[JX] Ngũ Hành Quái Giống VNG
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    Thành Viên SIR.ThaiBinh's Avatar
    Ngày tham gia
    Jan 2012
    Đang ở
    —»(¯™°•¤_kµ†€_£øñ€_ £¥_¤•°™¯) ¯ßuNyE JEn???´¯)
    Bài viết
    561
    Thanks
    65
    Thanked 141 Times in 83 Posts

    Ngũ Hành Quái Giống VNG

    Bài này kết hợp với bài hiện tên quái ko cần rà chuột của tớ là chuẩn (Tự sướng tý)
    Trong KNpc.h chúng ta search đến
    PHP Code:
    BOOL                m_bActivateFlag
    Thêm char m_nImageSeries[64];
    PHP Code:
    BOOL                m_bActivateFlag;
        
    char                m_nImageSeries[64]; 
    Tiếp theo tìm
    PHP Code:
        char                m_szBloodNo[32]; 
    Thêm KRUImage m_ImageSeries;
    PHP Code:
    char                m_szBloodNo[32];
        
    KRUImage            m_ImageSeries
    Trong KNpc.cpp
    Tìm void KNpc::Init()
    Thêm strcpy(m_nImageSeries, "\\Spr\\Ui3\\Npc\\series0.spr");vào sau m_Series = series_metal;
    PHP Code:
    void KNpc::Init()
    {
        
    m_dwID 0;
        
    m_Index 0;
        
    m_nPlayerIdx 0;
        
    m_ProcessAI 1;
        
    m_Kind kind_normal;
        
    m_Series series_metal;
        
    strcpy(m_nImageSeries"\\Spr\\Ui3\\Npc\\Series\\0.spr"); 
    Tiếp theo search if (bSelect) nếu chưa làm hiện tên, if (!bSelect) nếu làm hiện tên rùi thêm vào sau nó
    PHP Code:
    int nXnY;
            
    GetMpsPos(&nX, &nY);

            if (
    m_Series == 0)
            {
                
    strcpy(m_nImageSeries"\\Spr\\Ui3\\Npc\\series0.spr");
            }
            else if (
    m_Series ==1)
            {
                
    strcpy(m_nImageSeries"\\Spr\\Ui3\\Npc\\series1.spr");
            }
            else if (
    m_Series ==2)
            {
                
    strcpy(m_nImageSeries"\\Spr\\Ui3\\Npc\\series2.spr");
            }
            else if (
    m_Series==3)
            {
                
    strcpy(m_nImageSeries"\\Spr\\Ui3\\Npc\\series3.spr");
            }
            else
            {
                
    strcpy(m_nImageSeries"\\Spr\\Ui3\\Npc\\series4.spr");
                }
            
    m_ImageSeries.nType ISI_T_SPR;
            
    m_ImageSeries.Color.Color_b.255;
            
    m_ImageSeries.bRenderStyle IMAGE_RENDER_STYLE_ALPHA;
            
    m_ImageSeries.uImage 0;
            
    m_ImageSeries.nISPosition IMAGE_IS_POSITION_INIT;
            
    m_ImageSeries.bRenderFlag 0;
            
    strcpy(m_ImageSeries.szImagem_nImageSeries);
            
    m_ImageSeries.oPosition.nX nX nFontSize g_StrLen(Name) / 5;
            
    m_ImageSeries.oPosition.nY nY 5
            
    m_ImageSeries.oPosition.nZ nHeightOff;
            
    m_ImageSeries.nFrame 0;
            
    g_pRepresent->DrawPrimitives(1, &m_ImageSeriesRU_T_IMAGEFALSE); 
    Xong rùi
    Spam nhẹ, trò chuyện không đúng chỗ v.v...
    Hãy vì một CLBGAMEsVN !

  2. The Following 7 Users Say Thank You to SIR.ThaiBinh For This Useful Post:

    checklove2008 (07-12-12), kid2058 (15-12-12), pro812731 (20-10-12), quocthai46 (16-11-12), tien-kiem.net (20-10-12), Tung_Meo (29-01-13), z0nkazu04 (13-09-19)

  3. #2
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Bài viết
    9
    Thanks
    5
    Thanked 3 Times in 3 Posts

    Ðề: Ngũ Hành Quái Giống VNG

    Cho xin cái yahoo đi bác hi 30 charr
    Lần sửa cuối bởi thaihoa91, ngày 21-10-12 lúc 08:04 AM.
    Khách viếng thăm hãy cùng tien-kiem.net xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 12:37 PM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.