Kết quả 1 đến 5 của 5
-
01-10-12, 06:16 PM #1
- Ngày tham gia
- Jul 2010
- Bài viết
- 207
- Thanks
- 94
- Thanked 72 Times in 19 Posts
Code vạn lượng trong Source, Chuẩn:P
Đầu tiên các bạn vào file WndText.cpp khai báo hàm sau vào chỗ nào cũng được. (tốt nhất là sau setinttext)
PHP Code:void KWndText::SetMoneyText(int nNumber, char Separator)
{
char Buff[64];
int nLen;
if (m_pText)
{
if (nNumber/10000 == 0)
nLen = sprintf(Buff, "%d l*îng",nNumber%10000);
else
{
if (nNumber%10000 == 0)
nLen = sprintf(Buff, "%d v¹n",nNumber/10000);
else
nLen = sprintf(Buff, "%d v¹n %d l*îng",nNumber/10000,nNumber%10000);
}
SetText(Buff, nLen);
}
}
PHP Code:void SetMoneyText(int nNumber, char Separator = 0); //Hien thi van luong
các bạn sửa SetIntText thành SetMoneyText là ok. sửa ở những chỗ sau
PHP Code:void KUiItem::Breathe()
{
m_nMoney = g_pCoreShell->GetGameData(GDI_PLAYER_HOLD_MONEY, 0, 0);
//m_Money.SetIntText(m_nMoney);
m_Money.SetMoneyText(m_nMoney);
}
PHP Code:void KUiItem::UpdateData()
{
m_ItemBox.Clear();
m_nMoney = g_pCoreShell->GetGameData(GDI_PLAYER_HOLD_MONEY, 0, 0);
//m_Money.SetIntText(m_nMoney);
m_Money.SetMoneyText(m_nMoney);
PHP Code:void KUiStatus::UpdateRuntimeAttribute(KUiPlayerAttribute* pInfo)
{
if (pInfo)
{
//m_Money.SetIntText(pInfo->nMoney);
m_Money.SetMoneyText(pInfo->nMoney);
PHP Code:void KUiStoreBox::UpdateItem(KUiObjAtRegion* pItem, int bAdd)
{
if (pItem)
{
UiSoundPlay(UI_SI_PICKPUT_ITEM);
if (pItem->Obj.uGenre != CGOG_MONEY)
{
KUiDraggedObject Obj;
Obj.uGenre = pItem->Obj.uGenre;
Obj.uId = pItem->Obj.uId;
Obj.DataX = pItem->Region.h;
Obj.DataY = pItem->Region.v;
Obj.DataW = pItem->Region.Width;
Obj.DataH = pItem->Region.Height;
if (bAdd)
m_ItemBox.AddObject(&Obj, 1);
else
m_ItemBox.RemoveObject(&Obj);
}
else
{
m_nMoney = pItem->Obj.uId;
//m_Money.SetIntText(m_nMoney);
m_Money.SetMoneyText(m_nMoney);
}
}
else
UpdateData();
}
PHP Code:void KUiTrade::UpdateTakewithItems()
{
m_TakewithItemsBox.Clear();
m_nTakewithMoney = g_pCoreShell->GetGameData(GDI_PLAYER_HOLD_MONEY, 0, 0);
m_TakewithMoney.SetMoneyText(m_nTakewithMoney);
PHP Code:void KUiTrade::OnOppositeChangedItem(KUiObjAtRegion* pObj, int bAdd)
{
_ASSERT(pObj);
if (pObj->Obj.uGenre == CGOG_MONEY)
{
m_OtherMoney.SetMoneyText(pObj->Obj.uId);
PHP Code:void KUiTrade::OnAdjustMoney(bool bAdd)
{
if (bAdd)
{
if (m_nTakewithMoney)
{
m_nTakewithMoney--;
m_nSelfTradeMoney++;
}
}
else if (m_nSelfTradeMoney)
{
m_nSelfTradeMoney--;
m_nTakewithMoney++;
}
m_SelfMoney.SetIntText(m_nSelfTradeMoney);
m_TakewithMoney.SetMoneyText(m_nTakewithMoney);
}
PHP Code:void KUiTrade::OnModififyMoney()
{
m_bAdjustingMoney = 1;
int nNewSelfTradeMoney = m_SelfMoney.GetIntNumber();
if (nNewSelfTradeMoney < 0)
nNewSelfTradeMoney = 0;
if (nNewSelfTradeMoney > m_nTakewithMoney + m_nSelfTradeMoney)
{
nNewSelfTradeMoney = m_nTakewithMoney + m_nSelfTradeMoney;
m_SelfMoney.SetIntText(nNewSelfTradeMoney);
}
m_nTakewithMoney -= nNewSelfTradeMoney - m_nSelfTradeMoney;
m_nSelfTradeMoney = nNewSelfTradeMoney;
m_TakewithMoney.SetMoneyText(m_nTakewithMoney);
}
PHP Code:void KUiTradeConfirm::Show()
{
m_ItemName.SetText(m_PriceInfo.szItemName);
//m_Money.SetIntText(m_PriceInfo.nPrice);
m_Money.SetMoneyText(m_PriceInfo.nPrice);
int Left, Top;
ALW_GetWndPosition(Left, Top, m_Width, m_Height);
SetPosition(Left, Top);
KWndImage::Show();
Wnd_SetExclusive((KWndWindow*)this);
}
PHP Code:void KUiTradeConfirm::LoadScheme(const char* pScheme)
{
char Buff[128];
KIniFile Ini;
sprintf(Buff, "%s\\%s", pScheme, SCHEME_INI);
if (Ini.Load(Buff))
{
Init(&Ini, "Main");
m_ItemName.Init(&Ini, "ItemName");
m_Money.Init(&Ini, "Price");
Ini.GetString("Price", "Color", "", Buff, sizeof(Buff));
m_uNormalPriceColor = GetColor(Buff);
Ini.GetString("Price", "CantBuyColor", "", Buff, sizeof(Buff));
m_uNotEnoughMoneyPriceColor = GetColor(Buff);
m_BuyImg.Init(&Ini, "BuyImg");
m_SaleImg.Init(&Ini, "SaleImg");
m_RepairImg.Init(&Ini, "RepairImg");
m_OkBtn.Init(&Ini, "OkBtn");
m_CancelBtn.Init(&Ini, "CancelBtn");
//m_Money.SetIntText(m_PriceInfo.nPrice);
m_Money.SetMoneyText(m_PriceInfo.nPrice);
}
}
Lần sửa cuối bởi runkissbig, ngày 04-10-12 lúc 04:00 PM.
Khách viếng thăm hãy cùng runkissbig xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
The Following 7 Users Say Thank You to runkissbig For This Useful Post:
chaoban6 (22-06-13), gagooith12 (04-10-12), ICarus (01-10-12), nhoxmap_b7 (01-10-12), pro812731 (01-10-12), thaihoa91 (01-10-12), thanhtunghk (01-10-12)
-
01-10-12, 07:36 PM #2
-
01-10-12, 08:05 PM #3
- Ngày tham gia
- May 2012
- Bài viết
- 316
- Thanks
- 10
- Thanked 80 Times in 36 Posts
Ðề: Code vạn lượng trong Source, Chuẩn:P
bạn ơi bạn hướng dẫn mình thêm cái code f3, f4 mà ko nhận nhầm chạy vòng sáng hoàng kim ko bạn, do tất cả item đều có chạy vòng sáng
Khách viếng thăm hãy cùng tam241992 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
01-10-12, 08:31 PM #4
- Ngày tham gia
- Jul 2012
- Bài viết
- 23
- Thanks
- 22
- Thanked 0 Times in 0 Posts
Ðề: Code vạn lượng trong Source, Chuẩn:P
bạn có thế hướng dẫn cụ thế không mới tập sao bik được bạn
Khách viếng thăm hãy cùng keyo1998vn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
02-10-12, 08:16 PM #5
- Ngày tham gia
- Aug 2012
- Bài viết
- 143
- Thanks
- 19
- Thanked 13 Times in 11 Posts
Ðề: Code vạn lượng trong Source, Chuẩn:P
Chi tiet Chut yk ban cho xin cai YH lun pro oi
Lần sửa cuối bởi thaihoa91, ngày 03-10-12 lúc 12:21 AM.
Khách viếng thăm hãy cùngthienphuc072xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
Các Chủ đề tương tự
-
[JX] Code Vạn - Lượng Trong Source JX
Bởi kakalot1 trong diễn đàn Guides - Kho Lưu trữTrả lời: 39Bài viết cuối: 28-04-13, 07:59 PM -
can source code nhat kiem trung quoc chua viet hoa
Bởi dazhus trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 1Bài viết cuối: 23-02-12, 07:11 PM -
Code Databse (Chuẩn)
Bởi kelly trong diễn đàn SilkRoad OnlineTrả lời: 3Bài viết cuối: 30-01-12, 02:55 PM -
[JX] Chuẩn bị sẽ share source full jx online nguồn china nhé!
Bởi kimrubi trong diễn đàn Võ Lâm Truyền Kỳ (Jx Server)Trả lời: 40Bài viết cuối: 22-12-11, 09:22 PM -
Anh em chuẩn bị cọc code we bgame nha:D
Bởi khuek8b trong diễn đàn CHUYÊN ĐỀ WEB GAMESTrả lời: 8Bài viết cuối: 22-08-11, 02:47 PM