIRECS_ITEM[nValue] do if (REQUIRECS_ITEM[nValue][i][2] ~= tbItemList[i]) then bResult = true; end; end; if (bResult) then me.Msg("Số lượng vật phẩm không chính xác!"); return 0; end; for _, pItem in pairs(tbItemObj) do if me.DelItem(pItem[1]) ~= 1 then return 0; end end local szMsg = string.format("Chúc mừng người chơi <color=cyan>%s<color> Chuyển Sinh lần thứ <color=cyan>%s<color>", me.szName, nValue+1 ); KDialog.NewsMsg(1, Env.NEWSMSG_COUNT, szMsg); KDialog.MsgToGlobal(szMsg); me.SendMsgToFriend("Hảo hữu của bạn [<color=yellow>" .. me.szName .. "<color>] Chuyển Sinh lần thứ <color=cyan>" .. nValue+1 .."<color>"); if (nValue == 0) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,30,2,9); -- add danh hieu me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(100); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 1) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,30,2,9); -- add danh hieu me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(120); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 2) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,30,2,9); -- add danh hieu me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(140); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 3) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,30,2,9); -- add danh hieu me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(160); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 4) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,30,2,9); -- add danh hieu me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(180); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 5) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,30,2,9); -- add danh hieu me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(200); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 6) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,31,2,9); me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(220); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 7) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,31,2,9); me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(240); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 8) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,31,2,9); me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(260); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 9) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,31,2,9); me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(280); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 10) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,31,2,9); me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(300); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 11) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,31,2,9); me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(320); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 12) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,31,2,9); me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(340); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 13) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,31,2,9); me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(360); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 14) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,31,2,9); me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(380); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 15) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,32,2,9); me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(400); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 16) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,32,2,9); me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(420); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 17) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,32,2,9); me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(440); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 18) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,32,2,9); me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(480); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 19) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,32,2,9); me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(500); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 20) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,32,2,9); me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(520); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; end; function tbLiGuan:CheckCSItem(pItem, tbItemList, tbCountList) if (not pItem) then return 0; end; local szItem = string.format("%s,%s,%s,%s",pItem[1].nGenre, pItem[1].nDetail, pItem[1].nParticular, pItem[1].nLevel); for i = 1, #tbItemList do local tbI = tbItemList[i]; for j = 1, #tbI[1] do if (szItem == tbI[1][j]) then tbCountList[i] = (tbCountList[i] or 0) + pItem[1].nCount; return 1; end; end; end; return 0; end; function tbLiGuan:HoTroChuyenSinh() if (me.GetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS,tbLiGuan.TaskId_Count_CS) == 0 ) then Dialog:Say("Nhà ngươi chưa chuyển sinh lần nào mà hỗ trợ cái gì???.Tính lừa ta à"); return 0; else if me.nLevel < 90 then me.AddLevel(90 - me.nLevel); Player:SetFree(me.szName); else Dialog:Say("Nhà ngươi đã Trưởng thành rồi,ta không thể giúp gì nhà ngươi nữa."); return 0; end end endKhách viếng thăm hãy cùng linhpl2001 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
28-11-12, 05:47 PM #2Vi phạm quy định
- Ngày tham gia
- Apr 2008
- Bài viết
- 608
- Thanks
- 31
- Thanked 37 Times in 22 Posts
Ðề: cho hỏi cái script chuyển sinh
Them vào số lần CS thôi cái này bt màsao cs tới lần thứ 10 thì không cs dc nua ai biết giúp em
Code:function tbLiGuan:chuyensinh() local tbNpc = Npc:GetClass("chuyensinh"); tbNpc:OnDialog(); end local tbLiGuan = Npc:GetClass("chuyensinh"); local REQUIRECS_ITEM = { [0] = { { { string.format("%s,%s,%s,%s", 18, 1, 205, 1), }, 100000 }, }, [1] = { { { string.format("%s,%s,%s,%s", 18, 1, 205, 1), }, 100000 }, }, [2] = { { { string.format("%s,%s,%s,%s", 18, 1, 205, 1), }, 100000 }, }, [3] = { { { string.format("%s,%s,%s,%s", 18, 1, 205, 1), }, 100000 }, }, [4] = { { { string.format("%s,%s,%s,%s", 18, 1, 205, 1), }, 100000 }, }, [5] = { { { string.format("%s,%s,%s,%s", 18, 1, 205, 1), }, 100000 }, }, [6] = { { { string.format("%s,%s,%s,%s", 18, 1, 205, 1), }, 100000 }, }, [7] = { { { string.format("%s,%s,%s,%s", 18, 1, 205, 1), }, 100000 }, }, [8] = { { { string.format("%s,%s,%s,%s", 18, 1, 205, 1), }, 100000 }, }, [9] = { { { string.format("%s,%s,%s,%s", 18, 1, 205, 1), }, 100000 }, }, }; tbLiGuan.TaskGourp_CS = 3004; tbLiGuan.TaskId_Count_CS = 1; function tbLiGuan:OnDialog() local tbOpt = { {"<color=yellow>Ta Muốn Tìm hiểu thêm về Chuyển Sinh.<color>", self.OnDialog_3, self},-- {"<color=Red>Ta Muốn Chuyển Sinh.<color>", self.DoItemCs, self},-- {"Kết thúc đối thoại"}, } if me.nLevel <= 90 and me.GetTask(3004,1) >0 then table.insert(tbOpt, 3, {"<color=red>Hỗ Trợ sau Chuyển Sinh<color>", self.HoTroChuyenSinh, self}); end local szMsg = "Ta Sẽ Giúp nhà ngươi chuyển sinh.Sẵn sàng chưa?"; Dialog:Say(szMsg, tbOpt); end; function tbLiGuan:OnDialog_3() local tbOpt = {}; tbOpt = Lib:MergeTable( tbOpt,{ {"Trở về", self.OnDialog, self}, {"Đóng"}, }); Dialog:Say( " Tối đa nhà ngươi chỉ có thể chuyển sinh <color=Red>20 lần<color>,phí chuyển sinh là <color=gold>10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch<color>,mỗi lần sẽ tính theo quy tắc sau:\n".. " Lần 1: Yêu cầu <color=Red>150 cấp<color>,sau chuyển sinh Nhà ngươi nhận được <color=gold><color=red>100<color> điểm tiềm năng<color> và <color=gold><color=red>10<color> điểm kĩ năng<color>\n".. " Lần 2: Yêu cầu <color=Red>145 cấp<color>,sau chuyển sinh Nhà ngươi nhận được <color=gold><color=red>110<color> điểm tiềm năng<color> và <color=gold><color=red>2<color> điểm kĩ năng<color>,được <color=red>Cộng dồn<color> với số điểm lần 1\n".. " Các lần kế tiếp cần <color=red>140 cấp<color>,sau chuyển sinh Nhà ngươi nhận được <color=gold><color=red>100 + (số lần chuyển sinh - 1) x10<color> điểm tiềm năng<color> và <color=gold><color=red>số lần chuyển sinh<color> điểm kĩ năng<color>,được <color=red>Cộng dồn<color> với tất cả các lần trước đó." ,tbOpt); return 0; end; function tbLiGuan:DoItemCs(nValue) local nValue = me.GetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS,tbLiGuan.TaskId_Count_CS); local szMsg = "Chuyển sinh Nhân Vật"; if (nValue == 0) then if me.nLevel < 150 then me.Msg("Cấp độ dưới 150 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 1) then if me.nLevel < 145 then me.Msg("Cấp độ dưới 145 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 2) then if me.nLevel < 140 then me.Msg("Cấp độ dưới 140 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 3) then if me.nLevel < 140 then me.Msg("Cấp độ dưới 140 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 4) then if me.nLevel < 140 then me.Msg("Cấp độ dưới 140 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 5) then if me.nLevel < 140 then me.Msg("Cấp độ dưới 140 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 6) then if me.nLevel < 140 then me.Msg("Cấp độ dưới 140 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 7) then if me.nLevel < 140 then me.Msg("Cấp độ dưới 140 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 8) then if me.nLevel < 140 then me.Msg("Cấp độ dưới 140 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 9) then if me.nLevel < 140 then me.Msg("Cấp độ dưới 140 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 10) then if me.nLevel < 140 then me.Msg("Cấp độ dưới 140 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 11) then if me.nLevel < 140 then me.Msg("Cấp độ dưới 140 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 12) then if me.nLevel < 140 then me.Msg("Cấp độ dưới 140 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 13) then if me.nLevel < 140 then me.Msg("Cấp độ dưới 140 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 14) then if me.nLevel < 140 then me.Msg("Cấp độ dưới 140 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 15) then if me.nLevel < 140 then me.Msg("Cấp độ dưới 140 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 16) then if me.nLevel < 140 then me.Msg("Cấp độ dưới 140 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 17) then if me.nLevel < 140 then me.Msg("Cấp độ dưới 140 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 18) then if me.nLevel < 140 then me.Msg("Cấp độ dưới 140 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 19) then if me.nLevel < 140 then me.Msg("Cấp độ dưới 140 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue == 20) then if me.nLevel < 140 then me.Msg("Cấp độ dưới 140 không thể chuyển sinh !"); return 0; end szMsg = "Để thực hiện việc chuyển sinh bạn cần nộp 10 vạn Ngũ Hành Hồn Thạch."; end; if (nValue > 20) then me.Msg("Bạn Đã chuyển sinh 20 lần,không thể chuyển sinh nữa.Chờ đợt event kế tiếp !"); return 0; end; Dialog:OpenGift(szMsg, nil, {self.OnCsOpenGiftOk, self, nValue}); end; function tbLiGuan:OnCsOpenGiftOk(nValue, tbItemObj) local tbItemList = {}; for _, pItem in pairs(tbItemObj) do if (self:CheckCSItem(pItem, REQUIRECS_ITEM[nValue], tbItemList) ~= 1) then me.Msg("Không có vật phẩm yêu cầu!"); return 0; end; end local bResult = false; for i = 1, #REQUIRECS_ITEM[nValue] do if (REQUIRECS_ITEM[nValue][i][2] ~= tbItemList[i]) then bResult = true; end; end; if (bResult) then me.Msg("Số lượng vật phẩm không chính xác!"); return 0; end; for _, pItem in pairs(tbItemObj) do if me.DelItem(pItem[1]) ~= 1 then return 0; end end local szMsg = string.format("Chúc mừng người chơi <color=cyan>%s<color> Chuyển Sinh lần thứ <color=cyan>%s<color>", me.szName, nValue+1 ); KDialog.NewsMsg(1, Env.NEWSMSG_COUNT, szMsg); KDialog.MsgToGlobal(szMsg); me.SendMsgToFriend("Hảo hữu của bạn [<color=yellow>" .. me.szName .. "<color>] Chuyển Sinh lần thứ <color=cyan>" .. nValue+1 .."<color>"); if (nValue == 0) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,30,2,9); -- add danh hieu me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(100); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 1) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,30,2,9); -- add danh hieu me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(120); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 2) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,30,2,9); -- add danh hieu me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(140); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 3) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,30,2,9); -- add danh hieu me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(160); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 4) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,30,2,9); -- add danh hieu me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(180); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 5) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,30,2,9); -- add danh hieu me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(200); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 6) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,31,2,9); me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(220); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 7) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,31,2,9); me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(240); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 8) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,31,2,9); me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(260); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 9) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,31,2,9); me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(280); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 10) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,31,2,9); me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(300); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 11) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,31,2,9); me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(320); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 12) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,31,2,9); me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(340); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 13) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,31,2,9); me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(360); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 14) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,31,2,9); me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(380); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 15) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,32,2,9); me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(400); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 16) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,32,2,9); me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(420); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 17) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,32,2,9); me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(440); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 18) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,32,2,9); me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(480); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 19) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,32,2,9); me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(500); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; if (nValue == 20) then me.ResetFightSkillPoint(); -- Reset diem tien nang me.UnAssignPotential(); -- Reset diem mon phai me.AddLevel(10 - me.nLevel); -- Reset cap do tro ve 10 me.AddExp(me.GetUpLevelExp()); -- up max kinh nghiem chong bug me.AddTitle(6,32,2,9); me.AddFightSkillPoint(5); -- add diem skill mon phai me.AddPotential(520); -- add diem tiem nang Player:SetFree(me.szName); me.SetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS, tbLiGuan.TaskId_Count_CS, nValue + 1); end; end; function tbLiGuan:CheckCSItem(pItem, tbItemList, tbCountList) if (not pItem) then return 0; end; local szItem = string.format("%s,%s,%s,%s",pItem[1].nGenre, pItem[1].nDetail, pItem[1].nParticular, pItem[1].nLevel); for i = 1, #tbItemList do local tbI = tbItemList[i]; for j = 1, #tbI[1] do if (szItem == tbI[1][j]) then tbCountList[i] = (tbCountList[i] or 0) + pItem[1].nCount; return 1; end; end; end; return 0; end; function tbLiGuan:HoTroChuyenSinh() if (me.GetTask(tbLiGuan.TaskGourp_CS,tbLiGuan.TaskId_Count_CS) == 0 ) then Dialog:Say("Nhà ngươi chưa chuyển sinh lần nào mà hỗ trợ cái gì???.Tính lừa ta à"); return 0; else if me.nLevel < 90 then me.AddLevel(90 - me.nLevel); Player:SetFree(me.szName); else Dialog:Say("Nhà ngươi đã Trưởng thành rồi,ta không thể giúp gì nhà ngươi nữa."); return 0; end end endKhách viếng thăm hãy cùngsitachixây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
Chọn nhanh
Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
Lên trên
- Khu vực riêng
- Thiếp lập
- Tin nhắn riêng
- Các theo dõi
- Đang trực tuyến
- Tìm diễn đàn
- Trang chính
- Diễn đàn
- ĐẠI SẢNH CLBGAMESVN
- GIAO LƯU CÙNG DOANH NGHIỆP
- CLB NGHIÊN CỨU & PHÁT TRIỂN MMORPG
- Mu Server
- Võ Lâm Truyền Kỳ (Jx Server)
- Thiên Long Bát Bộ
- Kiếm Thế Server
- Gunny - Webgame Bắn Súng
- Hiệp Khách Giang Hồ
- Tổng Hợp Các Server Games Khác
- Private Server For Linux
- CHUYÊN ĐỀ WEB GAMES
- Old Archived Server
- GIỚI THIỆU CÁC SERVER GAME PRIVATE
- CLB GAMES OFFLINE & THẢO LUẬN GAMES
- CLB WEBMASTER - SECURITY - SOFTWARE
- CHUYÊN MỤC GIẢI TRÍ
- LINH TINH KHÁC
Các Chủ đề tương tự
-
[KT] Script chuyển sinh nhân vật
Bởi toan7a42002 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 0Bài viết cuối: 06-07-12, 05:03 PM -
[JX] Cho em xin script chuyển sinh !
Bởi duongbaho trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 0Bài viết cuối: 16-06-12, 10:49 AM -
xin script VH npc chuyển sinh!!!
Bởi jametaylor trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 1Bài viết cuối: 05-08-11, 09:41 PM -
Xin Script 1 ngày chỉ được chuyển sinh 1 lần duy nhất.
Bởi TND.VN trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 0Bài viết cuối: 25-06-11, 10:53 AM




Trả lời kèm Trích dẫn