[JX] Cần script Tẩy tủy ko reset skill 9x !
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Kết quả 1 đến 4 của 4
  1. #1
    Thành Viên Tâm Huyết danghai1993's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Bài viết
    1,096
    Thanks
    210
    Thanked 302 Times in 201 Posts

    Cần script Tẩy tủy ko reset skill 9x !

    Như tiêu đề , bạn nào có cript trên thì share cho mình với !

    Hay ai bik cách làm thì HD mình 1 phát nhé !

    Khách viếng thăm hãy cùng danghai1993 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #2
    Super Moderator thaihoa91's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2008
    Bài viết
    12,110
    Thanks
    662
    Thanked 3,168 Times in 1,602 Posts

    Ðề: Cần script Tẩy tủy ko reset skill 9x !

    Trong file .lua đó sẽ có fần hàm liên wan reset skills 9x thì xoá nó đi là nó ko reset thui ^^
    Khách viếng thăm hãy cùng thaihoa91 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến thaihoa91 vì bài viết này !

    danghai1993 (21-10-12)

  4. #3
    Thành Viên Tâm Huyết danghai1993's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Bài viết
    1,096
    Thanks
    210
    Thanked 302 Times in 201 Posts

    Ðề: Cần script Tẩy tủy ko reset skill 9x !

    Trích dẫn Gửi bởi thaihoa91 [Only registered and activated users can see links. ]
    Trong file .lua đó sẽ có fần hàm liên wan reset skills 9x thì xoá nó đi là nó ko reset thui ^^
    Mình vẫn ko kiếm ra ! Bạn có thể tìm dùm mình ko ? script nó đây :

    PHP Code:
    --Author:Ohishu
    ----BIG BANG SCRIPT TAY TUY CHUYEN PHAI !

    Include(
    "\\script\\source\\sourcejx49.lua")
    Include(
    "\\script\\GetFaction.lua")
    Include(
    "\\dulieu\\chuyensinhdata.lua")
    Include(
    "\\script\\global\\khuvucskill.lua")



    skills9x={
    {
    "Thieu Lam",{"V« T­íng Tr¶m",24},{"§¹t Ma §é Giang",20},{"Hoµnh T¶o Thiªn Qu©n",22}},
    {
    "Thien Vuong",{"Ph¸ Thiªn Tr¶m",55},{"Truy Tinh Trôc NguyÖt",57},{"Truy Phong QuyÕt",59}},
    {
    "Duong Mon",{"B¹o Vò Lª Hoa",91},{"NhiÕp Hån NguyÖt ¶nh",88},{"Cöu Cung Phi Tinh",94}},
    {
    "Ngu Doc",{"¢m Phong Thùc Cèt",118},{"HuyÒn ¢m Tr¶m",120}},
    {
    "Nga My",{"Tam Nga TÒ TuyÕt",323},{"Phong S­¬ng To¸i ¶nh",149}},
    {
    "Thuy Yen",{"B¨ng Tung V« ¶nh",169},{"B¨ng T©m Tiªn Tö",172}},
    {
    "Cai Bang",{"Phi Long T¹i Thiªn",325},{"Thiªn H¹ V« CÈu",328}},
    {
    "Thien Nhan",{"Thiªn Ngo¹i L­u Tinh",216},{"V©n Long KÝch",214}},
    {
    "Vo Dang",{"Thiªn §Þa V« Cùc",236},{"Nh©n KiÕm Hîp NhÊt",239}},
    {
    "Con Lon",{"Ng¹o TuyÕt Tiªu Phong",269},{"L«i §éng Cöu Thiªn",272}}
    }

    skills15={
    {
    "Thieu Lam",{"V« T­íng Tr¶m Th­îng Thõa",415},{"§¹t Ma §é Giang Th­îng Thõa",411},{"Hoµnh T¶o Thiªn Qu©n Th­îng Thõa",413}},
    {
    "Thien Vuong",{"Ph¸ Thiªn Tr¶m Th­îng Thõa",394},{"Truy Tinh Trôc NguyÖt Th­îng Thõa",396},{"Truy Phong QuyÕt Th­îng Thõa",398}},
    {
    "Duong Mon",{"B¹o Vò Lª Hoa Th­îng Thõa",419},{"NhiÕp Hån NguyÖt ¶nh Th­îng Thõa",416},{"Cöu Cung Phi Tinh Th­îng Thõa",422}},
    {
    "Ngu Doc",{"¢m Phong Thùc Cèt Th­îng Thõa",423},{"HuyÒn ¢m Tr¶m Th­îng Thõa",425}},
    {
    "Nga My",{"Tam Nga TÒ TuyÕt Th­îng Thõa",433},{"Phong S­¬ng To¸i ¶nh Th­îng Thõa",437}},
    {
    "Thuy Yen",{"B¨ng Tung V« ¶nh Th­îng Thõa",439},{"B¨ng T©m Tiªn Tö Th­îng Thõa",442}},
    {
    "Cai Bang",{"Phi Long T¹i Thiªn Th­îng Thõa",402},{"Thiªn H¹ V« CÈu Th­îng Thõa",406}},
    {
    "Thien Nhan",{"Thiªn Ngo¹i L­u Tinh Th­îng Thõa",431},{"V©n Long KÝch Th­îng Thõa",429}},
    {
    "Vo Dang",{"Thiªn §Þa V« Cùc Th­îng Thõa",444},{"Nh©n KiÕm Hîp NhÊt Th­îng Thõa",448}},
    {
    "Con Lon",{"Ng¹o TuyÕt Tiªu Phong Th­îng Thõa",452},{"L«i §éng Cöu Thiªn Th­îng Thõa",455}}
    }

    function 
    ktmp()
    player_Faction GetFaction()
    if (
    player_Faction == "Thuy Yen Mon"then 
    mp 
    6
    elseif (player_Faction == "Ngu Doc Giao"then
    mp 
    4
    elseif (player_Faction == "Thien Vuong Bang"then
    mp 
    2
    elseif (player_Faction == "Thieu Lam Phai"then
    mp 
    1
    elseif (player_Faction == "Vo Dang Phai"then
    mp 
    9
    elseif (player_Faction == "Thien Nhan Giao"then
    mp 
    8
    elseif (player_Faction == "Duong Mon"then
    mp 
    3
    elseif (player_Faction == "Con Lon Phai"then
    mp 
    10
    elseif (player_Faction == "Nga My Phai"then
    mp 
    5
    elseif (player_Faction == "Cai Bang"then
    mp 
    7
    else
    mp = -1
    end
    return mp
    end
    function main()
    if 
    GetTask(71) == or GetTask(71) == 4 then
    SayEx
    ({"<bclr=red><color=yellow>Ph¶n T¨ng<color><bclr> : Ng­¬i muèn g× ë ta ?","VÊn §Ò LuyÖn Skill/vetlkn","TÈy kü n¨ng/taykinang","TÈy tiÒm n¨ng/taytiemnang","Rêi khái ®¶o tÈy tñy/roikhoi","Tho¸t/Exit"})
    elseif 
    GetTask(71) == 2 then
    SayEx
    ({"<bclr=red><color=yellow>Ph¶n T¨ng<color><bclr> : Ng­¬i muèn g× ë ta ?","VÊn §Ò LuyÖn Skill/vetlkn","TÈy kü n¨ng/taykinang1","TÈy tiÒm n¨ng/taytiemnang1","Rêi khái ®¶o tÈy tñy/roikhoi","Tho¸t/Exit"})            
    else
    SayEx({"<bclr=red><color=yellow>Ph¶n T¨ng<color><bclr> : Ng­¬i muèn g× ë ta ?","VÊn §Ò LuyÖn Skill/vetlkn","Rêi khái ®¶o tÈy tñy/roikhoi","Tho¸t/Exit"})            
    end
    end



    function vetlkn()
    Say("<color=blue>Ph¶n T¨ng:<color> Xin h·y lùa chän !",3,"LuyÖn Skill/tlkn","KÕt Thóc LuyÖn Skill/kttlkn","Tho¸t/no")
    end

    function tlkn()
    Say("<color=blue>Ph¶n T¨ng:<color> Xin h·y lùa chän !",3,"LuyÖn Skill 90/l9x","LuyÖn Skill 150/l15x","KÕt Thóc LuyÖn Skill/kttlkn","Tho¸t/no")
    end

    function l9x()
    if (
    GetTask(69) == 0then
    vt 
    ktmp()

    if (
    vt == -1then
    return
    end

    sl 
    getn(skills9x[vt])
    if (
    sl == 3then

    Say
    ("<color=blue>Ph¶n T¨ng:<color> Ng­¬i h·y lùa chän kü n¨ng cÇn tu luyÖn",3,skills9x[vt][2][1].."/sk1",skills9x[vt][3][1].."/sk2","Tho¸t/no")
    elseif (
    sl == 4then
    Say
    ("<color=blue>Ph¶n T¨ng:<color> Ng­¬i h·y lùa chän kü n¨ng cÇn tu luyÖn",4,skills9x[vt][2][1].."/sk1",skills9x[vt][3][1].."/sk2",skills9x[vt][4][1].."/sk3","Tho¸t/no")
    end

    else
    Talk(1,"no","Ng­¬i ®ang trong tr¹ng th¸i <color=red>tu luyÖn kü n¨ng,<color> ph¶i kÕt thóc tu luyÖn míi cã thÓ lùa chän !")
    end

    end

    function sk1()
    vt ktmp()
    if (
    vt == -1then
    return
    end
    --GetRestSP()
    --
    RollbackSkill()        
    UpdateSkill()
    --
    AddMagicPoint(-p)
    if (
    HaveMagic(skills9x[vt][2][2]) ~= -1then
    AddMagic
    (skills9x[vt][2][2],GetTask(61))
    SetTask(69,skills9x[vt][2][2])
    SetTask(70,1)
    Msg2Player("B¹n ®· vµo tr¹ng th¸i tu luyÖn kü n¨ng"..skills9x[vt][2][1].." !");
    KickOutSelf()
    else
    Talk(1,"no","Ng­¬i ch­a häc kü n¨ng <color=red>"..skills9x[vt][2][1].." ,<color> kh«ng thÓ tu luyÖn")
    end
    end

    function sk2()
    vt ktmp()
    if (
    vt == -1then
    return
    end
    --GetRestSP()
    --
    RollbackSkill()        
    UpdateSkill()
    --
    AddMagicPoint(-p)
    if (
    HaveMagic(skills9x[vt][3][2]) ~= -1then
    AddMagic
    (skills9x[vt][3][2],GetTask(62))
    SetTask(69,skills9x[vt][3][2])
    SetTask(70,2)
    Msg2Player("B¹n ®· vµo tr¹ng th¸i tu luyÖn kü n¨ng"..skills9x[vt][3][1].." !");
    KickOutSelf()
    else
    Talk(1,"no","Ng­¬i ch­a häc kü n¨ng <color=red>"..skills9x[vt][3][1].." ,<color> kh«ng thÓ tu luyÖn")
    end
    end

    function sk3()
    vt ktmp()
    if (
    vt == -1then
    return
    end
    --GetRestSP()
    --
    RollbackSkill()        
    UpdateSkill()
    --
    AddMagicPoint(-p)
    if (
    HaveMagic(skills9x[vt][4][2]) ~= -1then
    AddMagic
    (skills9x[vt][4][2],GetTask(63))
    SetTask(69,skills9x[vt][4][2])
    SetTask(70,3)
    Msg2Player("B¹n ®· vµo tr¹ng th¸i tu luyÖn kü n¨ng"..skills9x[vt][4][1].." !");
    KickOutSelf()
    else
    Talk(1,"no","Ng­¬i ch­a häc kü n¨ng <color=red>"..skills9x[vt][4][1].." ,<color> kh«ng thÓ tu luyÖn")
    end
    end

    function kttlkn()
        if 
    GetTask(20) < 1 then
    kncs 
    0
        
    elseif GetTask(20) >= 1 then    
    kncs 
    CSTABLE[GetTask(20)][5
        
    end
    if (GetTask(69) ~= 0then
    --knlv GetLevel()-1         
    --RollbackSkill()        
    --
    vlmt GetTask(16)
    --
    AddMagicPoint(knlv+vlmt+kncs)    
    UpdateSkill()

    vt ktmp()
    if (
    vt ~= -1then
    sl 
    getn(skills9x[vt])
    if (
    sl == 3then

    if (HaveMagic(skills9x[vt][2][2]) ~= -1then
    AddMagic
    (skills9x[vt][2][2],GetMagicLevel(skills9x[vt][2][2]))
    end
    if (HaveMagic(skills9x[vt][3][2]) ~= -1then
    AddMagic
    (skills9x[vt][3][2],GetMagicLevel(skills9x[vt][3][2]))
    end
    elseif (sl == 4then
    if (HaveMagic(skills9x[vt][2][2]) ~= -1then
    AddMagic
    (skills9x[vt][2][2],GetMagicLevel(skills9x[vt][2][2]))
    end
    if (HaveMagic(skills9x[vt][3][2]) ~= -1then
    AddMagic
    (skills9x[vt][3][2],GetMagicLevel(skills9x[vt][3][2]))
    end
    if (HaveMagic(skills9x[vt][4][2]) ~= -1then
    AddMagic
    (skills9x[vt][4][2],GetMagicLevel(skills9x[vt][4][2]))
    end
    end
    kl 
    getn(skills15[vt])
        if (
    kl == 3then
            
    if (HaveMagic(skills15[vt][2][2]) ~= -1then
                AddMagic
    (skills15[vt][2][2],GetMagicLevel(skills15[vt][2][2]))
            
    end
            
    if (HaveMagic(skills15[vt][3][2]) ~= -1then
                AddMagic
    (skills15[vt][3][2],GetMagicLevel(skills15[vt][3][2]))
            
    end
        
    elseif(kl == 4then
            
    if (HaveMagic(skills15[vt][2][2]) ~= -1then
                AddMagic
    (skills15[vt][2][2],GetMagicLevel(skills15[vt][2][2]))
            
    end
            
    if (HaveMagic(skills15[vt][3][2]) ~= -1then
                AddMagic
    (skills15[vt][3][2],GetMagicLevel(skills15[vt][3][2]))
            
    end
            
    if (HaveMagic(skills15[vt][4][2]) ~= -1then
                AddMagic
    (skills15[vt][4][2],GetMagicLevel(skills15[vt][4][2]))
            
    end
        end
    end
    SetTask
    (69,0)
    SetTask(70,0)
    Msg2Player("B¹n ®· kÕt thóc tr¹ng th¸i tu luyÖn kü n¨ng !");
    KickOutSelf()
    else
    Talk(1,"no","Ng­¬i kh«ng trong tr¹ng th¸i <color=red>tu luyÖn kü n¨ng<color> kh«ng thÓ kÕt thóc tu luyÖn")
    end
    end



    function roikhoi()
    Say("Ng­¬i ch¾c ch¾c muèn rêi khái ®©y chø ?",2,"Ta rêi khái/roikhoi1","Tho¸t/Exit")
    end
    function roikhoi1()
    Msg2Player("B¹n ®· rêi khái ®¶o tÈy tñy !");
    NewWorld(53,200*8,200*16);
    SetRevPos(19);    
    SetFightState(0)
    SetTask(71,1)
    end        

    function taykinang()
    vlmt GetTask(15)
    knlv GetLevel() - 1
    vt 
    ktmp()
    sl getn(skills9x[vt])
    kl getn(skills15[vt])
        if (
    vt ~= -1then
            
    if (sl == 3then
                al 
    GetMagicLevel(skills9x[vt][2][2])
                
    bl GetMagicLevel(skills9x[vt][3][2])
            elseif (
    sl == 4then
                al 
    GetMagicLevel(skills9x[vt][2][2])
                
    bl GetMagicLevel(skills9x[vt][3][2])
                
    cl GetMagicLevel(skills9x[vt][4][2])
            
    end
        
    if (kl == 3then
            dl 
    GetMagicLevel(skills15[vt][2][2])
            
    el GetMagicLevel(skills15[vt][3][2])
        elseif(
    kl == 4then
            fl 
    GetMagicLevel(skills15[vt][4][2])
            
    dl GetMagicLevel(skills15[vt][2][2])
            
    el GetMagicLevel(skills15[vt][3][2])
        
    end
    end
    RollbackSkill
    ()
    AddMagicPoint(-GetMagicPoint())
    diemkinang vlmt knlv
    AddMagicPoint
    (diemkinang)
    UpdateSkill()
    --if (
    vt ~= -1then
    --sl getn(skills9x[vt])
        --if (
    sl == 3then
            
    --if (HaveMagic(skills9x[vt][2][2]) ~= -1then
                
    --AddMagic(skills9x[vt][2][2],al)
            --
    end
            
    --if (HaveMagic(skills9x[vt][3][2]) ~= -1then
                
    --AddMagic(skills9x[vt][3][2],bl)
            --
    end
        
    --elseif (sl == 4then
            
    --if (HaveMagic(skills9x[vt][2][2]) ~= -1then
                
    --AddMagic(skills9x[vt][2][2],al)
            --
    end
            
    --if (HaveMagic(skills9x[vt][3][2]) ~= -1then
                
    --AddMagic(skills9x[vt][3][2],bl)
            --
    end
            
    --if (HaveMagic(skills9x[vt][4][2]) ~= -1then
                
    --AddMagic(skills9x[vt][4][2],cl)
            --
    end
        
    --end
    --kl getn(skills15[vt])
        --if (
    kl == 3then
            
    --if (HaveMagic(skills15[vt][2][2]) ~= -1then
                
    --AddMagic(skills15[vt][2][2],dl)
            --
    end
            
    --if (HaveMagic(skills15[vt][3][2]) ~= -1then
                
    --AddMagic(skills15[vt][3][2],el)
            --
    end
        
    --elseif(kl == 4then
            
    --if (HaveMagic(skills15[vt][2][2]) ~= -1then
                
    --AddMagic(skills15[vt][2][2],dl)
            --
    end
            
    --if (HaveMagic(skills15[vt][3][2]) ~= -1then
                
    --AddMagic(skills15[vt][3][2],el)
            --
    end
            
    --if (HaveMagic(skills15[vt][4][2]) ~= -1then
                
    --AddMagic(skills15[vt][4][2],fl)
            --
    end
        
    --end
    --end
        
    if (HaveMagic(344)>=then        
                AddMagic
    (344,1)
            
    end
    Talk
    (1,"KickOutSelf","TÈy tñy kü n¨ng thµnh c«ng !")
    end

    function taykinang1()
        if (
    GetItemCount(17) >= 1) and (GetItemCount(18) >= 1) and (GetItemCount(19) >= 1then
                DelItem
    (17)
                
    DelItem(18)
                
    DelItem(19)
                
    vlmt GetTask(16)
                
    knlv GetLevel() - 1
                vt 
    ktmp()
                
    sl getn(skills9x[vt])
                
    kl getn(skills15[vt])
                if (
    vt ~= -1then
                    
    if (sl == 3then
                        al 
    GetMagicLevel(skills9x[vt][2][2])
                        
    bl GetMagicLevel(skills9x[vt][3][2])
                    elseif (
    sl == 4then
                        al 
    GetMagicLevel(skills9x[vt][2][2])
                        
    bl GetMagicLevel(skills9x[vt][3][2])
                        
    cl GetMagicLevel(skills9x[vt][4][2])
                    
    end
                    
    if (kl == 3then
                        dl 
    GetMagicLevel(skills15[vt][2][2])
                        
    el GetMagicLevel(skills15[vt][3][2])
                    elseif(
    kl == 4then
                        fl 
    GetMagicLevel(skills15[vt][4][2])
                        
    dl GetMagicLevel(skills15[vt][2][2])
                        
    el GetMagicLevel(skills15[vt][3][2])
                    
    end
                end
                RollbackSkill
    ()
                
    AddMagicPoint(-GetMagicPoint())
                
    diemkinang vlmt knlv
                AddMagicPoint
    (diemkinang)
                
    UpdateSkill()
                if (
    vt ~= -1then
    --sl getn(skills9x[vt])
                    if (
    sl == 3then

                        
    if (HaveMagic(skills9x[vt][2][2]) ~= -1then
                            AddMagic
    (skills9x[vt][2][2],al)
                        
    end
                        
    if (HaveMagic(skills9x[vt][3][2]) ~= -1then
                            AddMagic
    (skills9x[vt][3][2],bl)
                        
    end
                    
    elseif (sl == 4then
                        
    if (HaveMagic(skills9x[vt][2][2]) ~= -1then
                            AddMagic
    (skills9x[vt][2][2],al)
                        
    end
                        
    if (HaveMagic(skills9x[vt][3][2]) ~= -1then
                            AddMagic
    (skills9x[vt][3][2],bl)
                        
    end
                        
    if (HaveMagic(skills9x[vt][4][2]) ~= -1then
                            AddMagic
    (skills9x[vt][4][2],cl)
                        
    end
                    end
    --kl getn(skills15[vt])
                    if (
    kl == 3then
                        
    if (HaveMagic(skills15[vt][2][2]) ~= -1then
                            AddMagic
    (skills15[vt][2][2],dl)
                        
    end
                        
    if (HaveMagic(skills15[vt][3][2]) ~= -1then
                            AddMagic
    (skills15[vt][3][2],el)
                        
    end
                    
    elseif(kl == 4then
                        
    if (HaveMagic(skills15[vt][2][2]) ~= -1then
                            AddMagic
    (skills15[vt][2][2],dl)
                        
    end
                        
    if (HaveMagic(skills15[vt][3][2]) ~= -1then
                            AddMagic
    (skills15[vt][3][2],el)
                        
    end
                        
    if (HaveMagic(skills15[vt][4][2]) ~= -1then
                            AddMagic
    (skills15[vt][4][2],fl)
                        
    end
                    end
                end
            
    if (HaveMagic(344)>=then        
                AddMagic
    (344,1)
            
    end
    Talk
    (1,"KickOutSelf","TÈy tñy kü n¨ng thµnh c«ng !")
    else
    Talk(1,"no","C¸c h¹ kh«ng cã ®ñ <color=pink>Tö Thñy Tinh<color>, <color=blue>Lam Thñy Tinh<color>, <color=green>Lôc Thñy Tinh<color>")
    end
    end



    function UpdateSkill()
    SetTask(62,0)
    SetTask(63,0)
    SetTask(70,0)
    end


    as={
    {
    35,25,25,15}, -- kim
    {20,35,20,25}, -- moc
    {25,25,25,25}, -- thuy
    {30,20,30,20}, -- hoa 
    {20,15,25,40}, -- tho
    }
    function 
    ResetAP()
    player_series GetSeries() + 1;
    SetBasePoint(as[player_series][1],as[player_series][2],as[player_series][3],as[player_series][4]);  --tiem nang mac dinh
    end
    ;

    function 
    taytiemnang()

    tnlevel = (GetLevel() - 1) * 5
        
    --if GetTask(197) >= 1 then
    --tncs CSTABLE[GetTask(197)][4]
        --else
    --
    tncs 0
        
    --end
    ttk 
    GetTask(15) * 5
    --AddProp(- GetProp())
    TayDiem()
        --
    sum tnlevel+ttk+tncs
        sum 
    tnlevel+ttk
        
    --AddProp(sum)
        
    Talk(1,"KickOutSelf","TÈy tñy tiÒm n¨ng thµnh c«ng !")
    end

    function taytiemnang1()
    if 
    GetItemCount(20) >= 6 then
        
    for i=1,do
        
    DelItem(20)
        
    end
    tnlevel 
    = (GetLevel() - 1) * 5
        
    --if GetTask(197) >= 1 then
    --tncs CSTABLE[GetTask(197)][4]
        --else
    --
    tncs 0
        
    --end
    ttk 
    GetTask(15) * 5
    --AddProp(- GetProp())
    TayDiem()
        --
    sum tnlevel+ttk+tncs
        sum 
    tnlevel+ttk
        
    --AddProp(sum)
        
    Talk(1,"KickOutSelf","TÈy tñy tiÒm n¨ng thµnh c«ng !")
    else
    Talk(1,"no","C¸c h¹ kh«ng cã ®ñ <color=red>6 Tinh Hång B¶o Th¹ch<color>")
    end
    end
    ---------------------------------------------Luyen 150--------------------------------

    function 
    l15x()
    if (
    GetTask(69) == 0then
    vt 
    ktmp()

    if (
    vt == -1then
    return
    end

    sl 
    getn(skills15[vt])
    if (
    sl == 3then

    Say
    ("<color=blue>Ph¶n T¨ng:<color> Ng­¬i h·y lùa chän kü n¨ng cÇn tu luyÖn",3,skills15[vt][2][1].."/sk15",skills15[vt][3][1].."/sk25","Tho¸t/no")
    elseif (
    sl == 4then
    Say
    ("<color=blue>Ph¶n T¨ng:<color> Ng­¬i h·y lùa chän kü n¨ng cÇn tu luyÖn",4,skills15[vt][2][1].."/sk15",skills15[vt][3][1].."/sk25",skills15[vt][4][1].."/sk35","Tho¸t/no")
    end

    else
    Talk(1,"no","Ng­¬i ®ang trong tr¹ng th¸i <color=red>tu luyÖn kü n¨ng,<color> ph¶i kÕt thóc tu luyÖn míi cã thÓ lùa chän !")
    end

    end

    function sk15()
    vt ktmp()
    if (
    vt == -1then
    return
    end
    --GetRestSP()
    --
    RollbackSkill()        
    UpdateSkill5()
    --
    AddMagicPoint(-p)
    if (
    HaveMagic(skills15[vt][2][2]) ~= -1then
    AddMagic
    (skills15[vt][2][2],GetTask(64))
    SetTask(69,skills15[vt][2][2])
    SetTask(70,1)
    Msg2Player("B¹n ®· vµo tr¹ng th¸i tu luyÖn kü n¨ng"..skills15[vt][2][1].." !");
    KickOutSelf()
    else
    Talk(1,"no","Ng­¬i ch­a häc kü n¨ng <color=red>"..skills15[vt][2][1].." ,<color> kh«ng thÓ tu luyÖn")
    end
    end

    function sk25()
    vt ktmp()
    if (
    vt == -1then
    return
    end
    --GetRestSP()
    --
    RollbackSkill()        
    UpdateSkill5()
    --
    AddMagicPoint(-p)
    if (
    HaveMagic(skills15[vt][3][2]) ~= -1then
    AddMagic
    (skills15[vt][3][2],GetTask(65))
    SetTask(69,skills15[vt][3][2])
    SetTask(70,2)
    Msg2Player("B¹n ®· vµo tr¹ng th¸i tu luyÖn kü n¨ng"..skills15[vt][3][1].." !");
    KickOutSelf()
    else
    Talk(1,"no","Ng­¬i ch­a häc kü n¨ng <color=red>"..skills15[vt][3][1].." ,<color> kh«ng thÓ tu luyÖn")
    end
    end

    function sk35()
    vt ktmp()
    if (
    vt == -1then
    return
    end
    --GetRestSP()
    --
    RollbackSkill()        
    UpdateSkill5()
    --
    AddMagicPoint(-p)
    if (
    HaveMagic(skills15[vt][4][2]) ~= -1then
    AddMagic
    (skills15[vt][4][2],GetTask(66))
    SetTask(69,skills15[vt][4][2])
    SetTask(70,3)
    Msg2Player("B¹n ®· vµo tr¹ng th¸i tu luyÖn kü n¨ng"..skills15[vt][4][1].." !");
    KickOutSelf()
    else
    Talk(1,"no","Ng­¬i ch­a häc kü n¨ng <color=red>"..skills15[vt][4][1].." ,<color> kh«ng thÓ tu luyÖn")
    end
    end


    function UpdateSkill5()
    SetTask(65,0)
    SetTask(66,0)
    SetTask(70,0)
    end 
    Khách viếng thăm hãy cùng danghai1993 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. #4
    Super Moderator thaihoa91's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2008
    Bài viết
    12,110
    Thanks
    662
    Thanked 3,168 Times in 1,602 Posts

    Ðề: Cần script Tẩy tủy ko reset skill 9x !

    Kiếm function taykynang() mà xoá hết nguyên function đó là dc !
    Khách viếng thăm hãy cùng thaihoa91 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến thaihoa91 vì bài viết này !

    danghai1993 (22-10-12)

 

 

Các Chủ đề tương tự

  1. Hỏi về RESET mất hết skill và skill Master
    Bởi truong90 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 5
    Bài viết cuối: 30-07-13, 05:46 PM
  2. Reset bị mất skill va skill master
    Bởi boy_playgames trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 8
    Bài viết cuối: 28-07-13, 07:55 PM
  3. [MU] Tvweb1.85 Reset bị mất skill va skill master
    Bởi daovthinh trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 5
    Bài viết cuối: 28-07-13, 07:46 PM
  4. [MU] Vấn đề Skill AALH và Reset mất Skill
    Bởi nyD-vEnus trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 5
    Bài viết cuối: 29-06-12, 08:58 PM
  5. Fix học skill DL và lỗi reset mất skill + điểm master
    Bởi eva0001 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 31-08-11, 12:53 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 06:48 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.