Vấn Đề Sro v1.188 lính mới nên muốn học hỏi - Trang 2
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 2 của 3 Đầu tiênĐầu tiên 1 2 3 CuốiCuối
Kết quả 11 đến 20 của 26
  1. #11
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Oct 2012
    Bài viết
    129
    Thanks
    40
    Thanked 30 Times in 30 Posts

    Ðề: Vấn Đề Sro v1.188 lính mới nên muốn học hỏi

    Trích dẫn Gửi bởi NgheoNhatXom [Only registered and activated users can see links. ]
    link mới đây part 1: [Only registered and activated users can see links. ]
    part 2: [Only registered and activated users can see links. ]

    --- Chế độ gộp bài viết ---



    hoan nghênh tinh thần bạn 30 charrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr
    Thank bạn nha nhưng có mật khẩu : D

    --- Chế độ gộp bài viết ---

    Trích dẫn Gửi bởi NgheoNhatXom [Only registered and activated users can see links. ]
    link mới đây part 1: [Only registered and activated users can see links. ]
    part 2: [Only registered and activated users can see links. ]

    --- Chế độ gộp bài viết ---



    hoan nghênh tinh thần bạn 30 charrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr
    À sao media của client gốc tận 700m .tui dow client vsro 188 về lấy media đó có 600m rồi đè vào client gốc + thay cái shard mới ông đưa sao vào game cứ 5s dis ra luôn có khi load nhân vật chưa vào cũng dis ra
    Khách viếng thăm hãy cùng mrlevanvo xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #12
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Oct 2009
    Bài viết
    186
    Thanks
    20
    Thanked 66 Times in 39 Posts

    Ðề: Vấn Đề Sro v1.188 lính mới nên muốn học hỏi

    Trích dẫn Gửi bởi mrlevanvo [Only registered and activated users can see links. ]
    Thank bạn nha nhưng có mật khẩu : D

    --- Chế độ gộp bài viết ---



    À sao media của client gốc tận 700m .tui dow client vsro 188 về lấy media đó có 600m rồi đè vào client gốc + thay cái shard mới ông đưa sao vào game cứ 5s dis ra luôn có khi load nhân vật chưa vào cũng dis ra
    client và DB không đồng bộ dẫn đến tình trạng ngắt kết nối ,đơn giản vậy thui ...
    tớ khuyên cậu 1 câu chân thành ,những bản share trên mạng ,không bug thì lỗi lặt vặt rất nhiều ,xài hay bị ức chế ...

    cậu down bản gốc về rồi tự add option vào thì hay hơn ,vừa làm vừa học
    bản gốc chỉ có 1 cái lỗi nhỏ là siêu thị f10 1 số thứ ko buy được ,pet mua về triệu hồi là dis là do chưa enable trong DB thôi
    Khách viếng thăm hãy cùng online1781 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến online1781 vì bài viết này !

    mrlevanvo (16-11-12)

  4. #13
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Oct 2012
    Bài viết
    129
    Thanks
    40
    Thanked 30 Times in 30 Posts

    Ðề: Vấn Đề Sro v1.188 lính mới nên muốn học hỏi

    Trích dẫn Gửi bởi online1781 [Only registered and activated users can see links. ]
    client và DB không đồng bộ dẫn đến tình trạng ngắt kết nối ,đơn giản vậy thui ...
    tớ khuyên cậu 1 câu chân thành ,những bản share trên mạng ,không bug thì lỗi lặt vặt rất nhiều ,xài hay bị ức chế ...

    cậu down bản gốc về rồi tự add option vào thì hay hơn ,vừa làm vừa học
    bản gốc chỉ có 1 cái lỗi nhỏ là siêu thị f10 1 số thứ ko buy được ,pet mua về triệu hồi là dis là do chưa enable trong DB thôi
    Cái database này với client hình như là đồng bộ.Cái này của nodie mà.Server thì chạy bình thường nhưng vào game 5s dis ra hoặc load nhân vật cũng dis.Trước mình dùng shard của nodie trên 4rum nhưng lỗi k drop đồ .nay mình thay cái shard khác của nodie nhưng đã chỉnh drop.vào thì bị lỗi đó[COLOR="Silver"]

    --- Chế độ gộp bài viết ---

    [Only registered and activated users can see links. ]
    Lần sửa cuối bởi mrlevanvo, ngày 15-11-12 lúc 10:21 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng mrlevanvo xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. #14
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Feb 2012
    Bài viết
    93
    Thanks
    4
    Thanked 68 Times in 24 Posts

    Ðề: Vấn Đề Sro v1.188 lính mới nên muốn học hỏi

    sẵn chụp cái gameserver , shard, golbal xem nào

    --- Chế độ gộp bài viết ---

    Trích dẫn Gửi bởi TT-New.Net [Only registered and activated users can see links. ]
    hùng và kiên đã lên tiếng rồi kìa
    thớt cài trên vps hay máy vậy mình cũng đang tập tành cái này nhưng cỡ này bận lo site của mình tăng traffic và test ít game
    cố gắn tập nữa mình và bạn mở sever free cho anh em chơi tài trợ cho con VPS IP việt loại 4gb
    oh biết tên tôi luôn ?????? ...........
    Khách viếng thăm hãy cùng nodie xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến nodie vì bài viết này !

    mrlevanvo (16-11-12)

  7. #15
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Oct 2012
    Bài viết
    129
    Thanks
    40
    Thanked 30 Times in 30 Posts

    Ðề: Vấn Đề Sro v1.188 lính mới nên muốn học hỏi

    Trích dẫn Gửi bởi nodie [Only registered and activated users can see links. ]
    sẵn chụp cái gameserver , shard, golbal xem nào

    --- Chế độ gộp bài viết ---



    oh biết tên tôi luôn ?????? ...........
    OK để tui chụp rồi đưa lên anh em có kinh nghiệm xem hộ à cái data của Nghèo nhất xóm là cái 188 đã chỉnh drop item nhỉ
    Khách viếng thăm hãy cùng mrlevanvo xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. #16
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Sep 2012
    Bài viết
    121
    Thanks
    18
    Thanked 140 Times in 39 Posts

    Ðề: Vấn Đề Sro v1.188 lính mới nên muốn học hỏi

    Trích dẫn Gửi bởi online1781 [Only registered and activated users can see links. ]
    client và DB không đồng bộ dẫn đến tình trạng ngắt kết nối ,đơn giản vậy thui ...
    tớ khuyên cậu 1 câu chân thành ,những bản share trên mạng ,không bug thì lỗi lặt vặt rất nhiều ,xài hay bị ức chế ...

    cậu down bản gốc về rồi tự add option vào thì hay hơn ,vừa làm vừa học
    bản gốc chỉ có 1 cái lỗi nhỏ là siêu thị f10 1 số thứ ko buy được ,pet mua về triệu hồi là dis là do chưa enable trong DB thôi

    cái media và data mình share này đã đồng bộ nhé,cái data này ngày xưa tên hùng đưa mềnh từ lâu lắm rồi

    --- Chế độ gộp bài viết ---

    Trích dẫn Gửi bởi nodie [Only registered and activated users can see links. ]
    sẵn chụp cái gameserver , shard, golbal xem nào

    --- Chế độ gộp bài viết ---



    oh biết tên tôi luôn ?????? ...........
    haha vãi loằn lão này định thách thức c50 cơ à

    PHP Code:
    http://c50.sytes.net/ 


    --- Chế độ gộp bài viết ---

    Trích dẫn Gửi bởi mrlevanvo [Only registered and activated users can see links. ]
    Thank bạn nha nhưng có mật khẩu : D

    --- Chế độ gộp bài viết ---



    À sao media của client gốc tận 700m .tui dow client vsro 188 về lấy media đó có 600m rồi đè vào client gốc + thay cái shard mới ông đưa sao vào game cứ 5s dis ra luôn có khi load nhân vật chưa vào cũng dis ra

    quên đó mk download là minhkien nhé
    Khách viếng thăm hãy cùng NgheoNhatXom xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  9. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến NgheoNhatXom vì bài viết này !

    mrlevanvo (16-11-12)

  10. #17
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Oct 2012
    Bài viết
    129
    Thanks
    40
    Thanked 30 Times in 30 Posts

    Ðề: Vấn Đề Sro v1.188 lính mới nên muốn học hỏi

    Trích dẫn Gửi bởi NgheoNhatXom [Only registered and activated users can see links. ]
    cái media và data mình share này đã đồng bộ nhé,cái data này ngày xưa tên hùng đưa mềnh từ lâu lắm rồi

    --- Chế độ gộp bài viết ---



    haha vãi loằn lão này định thách thức c50 cơ à

    PHP Code:
    http://c50.sytes.net/ 


    --- Chế độ gộp bài viết ---




    quên đó mk download là minhkien nhé
    Thạnk bạn nhé . .
    Lần sửa cuối bởi mrlevanvo, ngày 16-11-12 lúc 08:24 AM.
    Khách viếng thăm hãy cùng mrlevanvo xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  11. #18
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Oct 2012
    Bài viết
    129
    Thanks
    40
    Thanked 30 Times in 30 Posts

    Ðề: Vấn Đề Sro v1.188 lính mới nên muốn học hỏi

    [Only registered and activated users can see links. ][Only registered and activated users can see links. ][Only registered and activated users can see links. ][Only registered and activated users can see links. ][Only registered and activated users can see links. ][Only registered and activated users can see links. ]

    --- Chế độ gộp bài viết ---

    Trích dẫn Gửi bởi mrlevanvo [Only registered and activated users can see links. ]
    [Only registered and activated users can see links. ][Only registered and activated users can see links. ][Only registered and activated users can see links. ][Only registered and activated users can see links. ][Only registered and activated users can see links. ][Only registered and activated users can see links. ]
    Server thì vẫn chạy ok nhưng cứ vào 5s chạy quanh quanh 1 lát là dis hoặc có khi load nhân vật cũng dis
    Khách viếng thăm hãy cùng mrlevanvo xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  12. #19
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Feb 2012
    Bài viết
    93
    Thanks
    4
    Thanked 68 Times in 24 Posts

    Ðề: Vấn Đề Sro v1.188 lính mới nên muốn học hỏi

    sao k chụp cái GolbalManager đó

    thử cách 1 [Only registered and activated users can see links. ] thay thế cái cũ

    cách 2 chạy query

    Code:
    USE [SRO_VT_SHARD]
    GO
    /****** Object:  StoredProcedure [dbo].[_AddNewChar]    Script Date: 11/16/2012 16:27:34 ******/
    SET ANSI_NULLS ON
    GO
    SET QUOTED_IDENTIFIER ON
    GO
    
    
    
    
    ALTER PROCEDURE [dbo].[_AddNewChar]
    	@UserJID			INT,        
    	--@CharSlot			INT,        
    	@RefCharID			INT,        
    	@CharName			varchar (64),        
    	@CharScale			tinyINT,        
    	@StartRegionID			INT,        
    	@StartPos_X			real,        
    	@StartPos_Y			real,        
    	@StartPos_Z			real,        
    	@DefaultTeleport	INT,        
    	@RefMailID			INT,        
    	@RefPantsID			INT,        
    	@RefBootsID			INT,        
    	@RefWeaponID		INT,        
    	@RefShield			INT,        
    	@DurMail			tinyINT,        
    	@DurPants			tinyINT,        
    	@DurBoots			tinyINT,        
    	@DurWeapon			tinyINT,        
    	@DurShield			tinyINT,        
    	@DefaultArrow		INT        
    AS    
        
    SET NOCOUNT ON      
    
    	DECLARE @Slot  INT        
    	DECLARE @temp  INT        
    	        
    	DECLARE @NewCharID  INT        
    	SET @NewCharID = 0        
           
           
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	-- 1. ij¸¯ÅÍ ½½·Ô ³Ñ¹ö°¡ validÇÑ °ÍÀÎÁö, ±×¸®°í ºó½½·ÔÀÌ ¸Â´ÂÁö ¸ÕÀú üũÇÑ´Ù.        
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	     
    	-- start by novice.        
    	SELECT @temp = count(CharID) FROM _User WITH (NOLOCK) WHERE UserJID = @UserJID        
    	      
    	IF (@temp >= 4)        
    	BEGIN        
    		-- ³Ê¹« ¸¹ÀÚ³ª        
    		RETURN -2        
    	END        
    	-- finish by novice.        
          
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	-- 2. ij¸¯ÅÍ Ãß°¡Ç챉        
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	IF (@CharScale > 68) -- 0100 0100 --> 68 ÀÌ´Ù!        
    	BEGIN        
    		-- ij¸¯ÅÍ »ý¼º ½ÇÆÐ! ½ºÄÉÀÏ °ªÀÌ ÀÌ»óÇÏ´Ù!         
    		RETURN -3        
    	END
            
    	EXEC @temp = _IsExistingCharName @CharName        
    	IF (@temp <> 0)        
    	BEGIN        
    		-- ÀÌ¹Ì »ç¿ëÁßÀÎ À̸§À̶ó´Âµ¥?        
    		RETURN -4        
    	END        
        
    BEGIN TRANSACTION
        
    	-- Àδø½Ã½ºÅÛÀÌ Àû¿ëµÇ¸é¼­ ¸¶Áö¸·¿¡ WorldID¿Í 1°ªÀ» ´õ ³Ö¾î ÁÖ¾ú´Ù!      
    	INSERT INTO _Char (RefObjID, CharName16, Scale, Strength, Intellect, LatestRegion,PosX, PosY, PosZ, AppointedTeleport, InventorySize,      
    				LastLogout, CurLevel, MaxLevel, RemainGold, RemainStatPoint, RemainSkillPoint, HP, MP, JobLvl_Trader, JobLvl_Hunter, JobLvl_Robber, WorldID)      
    	VALUES (@RefCharID, @CharName, @CharScale, 20, 20, @StartRegionID, @StartPos_X, @StartPos_Y, @StartPos_Z, @DefaultTeleport, 45,      
    				GetDate(), 1, 1, 0, 0, 0, 200,200, 1, 1, 1, 1)      
        
    	SET @NewCharID = @@IDENTITY        
    	IF (@@ERROR <> 0 OR @@ROWCOUNT = 0)        
    	BEGIN        
    		-- ij¸¯ÅÍ »ý¼º ½ÇÆÐ!        
    		ROLLBACK TRANSACTION        
    		RETURN -5        
    	END        
    	    
    	       
    	-- start by novice.        
    	-- ÀÌÁ¦ Slot ¾È¾´´Ù.. ±×³É Insert ¸¸..        
    	INSERT INTO _User VALUES (@UserJID, @NewCharID)        
    	-- finish by novice.        
          
          
    	 -----------------------------------------------------------------------------        
    	 -- 3-1. Àåºñ ½½·Ô ä¿ì±â        
    	 -- [Àκ¥Å丮 ½½·Ô 96°³] + [Àåºñ½½·Ô 13°³] <- Àκ¥Å丮 È®Àå ¼­ºñ½º ÈÄ 48°³¿¡¼­ 96°³·Î Áõ°¡!!!(woos0)
    	 -----------------------------------------------------------------------------        
    	 --PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!        
    	 INSERT INTO _Inventory(CharID, Slot, ItemID)        
    	  SELECT @NewCharID, cnt, 0        
    	   FROM _RefDummySlot with( nolock )       
    	    WHERE cnt < 109        
    
    	      
    	IF (@@ERROR <> 0)        
    	BEGIN        
    		-- Àκ¥Å丮 »ý¼º ½ÇÆÐ!        
    		ROLLBACK TRANSACTION        
    		RETURN -7         
    	END        
    
    	--PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!        
    	       
    	-- µðÆúÆ®·Î ¼±ÅÃÇÑ ¾ÆÀÌÅÛÀ» ´Ù½Ã ³Ö¾îÁÖÀÚ...        
    	/* ¿ä·± ¼ø¼­·Î  Á¤ÀǵǾî ÀÖ´Ù.        
    	0: EQUIP_SLOT_HELM        
    	1: EQUIP_SLOT_MAIL,        
    	2: EQUIP_SLOT_SHOULDERGUARD,        
    	3: EQUIP_SLOT_GAUNTLET,        
    	4: EQUIP_SLOT_PANTS,        
    	5: EQUIP_SLOT_BOOTS,        
    	6: EQUIP_SLOT_WEAPON,        
    	7: EQUIP_SLOT_SHIELD or ARROW,        
    	8: EQUIP_SLOT_EARRING,        
    	9: EQUIP_SLOT_NECKLACE,        
    	10: EQUIP_SLOT_L_RING,        
    	11: EQUIP_SLOT_R_RING,        
    	*/        
    	       
    	DECLARE @ItemID BIGINT        
    	SET @ItemID = 0        
    	-- »ó°©        
    	IF (@RefMailID <> 0)        
    	BEGIN        
    		EXEC @ItemID =  _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID, 1, @RefMailID, @DurMail        
    		IF (@ItemID <= 0)        
    		BEGIN        
    			ROLLBACK TRANSACTION        
    			RETURN -8        
    		END        
    	END        
    	-- ¹ÙÁö        
    	IF (@RefPantsID <> 0)        
    	BEGIN        
    		EXEC @ItemID =  _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID, 4, @RefPantsID, @DurPants        
    		IF (@ItemID <= 0)        
    		BEGIN        
    			ROLLBACK TRANSACTION        
    			RETURN -9        
    		END        
    	END        
    	-- Boots        
    	IF (@RefBootsID <> 0)        
    	BEGIN        
    		EXEC @ItemID =  _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID, 5, @RefBootsID, @DurBoots        
    		IF (@ItemID <= 0)        
    		BEGIN        
    			ROLLBACK TRANSACTION        
    			RETURN -10        
    		END        
    	END        
    	-- Weapon        
    	IF (@RefWeaponID <> 0)        
    	BEGIN        
    		EXEC @ItemID =  _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID, 6, @RefWeaponID, @DurWeapon        
    		IF (@ItemID <= 0)        
    		BEGIN        
    			ROLLBACK TRANSACTION        
    			RETURN -11        
    		END        
    	END        
    	-- ¹æÆÐ        
    	IF (@RefShield <> 0)        
    	BEGIN        
    		EXEC @ItemID =  _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID, 7, @RefShield, @DurShield        
    		IF (@ItemID <= 0)        
    		BEGIN        
    			ROLLBACK TRANSACTION        
    			RETURN -12        
    		END        
    	END        
    	-- Ȥ½Ã default·Î ¼±ÅÃÇÑ ¹«±â°¡ È°À̶ó¸é È­»ì 250°³µéÀÌ È°Åëµµ ÇÔ²² ÁØ´Ù. ÁÒÄ¡?        
    	IF (@DefaultArrow <> 0)        
    	BEGIN        
    		EXEC @ItemID =  _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID, 7, @DefaultArrow, 250        
    		IF (@ItemID <= 0)        
    		BEGIN        
    			ROLLBACK TRANSACTION        
    			RETURN -13        
    		END        
    	END
    
    
    	 -----------------------------------------------------------------------------        
    	 -- 3-2. ¾Æ¹ÙŸ Inventory ½½·Ô ä¿ì±â        
    	 -- [¾Æ¹ÙŸ Àκ¥Å丮 ½½·Ô 5°³]
    	 -- APPLY_AVATAR_SYSTEMÀÌ Àû¿ëµÇ¸é¼­ Ãß°¡µÇ´Â ºÎºÐ
    	 -----------------------------------------------------------------------------        
    	 --PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!        
    	 INSERT INTO _InventoryForAvatar(CharID, Slot, ItemID)        
    	  SELECT @NewCharID, cnt, 0
    	   FROM _RefDummySlot with( nolock )       
    	    WHERE cnt < 5
    
    	      
    	IF (@@ERROR <> 0)        
    	BEGIN        
    		-- ¾Æ¹ÙŸ Àκ¥Å丮 »ý¼º ½ÇÆÐ!        
    		ROLLBACK TRANSACTION        
    		RETURN -14
    	END        
    	--PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!        
    	      
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	-- default skill³Ö¾îÁÖ±â        
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	DECLARE @country tinyINT        
    	EXEC @country = _GetObjCountry @RefCharID        
    	       
    	INSERT INTO _CharSkillMastery (CharID, MasteryID, Level)        
    	SELECT @NewCharID, MasteryID, 0        
    	FROM _RefCharDefault_SkillMastery  with(nolock)      
    	WHERE Race = @country or Race = 3        
    	IF (@@error <> 0)        
    	BEGIN        
    		ROLLBACK TRANSACTION        
    		RETURN -15        
    	END        
    	INSERT INTO _CharSkill (CharID,SkillID,Enable)        
    	SELECT @NewCharID, SkillID, 1        
    	FROM  _RefCharDefault_Skill  with(nolock)      
    	WHERE Race = @country or Race = 3        
    	IF (@@error <> 0)        
    	BEGIN        
    		ROLLBACK TRANSACTION        
    		RETURN -16        
    	END        
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	-- ±âº» Äù½ºÆ® ³Ö¾îÁÖ±â
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	INSERT INTO _CharQuest (CharID, QuestID, Status, AchievementCount, StartTime, EndTime, QuestData1, QuestData2)        
    	SELECT @NewCharID, ID, 1, 0, getdate(), getdate(), 0, 0        
    	FROM _RefQuest
    	WHERE CodeName in (SELECT CodeName FROM _RefCharDefault_Quest  with(nolock) WHERE (Race = @country or Race = 3) and RequiredLevel = 1 and Service = 1)
    	IF (@@error <> 0)
    	BEGIN
    		ROLLBACK TRANSACTION        
    		RETURN -17        
    	END    
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	-- Static Avatar Initial Record ³Ö±â        
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	INSERT INTO _StaticAvatar(CharID) values(@NewCharID)        
    	IF (@@ERROR <> 0)        
    	BEGIN        
    		ROLLBACK TRANSACTION        
    		RETURN -18        
    	END         
    	      
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	-- Trijob ä¿ö³Ö±â!!!!!        
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	INSERT INTO _CharTrijob VALUES (@NewCharID, 0, 1, 0, 0, 0)        
    	IF (@@ERROR <> 0)        
    	BEGIN        
    		-- Àκ¥Å丮 »ý¼º ½ÇÆÐ!        
    		ROLLBACK TRANSACTION        
    		RETURN -19        
    	END         
    	      
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	-- CharList¿¡ ID ³Ö¾îÁÖ±â        
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	INSERT _CharNameList VALUES(@CharName, @NewCharID)        
    	      
    	exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_ETC_E060118_60EXP_HELP',1,1      
    	exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_ETC_E060118_100EXP_HELP',1,1  
    	exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_MALL_HP_SUPERSET_5_BAG',1000,1
        exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_MALL_MP_SUPERSET_5_BAG',1000,1    
    	exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_ETC_SCROLL_RETURN_NEWBIE_01',20,1 
    	exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_EVENT_REVERSE_RETURN_SCROLL',50,1      
    	exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_ETC_E090930_HIT_SUPER_SCROLL',10,1 
    	exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_ETC_E090930_EVATION_SUPER_SCROLL',10,1 
    	exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_ETC_E090930_SPEED_UP_SUPER_SCROLL',10,1 
    	exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_EVENT_SILSAMO_M',1,1      
    	exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_EVENT_SILSAMO_F',1,1
    	exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_EVENT_AVATAR_M_NASRUN',1,1      
    	exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_EVENT_AVATAR_W_NASRUN',1,1 
    	      
    	-- Quick Slot Á¤º¸ ÀúÀå¿ë!!!        
    	exec _AddNewClientConfig @NewCharID  -- by novice...... for saving client configurations...        
    
    COMMIT TRANSACTION        
    	      
    RETURN @NewCharID


    k dc nữa thì xem cấu hình file DBConnect.asp vs ODBC, iis

    p/s chụp lại cái golbal hộ
    Lần sửa cuối bởi nodie, ngày 16-11-12 lúc 04:35 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng nodie xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  13. #20
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Oct 2012
    Bài viết
    129
    Thanks
    40
    Thanked 30 Times in 30 Posts

    Ðề: Vấn Đề Sro v1.188 lính mới nên muốn học hỏi

    Trích dẫn Gửi bởi nodie [Only registered and activated users can see links. ]
    sao k chụp cái GolbalManager đó

    thử cách 1 [Only registered and activated users can see links. ] thay thế cái cũ

    cách 2 chạy query

    Code:
    USE [SRO_VT_SHARD]
    GO
    /****** Object:  StoredProcedure [dbo].[_AddNewChar]    Script Date: 11/16/2012 16:27:34 ******/
    SET ANSI_NULLS ON
    GO
    SET QUOTED_IDENTIFIER ON
    GO
    
    
    
    
    ALTER PROCEDURE [dbo].[_AddNewChar]
    	@UserJID			INT,        
    	--@CharSlot			INT,        
    	@RefCharID			INT,        
    	@CharName			varchar (64),        
    	@CharScale			tinyINT,        
    	@StartRegionID			INT,        
    	@StartPos_X			real,        
    	@StartPos_Y			real,        
    	@StartPos_Z			real,        
    	@DefaultTeleport	INT,        
    	@RefMailID			INT,        
    	@RefPantsID			INT,        
    	@RefBootsID			INT,        
    	@RefWeaponID		INT,        
    	@RefShield			INT,        
    	@DurMail			tinyINT,        
    	@DurPants			tinyINT,        
    	@DurBoots			tinyINT,        
    	@DurWeapon			tinyINT,        
    	@DurShield			tinyINT,        
    	@DefaultArrow		INT        
    AS    
        
    SET NOCOUNT ON      
    
    	DECLARE @Slot  INT        
    	DECLARE @temp  INT        
    	        
    	DECLARE @NewCharID  INT        
    	SET @NewCharID = 0        
           
           
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	-- 1. ij¸¯ÅÍ ½½·Ô ³Ñ¹ö°¡ validÇÑ °ÍÀÎÁö, ±×¸®°í ºó½½·ÔÀÌ ¸Â´ÂÁö ¸ÕÀú üũÇÑ´Ù.        
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	     
    	-- start by novice.        
    	SELECT @temp = count(CharID) FROM _User WITH (NOLOCK) WHERE UserJID = @UserJID        
    	      
    	IF (@temp >= 4)        
    	BEGIN        
    		-- ³Ê¹« ¸¹ÀÚ³ª        
    		RETURN -2        
    	END        
    	-- finish by novice.        
          
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	-- 2. ij¸¯ÅÍ Ãß°¡Ç챉        
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	IF (@CharScale > 68) -- 0100 0100 --> 68 ÀÌ´Ù!        
    	BEGIN        
    		-- ij¸¯ÅÍ »ý¼º ½ÇÆÐ! ½ºÄÉÀÏ °ªÀÌ ÀÌ»óÇÏ´Ù!         
    		RETURN -3        
    	END
            
    	EXEC @temp = _IsExistingCharName @CharName        
    	IF (@temp <> 0)        
    	BEGIN        
    		-- ÀÌ¹Ì »ç¿ëÁßÀÎ À̸§À̶ó´Âµ¥?        
    		RETURN -4        
    	END        
        
    BEGIN TRANSACTION
        
    	-- Àδø½Ã½ºÅÛÀÌ Àû¿ëµÇ¸é¼­ ¸¶Áö¸·¿¡ WorldID¿Í 1°ªÀ» ´õ ³Ö¾î ÁÖ¾ú´Ù!      
    	INSERT INTO _Char (RefObjID, CharName16, Scale, Strength, Intellect, LatestRegion,PosX, PosY, PosZ, AppointedTeleport, InventorySize,      
    				LastLogout, CurLevel, MaxLevel, RemainGold, RemainStatPoint, RemainSkillPoint, HP, MP, JobLvl_Trader, JobLvl_Hunter, JobLvl_Robber, WorldID)      
    	VALUES (@RefCharID, @CharName, @CharScale, 20, 20, @StartRegionID, @StartPos_X, @StartPos_Y, @StartPos_Z, @DefaultTeleport, 45,      
    				GetDate(), 1, 1, 0, 0, 0, 200,200, 1, 1, 1, 1)      
        
    	SET @NewCharID = @@IDENTITY        
    	IF (@@ERROR <> 0 OR @@ROWCOUNT = 0)        
    	BEGIN        
    		-- ij¸¯ÅÍ »ý¼º ½ÇÆÐ!        
    		ROLLBACK TRANSACTION        
    		RETURN -5        
    	END        
    	    
    	       
    	-- start by novice.        
    	-- ÀÌÁ¦ Slot ¾È¾´´Ù.. ±×³É Insert ¸¸..        
    	INSERT INTO _User VALUES (@UserJID, @NewCharID)        
    	-- finish by novice.        
          
          
    	 -----------------------------------------------------------------------------        
    	 -- 3-1. Àåºñ ½½·Ô ä¿ì±â        
    	 -- [Àκ¥Å丮 ½½·Ô 96°³] + [Àåºñ½½·Ô 13°³] <- Àκ¥Å丮 È®Àå ¼­ºñ½º ÈÄ 48°³¿¡¼­ 96°³·Î Áõ°¡!!!(woos0)
    	 -----------------------------------------------------------------------------        
    	 --PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!        
    	 INSERT INTO _Inventory(CharID, Slot, ItemID)        
    	  SELECT @NewCharID, cnt, 0        
    	   FROM _RefDummySlot with( nolock )       
    	    WHERE cnt < 109        
    
    	      
    	IF (@@ERROR <> 0)        
    	BEGIN        
    		-- Àκ¥Å丮 »ý¼º ½ÇÆÐ!        
    		ROLLBACK TRANSACTION        
    		RETURN -7         
    	END        
    
    	--PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!        
    	       
    	-- µðÆúÆ®·Î ¼±ÅÃÇÑ ¾ÆÀÌÅÛÀ» ´Ù½Ã ³Ö¾îÁÖÀÚ...        
    	/* ¿ä·± ¼ø¼­·Î  Á¤ÀǵǾî ÀÖ´Ù.        
    	0: EQUIP_SLOT_HELM        
    	1: EQUIP_SLOT_MAIL,        
    	2: EQUIP_SLOT_SHOULDERGUARD,        
    	3: EQUIP_SLOT_GAUNTLET,        
    	4: EQUIP_SLOT_PANTS,        
    	5: EQUIP_SLOT_BOOTS,        
    	6: EQUIP_SLOT_WEAPON,        
    	7: EQUIP_SLOT_SHIELD or ARROW,        
    	8: EQUIP_SLOT_EARRING,        
    	9: EQUIP_SLOT_NECKLACE,        
    	10: EQUIP_SLOT_L_RING,        
    	11: EQUIP_SLOT_R_RING,        
    	*/        
    	       
    	DECLARE @ItemID BIGINT        
    	SET @ItemID = 0        
    	-- »ó°©        
    	IF (@RefMailID <> 0)        
    	BEGIN        
    		EXEC @ItemID =  _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID, 1, @RefMailID, @DurMail        
    		IF (@ItemID <= 0)        
    		BEGIN        
    			ROLLBACK TRANSACTION        
    			RETURN -8        
    		END        
    	END        
    	-- ¹ÙÁö        
    	IF (@RefPantsID <> 0)        
    	BEGIN        
    		EXEC @ItemID =  _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID, 4, @RefPantsID, @DurPants        
    		IF (@ItemID <= 0)        
    		BEGIN        
    			ROLLBACK TRANSACTION        
    			RETURN -9        
    		END        
    	END        
    	-- Boots        
    	IF (@RefBootsID <> 0)        
    	BEGIN        
    		EXEC @ItemID =  _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID, 5, @RefBootsID, @DurBoots        
    		IF (@ItemID <= 0)        
    		BEGIN        
    			ROLLBACK TRANSACTION        
    			RETURN -10        
    		END        
    	END        
    	-- Weapon        
    	IF (@RefWeaponID <> 0)        
    	BEGIN        
    		EXEC @ItemID =  _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID, 6, @RefWeaponID, @DurWeapon        
    		IF (@ItemID <= 0)        
    		BEGIN        
    			ROLLBACK TRANSACTION        
    			RETURN -11        
    		END        
    	END        
    	-- ¹æÆÐ        
    	IF (@RefShield <> 0)        
    	BEGIN        
    		EXEC @ItemID =  _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID, 7, @RefShield, @DurShield        
    		IF (@ItemID <= 0)        
    		BEGIN        
    			ROLLBACK TRANSACTION        
    			RETURN -12        
    		END        
    	END        
    	-- Ȥ½Ã default·Î ¼±ÅÃÇÑ ¹«±â°¡ È°À̶ó¸é È­»ì 250°³µéÀÌ È°Åëµµ ÇÔ²² ÁØ´Ù. ÁÒÄ¡?        
    	IF (@DefaultArrow <> 0)        
    	BEGIN        
    		EXEC @ItemID =  _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID, 7, @DefaultArrow, 250        
    		IF (@ItemID <= 0)        
    		BEGIN        
    			ROLLBACK TRANSACTION        
    			RETURN -13        
    		END        
    	END
    
    
    	 -----------------------------------------------------------------------------        
    	 -- 3-2. ¾Æ¹ÙŸ Inventory ½½·Ô ä¿ì±â        
    	 -- [¾Æ¹ÙŸ Àκ¥Å丮 ½½·Ô 5°³]
    	 -- APPLY_AVATAR_SYSTEMÀÌ Àû¿ëµÇ¸é¼­ Ãß°¡µÇ´Â ºÎºÐ
    	 -----------------------------------------------------------------------------        
    	 --PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!        
    	 INSERT INTO _InventoryForAvatar(CharID, Slot, ItemID)        
    	  SELECT @NewCharID, cnt, 0
    	   FROM _RefDummySlot with( nolock )       
    	    WHERE cnt < 5
    
    	      
    	IF (@@ERROR <> 0)        
    	BEGIN        
    		-- ¾Æ¹ÙŸ Àκ¥Å丮 »ý¼º ½ÇÆÐ!        
    		ROLLBACK TRANSACTION        
    		RETURN -14
    	END        
    	--PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!        
    	      
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	-- default skill³Ö¾îÁÖ±â        
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	DECLARE @country tinyINT        
    	EXEC @country = _GetObjCountry @RefCharID        
    	       
    	INSERT INTO _CharSkillMastery (CharID, MasteryID, Level)        
    	SELECT @NewCharID, MasteryID, 0        
    	FROM _RefCharDefault_SkillMastery  with(nolock)      
    	WHERE Race = @country or Race = 3        
    	IF (@@error <> 0)        
    	BEGIN        
    		ROLLBACK TRANSACTION        
    		RETURN -15        
    	END        
    	INSERT INTO _CharSkill (CharID,SkillID,Enable)        
    	SELECT @NewCharID, SkillID, 1        
    	FROM  _RefCharDefault_Skill  with(nolock)      
    	WHERE Race = @country or Race = 3        
    	IF (@@error <> 0)        
    	BEGIN        
    		ROLLBACK TRANSACTION        
    		RETURN -16        
    	END        
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	-- ±âº» Äù½ºÆ® ³Ö¾îÁÖ±â
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	INSERT INTO _CharQuest (CharID, QuestID, Status, AchievementCount, StartTime, EndTime, QuestData1, QuestData2)        
    	SELECT @NewCharID, ID, 1, 0, getdate(), getdate(), 0, 0        
    	FROM _RefQuest
    	WHERE CodeName in (SELECT CodeName FROM _RefCharDefault_Quest  with(nolock) WHERE (Race = @country or Race = 3) and RequiredLevel = 1 and Service = 1)
    	IF (@@error <> 0)
    	BEGIN
    		ROLLBACK TRANSACTION        
    		RETURN -17        
    	END    
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	-- Static Avatar Initial Record ³Ö±â        
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	INSERT INTO _StaticAvatar(CharID) values(@NewCharID)        
    	IF (@@ERROR <> 0)        
    	BEGIN        
    		ROLLBACK TRANSACTION        
    		RETURN -18        
    	END         
    	      
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	-- Trijob ä¿ö³Ö±â!!!!!        
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	INSERT INTO _CharTrijob VALUES (@NewCharID, 0, 1, 0, 0, 0)        
    	IF (@@ERROR <> 0)        
    	BEGIN        
    		-- Àκ¥Å丮 »ý¼º ½ÇÆÐ!        
    		ROLLBACK TRANSACTION        
    		RETURN -19        
    	END         
    	      
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	-- CharList¿¡ ID ³Ö¾îÁÖ±â        
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	INSERT _CharNameList VALUES(@CharName, @NewCharID)        
    	      
    	exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_ETC_E060118_60EXP_HELP',1,1      
    	exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_ETC_E060118_100EXP_HELP',1,1  
    	exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_MALL_HP_SUPERSET_5_BAG',1000,1
        exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_MALL_MP_SUPERSET_5_BAG',1000,1    
    	exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_ETC_SCROLL_RETURN_NEWBIE_01',20,1 
    	exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_EVENT_REVERSE_RETURN_SCROLL',50,1      
    	exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_ETC_E090930_HIT_SUPER_SCROLL',10,1 
    	exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_ETC_E090930_EVATION_SUPER_SCROLL',10,1 
    	exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_ETC_E090930_SPEED_UP_SUPER_SCROLL',10,1 
    	exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_EVENT_SILSAMO_M',1,1      
    	exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_EVENT_SILSAMO_F',1,1
    	exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_EVENT_AVATAR_M_NASRUN',1,1      
    	exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_EVENT_AVATAR_W_NASRUN',1,1 
    	      
    	-- Quick Slot Á¤º¸ ÀúÀå¿ë!!!        
    	exec _AddNewClientConfig @NewCharID  -- by novice...... for saving client configurations...        
    
    COMMIT TRANSACTION        
    	      
    RETURN @NewCharID


    k dc nữa thì xem cấu hình file DBConnect.asp vs ODBC, iis

    p/s chụp lại cái golbal hộ
    Thank ông bạn đã qua xem nha keke tui chụp rùi mà quên chưa up lên để tui up lại

    --- Chế độ gộp bài viết ---

    Trích dẫn Gửi bởi nodie [Only registered and activated users can see links. ]
    sao k chụp cái GolbalManager đó

    thử cách 1 [Only registered and activated users can see links. ] thay thế cái cũ

    cách 2 chạy query

    Code:
    USE [SRO_VT_SHARD]
    GO
    /****** Object:  StoredProcedure [dbo].[_AddNewChar]    Script Date: 11/16/2012 16:27:34 ******/
    SET ANSI_NULLS ON
    GO
    SET QUOTED_IDENTIFIER ON
    GO
    
    
    
    
    ALTER PROCEDURE [dbo].[_AddNewChar]
    	@UserJID			INT,        
    	--@CharSlot			INT,        
    	@RefCharID			INT,        
    	@CharName			varchar (64),        
    	@CharScale			tinyINT,        
    	@StartRegionID			INT,        
    	@StartPos_X			real,        
    	@StartPos_Y			real,        
    	@StartPos_Z			real,        
    	@DefaultTeleport	INT,        
    	@RefMailID			INT,        
    	@RefPantsID			INT,        
    	@RefBootsID			INT,        
    	@RefWeaponID		INT,        
    	@RefShield			INT,        
    	@DurMail			tinyINT,        
    	@DurPants			tinyINT,        
    	@DurBoots			tinyINT,        
    	@DurWeapon			tinyINT,        
    	@DurShield			tinyINT,        
    	@DefaultArrow		INT        
    AS    
        
    SET NOCOUNT ON      
    
    	DECLARE @Slot  INT        
    	DECLARE @temp  INT        
    	        
    	DECLARE @NewCharID  INT        
    	SET @NewCharID = 0        
           
           
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	-- 1. ij¸¯ÅÍ ½½·Ô ³Ñ¹ö°¡ validÇÑ °ÍÀÎÁö, ±×¸®°í ºó½½·ÔÀÌ ¸Â´ÂÁö ¸ÕÀú üũÇÑ´Ù.        
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	     
    	-- start by novice.        
    	SELECT @temp = count(CharID) FROM _User WITH (NOLOCK) WHERE UserJID = @UserJID        
    	      
    	IF (@temp >= 4)        
    	BEGIN        
    		-- ³Ê¹« ¸¹ÀÚ³ª        
    		RETURN -2        
    	END        
    	-- finish by novice.        
          
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	-- 2. ij¸¯ÅÍ Ãß°¡Ç챉        
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	IF (@CharScale > 68) -- 0100 0100 --> 68 ÀÌ´Ù!        
    	BEGIN        
    		-- ij¸¯ÅÍ »ý¼º ½ÇÆÐ! ½ºÄÉÀÏ °ªÀÌ ÀÌ»óÇÏ´Ù!         
    		RETURN -3        
    	END
            
    	EXEC @temp = _IsExistingCharName @CharName        
    	IF (@temp <> 0)        
    	BEGIN        
    		-- ÀÌ¹Ì »ç¿ëÁßÀÎ À̸§À̶ó´Âµ¥?        
    		RETURN -4        
    	END        
        
    BEGIN TRANSACTION
        
    	-- Àδø½Ã½ºÅÛÀÌ Àû¿ëµÇ¸é¼­ ¸¶Áö¸·¿¡ WorldID¿Í 1°ªÀ» ´õ ³Ö¾î ÁÖ¾ú´Ù!      
    	INSERT INTO _Char (RefObjID, CharName16, Scale, Strength, Intellect, LatestRegion,PosX, PosY, PosZ, AppointedTeleport, InventorySize,      
    				LastLogout, CurLevel, MaxLevel, RemainGold, RemainStatPoint, RemainSkillPoint, HP, MP, JobLvl_Trader, JobLvl_Hunter, JobLvl_Robber, WorldID)      
    	VALUES (@RefCharID, @CharName, @CharScale, 20, 20, @StartRegionID, @StartPos_X, @StartPos_Y, @StartPos_Z, @DefaultTeleport, 45,      
    				GetDate(), 1, 1, 0, 0, 0, 200,200, 1, 1, 1, 1)      
        
    	SET @NewCharID = @@IDENTITY        
    	IF (@@ERROR <> 0 OR @@ROWCOUNT = 0)        
    	BEGIN        
    		-- ij¸¯ÅÍ »ý¼º ½ÇÆÐ!        
    		ROLLBACK TRANSACTION        
    		RETURN -5        
    	END        
    	    
    	       
    	-- start by novice.        
    	-- ÀÌÁ¦ Slot ¾È¾´´Ù.. ±×³É Insert ¸¸..        
    	INSERT INTO _User VALUES (@UserJID, @NewCharID)        
    	-- finish by novice.        
          
          
    	 -----------------------------------------------------------------------------        
    	 -- 3-1. Àåºñ ½½·Ô ä¿ì±â        
    	 -- [Àκ¥Å丮 ½½·Ô 96°³] + [Àåºñ½½·Ô 13°³] <- Àκ¥Å丮 È®Àå ¼­ºñ½º ÈÄ 48°³¿¡¼­ 96°³·Î Áõ°¡!!!(woos0)
    	 -----------------------------------------------------------------------------        
    	 --PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!        
    	 INSERT INTO _Inventory(CharID, Slot, ItemID)        
    	  SELECT @NewCharID, cnt, 0        
    	   FROM _RefDummySlot with( nolock )       
    	    WHERE cnt < 109        
    
    	      
    	IF (@@ERROR <> 0)        
    	BEGIN        
    		-- Àκ¥Å丮 »ý¼º ½ÇÆÐ!        
    		ROLLBACK TRANSACTION        
    		RETURN -7         
    	END        
    
    	--PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!        
    	       
    	-- µðÆúÆ®·Î ¼±ÅÃÇÑ ¾ÆÀÌÅÛÀ» ´Ù½Ã ³Ö¾îÁÖÀÚ...        
    	/* ¿ä·± ¼ø¼­·Î  Á¤ÀǵǾî ÀÖ´Ù.        
    	0: EQUIP_SLOT_HELM        
    	1: EQUIP_SLOT_MAIL,        
    	2: EQUIP_SLOT_SHOULDERGUARD,        
    	3: EQUIP_SLOT_GAUNTLET,        
    	4: EQUIP_SLOT_PANTS,        
    	5: EQUIP_SLOT_BOOTS,        
    	6: EQUIP_SLOT_WEAPON,        
    	7: EQUIP_SLOT_SHIELD or ARROW,        
    	8: EQUIP_SLOT_EARRING,        
    	9: EQUIP_SLOT_NECKLACE,        
    	10: EQUIP_SLOT_L_RING,        
    	11: EQUIP_SLOT_R_RING,        
    	*/        
    	       
    	DECLARE @ItemID BIGINT        
    	SET @ItemID = 0        
    	-- »ó°©        
    	IF (@RefMailID <> 0)        
    	BEGIN        
    		EXEC @ItemID =  _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID, 1, @RefMailID, @DurMail        
    		IF (@ItemID <= 0)        
    		BEGIN        
    			ROLLBACK TRANSACTION        
    			RETURN -8        
    		END        
    	END        
    	-- ¹ÙÁö        
    	IF (@RefPantsID <> 0)        
    	BEGIN        
    		EXEC @ItemID =  _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID, 4, @RefPantsID, @DurPants        
    		IF (@ItemID <= 0)        
    		BEGIN        
    			ROLLBACK TRANSACTION        
    			RETURN -9        
    		END        
    	END        
    	-- Boots        
    	IF (@RefBootsID <> 0)        
    	BEGIN        
    		EXEC @ItemID =  _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID, 5, @RefBootsID, @DurBoots        
    		IF (@ItemID <= 0)        
    		BEGIN        
    			ROLLBACK TRANSACTION        
    			RETURN -10        
    		END        
    	END        
    	-- Weapon        
    	IF (@RefWeaponID <> 0)        
    	BEGIN        
    		EXEC @ItemID =  _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID, 6, @RefWeaponID, @DurWeapon        
    		IF (@ItemID <= 0)        
    		BEGIN        
    			ROLLBACK TRANSACTION        
    			RETURN -11        
    		END        
    	END        
    	-- ¹æÆÐ        
    	IF (@RefShield <> 0)        
    	BEGIN        
    		EXEC @ItemID =  _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID, 7, @RefShield, @DurShield        
    		IF (@ItemID <= 0)        
    		BEGIN        
    			ROLLBACK TRANSACTION        
    			RETURN -12        
    		END        
    	END        
    	-- Ȥ½Ã default·Î ¼±ÅÃÇÑ ¹«±â°¡ È°À̶ó¸é È­»ì 250°³µéÀÌ È°Åëµµ ÇÔ²² ÁØ´Ù. ÁÒÄ¡?        
    	IF (@DefaultArrow <> 0)        
    	BEGIN        
    		EXEC @ItemID =  _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID, 7, @DefaultArrow, 250        
    		IF (@ItemID <= 0)        
    		BEGIN        
    			ROLLBACK TRANSACTION        
    			RETURN -13        
    		END        
    	END
    
    
    	 -----------------------------------------------------------------------------        
    	 -- 3-2. ¾Æ¹ÙŸ Inventory ½½·Ô ä¿ì±â        
    	 -- [¾Æ¹ÙŸ Àκ¥Å丮 ½½·Ô 5°³]
    	 -- APPLY_AVATAR_SYSTEMÀÌ Àû¿ëµÇ¸é¼­ Ãß°¡µÇ´Â ºÎºÐ
    	 -----------------------------------------------------------------------------        
    	 --PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!        
    	 INSERT INTO _InventoryForAvatar(CharID, Slot, ItemID)        
    	  SELECT @NewCharID, cnt, 0
    	   FROM _RefDummySlot with( nolock )       
    	    WHERE cnt < 5
    
    	      
    	IF (@@ERROR <> 0)        
    	BEGIN        
    		-- ¾Æ¹ÙŸ Àκ¥Å丮 »ý¼º ½ÇÆÐ!        
    		ROLLBACK TRANSACTION        
    		RETURN -14
    	END        
    	--PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!        
    	      
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	-- default skill³Ö¾îÁÖ±â        
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	DECLARE @country tinyINT        
    	EXEC @country = _GetObjCountry @RefCharID        
    	       
    	INSERT INTO _CharSkillMastery (CharID, MasteryID, Level)        
    	SELECT @NewCharID, MasteryID, 0        
    	FROM _RefCharDefault_SkillMastery  with(nolock)      
    	WHERE Race = @country or Race = 3        
    	IF (@@error <> 0)        
    	BEGIN        
    		ROLLBACK TRANSACTION        
    		RETURN -15        
    	END        
    	INSERT INTO _CharSkill (CharID,SkillID,Enable)        
    	SELECT @NewCharID, SkillID, 1        
    	FROM  _RefCharDefault_Skill  with(nolock)      
    	WHERE Race = @country or Race = 3        
    	IF (@@error <> 0)        
    	BEGIN        
    		ROLLBACK TRANSACTION        
    		RETURN -16        
    	END        
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	-- ±âº» Äù½ºÆ® ³Ö¾îÁÖ±â
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	INSERT INTO _CharQuest (CharID, QuestID, Status, AchievementCount, StartTime, EndTime, QuestData1, QuestData2)        
    	SELECT @NewCharID, ID, 1, 0, getdate(), getdate(), 0, 0        
    	FROM _RefQuest
    	WHERE CodeName in (SELECT CodeName FROM _RefCharDefault_Quest  with(nolock) WHERE (Race = @country or Race = 3) and RequiredLevel = 1 and Service = 1)
    	IF (@@error <> 0)
    	BEGIN
    		ROLLBACK TRANSACTION        
    		RETURN -17        
    	END    
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	-- Static Avatar Initial Record ³Ö±â        
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	INSERT INTO _StaticAvatar(CharID) values(@NewCharID)        
    	IF (@@ERROR <> 0)        
    	BEGIN        
    		ROLLBACK TRANSACTION        
    		RETURN -18        
    	END         
    	      
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	-- Trijob ä¿ö³Ö±â!!!!!        
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	INSERT INTO _CharTrijob VALUES (@NewCharID, 0, 1, 0, 0, 0)        
    	IF (@@ERROR <> 0)        
    	BEGIN        
    		-- Àκ¥Å丮 »ý¼º ½ÇÆÐ!        
    		ROLLBACK TRANSACTION        
    		RETURN -19        
    	END         
    	      
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	-- CharList¿¡ ID ³Ö¾îÁÖ±â        
    	-----------------------------------------------------------------------------        
    	INSERT _CharNameList VALUES(@CharName, @NewCharID)        
    	      
    	exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_ETC_E060118_60EXP_HELP',1,1      
    	exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_ETC_E060118_100EXP_HELP',1,1  
    	exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_MALL_HP_SUPERSET_5_BAG',1000,1
        exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_MALL_MP_SUPERSET_5_BAG',1000,1    
    	exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_ETC_SCROLL_RETURN_NEWBIE_01',20,1 
    	exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_EVENT_REVERSE_RETURN_SCROLL',50,1      
    	exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_ETC_E090930_HIT_SUPER_SCROLL',10,1 
    	exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_ETC_E090930_EVATION_SUPER_SCROLL',10,1 
    	exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_ETC_E090930_SPEED_UP_SUPER_SCROLL',10,1 
    	exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_EVENT_SILSAMO_M',1,1      
    	exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_EVENT_SILSAMO_F',1,1
    	exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_EVENT_AVATAR_M_NASRUN',1,1      
    	exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_EVENT_AVATAR_W_NASRUN',1,1 
    	      
    	-- Quick Slot Á¤º¸ ÀúÀå¿ë!!!        
    	exec _AddNewClientConfig @NewCharID  -- by novice...... for saving client configurations...        
    
    COMMIT TRANSACTION        
    	      
    RETURN @NewCharID


    k dc nữa thì xem cấu hình file DBConnect.asp vs ODBC, iis

    p/s chụp lại cái golbal hộ
    [Only registered and activated users can see links. ]
    Khách viếng thăm hãy cùng mrlevanvo xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 
Trang 2 của 3 Đầu tiênĐầu tiên 1 2 3 CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 03:17 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.