[KT] Có Ai Biết Cái Lỗi Này Không Nhĩ, Thêm Thuộc Tính mà Nó Không Hiễn Thị - Trang 2
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 2 của 4 Đầu tiênĐầu tiên 1 2 3 4 CuốiCuối
Kết quả 11 đến 20 của 37
  1. #11
    Thành Viên Tâm Huyết kakakura's Avatar
    Ngày tham gia
    Oct 2010
    Bài viết
    668
    Thanks
    130
    Thanked 67 Times in 63 Posts

    Ðề: Có Ai Biết Cái Lỗi Này Không Nhĩ, Thêm Thuộc Tính mà Nó Không Hiễn Thị

    Up cho ai biết nào ...............................
    Tương lai tươi sáng thường dựa trên quá khứ đã quên lãng, bạn không thể sống thanh thản nếu bạn không vứt bỏ mọi nỗi buồn đã qua.

  2. #12
    Thành Viên Tâm Huyết kakakura's Avatar
    Ngày tham gia
    Oct 2010
    Bài viết
    668
    Thanks
    130
    Thanked 67 Times in 63 Posts

    Ðề: Có Ai Biết Cái Lỗi Này Không Nhĩ, Thêm Thuộc Tính mà Nó Không Hiễn Thị

    Up nào, ai biết hướng dẫn dùm mình cái .......
    Tương lai tươi sáng thường dựa trên quá khứ đã quên lãng, bạn không thể sống thanh thản nếu bạn không vứt bỏ mọi nỗi buồn đã qua.

  3. #13
    Thành Viên Tâm Huyết tuidangvui's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2009
    Bài viết
    715
    Thanks
    114
    Thanked 477 Times in 243 Posts

    Ðề: Có Ai Biết Cái Lỗi Này Không Nhĩ, Thêm Thuộc Tính mà Nó Không Hiễn Thị

    Trích dẫn Gửi bởi kakakura [Only registered and activated users can see links. ]
    Mình đã đồng bộ giữa server và client rùi mà sao không thấy thuộc tính vật phẩm, đưa dô NPC add đồ thì thấy nhưng đem ra thì không thấy nữa . như hình

    [Only registered and activated users can see links. ]

    Ai biết lý do sau không ai biết lỗi ở đâu chỉ dùm mình cảm ơn nhiều .
    Thay đoạn code sau sẽ hiện đầy đủ, trong script\item\class\signet.lua
    function tbSignet:Tip_BaseAttrib(nState)
    local szTip = "";
    local tbAttrib = it.GetBaseAttrib();
    for i, tbMA in ipairs(tbAttrib) do
    local szDesc = self:GetMagicAttribDesc(tbMA.szName, tbMA.tbValue);
    local nLevel, nExp, nUpgradeExp = Item:CalcUpgrade(it, i, 0);
    local bInvalid = it.IsInvalid();
    if (szDesc ~= "") and (nLevel > 0) then
    if nLevel >= Item.tbMAX_SIGNET_LEVEL[it.nLevel] then
    nExp = 0;
    nUpgradeExp = 0;
    end
    if bInvalid == 1 then
    szTip = szTip .. string.format("\n<color=gray>" .. Lib:StrFillL(szDesc, 18) .. "(Luyện thành %d/%d)<color>", nExp, nUpgradeExp);
    else
    szTip = szTip .. string.format("\n" .. Lib:StrFillL(szDesc, 18) .. "(Luyện thành %d/%d)", nExp, nUpgradeExp);
    end
    end
    szTip = szTip .. self:GetMagicExplain(tbMA.szName);
    end
    szTip = szTip .. "\n";
    for i, tbMA in ipairs(tbAttrib) do
    if i > 2 then
    local szDesc = FightSkill:GetMagicDesc(tbAttrib[i].szName, tbAttrib[i].tbValue, nil, 1);
    if szDesc ~= "" then
    szTip = szTip .. "\n" .. szDesc;
    end
    end
    end
    if szTip ~= "" then
    return "\n<color=greenyellow>" .. szTip .. "<color>";
    end
    return szTip;
    end
    Khách viếng thăm hãy cùng tuidangvui xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. The Following 3 Users Say Thank You to tuidangvui For This Useful Post:

    kakakura (30-10-12), satthupro95 (27-11-12), super_1k_dev (24-01-13)

  5. #14
    Thành Viên Tâm Huyết kakakura's Avatar
    Ngày tham gia
    Oct 2010
    Bài viết
    668
    Thanks
    130
    Thanked 67 Times in 63 Posts

    Ðề: Có Ai Biết Cái Lỗi Này Không Nhĩ, Thêm Thuộc Tính mà Nó Không Hiễn Thị

    Ai Biết Cái script của Cái Tăng Cấp Ngũ Hành Ấn ở Đâu không, như là mình bỏ ấn vào rùi bỏ NHT vào để add ấn đó,
    Tương lai tươi sáng thường dựa trên quá khứ đã quên lãng, bạn không thể sống thanh thản nếu bạn không vứt bỏ mọi nỗi buồn đã qua.

  6. #15
    Moderator vipbk's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2012
    Đang ở
    đây
    Bài viết
    5,112
    Thanks
    248
    Thanked 3,008 Times in 1,889 Posts

    Ðề: Có Ai Biết Cái Lỗi Này Không Nhĩ, Thêm Thuộc Tính mà Nó Không Hiễn Thị

    gameserver\script\item\class\signet.lua
    Khách viếng thăm hãy cùng vipbk xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  7. #16
    Thành Viên Tâm Huyết tuidangvui's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2009
    Bài viết
    715
    Thanks
    114
    Thanked 477 Times in 243 Posts

    Ðề: Có Ai Biết Cái Lỗi Này Không Nhĩ, Thêm Thuộc Tính mà Nó Không Hiễn Thị

    Trích dẫn Gửi bởi kakakura [Only registered and activated users can see links. ]
    Ai Biết Cái script của Cái Tăng Cấp Ngũ Hành Ấn ở Đâu không, như là mình bỏ ấn vào rùi bỏ NHT vào để add ấn đó,
    \script\item\function\upgrade.lua
    Khách viếng thăm hãy cùng tuidangvui xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến tuidangvui vì bài viết này !

    satthupro95 (30-01-13)

  9. #17
    Thành Viên Tâm Huyết kakakura's Avatar
    Ngày tham gia
    Oct 2010
    Bài viết
    668
    Thanks
    130
    Thanked 67 Times in 63 Posts

    Ðề: Có Ai Biết Cái Lỗi Này Không Nhĩ, Thêm Thuộc Tính mà Nó Không Hiễn Thị

    Mình đang muốn làm cái ghép Ngũ Hành ấn mà có tỉ lệ % như mà ghép huyền tinh đó, nhưng nó phải bắc buộc bỏ Ngũ hành ấn dô mới add thành cái khác được mà xem nó sao không thấy nó hiện thị mấy giá trị gì cả , ví dụ như cái này :


    [Only registered and activated users can see links. ]


    Mình xem hoài mà không thấy cách chỉnh ở đâu ai biết hướng dẫn cái .
    Tương lai tươi sáng thường dựa trên quá khứ đã quên lãng, bạn không thể sống thanh thản nếu bạn không vứt bỏ mọi nỗi buồn đã qua.

  10. #18
    Thành Viên Tâm Huyết tuidangvui's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2009
    Bài viết
    715
    Thanks
    114
    Thanked 477 Times in 243 Posts

    Ðề: Có Ai Biết Cái Lỗi Này Không Nhĩ, Thêm Thuộc Tính mà Nó Không Hiễn Thị

    Trích dẫn Gửi bởi kakakura [Only registered and activated users can see links. ]
    Mình đang muốn làm cái ghép Ngũ Hành ấn mà có tỉ lệ % như mà ghép huyền tinh đó, nhưng nó phải bắc buộc bỏ Ngũ hành ấn dô mới add thành cái khác được mà xem nó sao không thấy nó hiện thị mấy giá trị gì cả , ví dụ như cái này :


    [Only registered and activated users can see links. ]


    Mình xem hoài mà không thấy cách chỉnh ở đâu ai biết hướng dẫn cái .
    cái này lấy trong sv nào thì pm adm của sv đó
    Khách viếng thăm hãy cùng tuidangvui xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  11. #19
    Thành Viên Tâm Huyết kakakura's Avatar
    Ngày tham gia
    Oct 2010
    Bài viết
    668
    Thanks
    130
    Thanked 67 Times in 63 Posts

    Ðề: Có Ai Biết Cái Lỗi Này Không Nhĩ, Thêm Thuộc Tính mà Nó Không Hiễn Thị

    Tính làm như thế vì thấy hay tính làm thử vậy để mò thui
    Tương lai tươi sáng thường dựa trên quá khứ đã quên lãng, bạn không thể sống thanh thản nếu bạn không vứt bỏ mọi nỗi buồn đã qua.

  12. #20
    Thành Viên lamvh's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2010
    Đang ở
    HCM
    Bài viết
    103
    Thanks
    16
    Thanked 10 Times in 8 Posts

    Ðề: Có Ai Biết Cái Lỗi Này Không Nhĩ, Thêm Thuộc Tính mà Nó Không Hiễn Thị

    Trích dẫn Gửi bởi kakakura [Only registered and activated users can see links. ]
    Tính làm như thế vì thấy hay tính làm thử vậy để mò thui
    Admin Kiếm Thế Thần Mã mà thẳng tiến thôi bạn .
    Khách viếng thăm hãy cùng lamvh xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 
Trang 2 của 4 Đầu tiênĐầu tiên 1 2 3 4 CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. Không biết lỗi gì...thua luôn..!
    Bởi trumnhaymua1 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 06-12-11, 09:03 AM
  2. Martial arts world - Thế giới võ thuật ( giống vua phép thuật)
    Bởi westermost trong diễn đàn CHUYÊN ĐỀ WEB GAMES
    Trả lời: 17
    Bài viết cuối: 03-02-10, 06:30 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 09:55 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.